博客 博客

返回

Top 11 quà sinh nhật cho bé gái 6 tuổi siêu đáng yêu

If you are a seoul, sever không biết mua quà gì cho sinh nhật cô công chúa nhỏ của mình. Đừng lo lắng, sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu ngay cho các bạn 10 lời gợi ý về quà tặng sinh nhật cho bé gái 6 tuổi. Chắc chắn các bạn nữ sẽ vô cùng thích thú và yêu thích những món quà của bạn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết.

Trẻ luôn háo hức mỗi khi sinh nhật, không chỉ vì nhận được những món quà yêu thích mà không có khí của những bữa tiệc nhỏ với hoa, bánh, nến,… sẽ trở thành những kỷ niệm tuổi thơ khó quên. Trong đó, quà tặng sinh nhật luôn làm cho các đặc biệt mong đợi được nhận, vì vậy bạn cần phải chọn thật kỹ càng để món quà thêm ý nghĩa. Nếu bạn không biết mua quà sinh nhật cho bé trai như thế nào, hãy cùng Younik khám phá bài viết dưới đây nhé!

Lâu đài truyền hình bằng bộ gỗ

Nếu bé gái nhà bạn yêu thích những câu chuyện cổ tích, những lâu đài thời trung cổ thì bộ đồ chơi xây lâu đài bằng gỗ dưới đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Các lâu đài được thiết kế rất đẹp mắt, tỉ mỉ và được làm bằng gỗ vô cùng chắc chắn. Nó sẽ biến những câu chuyện trong trí tưởng tượng của các cô gái thành hiện thực và gần gũi hơn.

Lâu đài truyền hình bằng bộ gỗ

Đây xứng đáng là một trong những gợi ý mua quà sinh nhật cho bé gái 6 tuổi. Bộ đồ chơi này bao gồm 150 khối gỗ, bé có thể xây và lắp ráp thành lâu đài. Nó sẽ giúp các bé gái 6 tuổi phát huy kỹ năng giải quyết vấn đề bằng cách suy nghĩ, tư duy và vận động. Và tất nhiên nó sẽ giúp trí não của bé phát triển hơn rất nhiều.

Bộ sơn móng tay Airdom Non-Toxic Kids

Phải thừa nhận rằng sơn móng tay luôn được hầu hết các cô gái yêu làm đẹp, thậm chí là các cô gái ưa thích. Chính vì vậy gợi ý quà tặng sinh nhật bé gái 6 tuổi tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Bộ sơn móng tay Airdom Non-Toxic Kids. Bộ sơn móng tay này không chỉ có màu mà còn đi kèm với một số vật dụng khác như bông gòn, miếng dán và dũa móng tay.

Bộ sơn móng tay Airdom Non-Toxic Kids

Bộ sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm mà các bộ sơn móng tay khác không có được. Đầu tiên, nó bao gồm 8 loại sơn móng tay màu sáng và một lớp sơn bóng trong. Thứ hai, sơn móng tay có gốc nước và không chứa chất độc hại. An toàn tuyệt đối cho trẻ em.

BrightWorld Moon Night Lights

Nếu các cô gái của bạn là một người mơ mộng và có thói quen nghe những câu chuyện thần thoại mỗi khi ngủ. Thì chắc chắn chiếc đèn trung thu BrightWorld dưới đây sẽ vô cùng phù hợp. Chiếc đèn này được thiết kế giống như mặt trăng 3D, được đặt trên giá đỡ bằng gỗ rất tinh tế. Đèn này có thể chuyển đổi giữa 16 màu sắc khác nhau mà trẻ có thể cầm trên tay.

Đèn đêm trăng 3D BrightWorld

Đèn mặt trăng 3D này có thể được điều khiển bằng điều khiển từ xa. Trẻ có thể chọn màu, thay đổi độ sáng phù hợp hoặc tự động chuyển màu. Đèn mặt trăng 3D chạy bằng pin, có thể sử dụng từ 15-30 giờ mà không cần sạc lại. Đây sẽ là món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa cho bé gái 6 tuổi.

Bộ phụ kiện tóc

Với những phụ kiện cài tóc lấp lánh và vô cùng độc đáo cho bé gái chắc chắn sẽ khiến mái tóc của các bạn gái trở nên xinh xắn và gọn gàng hơn rất nhiều. Bộ phụ kiện này bao gồm những yếu tố cần thiết mà một nhà thiết kế thời trang tóc cần có để tạo nên một mái tóc đẹp.

