בלוגים בלוגים

חזרה

Viên uống Ginkgo Biloba Healthy Care Úc 2000mg

Nhắc đến các sản phẩm chức năng chuyên biệt giúp tăng cường trí nhớ, bổ não, thúc đẩy tuần hoàn máu lên não chắc chắn không thể không nhắc đến thuốc bổ não Healthy Care Ginkgo Biloba 2000mg của Úc. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Úc, có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và được nhiều người tin dùng hiện nay. Và để tìm hiểu kỹ hơn, mời bạn đọc thông tin trong bài viết dưới đây.

Thông tin sản phẩm Ginkgo Biloba Healthy Care

Ginkgo Biloba Healthy Care Úc 2000mg là dòng thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ và làm chậm quá trình lão hóa não, giúp lưu thông máu lên não, phòng ngừa nhiều bệnh tật khác nhau. Sản phẩm được người lớn và người già rất ưa chuộng.

  • Xuất xứ: Healthy Care Ginkgo Biloba 2000 được nhập khẩu trực tiếp từ Úc của thương hiệu Healthy Care – một trong những nhà sản xuất nổi tiếng tại Úc cũng như thị trường Châu Âu và Mỹ với các dòng sản phẩm chất lượng như: Viên bổ xương khớp Healthy Care Glucosamine HCL, Healthy Care Tinh chất nghệ 3000 viên, Healthy Care Anti Aging Gold Flake Face Serum 50ml, viên uống Healthy Care Q10, viên uống Healthy Care Vitamin D….
  • Thành phần chính: Cao bạch quả có tác dụng rất tốt trong việc làm giãn nở động mạch, tăng cường máu lên hệ thống não bộ, vận chuyển năng lượng đến các tế bào thần kinh.
  • Quy cách đóng gói: 100g/lọ dạng viên nang.

Tham khảo thêm: http://ttytcammy.vn/Default.aspx?tabid=120&ch=224894&optibac-tim.htm

Thành phần chính của sản phẩm

Trong thành phần của thực phẩm chức năng Healthy Care Ginkgo Biloba đều có nguồn gốc từ thiên nhiên chiếm hàm lượng cao. Cụ thể nhất:

  • Cao khô lá thảo dược Ginkgo biloba 2000mg: Đây là một trong những thành phần được đánh giá là tốt nhất trong nhiều loại viên uống với tác dụng bổ não, tăng trí nhớ, giảm mệt mỏi, căng thẳng. và ổn định tinh thần.
  • Ngoài ra còn có flavone glycosides được chuẩn hóa để chứa Ginkgo 9,6mg vừa đủ trong 1 viên.
  • Viên uống Healthy Care Ginkgo được đảm bảo không chứa bất kỳ thành phần nào khác từ trứng, sữa, ngô, gluten, hương vị hóa học hoặc màu nhân tạo khác.

công dụng của sản phẩm

Thực phẩm chức năng Healthy Care Ginkgo Biloba có nhiều tác dụng tuyệt vời cho người sử dụng. Trong số đó chắc chắn là những điều sau đây:

  • Ginkgo Biloba 2000 Healthy Care hỗ trợ tăng cường và cải thiện trí nhớ, đặc biệt là những người bắt đầu bước vào tuổi trung niên, giai đoạn tiền mãn kinh ở phụ nữ.
  • Tăng cường sự tỉnh táo, minh mẫn, tránh mệt mỏi, sa sút tinh thần, giảm lo âu, phiền muộn, căng thẳng trong cuộc sống.
  • Đẩy nhanh quá trình tuần hoàn và lưu thông máu đến hệ thần kinh, cụ thể là não bộ, giảm tình trạng trì trệ và ngăn ngừa tắc nghẽn mạch máu, hình thành cục máu đông.
  • Giảm nhanh các cơn đau tiền đình, hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, đau mỏi vai gáy,..không rõ nguyên nhân.
  • Chống thiếu oxy lên não, ổn định cấu trúc tế bào màng thần kinh, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa gốc tự do phát triển.
  • Ngăn ngừa và tiêu diệt sự tích tụ của các mảng amyloid (đây là nguyên nhân gây ra bệnh Alzheimer ở ​​người lớn tuổi).

Tham khảo thêm: http://ttytcammy.vn/Default.aspx?tabid=120&ch=224894&vien-uong-Blackmores.htm

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm

Healthy Care Ginkgo Biloba 2000mg 100 viên được đánh giá là sản phẩm tốt nên sử dụng trong đời sống hàng ngày để chăm sóc sức khỏe. Ngoài việc sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, ưu điểm vượt trội của viên uống bao gồm:

Ginkgo Biloba Healthy Care có thành phần chính là lá bạch quả. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh loại thảo dược này chứa nhiều flavonoid rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là hệ tuần hoàn máu và não bộ. Hợp chất này khi đi vào cơ thể sẽ ngăn ngừa nhiều bệnh khác nhau như đột quỵ, tai biến mạch máu não, suy giảm trí nhớ, alzheimer, v.v.

