Blogit Blogit

Takaisin

TOP 4 Sản Phẩm Thuốc Tăng Cân Nhật Bản Hiệu Quả Nhất

Cùng với các sản phẩm hỗ trợ tăng cân của Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan thì thuốc tăng cân của Nhật cũng được nhiều người sử dụng và cho hiệu quả tốt. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn đọc những loại thực phẩm chức năng giảm cân của Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay.

TOP 4 sản phẩm tăng cân an toàn và hiệu quả của Nhật Bản

Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với nhiều sản phẩm bổ trợ giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cũng như sắc đẹp. Trong đó, thuốc tăng cân luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm và sử dụng của người dùng. Vậy những loại nào giúp chúng ta giảm cân tốt nhất? Hãy theo dõi danh sách các đánh giá dưới đây.

Thuốc tăng cân tảo xoắn nhật bản

Tảo xoắn Spirulina là sản phẩm tăng cân của Nhật Bản rất nổi tiếng trên thị trường hiện nay, được đông đảo khách hàng trên thế giới tin dùng, trong đó có Việt Nam. Theo nghiên cứu từ các chuyên gia đầu ngành, tảo xoắn là nguyên liệu chứa nhiều thành phần quan trọng và cần thiết cho sức khỏe như vitamin, khoáng chất, nguyên tố vi lượng. Loại tảo này cũng đã được Liên hợp quốc lựa chọn để đẩy lùi tình trạng suy dinh dưỡng, hỗ trợ tăng cân ở 2 triệu người già và trẻ em trên toàn thế giới.

Thành phần: 100% tảo xoắn nguyên chất.

Công dụng:

  • Nhờ thành phần chiết xuất từ ​​100% tảo xoắn nguyên chất, sản phẩm tảo xoắn Nhật Bản có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe toàn diện. Viên uống này giúp kích thích chúng ta ăn ngon miệng hơn, tăng cường cảm giác thèm ăn.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung thêm vitamin B giúp người dùng có giấc ngủ ngon, giảm căng thẳng mệt mỏi từ đó hỗ trợ tăng cân một cách tối ưu nhất. Tảo xoắn còn rất thích hợp cho người già, trẻ em lười ăn, người ốm dậy hoặc người ít ăn rau.

Sử dụng:

  • Người lớn uống khoảng 20 đến 30 viên mỗi ngày, dùng sau bữa ăn.
  • Trẻ em trên 5 tuổi uống 10 đến 20 viên mỗi ngày, chia làm 2-3 lần.
  • Trẻ em dưới 5 tuổi chỉ nên dùng 3-5 viên mỗi ngày và cũng có thể chia làm 2-3 lần.
Tảo xoắn nhật bản giúp tăng cân được nhiều người đánh giá cao
Tảo xoắn nhật bản giúp tăng cân được nhiều người đánh giá cao

Xem thêm: http://bvqdydongthap.vn/hoi-dap-suc-khoe/ch/63460/vien-tang-can-kian-pee-wan

Tăng Cân Nước Uống Nhật Bản Tăng Cân

Khi nhắc đến các sản phẩm tăng cân hiệu quả của Nhật Bản, rất nhiều người chia sẻ về thuốc tăng cân Body Weight Gain. Đây là dòng thực phẩm chức năng được làm từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên, rất lành tính và an toàn cho cả trẻ em.

Thành phần: Lucid ganoderma (Chiết xuất nấm linh chi), Chiết xuất Fo-ti (Chiết xuất su hào đỏ), Codonopsis pilosula (Nhân sâm), Rhizoma Dioscoreae (Xương cựa), Poria cocos (Chiết xuất nấm linh chi), vitamin C.

Công dụng:

  • Thuốc tăng cân Weight Gain Nhật Bản giúp chúng ta tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe tổng thể và giúp tinh thần sảng khoái, phấn chấn hơn.
  • Sản phẩm giúp nâng cao khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể, hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp bạn ngủ ngon, ăn ngon miệng hơn. Đồng thời, Weight Gain còn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, khi đó người dùng sẽ cảm thấy đói nhanh hơn và nạp được nhiều calo hơn.
  • Theo đó, người dùng có thể tăng thêm từ 3 đến 5 kg chỉ sau 1 hộp và cũng không gây sụt cân sau khi ngưng uống.

Cách sử dụng: Mỗi ngày bạn uống 1 lần sau bữa ăn tối hoặc trước khi đi ngủ khoảng 30 phút.

Giá tham khảo: 900.000 VNĐ / sản phẩm.

Viết Body Weight Gain chứa nhiều thành phần chiết xuất từ ​​thiên nhiên lành tính
Viết Body Weight Gain chứa nhiều thành phần chiết xuất từ ​​thiên nhiên lành tính

DHC vitamin B-Mix hỗ trợ tăng cân Nhật Bản

DHC là thương hiệu rất nổi tiếng với nhiều loại thực phẩm chức năng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Trong đó, viên uống tổng hợp vitamin B được cả chuyên gia và người dùng đánh giá cao, không chỉ hỗ trợ tăng cân mà còn giúp cải thiện nhiều vấn đề sức khỏe khác.

Thành phần: Các vitamin nhóm B như B1, B2, B3, vitamin B5, vitamin B6, vitamin B12,…

Công dụng:

  • Sản phẩm Vitamin B-Mix DHC cung cấp các loại vitamin giúp kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường cảm giác ngon miệng khi ăn, từ đó giúp chúng ta tăng cân tốt hơn.
  • Ngoài ra, vitamin B còn tham gia vào quá trình tạo nên các thành phần cần thiết cho quá trình chuyển hóa lipid, carbohydrate, protein để cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn.
  • DHC vitamin B-Mix còn được biết đến với vai trò hỗ trợ tăng cường sinh lực, cân bằng hệ thần kinh và giúp bạn cảm thấy thoải mái, khỏe mạnh hơn.

