ブログ ブログ

戻る

TOP 5 địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý tốt nhất TP.HCM

Bệnh viện Bình Dân, khoa hiếm muộn, bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Hùng Vương,… là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh yếu sinh lý tốt và uy tín tại TP.HCM. Các cơ sở này đều có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến. Hãy tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu tốp 5 địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay nhé.

Địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý tốt tại tphcm

TOP 5 địa chỉ điều trị yếu sinh lý tốt nhất TP.HCM

Những năm gần đây, số lượng nam giới mắc chứng rối loạn cương dương có xu hướng gia tăng rõ rệt – đặc biệt là nam giới trẻ (từ 30 – 40 tuổi). Rối loạn chức năng sinh lý được biểu hiện qua các triệu chứng rối loạn xuất tinh, giảm ham muốn, rối loạn cương dương, giảm khoái cảm và không thỏa mãn khi quan hệ.

Trên thực tế, yếu sinh lý không chỉ ảnh hưởng đến đời sống tình dục, đời sống vợ chồng mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và sức khỏe. Vì vậy, nam giới cần chủ động đi khám khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường.

Rối loạn cương dương ở nam giới có nhiều nguyên nhân, bao gồm cả nguyên nhân thể chất và tâm lý. Vì vậy, nam giới cần thực hiện nhiều xét nghiệm chuyên sâu để đánh giá tình trạng sức khỏe và can thiệp biện pháp điều trị kịp thời.

Để quá trình điều trị diễn ra thuận lợi và mang lại hiệu quả điều trị cao, nam giới cần chú trọng lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, đáng tin cậy. Nếu đang tìm kiếm bệnh viện nam khoa tốt TPHCM, nam giới có thể tham khảo 5 gợi ý sau để dễ dàng đưa ra lựa chọn.

Bệnh viện Bình Dân – Địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý tốt tại TP.HCM

Bệnh viện Bình Dân là đơn vị đầu ngành về ngoại tổng quát và tiết niệu. Bệnh viện được thành lập từ năm 1954 đến nay đã trải qua gần 70 năm phát triển. Hiện bệnh viện là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại khu vực phía Nam nói chung và TP.HCM nói riêng.

Thế mạnh của bệnh viện Bình Dân là dịch vụ khám và điều trị các vấn đề liên quan đến Tiết niệu và Nam khoa. Được thành lập từ năm 1992, Khoa Chấn thương chỉnh hình của bệnh viện là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực y học tình dục tại Việt Nam. Đây là đơn vị sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm.

Chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất TPHCM?

Xem thêm: Sử dụng bao cao su siêu mỏng có mang thai được không?

Khoa Nam học bệnh viện Bình Dân là địa chỉ điều trị yếu sinh lý uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đơn vị này có thế mạnh trong điều trị các rối loạn tình dục như rối loạn tình dục, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… Nam giới bị yếu sinh lý có thể đến Khoa Nam học để được bác sĩ thăm khám lâm sàng và thực hiện một số xét nghiệm cần thiết như phân tích tinh dịch, xét nghiệm nội tiết,...

Đối với những nam giới bị yếu sinh lý nặng, khó thụ thai, các bác sĩ tại Khoa Nam học sẽ tư vấn các phương pháp hỗ trợ sinh sản như thụ tinh nhân tạo (IUI), thụ tinh trong ống nghiệm… Vì vậy, đơn vị này là sự lựa chọn ưu tiên của các nam giới bị yếu sinh lý hay đang gặp vấn đề sinh sản.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 326 – 328 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Tổng đài đặt lịch khám trước: 028 6686 1267
  • Website: bvbinhdan.com.vn
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (6:30 – 11:00; 13:00 – 16:00); Thứ bảy (7:00 – 11:30)

Khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ, TP.HCM

Bệnh viện Từ Dũ là một trong những bệnh viện phụ sản lớn tại TP.HCM. Sau gần 100 năm hoạt động, bệnh viện không ngừng phát triển và mở rộng. Hiện nay, ngoài các dịch vụ hiếm muộn và khám, điều trị các bệnh phụ khoa thông thường, bệnh viện còn tiếp nhận khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn ở cả nam và nữ. Khoa hiếm muộn Bệnh viện Từ Dũ cũng là đơn vị đầu tiên thực hiện thành công phương pháp thụ tinh nhân tạo tại Việt Nam.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vô sinh – hiếm muộn, Bệnh viện Từ Dũ là nơi khám và điều trị chứng yếu sinh lý được nhiều nam giới lựa chọn. Nam giới sẽ được bác sĩ khám trực tràng, bộ phận sinh dục ngoài và yêu cầu thực hiện một số xét nghiệm cận lâm sàng để đánh giá nồng độ hormone, số lượng và chất lượng tinh trùng.

Chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất TPHCM?

Sau khi xác định được nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý nam, bác sĩ sẽ tiến hành đưa ra phác đồ điều trị riêng nhằm mang lại hiệu quả tối ưu. Đối với nam giới bị rối loạn chức năng sinh lý nặng, khoa hiếm muộn Bệnh viện Từ Dũ sẽ chuyển bệnh nhân đến các đơn vị chuyên khoa để sinh thiết tinh hoàn và can thiệp y tế kịp thời.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
  • Website: tudu.com.vn
  • SĐT: 028 3839 5117
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (7:00 – 16:30), không làm việc Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ

Khoa hiếm muộn – Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Hùng Vương là cơ sở y tế công lập chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, khám và điều trị các vấn đề sức khỏe liên quan đến sản phụ khoa. Tiền thân của bệnh viện là bệnh viện Chợ Lớn được thành lập từ năm 1958.

