Blogs Blogs

Back

STOP - Hậu quả do bôi kem Hoshi =))) kem trộn lừa đảo ?!

Vừa mở hộp kem Hoshi chưa kịp thoa, thì chồng về.

Em trang điểm đẹp thế. Mới đi chơi đâu về? Chồng đi công tác cái đi chơi ngay nhỉ? Thôi tẩy trang đi còn đi ngủ.

=))) Anh bảo đi 10 ngày sao giờ về rồi?

Xong việc rồi thì về chứ sao. Sao không đi tẩy trang đi. Em tính để vậy đi ngủ à?

Em có trang điểm đâu. Không tin anh sờ thử xem.

Sao không thấy phấn nhỉ. Đúng không trang điểm thật rồi. Bữa nay vợ xinh quá, tắm chung bữa nha :))))

Gì tắm chung? Thì ra trước đây tui xấu nên anh chê, không thèm ngó ngàng chứ gì.

=))) Đâu có đâu trước giờ vợ vẫn đẹp mà. Vẫn trắng hồng, mịn màng như bây giờ mà.

Ông xạo nó vừa thôi. Tui trước đây như thế nào, tui không biết chắc. Da thì nhăn, mặt thì nám chứ sao được như mấy em gái xinh đẹp ngoài kia.

=))) Anh nghi ngờ lắm nha. Chắc em nhân lúc anh đi vắng ở nhà phẫu thuật thẩm mỹ đúng không? Hay đi spa?

Thôi đi ông. Tiền đâu spa với thẩm mỹ. Ông tưởng mấy cái đó ít tiền lắm hay gì. Vô cửa cái mất cũng chục triệu rồi nha ông.

=))) Thế tại sao em lại thay đổi chóng mặt thế này? Cũng may anh đi có hơn tuần. Chứ đi 1 tháng về chắc không nhận ra em luôn.

:)))) Bốc phét nó vừa thôi. Em dùng kem Hoshi này nè. Dùng cũng được 7 ngày rồi. Thấy hiệu quả lắm. Mấy vết đồi mồi, thâm nám mờ hẳn. Da cũng trắng sáng lên nhiều. Hơn hẳn tất cả các loại kem trước đây em dùng.

=))) Anh không tin. Anh nhìn kem này như kem trộn ấy. Cứ tin bọn lừa đảo bán hàng trên mạng có ngày hư hết mặt. Đầy người bị rồi đó.

Gì kem trộn. Anh làm như em ngu lắm ý. Em tìm hiểu kĩ lắm rồi mới dám dùng chứ không phải ai bảo dùng gì em cũng dùng đâu. Để em tìm lại phiếu kiểm nghiệm thành phần và chất lượng, Bộ Y Tế cấp phép cho kem Hoshi.

Thấy không? Đây là giấy xác nhận nội dung quảng cáo thành phần, công dụng và cách dùng...mỹ phẩm Hoshi, Sở Y Tế Hà Nội cấp phép.

GIẤY XÁC NHẬN NỘI DUNG QUẢNG CÁO Số: 210/2020/XNQCMP-YTHN – SỞ Y TẾ THÀNH PHỐ HÀ NỘI cấp ngày 10 tháng 08 năm 2020 - Ảnh 1

GIẤY XÁC NHẬN NỘI DUNG QUẢNG CÁO Số: 210/2020/XNQCMP-YTHN – SỞ Y TẾ THÀNH PHỐ HÀ NỘI cấp ngày 10 tháng 08 năm 2020 - Ảnh 2

Còn đây là phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm Hoshi, Sở y tế Hà Nội cấp phép.

PHIẾU CÔNG BỐ SẢN PHẨM MỸ PHẨM Số: 7400/20/CBMP-HN – SỞ Y TẾ THÀNH PHỐ HÀ NỘI cấp ngày 25 tháng 06 năm 2020

Đây là phiếu kiểm nghiệm thành phần và chất lượng, Sở y tế Hà Nội cấp phép cho kem Hoshi.

PHIẾU KIỂM NGHIỆM Số: 257/KNM-21 - TRUNG TÂM KIỂM NGHIỆM THUỐC, MỸ PHẨM, THỰC PHẨM HÀ NỘI - SỞ Y TẾ THÀNH PHỐ HÀ NỘI cấp ngày 07 tháng 04 năm 2021

Đây giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm Hoshi, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y Tế cấp phép.

