Blogs Blogs

Atrás

Tại sao đàn ông thích hôn vùng kín của phụ nữ và lợi ích của nó

Phụ nữ luôn cảm thấy xấu hổ khi chồng hoặc người yêu của mình trong lúc ân ái yêu cầu một nụ hôn riêng tư. Họ cho rằng đây là một thú vui quái đản khó chiều lòng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng nụ hôn thân mật này cũng mang lại cho phái đẹp rất nhiều lợi ích.

Để giúp chị em “nắm bắt” được sở thích này và hiểu được lý do chồng thích hôn vùng kín của vợ, CondomViet sẽ giải đáp nguyên nhân khiến các chàng thích hôn nàng mà ít ai ngờ tới.

Chồng thích hôn vùng kín của vợ có bình thường không

Đàn ông thích hôn vùng kín của vợ hoặc người yêu, đó là điều hoàn toàn bình thường. Hơn nữa, hành động “úp mặt vào cô gái của bạn” để liếm và bú thì càng cho thấy tình yêu của chàng dành cho bạn rất mãnh liệt.

Bởi vì, có người nói yêu bạn thật lòng nhưng lại không dám hôn vùng kín của bạn vì có cảm giác kinh khủng, sợ cô ấy vệ sinh không sạch sẽ, ra nhiều dịch có mùi hôi.

Vì vậy, chàng trai nào tình nguyện hôn cô gái nhỏ của bạn thì không còn nghi ngờ gì nữa, tình yêu của anh ấy dành cho bạn là chân thành.

Lý do đàn ông thích hôn vùng kín phụ nữ trước khi quan hệ

Đàn ông muốn hôn cô ấy sẽ có nhiều lý do để khiến phụ nữ bất ngờ. Nguyên nhân có thể nằm ở bản năng tình dục tuyệt vời của đàn ông, hoặc cũng có thể ở phụ nữ. Lần lượt “bóc” từng lớp bí mật về sở thích này của phái mạnh.

Vì sao con trai thích hôn vùng kín con gái

Các chàng chắc chắn ít nhất một lần tò mò về cơ thể phụ nữ, đặc biệt là “cô bé”. Mặc dù tôi có thể học qua dòng phim “khiêu dâm” nhưng tôi vẫn muốn xem và cảm nhận tận mắt.

Vì vậy, việc sử dụng miệng khi quan hệ tình dục không chỉ tạo ra bước đột phá mới trong đời sống tình dục mà còn là cách để nam giới chiêm ngưỡng “cận cảnh” cô gái, quan sát vùng kín và thỏa sức “ăn trái cấm”.

Xem thêm: Mua Thuốc Mê Ngủ Ở Đâu, Loại Nào Tốt Và An Toàn Nhất 2022

Bạn trai bú liếm vùng kín để đưa nàng lên đỉnh

Những đôi tay điêu luyện, những khẩu súng to và dài đã quá quen thuộc trong việc “ăn bài” khi quan hệ. Nếu bạn muốn trở thành một người tình tốt, bạn phải đầu tư vào sự mới lạ của việc sử dụng miệng trong khi quan hệ tình dục. Hôn nàng là cách giúp nàng lên đỉnh nhanh chóng đến bất ngờ.

Vì vậy, để có được danh hiệu: “Bậc thầy tình dục”, hãy thực hành kỹ thuật hôn, bú liếm vùng kín để phái đẹp chỉ có thể “bái phục” mỗi bạn, ngàn vạn lần không thể rời xa bạn.

Chồng bú liếm vùng kín của vợ để tăng ham muốn tình dục

Hiện thân của người phụ nữ luôn là đức tính đoan trang, thùy mị, lễ nghĩa. Họ ít hoặc không có ham muốn tình dục, lúc nào cũng hiện lên trong đầu như nam giới.

Vì vậy, để các cô gái hợp tác khi cả hai sắp yêu, họ phải đánh thức cơn khát tình dục trong cô ấy. Và không thể hiệu quả hơn là bú bướm, bú, liếm lon và hôn vùng kín.

Như các bạn đã biết, vùng cô bé này ở phụ nữ là điểm nhạy cảm số 1 trên cơ thể. Ảnh hưởng đến lĩnh vực này, không một cô gái nào có thể thờ ơ được. Đặc biệt là khi bạn dùng chiếc lưỡi siêu ướt át của mình liếm láp xung quanh cô bé, thậm chí là chọc ngoáy vào bên trong cô bé, thọc sâu, đẩy sâu khiến cô bé không khỏi rên rỉ.

“Làn sóng ham muốn tình dục” trong cô ấy sẽ trỗi dậy, bùng phát dữ dội và cô ấy van xin, năn nỉ bạn “đập” và “đập” cô ấy ngay lập tức.

Hôn bướm vợ thể hiện sự tươi mới

Trong chuyện chăn gối, nếu bạn áp dụng một cách rập khuôn thì đời sống tình dục sẽ vô cùng nhàm chán. Luôn đổi mới cách yêu là điều các cặp đôi đang yêu nên làm, và các cặp đôi cần chăm chỉ làm mới hơn.

