Blogs Blogs

Voltar

Thời gian trung bình cho một lần quan hệ tình dục là gì

Thời gian trung bình cho một lần quan hệ tình dục là gì? – bạn cũng đã hoặc đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi này. Thời gian cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến “cuộc yêu” của hai người và hơn thế nữa, thời gian còn quyết định người đàn ông của bạn có gặp vấn đề về vấn đề sinh lý hay không. Vậy “yêu” bao lâu là đủ? Hãy cùng theo dõi câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Trung bình bao lâu thì có một cuộc yêu đúng nghĩa

Thật khó để nói rằng cần bao nhiêu thời gian để cuộc yêu trở nên phù hợp bởi nhu cầu và khả năng tình dục của mỗi người là hoàn toàn khác nhau. Trên thực tế, nhiều người đánh giá mức độ “làm tình” của đàn ông qua thời gian trong mỗi cuộc yêu.

Thời gian trung bình cho một lần quan hệ sẽ bao gồm đầy đủ các bước từ “màn dạo đầu”, bước “khởi đầu” và cuối cùng là giai đoạn kết thúc. Vậy thời gian cho từng công đoạn trên được tính như thế nào?

Màn dạo đầu

Màn dạo đầu được hiểu là khởi đầu của mỗi cuộc yêu, là thời điểm tạo ra sự kích thích và ham muốn của cả hai. Khi nói đến tình dục, màn dạo đầu thực sự là bước quan trọng nhất.

Đây là giai đoạn bắt đầu hưng phấn và kích thích đối phương bằng những hành động như ôm ấp, hôn hít, hơi thở nhè nhẹ bên tai và cả những kích thích ham muốn mãnh liệt nhất có lẽ bắt đầu “âu yếm” những vùng nhạy cảm nhất của họ.

Màn dạo đầu luôn để lại ấn tượng mạnh cho cả bạn và đối tác. Một người có đủ trình độ và sự khéo léo sẽ dẫn dắt đối phương vào cảm giác thích thú và không thể “từ chối”.

Thông thường, thời gian cho màn dạo đầu không nên quá ngắn bởi điều này dường như không kích thích đủ ham muốn cho cả hai và cũng không nên quá dài vì sẽ dẫn đến “đuối sức” và mất đi một phần ham muốn. Do đó, 5-7 phút là khoảng thời gian hợp lý cho “màn dạo đầu”.

Giai đoạn lâm trận

Ngay sau màn dạo đầu, “lâm trận” là bước tiếp theo. Đây là giai đoạn diễn ra quá trình giao hợp của hai người, là nơi cả hai được thể hiện khả năng “yêu” của mình. Đây được coi là giai đoạn ham muốn nhất của quan hệ tình dục.

Đây cũng là giai đoạn tiêu tốn nhiều năng lượng nhất cho cả hai. Cả bạn và đối tác của bạn sẽ thay đổi tư thế yêu để cả hai cảm thấy thoải mái và năng lượng được dành cho việc này.

Khoái cảm tình dục cũng đạt được nhiều nhất ở bước “lâm trận” và thông thường thời gian lý tưởng sẽ vào khoảng 5-7 phút thậm chí hơn. Dựa vào con số này có thể thấy nếu bước lâm trận của bạn chỉ dừng lại trong 1-2 phút thì rất có thể bạn đã mắc bệnh yếu sinh lý.

Nếu là một cuộc yêu sung mãn, đây sẽ là giai đoạn khiến nữ giới “lên đỉnh” và nam giới đạt cực khoái, đồng thời cả hai cùng được thỏa mãn nhu cầu tình dục của bản thân. Nếu nam giới có thể kéo dài từ 5-7 phút nghĩa là bạn vẫn có một sức khỏe tình dục ổn định.

Tham khảo thêm: Những sản phẩm thuốc kích dục nữ tốt nhất hiện nay

Giai đoạn kết thúc

Kết thúc quá trình giao hợp theo một cuộc yêu trọn vẹn là khi nam giới đã xuất tinh và đó cũng là lúc họ đạt cực khoái. Thông thường trong một cuộc yêu, phụ nữ có thể “lên đỉnh” nhiều lần nhưng đàn ông chỉ có một lần và khi xuất tinh mới thành công.

Đây là giai đoạn cả hai bạn đều cảm thấy kiệt sức sau quá trình “vật lộn” thú vị. Lúc này, cảm giác ấm áp nhất đối với người phụ nữ là nhận được những cái vuốt ve từ phía đối phương. Có lẽ vì lúc đó, họ cảm thấy hài lòng và cũng cảm thấy mọi thứ đều an toàn.

