Blogok Blogok

Vissza

Thông tin cần biết về bao cao su size nhỏ và những lợi ích khi sử dụng

Bao cao su kích thước nhỏ được sản xuất dành riêng cho những chàng trai có “cậu nhỏ”. Nó sẽ loại bỏ nỗi lo vướng víu, tuột bao khi quan hệ. Muốn quan hệ tình dục an toàn và nồng nàn nhất thì bạn nên sử dụng bao cao su có kích thước phù hợp. Kích thước bao cao su đôn dên nhỏ nhất, loại nào tốt nhất hiện nay? Cánh mày râu sẽ được bật mí ngay sau đây!

Thông tin cần biết về bao cao su size nhỏ

Mọi người đều biết rằng sử dụng bao cao su là để quan hệ tình dục an toàn. Nhưng không phải ai cũng biết bao cao su size nào và loại nào dành cho “cậu nhỏ” khiêm tốn. Sử dụng bao cao su nhỏ nhưng không phù hợp sẽ quá chật gây khó chịu, rách bao dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc mang thai. Vậy làm sao để chọn được bao cao su size nhỏ?

Kích thước bao cao su nhỏ nhất là bao nhiêu

Theo thống kê, nam giới Châu Á có kích thước “cậu nhỏ” trung bình từ 13 - 14,5cm, thích hợp sử dụng bao cao su size 52 - 53cm. Tuy nhiên, khoảng 30% đàn ông châu Á có kích thước dương vật nhỏ hơn mức trung bình đó. Cũng có những quý ông có “cậu nhỏ” lớn hơn mức trung bình. Vì vậy, các nhà sản xuất bao cao su đã tung ra thị trường những sản phẩm với nhiều kích cỡ khác nhau.

Đây là 3 kích cỡ bao cao su phổ biến nhất ở Châu Á:

  • Kích thước nhỏ: Size 47 - 49mm.
  • Kích thước trung bình: Size 50 - 54mm.
  • Kích thước lớn: Size 55 - 57mm.

Vì vậy, nếu “cậu nhỏ” của bạn khiêm tốn, bạn nên mua bao cao su size 47 - 49mm. Nhưng để biết chính xác có nên sử dụng bao cao su cậu nhỏ hay không thì bạn cần xác định kích thước của dương vật khi cương cứng.

Cách chọn bao cao su size nhỏ tốt nhất

Làm thế nào để tìm kích thước bao cao su? Bạn định hình bằng cách đo chu vi của dương vật khi cương cứng. Nếu bạn có một thước dây, hãy quấn nó quanh dương vật của bạn để biết kích thước của nó. Nếu dùng thước cứng thì đo bằng dây mềm, sau đó đo độ dài của dây bằng thước. Kích thước dương vật nhỏ hơn 110mm có nghĩa là bạn thích hợp sử dụng bao cao su có kích thước từ 49mm trở xuống.

Lợi ích của việc sử dụng bao cao su đúng kích cỡ

Nếu kích thước dương vật khiêm tốn thì đương nhiên bạn phải sử dụng bao cao su size nhỏ. Bao cao su size nhỏ ít phổ biến và khó tìm hơn, tuy nhiên bạn không thể tùy tiện sử dụng bao cao su size lớn vì những lý do dưới đây.

  • Sử dụng bao cao su nhỏ để vừa khít với dương vật. Nó giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi thực hiện, không bị trượt hay vướng víu. Cảm giác ân ái sẽ không bị gián đoạn bởi tình huống dở khóc dở cười về bao cao su.
  • “Áo mưa” ôm sát dương vật sẽ bảo vệ tốt hơn các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Nó cũng tránh được tình trạng bao co rút khiến tinh trùng bị lọt ra ngoài. Sử dụng bao cao su có kích thước cậu nhỏ vừa vặn để tránh thai tốt hơn.
  • Nếu bạn sử dụng bao cao su quá rộng có thể tuột hẳn vào trong âm đạo gây nguy hiểm cho đối phương.

Có thể xem kích thước của bao cao su ở đâu

Kích thước của bao cao su được in trên bao bì sản phẩm. Khi mua, bạn có thể yêu cầu nhân viên bán hàng lấy size phù hợp cho mình. Tuy nhiên, để tránh nhầm lẫn đáng tiếc, bạn nên tự mình kiểm tra thông số size ở mặt sau của hộp bao cao su. Bạn nhận thấy cụm từ “Chiều rộng danh nghĩa” có nghĩa là chu vi và “Chiều dài danh nghĩa” có nghĩa là chiều dài. Theo đó, bạn chọn bao cao su có chu vi từ 49mm trở xuống.

Các loại bao cao su size nhỏ tốt nhất hiện nay

So với mức độ phổ biến của các loại bao cao su size trung thì trên thị trường không có nhiều sản phẩm size nhỏ. Thông thường, các công ty bao cao su lớn sản xuất bao cao su nhỏ. Durex là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới chuyên sản xuất bao cao su đôn dên. Sản phẩm bao cao su Durex 49mm được tin dùng nhất là Durex Kingtex.

Ưu điểm của bao cao su size nhỏ Durex Kingtex

Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho “cậu nhỏ” khiêm tốn nên sẽ hỗ trợ tối đa cho đời sống tình cảm. Nó giải quyết triệt để mọi vấn đề thường gặp về “cậu nhỏ” khi sử dụng bao cao su size lớn. Đây là những lợi ích tuyệt vời của việc dùng Durex Kingtex:

  • Được làm hoàn toàn bằng mủ cao su thiên nhiên chất lượng cao. Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng và được công nhận là an toàn cho sức khỏe.
  • Thiết kế mỏng nhẹ gần như không có khoảng cách, vẫn giữ được cảm giác chân thật khi yêu. Điều này giúp các cặp đôi nhanh chóng đạt được cực khoái.
  • Ôm sát “cậu nhỏ” nhưng vẫn tạo sự thoải mái tự nhiên. Cao su đàn hồi linh hoạt theo chuyển động trong quá trình vận động mà không lo bị tuột.
  • Chất liệu latex cao cấp, dai và bền, co giãn tốt nên không lo bị rách. Sử dụng bao cao su Durex Kingtex có thể tránh thai đến 98%.
  • Có chứa gel bôi trơn cao cấp giúp bạn hành động dễ dàng hơn, không gây đau rát âm đạo kể cả với những chị em đang gặp phải tình trạng khô rát.

Hạn chế của bao cao su nhỏ Durex Kingtex

Durex Kingtex là bao cao su latex - mủ cao su thiên nhiên. Vì vậy, nó không thích hợp cho những người bị dị ứng với cao su. Sản phẩm này không có tính năng chống xuất tinh sớm như một số loại bao cao su Durex khác. Do đó, nó kém hiệu quả trong việc trì hoãn xuất tinh và kéo dài thời gian ái ân. Thiết kế của Durex Kingtex là kiểu dáng cơ bản không có gai nên không mang lại cảm giác mới lạ.

Bao cao su size nhỏ không có nhiều sự lựa chọn cho nam giới. Durex Kingtex là sản phẩm cỡ nhỏ mỏng nhất, bền nhất và êm dịu nhất hiện nay. Ngoài hộp 12 viên, bạn có thể mua thêm hộp 3 hộp Durex Kingtex rất tiện lợi. Mua bao cao su Durex Kingtex ở đâu? Bạn có thể mua tại cửa hàng bao cao su hoặc các địa chỉ cửa hàng thuốc gần nhất nhé!

Hozzászólások
Még nincsenek hozzászólások. Légy első!