Blogok Blogok

Vissza

Top sản phẩm trị sẹo đến từ Mỹ đang được bán chạy nhất

Scar Heal là thương hiệu của Scar Heal Inc - thương hiệu điều trị sẹo nổi tiếng trên thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên về các sản phẩm điều trị sẹo và chăm sóc da. Sản phẩm Scar Heal được các chuyên gia da liễu đánh giá rất hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng tổn thương da (sẹo) hiệu quả, an toàn và được các chuyên gia khuyên dùng. Scar Heal đã chữa lành hơn 4 triệu vết sẹo và có mặt tại hơn 100 quốc gia. FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) đã kiểm nghiệm và chứng nhận, kem trị sẹo của tập đoàn Scar Heal an toàn với mọi loại da và không gây kích ứng. Scar Heal cũng vinh dự 3 lần liên tiếp nhận giải USF Bull 56 sánh ngang với các tập đoàn lớn trên thế giới (USF Bull 56 Award là giải thưởng thường niên uy tín của Mỹ do Hiệp hội cựu sinh viên USF tổ chức. Giải thưởng vinh danh những người nhanh nhất các doanh nghiệp thành viên USF Bull đang phát triển trên toàn thế giới).

Với mức độ phức tạp của từng loại sẹo, tập đoàn đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm để đưa ra thị trường những dòng sản phẩm tương ứng với từng loại sẹo, cụ thể như sau:

Kem trị sẹo thâm, sẹo lõm Scar esthetique

Kem trị sẹo scar Esthetique chuyên trị sẹo mụn thâm, côn trùng cắn, thủy đậu, vết thâm do gãi, làm đầy sẹo rỗ, vết thâm sẹo xóa sạch.

Kem trị sẹo chiết xuất từ ​​thiên nhiên (Coenzyme Q-10, Pycnogenol, Glucosamin dẫn xuất Vitamin A, Vitamin C…) giúp chống nhiễm trùng, sưng tấy và ngăn ngừa hình thành vết thâm.

  • Ngăn chặn quá trình oxy hóa giúp giảm tổn thương trên bề mặt da, kích thích tái tạo da hiệu quả, đặc trị sẹo mụn và thâm do sẹo để lại.
  • Đối với sẹo lõm, sẹo rỗ tác động trực tiếp vào mô sẹo khiến cấu trúc sẹo bị mềm và căng ra. Các dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào bên trong lớp tế bào, kích thích tăng sinh nguyên bào sợi, tế bào sừng… giúp làm đầy sẹo lõm, sẹo rỗ hiệu quả.
  • Cung cấp dưỡng chất giúp tăng độ đàn hồi giúp da tươi trẻ, sáng mịn và đều màu.

Kem điều trị sẹo Scar Esthetique có 3 dung tích:

  • Scar Esthetique 10ml -> Thích
  • hợp cho sẹo ở vùng sẹo vừa / nhỏ
  • Scar Esthetique 10ml -> Thích hợp cho sẹo vùng sẹo lớn / lớnvùng da bị sẹo

Hướng dẫn sử dụng:

Làm sạchKỹ lưỡng trước khi thoa kem, tốt nhất là rửa sạch bằng nước ấm và lau khô. Lấy một lượng kem vừa đủ ra đầu ngón tay và chấm lên vùng da bị sẹo, kết hợp với massage nhẹ nhàng. Sử dụng đều đặn từ 2 - 3 lần / ngày, với những vết sẹo không ở mặt có thể dùng 4 lần / ngày.

Đánh giá: 8/10

Gel trị sẹo lồi Rejuvasil

Gel trị sẹo lồi Rejuvasil chuyên điều trị và ngăn ngừa sự phát triển của sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo phẫu thuật, ...

Các thành phần trong Gel trị sẹo Rejuvasil đều được chiết xuất từ ​​thiên nhiên như vitamin A C, .. đặc biệt là silicone y tế cao cấp - Một trong những thành chính giúp tạo lớp màng bảo vệ da khỏi vi khuẩn, kích thích phục hồi tế bào, giảm sẹo. lồi và phì đại. Gel trị sẹo Rejuvasil sẽ ức chế quá trình hình thành Collagen, nguyên nhân chính khiến sẹo lồi lên. Ngoài ra, thành phần còn chứa các dưỡng chất dưỡng da giúp da khỏe mạnh, đều màu hơn.

Gel trị sẹo Rejuvasil có 2 dung tích:

  • Gel trị sẹo Rejuvasil 10ml -> Phù hợp với vết sẹo kích thước nhỏ
  • Gel trị sẹo Rejuvasil 30ml -> Thích hợp với sẹo lớn 

Hướng dẫn sử dụng:sinh da sạch sẹo trước khi thoa kem, tốt nhất rửa lại bằng nước ấm, lau khô. Bôi một lượng gel vừa đủ lên vùng bị sẹo.

Đánh giá: 7.75 / 10

Miếng dán trị sẹo lồi ScarFX

Miếng dán sẹo lồi, sẹo là miếng dán chuyên dụng được thiết kế cho sẹo lồi, sẹo phì đại. Loại này cực kỳ phù hợp với những vết sẹo lớn, hình thành do phẫu thuật, tai nạn… nhằm bảo vệ vùng sẹo khỏi vi khuẩn, hỗ trợ quá trình điều trị sẹo diễn ra thuận lợi hơn, đặc biệt là đối với những người thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm bên ngoài.