Điều gì xảy ra khi một mối quan hệ quá dài

Đây có lẽ cũng là câu hỏi mà rất nhiều người gặp phải, trong quan hệ tình dục thời gian “yêu” quá ngắn chính là biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Ngược lại, một mối quan hệ quá lâu cũng để lại những hậu quả xấu. Thời gian có thể là minh chứng cho sự “yếu” hay “khỏe” ở đàn ông, nhưng không phải lúc nào quan hệ lâu cũng tốt. Nó cũng có những tác dụng nhất định.

Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý nói riêng

Ở trong một mối quan hệ quá lâu không phải là một dấu hiệu tốt, nó thực sự là như vậy. Vì quan hệ tình dục quá lâu sẽ khiến “cậu bé” và “cô bé” dường như kiệt sức sau một thời gian tiếp xúc.

Điều này có thể lý giải thêm như sau, sau cao trào của mỗi cuộc yêu, âm đạo của phụ nữ sẽ trở nên khô hơn và nếu sau đó cọ xát quá nhiều, cả hai có thể bị trầy xước.

Những vết xước khiến cả hai dễ dàng mắc các bệnh viêm nhiễm như viêm âm đạo ở nữ giới, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo,… ở nam giới. Đây đều là những căn bệnh nguy hiểm và ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục sau này.

Chỉ cần giữ cho cuộc yêu vừa đủ, không cần quan hệ quá lâu. Đôi khi, kéo dài thời gian quan hệ lâu như vậy là do nam giới đang gặp phải tình trạng không xuất tinh được. Đây cũng là một trong những biểu hiện của bệnh rối loạn xuất tinh – một trong những dấu hiệu để nhận biết bệnh yếu sinh lý nam.

Ảnh hưởng đến sức khỏe chung

Trong quá trình quan hệ tình dục, cả hai đều mất rất nhiều sức lực, đây được coi là quá trình sung huyết nhất của cơ quan sinh dục nam và nữ. Không chỉ vậy, để phục vụ cho cuộc yêu, tim đập nhanh hơn và hơi thở cũng sâu hơn, mạnh hơn khiến hơi thở gấp gáp hơn.

Tình dục kéo dài trong thời gian dài sẽ khiến cả hai cảm thấy rất mệt mỏi. Nếu sau đó, khoảng thời gian còn lại của cả hai không nhiều và bị công việc thay thế thì mối quan hệ quá lâu thực sự là một tình yêu không thực sự hiệu quả.

Không nhất thiết phải là một cuộc tình dài mà quan trọng là kết quả cả hai nhận được từ tình yêu đó.

Xem thêm bài viết: Thuốc cường dương là gì, Nam giới có nên sử dụng hay không

Nếu thời gian quan hệ quá ngắn thì sao

“Cuộc yêu” quá ngắn là nỗi lo lắng, thậm chí là ám ảnh của các cặp đôi. Vì nó tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây yếu sinh lý ở nam giới và ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục.

Mối quan hệ rạn nứt giữa vợ và chồng

Kết quả của một cuộc “yêu” quá ngắn là để lại cho chị em cảm giác khó chịu, chán nản bởi lúc này cảm giác không được thỏa mãn nhu cầu tình dục dường như lấn át tất cả. Cũng có những thất vọng và thất vọng.

Đối với đàn ông, không thể làm hài lòng người phụ nữ bên cạnh cũng là một loại cảm giác tự ti, thua kém. Đàn ông dường như mất đi bản lĩnh vốn có trong đời sống phòng the.

Đàn ông im lặng vì mặc cảm, đàn bà cũng vì im lặng mà chán nản, lâu dần cả hai cảm thấy không còn hứng thú với nhau và mối quan hệ bắt đầu rạn nứt, thậm chí có nhiều cặp đôi quyết định. Ly hôn vì không dung hòa được vấn đề “chuyện ấy”.

Yếu sinh lý tiềm ẩn ở nam giới

Thông thường, nguyên nhân khiến thời gian mỗi lần quan hệ bị rút ngắn có thể do ảnh hưởng từ vấn đề tâm lý và nguyên nhân thứ hai là do rối loạn sinh lý mà nam giới đang gặp phải.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng “chưa đi đến chợ đã hết tiền” hay “trên bảo dưới không nghe” ở nam giới, nhưng hai tình trạng này lại trực tiếp dẫn đến một cuộc tình quá ngắn ngủi.

Không thể kéo dài thời gian quan hệ tình dục có thể do nam giới đang gặp phải tình trạng rối loạn cương dương hoặc rối loạn xuất tinh – một trong những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý nam.

Phần kết

Thời gian trung bình cho 1 lần quan hệ là bao nhiêu? Hi vọng qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ có thêm cho mình những trải nghiệm mới, những hiểu biết mới về thời điểm thích hợp trong mỗi cuộc “yêu”. Hãy “yêu” vừa đủ, không nhất thiết phải yêu quá dài và cũng không khuyến khích yêu quá ngắn. Chúc bạn có cuộc sống phòng the vui vẻ.

Comentários
Sem comentários ainda. Seja o primeiro.