Cách sử dụng: Mỗi ngày người dùng chỉ sử dụng 2 viên, có thể uống trước hoặc sau bữa ăn.

Giá tham khảo: 150.000đ / sản phẩm.

Thuốc tăng cân DHC Vitamin B-Mix Nhật Bản an toàn cho cơ thể
Thuốc tăng cân DHC Vitamin B-Mix Nhật Bản an toàn cho cơ thể

Xem thêm:  http://trungtamytehuyenthoaison.vn/hoi-dap-chia-se/thuoc-tang-can

Chlorella Royal DX. Thực phẩm chức năng tăng cân của nhật

Trong số các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân của Nhật, Chlorella Royal DX cũng là sản phẩm được nhiều người lựa chọn với những đánh giá rất tích cực. Sản phẩm hỗ trợ tăng cân nhanh, đảm bảo an toàn cho cơ thể nhờ chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Thành phần: 100% tảo lục tự nhiên, chứa nhiều chất béo, vitamin, khoáng chất, đạm và chất xơ.

Công dụng:

  • Tảo lục dạng viên uống chứa lượng vitamin B1 cao gấp 1,3 lần so với men vô cơ, vitamin A cao gấp 5,8 lần so với cà rốt và lượng canxi cao hơn 1,6 lần so với sữa, chất sắt cao hơn 12 lần so với gan lợn. . Do đó, sản phẩm kích thích hệ tiêu hóa rất tốt, các chất được chuyển hóa hiệu quả khi nạp vào cơ thể.
  • Người dùng ăn uống sẽ thấy ngon miệng hơn rất nhiều và các chất dinh dưỡng được hấp thụ tốt hơn, từ đó có thể tăng cân hiệu quả.

Sử dụng:

  • Người lớn uống 20 - 30 viên mỗi ngày, chia thành 2 - 3 bữa.
  • Trẻ nhỏ chỉ được uống từ 10 đến 15 viên và cũng chia thành nhiều bữa nhỏ.
  • Nên sử dụng sản phẩm Royal DX sau bữa ăn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá tham khảo: 490.000 VNĐ / sản phẩm.

Chlorella Royal DX cũng là một lựa chọn rất phù hợp
Chlorella Royal DX cũng là một lựa chọn rất phù hợp

Xem thêm:  http://trungtamytehuyenthoaison.vn/hoi-dap-chia-se/vien-sui-tang-can-toca

Những lưu ý quan trọng khi dùng thuốc tăng cân của Nhật

Để có thể cải thiện cân nặng một cách tốt nhất, trong quá trình sử dụng thuốc tăng cân của Nhật, người dùng cần lưu ý một số vấn đề sau.

  • Luôn dùng đúng liều lượng theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc bác sĩ tư vấn. Tất cả các loại thực phẩm chức năng đều có thời lượng sử dụng nhất định. Dùng sai cách, dùng quá nhiều có thể gây ra những tác dụng phụ nguy hiểm cho sức khỏe.
  • Với bất kỳ sản phẩm nào, không phải chỉ sau 1-2 ngày là bạn có thể cải thiện được cân nặng. Cần có thời gian để các sản phẩm phát huy tác dụng, các hoạt chất mới thẩm thấu sâu vào cơ thể và kích thích các quá trình hấp thụ và chuyển hóa các chất dinh dưỡng. Do đó, bạn cần kiên trì thực hiện cho đến khi kết thúc liệu trình.
  • Chúng tôi không lạm dụng thuốc tăng cân, các sản phẩm này đều là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không thể dùng thay thế thuốc để điều trị các bệnh do suy nhược cơ thể gây ra.
  • Bên cạnh việc uống các sản phẩm hỗ trợ tăng cân, người dùng cần chú ý đến chế độ ăn uống hàng ngày. Hãy xây dựng một thực đơn đáp ứng đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng bao gồm: Tinh bột, chất béo, chất đạm, vitamin và khoáng chất. Kết hợp thêm các loại sữa, nước hoa quả hoặc sinh tố để giảm cân tốt nhất.
  • Cố gắng nghỉ ngơi đầy đủ và khoa học, ngủ đủ giấc mỗi ngày sẽ giúp quá trình cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể diễn ra tốt hơn. Đặc biệt, cần tránh căng thẳng quá mức, căng thẳng tâm lý.
  • Ngoài ra, người sử dụng sản phẩm tăng cân nên tích cực luyện tập thể dục thể thao nhiều hơn để tăng cường sức khỏe. Đây là cách giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, khả năng ăn uống cũng được cải thiện và giấc ngủ cũng ngon hơn rất nhiều.
  • Bên cạnh đó, cần tránh sử dụng các đồ ăn cay nóng, các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê,… Vì đây đều là những tác nhân khiến cho việc ăn uống hoặc sử dụng thực phẩm chức năng. Việc tăng cân bị gián đoạn, giảm tác dụng và còn ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của người dùng.

Trên đây là thông tin về 4 loại thuốc tăng cân của Nhật được người dùng đánh giá tốt nhất trong thời gian vừa qua. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp để giảm cân an toàn và hiệu quả. Nếu trong quá trình sử dụng, cơ thể có những dấu hiệu bất thường, người dùng nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế để được các bác sĩ thăm khám và có phương pháp điều trị tốt nhất.

Xem thêm:

Comments
Ei kommenteja vielä. Ole ensimmäinen.