Thành phần của miếng dán trị sẹo Scar Fx được chiết xuất từ ​​thiên nhiên, đặc biệt là silicone y tế cao cấp - Một trong những thành phần chủ đạo của Scar Fx, đảm bảo an toàn, không gây kích ứng cho người sử dụng.

Miếng dán trị sẹo Scar Fx giúp bạn cố định vết sẹo, ngăn chặn sự mở rộng và phát triển của sẹo, giữ cho vết sẹo không bị mất nước, ức chế tăng sinh collagen, tăng khả năng liền sẹo và đặc biệt là giữ cho da luôn sạch sẽ. sự nhiễm trùng.

Miếng dán trị sẹo ScarFX có 2 kích thước chính (theo tiêu chuẩn sản xuất của nhà sản xuất):

  • Miếng dán trị sẹo ScarFX kích thước 10cm x 20cm
  • Miếng dán điều trị sẹo ScarFX kích thước 12,5cm x 30cmVệ sinhlau

Hướng dẫn sử dụng:vùng da bị sẹo bằng xà phòng trung tính và nước,thật khô, sau đó bóc 2 lớp bìa 2 bên miếng dán.

Lưu ý:

  • Dán Scar Fx chặt vào vết sẹo, nên dán cách mép sẹo 0,5cm.
  • Từ lần sử dụng thứ 2, cần rửa sạch 2 mặt miếng dán bằng nước và lau khô (tái sử dụng tối đa 5 - 7 lần).
  • Sử dụng liên tục 8-12 giờ mỗi ngày.
  • Scar Fx có thể tái sử dụng, nếu hết keo bạn lấy băng dính cố định lại.

Đánh giá: 9/10 (Miếng dán dùng được nhiều lần nên tiết kiệm chi phí. Ngoài ra có thể dùng kết hợp với các loại kem trị sẹo khác để nâng cao hiệu quả, rút ​​ngắn thời gian liền sẹo.)

Bên cạnh đó, hãng sản xuất sản phẩm Scarguard Labs LLC, Mỹ được nhiều bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và bác sĩ da liễu khuyên dùng:

Gel trị sẹo lồi lâu năm ScarGuard Repair Liquid:

Gel trị sẹo ScarGuard Repair Liquid giúp giảm hình thành sẹo, mờ sẹo sau phẫu thuật hoặc chấn thương, tái tạo da. Đây là sự lựa chọn số 1 của các chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ chỉnh hình và bác sĩ da liễu để điều trị sẹo mới, làm phẳng và thu nhỏ sẹo cũ, sẹo lồi. Kem trị sẹo lồi lâu năm ScarGuard Repair Liquid sử dụng công nghệ SG5 và được cấp bằng sáng chế tại Mỹ

Gel trị sẹo ScarGuard Repair Liquid được sản xuất dưới dạng gel lỏng, nhanh khô. Sau khi khô, nó không thấm nước, gần như không nhìn thấy, và thậm chí có thể được thoa lên đầu vết sẹo đã điều trị.

Gel trị sẹo được cấu tạo bởi các thành phần chính: Silicone (Kem silicon đã được chứng minh là giúp giảm sẹo), Cortisone (Giúp giảm sưng tấy vùng da bị sẹo) và Vitamin E (Giúp quá trình lành sẹo bằng cách làm mềm và ẩm vết sẹo)

ScarGuard Repair Liquid, dung tích 15ml, sau đó lau

Hướng dẫn sử dụng: Làm sạch vùng bị sẹo bằng nước và xà phòng trung tínhkhô. siêng năng. Bôi 2 lần một ngày vào vùng sẹo. Bạn cần để ScarGuard Repair Liquid khô trong 1 phút trước khi mặc quần áo và thoa lại nếu lớp gel bị bong ra.

Đánh giá: 8.5 / 10

Miếng dán Scarguard Vitamin E trị sẹo lồi, sẹo phẫu thuật

Miếng dán trị sẹo lồi lâu năm Scarguard Vitamin E Sheets là một tấm silicon siêu mỏng vô hình giúp làm biến mất và giảm sự hình thành sẹo sau phẫu thuật hoặc chấn thương, làm phẳng và thu hẹp các vết sẹo cũ.

Scarguard Vitamin E Sheets kết hợp công nghệ đặc biệt gắndán trong suốt vào lớp silicone y tế và vitamin E.

Tấm Scarguard Vitamin E Trị sẹo lồi lâu năm có kích thước 3,5cm x 7cm, 21 miếng / hộp.

Hướng dẫn: Làm sạch vùng bị sẹo bằng xà phòng trung tính và nước, và lau khô hoàn toàn. Tháo màng keo silicon (tức là tấm nhựa mỏng có in Scarsheet và Logo Scarguard). Dán mặt dính của miếng silicone trong suốt vào vết sẹo trên da. Mỗi miếng dán nên được dán tối thiểu 12 giờ mỗi ngày và có thể dán trong vòng 2 ngày.

Đánh giá: 8/10.

Điểm đánh giá dựa trên 4 tiêu chí: hiệu quả, thời gian điều trị, độ kích ứng da và giá cả.

Hozzászólások
Még nincsenek hozzászólások. Légy első!