Bộ phụ kiện tóc trẻ em

Như băng đô và kẹp tóc độc đáo với vô số phụ kiện. Tuyệt vời hơn nữa, các cô gái sẽ học được rất nhiều kỹ năng quý giá như phối hợp tay mắt, kỹ năng vận động tinh, chuẩn bị, sáng tạo và giải quyết vấn đề. Các cô gái sẽ học được rất nhiều kỹ năng cần thiết cũng như những giây phút vui vẻ. Bạn có thể cân nhắc để lựa chọn bộ phụ kiện này để làm quà tặng sinh nhật cho bé gái 6 tuổi của mình.

Lung lay

Khi còn nhỏ, chắc hẳn tất cả các bạn đều thích chơi xích đu, và tất nhiên, ebs ngày nay cũng vậy. Chiếc ghế xích đu mà Phong Duy muốn giới thiệu dưới đây sẽ là món quà sinh nhật thú vị cho bé 6 tuổi.

Xích đu trong nhà cho bé gái

Chiếc xích đu này trông giống như một chiếc ghế bình thường, rẻ tiền nhưng vô cùng lạ mắt với những viên đá macrame đan bằng tay. Chiếc xích đu này có khả năng chịu lực hơn 100kg. Vì vậy bạn có thể yên tâm là tuyệt đối an toàn và đảm bảo cho bé.

Ba lô đi học

6 tuổi là độ tuổi trẻ bắt đầu đi học tiểu học. Balo là vật dụng thân thiết và giúp bé đựng đồ dùng cá nhân như sách vở, bút viết hay các phụ kiện cần thiết khác. Ngoài ra, balo còn là vật dụng cần thiết để các bé đựng quần áo, đồ dùng cá nhân trong mỗi chuyến dã ngoại của gia đình.

Balo đi học thú bông cho bé gái

Bạn có thể cân nhắc để chọn mua một chiếc ba lô xinh xắn, dễ thương với những chú thú bông ngộ nghĩnh để làm quà tặng sinh nhật cho các bé gái 6 tuổi của mình.

Xe trượt trẻ em từ 5 đến 12 tuổi

Xe Scooter trẻ em luôn là món quà sinh nhật dành cho các bé trai và bé gái thích vận động. Các cô gái có thể có những giây phút vui vẻ và năng động bên bạn bè. Chiếc xe trượt này có thiết kế rất thông minh và khả năng giữ thăng bằng cao, an toàn. Chiếc xe trượt này được làm từ những vật liệu rất chất lượng nên vô cùng chắc chắn và có tuổi thọ cao.

Ván trượt cho trẻ em

Xe đạp

Nếu những đứa trẻ trong khu phố của bạn thường sử dụng xe đạp để chơi, hãy đi xung quanh khu phố mà cô bé của bạn không cần cố gắng. Khi đó chắc chắn họ sẽ rất buồn trong điều ước của mình. Vậy bạn hãy chọn ngay một chiếc xe đạp trẻ em làm quà tặng sinh nhật cho bé gái 6 tuổi của mình nhé.

Xe đạp cho bé gái 6 tuổi

Bạn nên chọn loại xe đạp 3 bánh có thiết kế chắc chắn và cân đối. Cha mẹ hoặc ông bà có thể dành một chút thời gian rảnh rỗi để tập xe cho trẻ. Tuy nhiên, nếu khu dân cư của bạn không có nhiều ô tô và không được đóng cửa, bảo vệ thì không nên để trẻ chơi một mình.

Thú nhồi bông

Chắc chắn trong danh sách 10 món quà sinh nhật cho bé gái 6 tuổi không thể không bỏ sót một bức thư quen thuộc và thông dụng được chọn làm quà cho các bé. Đó không ai khác chính là một con thú nhồi bông. Một chú thú bông xinh xắn và dễ thương sẽ khiến các bé gái yêu thích và coi nó như người bạn nhỏ của mình.

Thú bông cho bé gái 6 tuổi

Cha mẹ nên chọn loại thú nhồi bông có màu sắc tươi sáng, bắt mắt và sử dụng chất liệu an toàn, không chứa hóa chất không an toàn.

