博客 博客

返回

Xu hướng sử dụng tranh canvas trang trí không gian hiện đại

Hiện nay, tranh canvas đang dần trở thành xu hướng trang trí không gian hiện đại được nhiều người hưởng ứng. Nhiều ưu điểm vượt trội của tranh canvas đã làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Chỉ cần một bức tranh đơn giản, gia chủ đã thấy ngay sự khác biệt trong không gian, tăng tính nghệ thuật nội thất, bước vào một không gian đẹp, bài trí tinh tế sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu. con gấu. Vậy hãy cùng tìm hiểu lý do chính xác và cụ thể vì sao tranh canvas đang là xu hướng trang trí không gian hiện đại.

Sơ lược về tranh canvas, tranh canvas là gì

Tranh canvas hay tranh động lực là dòng tranh nghệ thuật được sử dụng khá nhiều hiện nay cho các không gian khác nhau. Dùng để trang trí nhà ở, tranh canvas phòng khách, phòng ngủ, tranh canvas văn phòng, tranh canvas quán cafe, trà sữa, văn phòng, công ty,…. Đây là dòng tranh sử dụng chất liệu canvas, vải bạt hoặc canvas, được in bằng mực dầu, cho hình ảnh đẹp sắc nét.

Dòng tranh canvas có nhiều chủ đề khác nhau, có thể là mô phỏng lại những bức tranh nổi tiếng. Dòng tranh này vừa mang nét hiện đại, mạnh mẽ, cá tính vừa mang nét mộc mạc, bình dị. Nhiều chủ đề nên tùy vào phong cách trang trí, đặc điểm không gian nội thất và sở thích của từng gia chủ để chọn tranh. Đặc biệt với những không gian nhà phố ngột ngạt, bí bách thì một bức tranh canvas thiên nhiên trang trí sẽ làm dịu đi cảm giác khó chịu. Mang theo những luồng gió tự nhiên, dịu nhẹ, cho bạn thấy không gian sống của mình trở nên rộng và thoáng hơn rất nhiều.

Tranh canvas treo tường trang trí là sản phẩm ra đời sau nên được chọn lọc, chắt lọc và kết hợp những ưu điểm của nhiều dòng tranh đi trước như tranh đính đá, tranh sơn dầu, tranh thêu chữ thập. …. Giá thành rẻ hơn nhiều so với tranh sơn dầu, phù hợp với kinh tế và thị hiếu của người Việt Nam. Mẫu mã đa dạng với nhiều ưu điểm về kích thước, cách ghép bộ tranh,… Dưới đây là những ưu điểm chính và lý do khiến khách hàng ưa chuộng tranh canvas.

Đặc điểm và ưu điểm của tranh canvas

Chất liệu tranh canvas tự nhiên, tranh cao cấp

Chất liệu làm nên sản phẩm quyết định chất lượng và tuổi thọ của thành phẩm. Đây cũng là yếu tố quan trọng nhất khi khách hàng mua bất cứ thứ gì chứ không chỉ chọn mua tranh. Một bức tranh canvas bao gồm 3 phần chính: vải để in, mực dầu và khung tranh.

  • Chất liệu vải: Dòng tranh này chuyên sử dụng chất liệu vải canvas hay còn gọi là canvas với đặc tính bền màu, nhẹ, khả năng chống thấm tốt. Nhờ đó, tranh canvas trang trí rất sắc nét, không bị phai màu khi giặt, dễ dàng vệ sinh. Khi căng lên khung sẽ tạo độ phẳng tự nhiên, không bị nhàu hay nhăn khi vẽ và in.
  • Mực vẽ tranh sơn dầu: Sử dụng mực in cao cấp, có độ bám cao, bền màu, không bị lem khi gặp nước. Bản in canvas có chất lượng, hình ảnh chi tiết và sắc nét.
  • Khung tranh canvas: Thường được làm từ gỗ tự nhiên chọn lọc để tạo nên sản phẩm có tuổi thọ cao. Gỗ có tính chất cơ lý cao chịu được lực nén, uốn cong hay tác động từ bên ngoài. Hơn nữa, khung gỗ tốt sẽ giúp tăng khả năng chống trầy xước và ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết

Tham khảo thêm: Tốp 7 mẫu tranh chữ slogan bán chạy nhất 2023

Sử dụng công nghệ in canvas hiện đại

Tranh canvas được in bằng mực nước hoặc mực dầu tùy thuộc vào công nghệ in kỹ thuật số. Với độ sắc nét cao, bền màu với thời gian. Thông thường, các loại mực Pigment Dye và Ecosolvent phổ biến hơn do khả năng chống ẩm tốt, hạn chế nấm mốc trong điều kiện vẽ tranh có độ ẩm cao.

Giá tranh canvas giá rẻ

Một trong những lý do khá quan trọng khiến tranh canvas trang trí được nhiều khách hàng ưa chuộng chính là giá thành. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tranh canvas với giá cả rất đa dạng, rẻ hơn rất nhiều so với tranh sơn dầu hay dịch vụ vẽ tranh tường. Tùy vào kích thước tranh muốn in và chất lượng mực mà bạn chọn.