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại nhà máy của thương hiệu Healthy Care tại Úc, trên dây chuyền hiện đại, công nghệ cao. Đảm bảo chất lượng của từng viên thuốc là tốt nhất, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dùng.

Sản phẩm có tác dụng nhanh, thường chỉ từ 2-3 tuần đầu tiên sử dụng bạn sẽ bắt đầu thấy tác dụng. Người lâu nhất cũng chỉ khoảng 1 tháng. Liệu trình uống từ 2-3 tháng/lần rồi nghỉ 1-3 tháng rồi uống tiếp.

Hướng dẫn sử dụng viên uống Healthy Care Ginkgo Biloba

Việc sử dụng đúng cách là một phần tác động giúp hấp thụ tốt nhất dưỡng chất của viên uống.

  • Liều dùng: Mỗi ngày bạn uống 2-3 lần và mỗi lần 1 viên.
  • Cách dùng: Uống 1 viên ngay trong bữa ăn để có hiệu quả tốt nhất.
  • Lưu ý khi sử dụng: Người dùng không được uống quá 3 viên/ngày và không uống theo liều lượng 1 ngày thành 1 lần có thể gây tác dụng phụ.
  • Bảo quản sản phẩm: Nên bảo quản viên nén ở nơi khô ráo, thoáng mát, không nên để ở nơi có ánh nắng trực tiếp.

Tham khảo thêm: http://ttytcammy.vn/Default.aspx?tabid=120&ch=224894&thuoc-tang-kich-thuoc-vong-1.htm

Chỉ định và chống chỉ định Ginkgo Biloba Healthy Care

Healthy Care Ginkgo Biloba 2000mg 100 viên được chỉ định cho những người:

  • Người trên 12 tuổi và người lớn có thể dùng để tăng cường sức khỏe.
  • Người bị suy giảm chức năng trí nhớ, máu lên não kém.
  • Người thường xuyên bị đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, mất thăng bằng do thiếu máu lên não.
  • Người già, trung niên, người bước qua thời kỳ mãn kinh, trí nhớ bắt đầu bị ảnh hưởng và suy giảm.
  • Đối tượng thường xuyên phải chịu áp lực cao, làm việc với cường độ cao, chịu áp lực lớn.

Ngoài ra, các đối tượng được chỉ định không nên được sử dụng:

  • Trẻ em dưới 12 tuổi.
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú không nên sử dụng.
  • Người bị dị ứng với các thành phần của viên uống Healthy Care Ginkgo Biloba, đặc biệt là bạch quả.
  • Bạn có thể tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng.

Trên đây là một số thông tin tổng quan về sản phẩm Healthy Care Ginkgo Biloba 2000mg 100 viên được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng hiện nay. Hi vọng những chia sẻ này đã giúp bạn hiểu rõ hơn và tin dùng sản phẩm để chăm sóc sức khỏe của mình.

Câu hỏi thường gặp về viên uống Healthy Care Ginkgo Biloba

Từ mấy tuổi có thể dùng bổ não Healthy Care Ginkgo Biloba?

Người trên 12 tuổi có thể sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, phụ nữ trong thời kỳ mang thai và cho con bú, trẻ em dưới 12 tuổi nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng.

Tác dụng phụ của viên uống Ginkgo Biloba Healthy Care Australia 2000mg là gì?

Trong một số trường hợp, khi sử dụng sản phẩm, bạn có thể gặp một số triệu chứng như:

  • Đau bụng dữ dội dẫn đến tiêu chảy.
  • Luôn cảm thấy chóng mặt, nhức đầu, mất tập trung.
  • buồn nôn.

Tuy nhiên những triệu chứng này rất hiếm xảy ra, nếu bạn gặp phải tình trạng này hãy ngưng sử dụng và đến cơ sở y tế gần nhất để được kiểm tra.

Liều lượng thích hợp của Ginkgo Biloba Healthy Care là bao nhiêu?

Bạn nên uống 1-3 viên/ngày trước hoặc sau bữa ăn để đạt được hiệu quả phù hợp.

Sản phẩm được bảo quản như thế nào là tốt nhất?

Để sản phẩm không bị mất tác dụng, bạn cần bảo quản nơi thoáng mát, nơi có nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh độ ẩm quá cao và ánh nắng trực tiếp.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng.

Tham khảo thêm:

Comments
אין תגובות עדיין. היה הראשון