Quần áo

Con gái dù già hay trẻ đều yêu thích những bộ quần áo đẹp. Chính vì vậy bạn có thể chọn một bộ trang phục thật đẹp để làm quà tặng sinh nhật cho bé gái 6 tuổi của mình.

Quần áo đẹp cho bé gái

Và tất nhiên, những chiếc váy được thiết kế theo phong cách công chúa chắc chắn sẽ khiến các bé gái yêu thích và vô cùng hạnh phúc.

Cát định hình

Cát xếp hình là món đồ chơi mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng cũng đã ngay lập tức chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng. Trước khi đưa ra thị trường, cát tạo hình của một số thương hiệu nổi tiếng như Motion Sand, Kinetic Sand đều phải trải qua quy trình kiểm tra, đánh giá chất lượng nghiêm ngặt, được chứng nhận không độc hại.

Về cơ bản, cát có hình dạng giống như đất nặn, có độ kết dính tốt, dễ tạo hình, giúp bé phát huy tối đa khả năng sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm ấn tượng. Điểm nổi bật hơn của cát tạo hình so với đất sét là chúng có thể tự khô khi ướt, không bị cứng lại khi để lâu và quan trọng nhất là không bị nhòe hay dính tay như đất nặn.

Lưu ý, nên cho trẻ trên 4 tuổi chơi và tiếp xúc với sản phẩm đồ chơi này.

Lưu ý khi mua quà sinh nhật cho bé

Để món quà trở nên ý nghĩa hơn, bạn không nên bỏ qua những lưu ý sau:

Bảo mật

Sensor da và non nớt của sơ đồ sinh rất dễ bị tác động bởi các vật sắc, nhọn hoặc đồ chơi bằng nhựa có chứa nhiều chất độc hại. Vì vậy, khi chọn mua quà tặng sinh nhật cho bé mẹ cần biết rõ nguồn gốc xuất xứ, không gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Bảo mật thẩm mỹ và chắc chắn

Khi mua quà tặng sinh nhật cho bé trai, bạn cần ưu tiên lựa chọn những loại có chất liệu, chắc, đẹp. Vì trẻ em rất hiếu động nên những món đồ dễ hư hỏng sẽ không thể để được lâu, dẫn đến những món quà sinh nhật vừa tốn kém lại vô nghĩa.

Chơi game và sử dụng dễ dàng

Trẻ em còn quá nhỏ để chơi với những bộ đồ chơi khác lạ. Đồ chơi cho bé chỉ cần đơn giản, chủ yếu để làm quen và nhận biết các loại đồ vật.

Giá cả phải trả

Mua quà tặng sinh nhật cho bé trai và bé gái không nhất thiết phải quá tặng tiền, gây lãng phí vì sử dụng trong thời gian ngắn. Mua những món quà phù hợp với sở thích của bé.

Địa chỉ mua quà uy tín

Show nay đồ chơi trẻ em được bán rất nhiều trên các trường. Tuy nhiên, để lựa chọn lụa là một tín hiệu địa chỉ, chuyên phân phối các hãng sản xuất chính hãng, chất lượng lại không dễ dàng. Do vậy, để đặt mua đồ chơi trẻ em qua quá trình sinh nhật cho bé gái 6 tuổi. Bạn đọc vui lòng liên hệ với Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby, Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby là “Vương Quốc Đồ Chơi” mang đến cho bạn nhiều loại đồ chơi, từ các món dành cho trẻ sơ sinh đến đồ chơi cho tuổi thiếu niên và cả đồ chơi dành cho gia đình hoặc nhóm bạn bè. Đồ chơi Smart baby is ready filter from the row of the row on the market, and has been they are my going to sort by groups, ích lợi, độ tuổi cũng như tặng quà và nhiều tiêu chí khác nhau. Để đặt mua đồ chơi trẻ em và các sản phẩm khác, bạn đọc hãy liên hệ với Smart Baby qua địa chỉ:

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

  • Địa chỉ: Số 7 ngõ 32/72, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Trang web:  https://smartbaby.com.vn

Connecting with Smart Baby

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về 11 món quà sinh nhật cho bé gái 6 tuổi ý nghĩa nhất. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý. Chúc cả nhà luôn hạnh phúc.

评论
还没有评论。 发表第一个留言。