בלוגים בלוגים

חזרה

Tranh gương là gì? Giá Bao nhiêu? Có bền không và có nên mua không?

Tranh dán tường từ lâu đã trở thành vật dụng trang trí nội thất quen thuộc của nhiều gia chủ. Nó không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao, giúp không gian nhà thêm ấn tượng mà còn mang nhiều thông điệp ý nghĩa thông qua nội dung thể hiện trong tranh. Vài năm trở lại đây, một loại tranh rất được ưa chuộng, hội tụ đầy đủ các yếu tố của một tác phẩm nghệ thuật. Thuộc công nghệ in tiên tiến hiện đại cho ra màu sắc và hoa văn vô cùng sắc nét. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến người tiêu dùng dòng tranh gương cao cấp – Sự lựa chọn hoàn hảo của mọi người và mọi gia đình.

Tranh gương là gì

Tranh tráng gương là dòng tranh được in trên chất liệu mica, ép gỗ hoặc PVC,… sau đó được phủ một lớp bóng gương để tạo độ sáng, bóng và chiều sâu cho bức tranh. Khi sờ vào tranh bạn sẽ có cảm giác mịn tay hơn, hình thức cũng thẩm mỹ và sang trọng hơn bao giờ hết. Điều này đã tạo nên điểm nhấn và sự mới lạ khiến người tiêu dùng ưa chuộng dòng tranh này hơn.

Có thể nói, tranh gương hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc đáo từ màu sắc, tính thẩm mỹ, độ chân thực cho đến sự kết hợp với công nghệ in ấn tiên tiến nhất. Bên cạnh đó, dòng tranh này rất dễ lau chùi và sử dụng lâu dài. Vì vậy nó đã làm hài lòng hầu hết người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.

Máy in tranh gương là gì

Máy in tranh gương là loại máy in UV phẳng, thường có khổ rộng 2m5 x 1m3. Ưu điểm của máy là có thể in được những đường vân 3D nổi bật, rõ ràng và sắc nét mà chưa một dòng máy in nào trong phân khúc đạt được.

Các chất liệu như mica, nhựa PVC, gỗ, đá, formex,… đều có thể sử dụng được máy in này. Máy không sử dụng mực nước và mực dầu thông thường mà thay vào đó là loại mực UV riêng biệt. Mang lại màu sắc tươi sáng, bắt mắt cho tranh, độ bền màu thường từ 10 năm trở lên ở điều kiện môi trường ngoài trời.

Xem thêm bài viết: Top 7 sản phẩm tranh chữ slogan đang bán chạy nhất hiện nay

Tranh gương có bền không?

Độ bền của tranh gương được người tiêu dùng đánh giá cao. Do tranh được bảo vệ bởi một lớp tráng gương trên bề mặt nên độ bền trung bình lên đến hơn 10 năm. Có thể nói đây là dòng tranh mới, áp dụng các công nghệ in ấn hiện đại, các công đoạn gia công tỉ mỉ, cẩn thận. Do đó, màu sắc sẽ không bị phai theo thời gian. Đặc biệt, vật liệu chính được sử dụng đều là loại cao cấp, có khả năng chống ẩm. Xung quanh gương tranh được bao khung chắc chắn giúp bảo vệ tranh khỏi va đập. Làm nổi bật vẻ đẹp hoàn hảo của bức tranh.

Nếu trong quá trình sử dụng bạn biết cách bảo quản và vệ sinh tranh đúng cách thì tranh sẽ đạt tuổi thọ cao nhất:

Treo tranh tránh gió mạnh, hạn chế treo tranh ở nơi dễ va chạm với các đồ vật khác.

Không treo tranh ở nơi có nhiệt độ thấp hoặc gần máy điều hòa nhiệt độ để tránh ẩm mốc.

Không treo tranh ở nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp

Sự khác biệt giữa tranh gương và tranh canvas là gì

Tranh gương

Tranh gương được in trực tiếp trên ván gỗ sang trọng hoặc gỗ nhựa PVC,... bằng công nghệ in UV hiện đại. Sau đó, một máy đánh bóng sẽ phủ lên bề mặt một lớp keo bóng gương mờ. Đây cũng là đặc điểm khác biệt của tranh gương 3D.

