Blogs Blogs

Back

Ảnh hưởng rất lớn của bao quy đầu bị hẹp

Bao quy đầu hẹp là mức độ bất thường tại bao quy đầu tương đối phổ biến. Trong y học gọi tên tình trạng này là Phymosis – tức là chỉ những tình huống da bao quy đầu chưa thể tuột vĩnh viễn triệt để quy đầu được mà cần thiết có tác động bên Ngoài như sử dụng tay. Bao quy đầu hẹp Mặc dù chỉ là một bất luôn nhỏ về cấu trúc sinh sản tuy vậy lại có nguy cơ gây nên biết bao phiền toái giúp đàn ông.

Bao quy đầu bị hẹp khi bao da quy đầu chưa thể kéo xuống được ngay cả khi cậu nhỏ cương dương. Đây là tình trạng sinh dục phổ biến tại trẻ nhỏ ngay từ khi Chào đời (khoảng 90% trẻ nhỏ sau khi sinh đều gặp phải). Tác nhân là do ở hiện tại, bao quy đầu của trẻ không có sự phân tách giữa lớp da bao quy đầu cùng với đầu dương vật.

Nhưng mà, theo thời điểm, cậu bé của trẻ sẽ ngày càng tiến triển to ra, lớp da bao quy đầu cũng đều dần dần tự tụt xuống để lộ đầu cậu nhỏ ra Bên cạnh. Thời kỳ phân tách thường hoàn thành dưới khi trẻ được 5 tuổi. Nếu như Vừa rồi 5 tuổi mà da bao quy đầu vẫn chưa thể tự tuột xuống được (giữ nguyên trạng thái bọc kín dương vật) thì trẻ đã từng mắc phải bao quy đầu hẹp bệnh lý, cần phải được xét nghiệm sớm tại bệnh viện chuyên khoa để có cách xử lý tốt nhất.

Bao quy đầu bị hẹp tác động đến uy tín cuộc sống của đấng mày râu ra sao?

Gây nên mất đi thẩm Hoa Kỳ bộ phận sinh dục: bao quy đầu hẹp khiến đầu dương vật không được hở ra tận gốc, bao da bó khít áp dụng đầu "cậu nhỏ" cần thiết kích thước cậu bé đừng nên biến chuyển hoàn thiện, đàn ông Vì vậy mà liên tục mất tự tin do cậu bé ngắn nhỏ, mất thẩm Mỹ.

Gây ra khó khăn khi tiểu tiện, làm sạch cơ quan sinh dục: đàn ông bị bao quy đầu bị hẹp luôn cực kỳ không dễ lúc rửa ráy, tiểu đau cùng với tiểu buốt, gây ra đau đớn nóng rát giúp cậu bé.

Là căn nguyên tạo nên những căn bệnh nhiễm trùng phái mạnh khoa: nước giải tích tụ ở bao da không thoát hết triệt để mà tích tụ một chút, Nếu chưa biết giữ vệ sinh âm hộ sạch còn tạo điều kiện giúp vi khuẩn tiến triển gây nhiễm trùng nam khoa như: nhiễm trùng da bao quy đầu, nhiễm trùng quy đầu, viêm niệu đạo cũng như rất lớn đặc biệt ung thư cậu bé.

Gây nên khó giúp sinh hoạt tình dục: khi dương vật cương cứng, bao quy đầu hẹp khiến vùng bao da quy đầu giãn nở, đầu "cậu bé" mắc phải bó chặt gây nên đau đớn, không dễ chịu. Nam giới Cho nên mà chưa thể quan hệ tình dục dễ thực hiện, không dễ dàng thỏa mãn trong giao hợp. Rất nhiều lần trường hợp mắc phải chảy máu, rách bao da quy đầu cũng như lo ngại tình dục ở các lần dưới đó.

Bài viết cùng tác giả:

Comments