Chỉ từ khoảng 500.000 đồng là bạn có thể sở hữu ngay một bức tranh để làm mới không gian của mình. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chọn những bức tranh quá rẻ, kém chất lượng, dễ nhòe, phai màu,… Lưu ý khi lựa chọn, nội dung và màu sắc của tranh canvas trang trí cũng cần có sự đồng bộ về màu sắc với chúng. Phong cách trang trí nội thất trong nhà cũng như màu sắc của các thiết bị, vật dụng xung quanh

Chủ đề tranh đa dạng, dễ dàng trang trí cho mọi không gian khác nhau

Không bó buộc về chủ đề và nội dung, đến với tranh canvas, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những bức tranh ưng ý. Với những đường nét nhẹ nhàng, thanh thoát tạo nên sự tinh tế cho không gian, nâng tầm nội thất. Hay những bức tranh cá tính, mạnh mẽ cho những không gian năng động hay những bức tranh canvas mang slogan truyền động lực tuyệt vời. Tùy theo chủ đề và phong cách nội thất mà bạn phối hợp, sắp xếp hợp lý sao cho tranh và nội thất hài hòa với nhau.

Cũng tùy vào sở thích cá nhân và mệnh của gia chủ để chọn tranh theo chủ đề và màu sắc riêng. Đối với phòng khách nên chọn tranh phong thủy, tranh mừng thọ. Khi biết cách chọn tranh trang trí theo phong thủy, bạn sẽ tạo ra một không gian tuyệt vời nhất. Bức tranh sẽ giúp căn phòng có thêm vượng khí, tăng thêm may mắn, xua đuổi hắc ám, đón tài lộc vào nhà.

Trang trí phòng trẻ em nên chọn tranh động vật, cây cối thiên nhiên, màu sắc tươi sáng…. Ngoài nhiều chủ đề tranh có sẵn, bạn có thể chọn in tranh canvas theo chủ đề và ý muốn của khách hàng. Tranh canvas nghệ thuật trang trí sẽ tạo nên không gian sáng tạo của riêng bạn, thể hiện cá tính riêng của bạn.

Kích thước tranh đa dạng, dễ lựa chọn, dễ lắp đặt và trang trí

Có thể bạn chưa biết: Top 5 mẫu tranh slogan treo văn phòng giúp tạo động lực làm việc

Tranh canvas có nhiều kích thước khác nhau nên bạn có thể đặt tranh với kích thước tùy thích, phù hợp với diện tích căn phòng mà bạn muốn trang trí. Hiện nay, tranh được in với khổ chủ yếu là 50x70cm hoặc 45x60cm.

Tranh được làm từ khung gỗ khá nhẹ nên rất thuận tiện trong việc mang vác di chuyển và treo tranh lên tường. Khối lượng nhỏ, bền, không lo gãy vỡ mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều nên tranh canvas trang trí được ưa chuộng hơn nhiều so với tranh gỗ, sơn dầu hay gốm sứ.

Nếu bạn chọn bức tranh để treo trong phòng khách hoặc phòng làm việc thì chiều rộng của bức tranh sẽ bằng 0,75 chiều rộng của căn phòng. Đây cũng được coi là tỷ lệ vàng khi bố trí tranh trang trí hợp lý nhất mà các kiến ​​trúc sư nổi tiếng luôn áp dụng. Với trang treo phía trên bàn tiếp khách hoặc sofa, chiều dài của tranh sẽ bằng 2/3 hoặc 3/4 chiều dài của ghế. Với những bức tranh khổ lớn hoặc ngoại cỡ chỉ được phép treo ở những không gian rộng, diện tích lớn và ngược lại.

Ngoài ra, vì không phải lúc nào cũng cố định ở dạng kính hay vẽ trực tiếp lên tường mà ở dạng treo nên bạn có thể dễ dàng thay đổi tranh theo ý muốn. Tính linh hoạt cao về kích thước và tùy chọn chủ đề nên tranh canvas trang trí rất được khách hàng ưa chuộng.

Dễ dàng để làm sạch và duy trì

Vì được làm từ vải cotton tự nhiên nên tranh có tuổi thọ cao, màu sắc đẹp tự nhiên và đặc biệt rất dễ vệ sinh. Bởi vì cả vải và mực chất lượng cao sẽ không phai hoặc nhòe mực. Khi bị bụi bẩn lâu ngày bạn chỉ cần dùng khăn ẩm để lau là sạch. Tuy nhiên không nên dùng chất tẩy rửa vì có thể làm nhòe màu mực trên tranh.

Địa chỉ mua tranh canvas uy tín, chất lượng

Mỗi nhà cung cấp tranh sẽ có những thế mạnh riêng để thu hút khách hàng. Vậy đến với shop, bạn được gì

Sản phẩm tranh chất lượng với nhiều chủ đề khác nhau, màu sắc đa dạng, thể loại tranh phong phú. Với mỗi tác phẩm không chỉ là nghệ thuật mà chúng tôi còn gửi đến bạn những thông điệp ý nghĩa nhất thông qua đó.

Tranh canvas của chúng tôi phù hợp với mọi không gian khác nhau, từ nhà ở đến văn phòng, môi trường và địa điểm kinh doanh khác nhau,…

Hơn nữa, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và tận tâm, thấu hiểu mong muốn của khách hàng. Am hiểu nghệ thuật, không ngừng học hỏi thêm để hỗ trợ và đưa ra lời khuyên tốt nhất cho bạn.

shop không ngừng tạo ra những sản phẩm bạt tốt hơn với giá rẻ nhất để mang đến cho bạn. Hãy đồng hành cùng chúng tôi trên mọi chặng đường và cùng shop vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

评论
还没有评论。 发表第一个留言。