Bài viết liên quan: Tại sao tranh slogan treo văn phòng lại được ưa chuộng

Lợi thế

  • Sang trọng, hiện đại, nổi bật
  • Dễ dàng vệ sinh với bề mặt gương
  • Chống ẩm mốc trong thời gian dài
  • Không phai màu theo thời gian
  • Chủ đề đa dạng cho bạn lựa chọn
  • Tranh được tráng gương pha lê chất liệu có khả năng chịu lực lớn

Khuyết điểm:

  • Dễ bị chói khi có ánh đèn chiếu vào
  • Giá thành sẽ cao hơn một chút so với tranh canvas

Tranh sơn dầu

Tranh canvas hay còn gọi là tranh canvas là loại tranh được in trực tiếp trên vải canvas. Một bức tranh canvas sẽ có 3 thành phần chính: lớp tranh, lớp fomex dày, khung tranh. Tranh canvas sẽ có cấu trúc giống tranh gương nhưng sẽ không có lớp màng bóng trên bề mặt. Nên bề mặt bạt sẽ có độ nhám nhẹ mang vẻ đẹp tự nhiên.

Lợi thế:

  • Dễ dàng di chuyển và thi công do tranh có trọng lượng nhẹ
  • Chủ đề, hình thức đa dạng
  • Phù hợp với nhiều không gian
  • Vải canvas và mực in bền màu không cần qua công đoạn phủ bảo vệ

Khuyết điểm:

  • Hình ảnh không được thay thế
  • Dễ bị gãy khung khi rơi rớt

Xem thêm: Tốp 6 mẫu tranh động lực được yêu thích nhất 2023

Tranh gương giá bao nhiêu

Hiện nay, tranh gương đã trở thành xu hướng được nhiều người săn đón. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tiêu dùng e ngại khi mua tranh gương vì cho rằng đây là dòng tranh cao cấp sẽ có giá cao chỉ phù hợp với giới đại gia. Tuy nhiên, suy nghĩ đó hoàn toàn sai lầm, bởi phân khúc giá của tranh gương rất đa dạng, tùy theo kích thước, ý tưởng chi tiết, chất liệu,… Trên thị trường TP.HCM hiện nay, dòng tranh này có nhiều mức giá khác nhau. khá rộng, từ vài trăm đến vài triệu: Tranh gương đơn có giá dao động từ 400.000 đến hơn 1 triệu đồng. Tranh gương gồm 3 bức, giá dao động từ 800.000 đến hơn 1 triệu đồng. Tranh gương gồm 2 tấm khổ nhỏ và 1 tấm khổ lớn có giá dao động từ 1 triệu đến gần 2 triệu. Có nên mua tranh gương không?

Với độ bền và tính thẩm mỹ cao, giá cả phải chăng, tranh gương xứng đáng với danh hiệu “Dòng tranh quốc dân”, đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Những bức tường đơn điệu trong không gian sống của bạn sẽ được thổi hồn bằng những bức tranh gương, giúp không gian trở nên sinh động, bắt mắt và sang trọng hơn. Mua tranh gương ở đâu giá rẻ uy tín, chất lượng. TPHCM?

Trang trí không gian sống bằng tranh gương đã trở thành lựa chọn số 1 của nhiều người tiêu dùng. Do đó, có thể thấy nhu cầu của người dùng tìm mua tranh gương TPHCM ngày càng nhiều nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp dòng tranh này. Nhưng một đơn vị uy tín sẽ mang đến cho khách hàng những bức tranh gương đạt chất lượng tiêu chuẩn, đi kèm với chính sách bảo hành rõ ràng, tư vấn nhanh chóng và giá cả hợp lý. Vì vậy, trước khi chọn mua, khách hàng cần tìm hiểu kỹ thông tin đơn vị cung cấp để tránh trường hợp nhận phải tranh giả, tranh kém chất lượng.

Shop luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua tranh gương. Khi đến với Shop, bạn không chỉ được chọn mua những bức tranh gương đẹp mà còn được trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi. Hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Comments
אין תגובות עדיין. היה הראשון