GIẤY TIẾP NHẬN ĐĂNG KÝ BẢN CÔNG BỐ SẢN PHẨM Số: 6241/2020/ĐKSP - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM - BỘ Y TẾ cấp ngày 08 tháng 07 năm 2020

Quan trọng có bao nhiêu người dùng hiệu quả rồi chứ mấy thứ giấy tờ này quan trọng gì.

Anh không muốn làm đẹp, không có nhu cầu sử dụng thì anh không quan tâm cũng đúng thôi. Điều duy nhất trước khi em quyết định mua kem Hoshi là gì anh biết không?

Là có hiệu quả với mình không? Mà điều này chỉ khi dùng rồi mới biết được thôi. Chứ đọc bao nhiêu, xem bao nhiêu đi nữa cũng không biết được.

Lúc đó em nghĩ trước giờ mình mất khá nhiều tiền cho mỹ phẩm rồi, giờ bỏ thêm 690k nữa xem sao biết đâu nó lại là cứu tinh của mình. Dù không hiệu quả thì cùng lắm cũng chỉ mất ít tiền. Chứ sản phẩm này đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm, cấp phép thì sẽ không có tác dụng không mong muốn hay kích ứng gì được.

Trước khi mua em cũng lên Google tìm hiểu, thấy rất nhiều người đã có kết quả tốt khi dùng kem Hoshi để làm đẹp, để đẩy lùi các vấn đề lão hóa của da rồi.

Họ còn để lại rất nhiều đánh giá tích cực làm em không thể nào không mua ngay được...

Đánh giá kem Hoshi từ người dùng - Ảnh 1

Nữa nè, người ta đánh giá nhiều lắm, mà em chụp có mấy hình à.

Đánh giá kem Hoshi từ người dùng - Ảnh 2

Đánh giá kem Hoshi từ người dùng - Ảnh 3

Và lựa chọn của em đã đúng. Người hiểu rõ nhất là anh còn gì. Mỗi tội mới dùng có tuần đầu tiên anh đã si mê em rồi =)))))))))))))

:)))))))))))))

Trước do em ngu em dùng kem trộn nên giờ da yếu. Thế mà em dùng kem Hoshi này vẫn ok. Không bị kích ứng, bết dính hay để lại vân như mấy loại kem trước em dùng. Kem thấm cũng nhanh bôi tí là thấm liền.

Chắc do kem Hoshi sử dụng công nghệ hiện đại với nguyên liệu hoàn toàn 100% tự nhiên nên tác dụng nhanh.

Mà sao em biết kem Hoshi này mà mua bôi?

Em thấy trên tivi rồi lướt facebook thấy quá trời ca sĩ diễn viên quảng cáo. Em tò mò rồi em tìm hiểu.

:))) Để mai anh ra hiệu thuốc mua thêm cho em nha. Coi như quà tặng vợ.

Dạo này em đọc báo, thấy nhiều nhà thuốc bán thuốc giả lắm. Em không còn lòng tin ở nhà thuốc nữa đâu. Hình như em còn chụp hình lại nữa hay sao á...

Hiệu thuốc bán kem Hoshi giả - VietNamNetNhà thuốc bán kem Hoshi giả - Tuổi Trẻ Online

=))) Sợ thật. Thế này thì mai anh vào bệnh viện mua cho chắc.

Đang dịch thế này đến bệnh viện lỡ dính côvit thì sao? Không có đơn thuốc anh không mua được đâu. Anh quên nãy em đưa link web Hoshi chính hãng cho anh rồi à. Bấm vô rồi mua thôi.

Vừa hay lại đang trúng dịp khuyến mãi 690k 1 hộp. Mua hàng ở web Hoshi chính hãng được kiểm tra khi nhận hàng rồi mới thanh toán nên không lo bị lừa đảo. Lại không ghi thông tin sản phẩm. Nên dù anh có bận không nhận được thì nhờ ai nhận thay cũng được.

:))) Anh thấy cái này tốt. Hay em viết y chang lại hết những gì nãy giờ mình nói về cái kem Hoshi này đi. Rồi đăng lên Google giúp anh.

Đăng lên Google làm gì? Sao không đăng facebook?

Facebook đăng cái này không hợp. Mọi người lại bảo anh bán hàng linh tinh mệt lắm. Anh chỉ muốn mấy thằng bạn anh đọc thôi. Mà anh thấy vẫn còn gì đó thiếu thiếu.

Thì anh để lại thông tin. Hãng gọi lại tha hồ hỏi. Miễn phí nên cứ thoải mái. Mà giờ khuya rồi chắc mai hãng mới gọi lại.

