Blogs Blogs

Back

Những biện pháp tránh thai dưới nạo hút thai an toàn

Sau nạo hút thai là vấn đề khá là quan trọng nhằm hạn chế có bầu Ngoài ý muốn và không nên tình trạng nạo phá thai nhiều lần, gây ra tác động đến tính mệnh và tâm lý đối tượng chị em. Dưới đây là một vài những biện pháp ngừa thai ngay sau bỏ thai an toàn và có tác dụng tốt cao.

Các biện pháp ngừa thai dưới nạo hút thai an toàn

Viên ngừa thai kiểu sử dụng

Có thành phần nội bài tiết phối hợp hay viên lấy chỉ có progestin, đều có nguy cơ bắt đầu mau chóng sau khi bỏ thai, kể cả ngay ngày tuân thủ thủ thuật. Phương pháp tránh thai loại lấy này không ngăn ngừa được các căn bệnh truyền nhiễm nhiễm qua đường tình dục kể cả HIV/ AIDS, tuy nhiên vẫn sử dụng cho các tình huống nhiễm trùng cấp tính đường sinh dục.

Bao cao su

Sử dụng ngay khi bắt đầu có quan hệ tình dục lại. Đây là một phương pháp tốt có khả năng được lựa chọn trong thời gian chưa thể bắt đầu sử dụng một phương pháp khác nhanh chóng. Bao cao su là một biện pháp thích hợp cho việc dùng thường xuyên nếu dùng đúng phương pháp, lợi ích tốt tránh thai cao đến 98%. Bao cao su dùng cho đàn ông là một biện pháp duy nhất có khả năng vừa giúp phòng tránh thai vừa giúp ngăn ngừa những viêm truyền nhiễm qua đường tình dục kể cả HIV/AIDS.

Thiết bị tử cung

Có khả năng đặt dụng cụ tử cung sau hút thai lưu 9 tuần nếu không tai biến, lòng tử cung sạch và không biểu hiện của nhiễm trùng. Đừng nên đặt dụng cụ tử cung ngay dưới hút thai trong các trường hợp có thương tổn lớn chưa lành, chưa kiểm soát được băng huyết và thiếu máu cấp đặc tính chưa có tiến triển tốt.

Sau bỏ thai có độ tuổi thai 3 tháng giữa không nên đặt thiết bị tử cung ngay, cần thiết chờ tầm 4 tới 6 tuần dưới giúp kích thước tử cung trở về bình thường để hạn chế vòng rơi lộn.

Trước khi tiến hành đặt dụng cụ tử cung, cần phải được giải đáp đầy đủ về ưu điểm, tai biến và các bất lợi của cách này. Cán bộ y tế phải được tập huấn thành thạo về phương pháp đặt và tháo thiết bị tử cung. Người bệnh chị em phải được khám và sàng lọc kỹ các triệu chứng viêm, nếu có nhiễm trùng cần thiết trì hoãn cách này ít nhất là 3 tháng sau khi hút thai để được chữa trị hết các viêm nhiễm. Cùng với ra, đặt vòng còn có một tỷ lệ thất bại do tụt vòng và không phòng chống được những bệnh lây lan qua đường tình dục.

Thuốc kháng sinh tiêm tránh thai, thuốc cấy ngừa thai

Có nguy cơ tiêm hoặc cấy nhanh chóng, nhưng, giống với các kháng sinh tránh thai loại áp dụng, kháng sinh tiêm tránh thai, thuốc kháng sinh cấy ngừa thai cũng không ngăn ngừa được các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Một vài giải pháp ngừa thai không giống có lợi ích tốt ngừa thai thấp và không phù hợp cho thời điểm sau phá thai như dùng thuốc kháng sinh diệt tinh binh, những phương pháp vật cản như màng ngăn cô bé, mũ cổ tử cung, phương pháp đặc tính những ngày kinh nguyệt...

Hút thai chân không là gì

https://doctortuan.webflow.io/blog/dia-chi-pha-thai-ve-trong-ngay-o-dau-ha-noi

Bị hôi nách tuổi dậy thì có tự khỏi không

bác sĩ tư vấn phụ khoa

tư vấn sức khỏe sinh sản online

Comments