Blogs Blogs

Back

Trung tâm y tế Da khoa Gia Dình tổ chức giải dáp tính mạng online

Những ngày này “dạo” Vừa rồi các trang mạng không khó khăn để bắt gặp nhiều tình huống người bệnh dân, nhất là trong những khu vực cách ly, phong tỏa bày tỏ các khó khăn khi phải đi kiểm tra chữa trị.

Đáp ứng cần đến này, bệnh viện Đa khoa Gia Đình (TP.Đà Nẵng) quyết định triển khai chương trình “Tư vấn tính mệnh online cùng bác sĩ”. Theo đó, thay bởi trực tiếp tới bệnh viện, đối tượng sẽ được bác sĩ thăm khám, trả lời thông qua trao đổi trực tuyến Vừa rồi các ứng dụng máy đặc điểm hay điện thoại di động hoàn toàn miễn phí. Nhất là, chương trình được dùng đối với mọi chuyên khoa tại cơ sở y tế, kể cả giao thuốc tận nơi nếu đối tượng có yêu cầu.

Từ khi chương trình được triển khai, chỉ riêng ở Trung tâm Nội tiết - đái tháo đường của phòng khám, trung bình mỗi ngày từng tiếp nhận khoảng tầm 50 cuộc gọi video call qua những ứng dụng zalo, facebook và skype từ người bệnh để được giải đáp.

TS-BS. Nguyễn Văn Vy Hậu - Giám đốc Trung tâm Nội bài tiết - đái tháo đường giúp biết, đội ngũ chuyên gia tham gia chương trình đều là các bác sĩ giỏi và có kinh nghiệm, Ngoài ra rất hay sẵn sàng hỗ trợ tư vấn tính mạng giúp người bệnh 24/24 giờ.

Cho dù vậy, để liệu trình trả lời diễn ra nhanh, chuẩn xác, bệnh nhân cần thiết chủ động chuẩn bị các thông tin về căn bệnh như: những chỉ số huyết áp, đường huyết, kết quả kiểm tra gần nhất, toa thuốc kháng sinh gần nhất (nếu có)... Để chuyên gia nhận biết và đưa ra phương án chữa thích hợp.

“Tâm lý lo lắng đến cơ sở y tế mùa dịch cùng với việc đi lại hạn chế làm cho nhiều người bệnh gặp vướng mắc đối với tính mạng của bản thân, nhất là những người có căn bệnh lý mãn tính. Cho nên, việc tổ chức các chương trình tư vấn trực tuyến, trả lời các câu hỏi về tính mệnh đã từng nhận được nhiều nhận xét và nhận xét tích cực” - TS-BS. Nguyễn Văn Vy Hậu chia sẻ.

Mặc dù triển khai chưa lâu tuy vậy có nguy cơ khẳng đinh chương trình giải đáp tính mệnh online của cơ sở y tế Đa khoa Gia Đình đã tạo ra kênh kết nối hữu ích giữa người đối với bác sĩ. Qua đó không chỉ chăm sóc người kịp thời, giảm thiểu bệnh nhân dân di chuyển, đào thải kiệm thời gian, chi phí… mà còn góp phần hỗ trợ công tác phòng ngừa dịch Covid-19 thiết thực, đặc biệt trong tình hình TP.Đà Nẵng thực hành giãn cách xã hội hiện tại.

khám nam khoa hết bao nhiêu tiền
bệnh mào gà ở phụ nữ
hôi nách là gì
vá màng trinh giá bao nhiêu
cach chua benh hoi nach triet de
khí hư có màu xanh
hút thai
khám giang mai ở đâu
chi phí khám phụ khoa
đi vệ sinh ra máu
phá thai tại hà nội
bệnh trĩ khám ở đâu
cách chữa bệnh liệt dương
đau tinh hoàn bên phải
tại sao bị hôi nách
cách chữa xuất tính sớm
khám nam khoa ngoài giờ
khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại hà nội
bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở hà nội
tư vấn sức khỏe sinh sản cho phụ nữ
địa chỉ khám bệnh ở Hà Nội
chi phí đốt sùi mào gà

Comments