Vậy giờ đi ngủ hay làm gì?

Đi ngủ

Hoshi dùng cho các trường hợp da lão hóa, da xuất hiện nếp nhăn, da sạm nám, da không đều màu, da khô và thiếu ẩm

Thành phần

Purifed Water, Hydroxyethyl Acrylete/ Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copylymer (And) Hydrogenated Polydecene (And) Polysorbate 80 (Multicare HA 40KC), Dimethicone, Paraffin Oil (Dầu Khoáng), Morus Alba Extract (Chiết Xuất Dâu Tằm), Matricaria Chamomilla Extract (Chiết Xuất Cúc La Mã), Vitis Vinifera Seed Oil (Dầu Hạt Nho), Glycyrrhiza Uralensis Extract (Chiết Xuất Cam Thảo), Allantoin, Titanium Dioxide, Isopropyl Myristate, Vaseline, Glycerin, Niacinamide (Vitamin B3), Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Panthenol (Vitamin B5), Ethylhexylglycerin (And) Phenoxyethanol (EHGP), Fragrance.

Cách dùng

Sử dụng hàng ngày, ngay sau bước làm sạch da (sữa rửa mặt, toner,...). Lấy một lượng kem vừa đủ chấm lên các điểm: trán, mũi, cằm, 2 bên má, thoa đều rồi vỗ nhẹ để kem được thẩm thấu, hấp thụ vào da hoàn toàn. Sản phẩm sử dụng an toàn với mọi loại da.

Số giấy xác nhận NDQC của Sở Y tế Hà Nội: 210/2020/XNQCMP-YTHN.

Công dụng

Kem dưỡng HOSHI là sự đột phá mới trong công nghệ làm đẹp, giúp làm mờ các vết nám, tàn nhang, làm sáng da và đều màu da.

Với chiết xuất dâu tằm kết hợp với dầu hạt nho chứa hàm lượng chống oxy hóa cao, giúp dưỡng sáng da, ngăn ngừa lão hóa, sạm nám, đồng thời cung cấp đủ độ ẩm và các dưỡng chất giúp da săn chắc, mờ các nếp nhăn, trả lại cho bạn làn da mịn màng, căng bóng.

Chiết xuất cam thảo: giúp làm chậm quá trình hình thành các sắc tố melanin (gây sạm da, thâm, nám...), cho làn da trắng sáng đều màu.

Đối tượng sử dụng

Dùng cho các trường hợp da lão hóa, da xuất hiện nếp nhăn, da sạm nám, da không đều màu, da khô và thiếu ẩm.

Bảo quản

Sản phẩm để nơi khô ráo, tránh ánh nắng tiếp xúc trực tiếp từ mặt trời.

Thời hạn sử dụng:

36 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và hạn sử dụng in trên bao bì sản phẩm.

Khối lượng: Lọ 30 gam.

Sản Xuất Tại: Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc Tế Thăng Long. Địa chỉ: Khu Công nghiệp Nguyên Khê, tổ 61 thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Thương nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ ATHENA VIỆT NAM. Địa chỉ: Tầng 7, Số 12, khu nhà số 10, ngõ 12 đường Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc

GIẤY XÁC NHẬN NỘI DUNG QUẢNG CÁO Số: 210/2020/XNQCMP-YTHN - SỞ Y TẾ THÀNH PHỐ HÀ NỘI cấp ngày 10 tháng 08 năm 2020.

PHIẾU CÔNG BỐ SẢN PHẨM MỸ PHẨM Số: 7400/20/CBMP-HN - SỞ Y TẾ THÀNH PHỐ HÀ NỘI cấp ngày 25 tháng 06 năm 2020.

PHIẾU KIỂM NGHIỆM Số: 257/KNM-21 - TRUNG TÂM KIỂM NGHIỆM THUỐC, MỸ PHẨM, THỰC PHẨM HÀ NỘI - SỞ Y TẾ THÀNH PHỐ HÀ NỘI cấp ngày 07 tháng 04 năm 2021.

GIẤY TIẾP NHẬN ĐĂNG KÝ BẢN CÔNG BỐ SẢN PHẨM Số: 6241/2020/ĐKSP - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM - BỘ Y TẾ cấp ngày 08 tháng 07 năm 2020.

Nguồn: https://tuidungroi.com/stop-o-dau-ban-kem-hoshi-chinh-hang-mua-gia-nao/

Xem thêm

Comments