Hiện nay, bệnh viện Hùng Vương đã được xây dựng lại với quy mô lớn, với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành nhiều năm kinh nghiệm. Với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ, bệnh viện không ngừng đổi mới trang thiết bị máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ mới từ các nước phát triển trên thế giới.

Địa chỉ khám sức khỏe tại tphcm

Tham khảo thêm: Thuốc kéo dài thời gian quan hệ có tác dụng gì và mua ở đâu chất lượng

Nếu có nhu cầu thăm khám và điều trị yếu sinh lý, nam giới có thể lựa chọn Khoa hiếm muộn Bệnh viện Hùng Vương. Quy trình thăm khám chỉnh hình tại đây được nhiều người đánh giá cao bởi bác sĩ thăm khám cẩn thận, tư vấn nhiệt tình và giải đáp thắc mắc của bệnh nhân.

Sau khi thăm khám lâm sàng và thực hiện một số xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm định lượng nội tiết, phân tích tinh dịch, xét nghiệm gen…, bác sĩ sẽ chẩn đoán và đưa ra phương án xử lý phù hợp. Không chỉ khám và điều trị yếu sinh lý nam, đơn vị này còn thực hiện một số phương pháp hỗ trợ sinh sản cho nam giới muốn có con.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Lầu 4, nhà B Bệnh viện số 128 Hồng Bàng, P.12, Q.5
  • Email: ivfhungvuong@gmail.com
  • SĐT: 028 3955 0957

Phòng khám nam khoa – Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Phòng khám Nam khoa – Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là một trong những địa chỉ điều trị yếu sinh lý tốt và uy tín được nhiều nam giới lựa chọn. Đơn vị này có đội ngũ giáo sư, thạc sĩ, bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn sâu như bác sĩ Từ Thành Trí Dũng, bác sĩ Trần Ngọc Sinh, Phạm Nam Việt,… Các bác sĩ tại Phòng khám Chấn thương chỉnh hình đều là bác sĩ từng có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài và từng tham gia điều trị các ca bệnh khó.

Ngoài ra, đơn vị này còn trang bị hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ các bác sĩ, chuyên gia trong quá trình chẩn đoán và điều trị. Những năm gần đây, khoa cũng đã tiếp nhận các công nghệ mới và bắt đầu nghiên cứu chuyên sâu các phương pháp điều trị nhằm đưa ra giải pháp tối ưu cho các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn.

Khám sức khỏe tại TP.HCM

Xem thêm: Sử dụng chai xịt chống xuất tinh sớm Stud100 có hại hay không

Phòng khám Nam khoa – Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM chuyên điều trị các bệnh sinh lý thường gặp ở nam giới như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm bất thường nội tiết tố testosteron, yếu sinh lý,… Khi điều trị yếu sinh lý tại cơ sở này, các chi phí hợp lý, phác đồ điều trị rõ ràng, bác sĩ tận tâm, nhiệt tình.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5
  • Website: bvdaihoc.com.vn
  • SĐT: 083 855 4269
  • Thời gian làm việc: Đăng ký khám bệnh từ 3h – 16h30 (thứ 2 – thứ 6), 3h – 11h30 (thứ 7). Thời gian khám chữa bệnh từ 6h30 đến 16h30 (thứ 2 – thứ 6) và 6h30 đến 12h30 (thứ 7)

Khoa Tiết niệu & Nam học – Bệnh viện FV

Được thành lập vào tháng 3 năm 2003 bởi Bác sĩ Jean-Marcel Guillon, Bệnh viện FV đã hoạt động và phát triển được khoảng 7 năm. Dù thành lập khá muộn nhưng cơ sở này vẫn chiếm được lòng tin của khách hàng bởi cơ sở hạ tầng khang trang, quy mô cùng trang thiết bị máy móc vô cùng hiện đại. Bệnh viện có khoảng 130 bác sĩ trong và ngoài nước với 220 giường bệnh và 30 chuyên khoa.

Khoa Tiết niệu & Nam khoa – Bệnh viện FV là đơn vị chuyên điều trị các bệnh lý về sinh lý ở nam và nữ. Đơn nguyên này tọa lạc tại lầu 2 của bệnh viện với diện tích lên đến 1000m2 với các phòng chức năng được xây dựng riêng biệt, hiện đại và khang trang.

khám sinh lý ở tphcm

Khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện FV điều trị liệt dương cho nam giới bằng nhiều phương pháp. Tùy vào nguyên nhân gây bệnh và tình trạng của bệnh nhân mà bác sĩ có thể chỉ định phương án điều trị bằng thuốc, bổ sung hormone, liệu pháp tâm lý hoặc phẫu thuật. Đặc biệt, mỗi bệnh nhân sẽ được một bác sĩ theo sát từ khâu thăm khám đến chẩn đoán, điều trị và theo dõi.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Lầu 2, tòa nhà F của Bệnh viện tọa lạc tại Số 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn, Quận 7
  • Trang web: fvhospital.com
  • SĐT: 028 5411 3333
  • Email: info@fvhospital.com

Trên đây là TOP 5 địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý được đánh giá tốt nhất tại khu vực TP.HCM. Hi vọng qua những thông tin tổng hợp trong bài viết, bạn đọc đã lựa chọn được địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, phù hợp với khả năng tài chính của mình.

コメント
コメントはありません コメントをする