Blogs Blogs

Back

4 Công dụng của lông mu con gái cần biết

Trường hợp cạo lông mu có tác động gì không? Đang là vấn đề được rất nhiều lần đàn bà để ý, nhất là các trường hợp mới vừa bước vào tuổi dậy thì. Bởi tâm lý chung họ không muốn lông âm hộ mọc “um tùm”. Để nắm được chuẩn xác vấn đề cạo lông mu có tác động gì không? Hãy theo dõi một vài chia sẻ từ bác sĩ chuyên khoa sau đây.

4 tác dụng của lông mu bạn gái cần biết

Chuyên gia cho biết, lông âm hộ còn được gọi là lông mu. Đây là một phần lông mọc kề cận âm hộ bạn nữ, có đặc điểm cong, không thẳng do va chạm, va chạm luôn đối với đồ lót.Trường hợp duỗi thẳng ra thì lông cô bé có chiều dài trung bình từ 4cm đến 6 cm.

Thông hay, lông bộ phận sinh dục bắt đầu xuất hiện khi bạn gái bước vào tuổi dậy thì. Trung bình trong khoảng tầm tuổi từ 10 đến 14 độ tuổi. Dựa vào nồng độ hormon con gái mà độ rậm rạp, màu sắc của lông mu sẽ hoàn toàn khác nhau. Nhắc kỹ hơn, nếu chị em nữ giới có nồng độ hormon Estrogen và Progesteron trong cơ thể cao thì sẽ có lông mu rậm rạp và ngược lại.

Lông mu ở chị em nữ giới được cấu trúc gồm 3 phần: Phần nằm phía trong chân bì, phần mọc xuyên qua lớp thượng bì và phần nằm Trên đây da. Mặt khác, nang lông sẽ bao trọn kề cận rễ lông và trong mỗi nang lông có cấu tạo bao gồm 3 phần. Bao gồm bao nang lông, cổ nang lông và đường miệng nang lông.

Kết quả tìm hiểu chỉ ra rằng, lông bộ phận sinh dục đóng vai trò tương đối quan trọng và đó là các lợi ích như sau:

Giúp giữ an toàn âm đạo

Lợi ích trước tiên mà lông âm đạo cung cấp đó chính là có tác dụng che chở giúp cơ quan sinh dục tại cả nam và phụ nữ hạn chế một vài tổn thương do virut và mầm bệnh tạo ra. Qua đó, cho bạn nữ làm giảm được một số căn bệnh sản phụ khoa hiểm nguy như viêm cô bé, viêm phần phụ, viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Cho giữ nhiệt độ cho âm hộ

Lông vùng kín có tác dụng giúp duy trì được nhiệt độ ở vùng da này. Đặc biệt, về mùa đông có thể duy trì ấm cho khu vực sinh dục và trong mùa hè nóng bức, tuyến da dưới lớp lông cô bé sẽ đào thải ra hoạt chất dầu giúp giảm ma sát và Đồng thời làm mát giúp bộ phận sinh dục phái nữ.

Lông âm đạo còn là một điểm hấp dẫn Vừa rồi cơ thể phái nữ

Lông vùng kín có phải là điểm hấp dẫn luôn không, Điều này còn tùy thuộc vào quan niệm thẩm mỹ của từng bệnh nhân. Với một vài tình huống, khu vực lông mu có thể gây mất thẩm mỹ nhưng ngược lại một số đối tượng lại giúp đây là một nét quyến rũ. Lông vùng kín che đi “cô bé” gây ra một cảm thấy bí ẩn, thôi thúc nửa kia kiểm tra bỏ.

Giảm sự ma sát cho bộ phận sinh dục

Suy nhược sự ma sát cho vùng kín cũng được xem là công dụng tuyệt vời mà lông âm đạo đem đến. Lúc này, lông bộ phận sinh dục hình thành và tiến triển có nguy cơ giúp phái nữ suy giảm bớt sự ma sát tại vùng kín khi có các vận động mạnh. Điển như chạy bộ, đạp xe thường sự ma sát khi bạn mặc quần bó sát. Nhờ đó mà cơ thể phụ nữ có thể suy giảm bớt được sự không dễ chịu, bức bối không đáng có.

Bên cạnh đó, một vài tuyến dưới lớp da vùng kín còn bài tiết ra pheromone với xác suất dẫn dụ gợi lên sự kích thích ham muốn và cảm hứng với bạn tình. Ngoài ra, khu vực lông mu còn giảm sút ma sát trong vận động quan hệ.

Theo:

Comments