Ngoài những cách làm truyền thống, sẵn có, hãy tạo ra những điều đột phá của riêng bạn. Hành động liếm thẳng và trực tiếp vào cô bé không chỉ tạo nên sự mới lạ cho các chị em mà còn cho các chàng trai của chúng ta. Cả hai người họ đều trải qua những cảm giác khác nhau cũng như sự mới mẻ. Kể từ đó, bộ phim ngôn tình càng tăng thêm bội phần.

Những lý do khác khiến con trai thích bú liếm vùng kín của con gái

Thật ngạc nhiên khi phụ nữ cũng là lý do khiến các chàng muốn “chiếm giữ”. Tuy nhiên, bản thân phụ nữ không ý thức được điều này mà họ cho rằng nguyên nhân chỉ nằm ở bản năng tình dục của đàn ông.

Vậy thì hãy cùng khám phá những điều tuyệt vời mà phụ nữ có được khiến đàn ông đứng ngồi không yên.

Anh hôn cô vì vợ anh quá sexy

Một cô gái sexy không phải là người sở hữu thân hình “bốc lửa”, số đo 3 vòng nóng bỏng. Đó là khi cô ấy được nhìn qua con mắt của người yêu của mình. Bởi vì, khi yêu cho dù bạn là người như thế nào, bạn không có “body” siêu mẫu, nhưng nếu là người yêu bạn thật lòng, bạn sẽ nhận thấy nhiều ưu điểm ở bạn.

Không ngoại lệ, khi yêu bạn, anh ấy sẽ yêu toàn bộ cơ thể bạn, ngay cả khi nó không hoàn hảo. Vì vậy, hành động hôn vùng kín vừa chứng tỏ tình yêu của anh ấy dành cho bạn là vô bờ bến vừa khẳng định rằng anh ấy rất trân trọng bạn và cơ thể của bạn như thể nó là của anh ấy, thuộc về anh ấy.

Liên hệ thêm: Dùng Bao Cao Su Gai Bi Có Thích Không, Loại Nào Tốt Nhất 2022

Thích mùi thơm của con gái nên hôn hít đến đó.

Nước hoa có một sức mạnh vô hình nhưng rất lớn, nó khiến chúng ta luôn nhớ đến người yêu của mình mỗi khi bắt gặp mùi hương quen thuộc ấy. Ngoài ra, nó còn giúp tinh thần luôn vui vẻ, phấn chấn.

Vì vậy, đừng nghĩ rằng đàn ông không mấy để ý đến mùi hương mà ngược lại, họ có chiếc mũi vô cùng nhạy cảm. Các bạn gái thường mắc sai lầm khi đầu tư cho vùng cổ và bên ngoài bằng các loại nước hoa mà bỏ qua vùng kín.

Vùng kín của phụ nữ lo những việc như tiểu tiện, kinh nguyệt nên rất dễ có mùi. Nếu không vệ sinh sạch sẽ mà dùng lọ nước hoa dành riêng cho vùng kín thì thử hỏi làm sao mà anh ấy dám thò mũi vào đó chứ đừng nói gì đến cái lưỡi của anh ấy.

Họ rất yêu bạn, nhưng bạn phải hiểu tâm tư của đàn ông, nên chăm sóc cô gái chu đáo, cẩn thận thì tình yêu mới nảy nở.

Anh chồng làm tình điêu luyện

Bên cạnh việc yêu cơ thể bạn đời như tâm hồn của họ, những người hôn thân mật cũng chứng tỏ mình là nghệ sĩ trong chuyên mục tình dục. Các chàng biết mình sẽ hạnh phúc đến nhường nào nếu được bú mút các nàng, và kỹ năng liếm mút nàng thì không thể chê vào đâu được.

Đàn ông thích quan hệ tình dục bằng miệng - Tình dục là một môn thể thao đồng đội

tại sao bạn nói như vậy? Bởi nếu trong một cuộc đua, đôi nam nữ nào về đích trước thì chắc chắn đội nam sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua. Đàn ông rất nhanh nhạy và nhạy cảm với khoái cảm, họ dễ dàng bắt “sóng” và nhanh chóng rơi vào trạng thái cực khoái. Lúc đó làm xong cả hai đều rất vui và hài lòng.

Còn đối với phụ nữ, phải mất một thời gian dài mới có thể lên đỉnh đúng nghĩa. Vì vậy, một người đàn ông tâm lý sẽ luôn biết cách làm cho phụ nữ vui vẻ và hạnh phúc nhất trước tiên. Cách mang lại hạnh phúc cho phụ nữ chính là hành động hôn vùng kín.

Các chàng cực kỳ hiểu được cảm giác sung sướng khi hôn vùng kín, vì vậy họ “cố hết sức” để vợ hoặc người yêu của mình làm điều đó. Để khi lâm trận, cả hai dẫn nhau đến cực khoái, không ai bị bỏ lại phía sau.

Cảm giác khi hôn vùng kín rất thú vị

Đỉnh đầu chứa nhiều dây thần kinh nên khi bị đau đầu, nhiều người xoa bóp da đầu để giảm đau và cảm thấy dễ chịu hơn.

Do đó, khi đàn ông cúi xuống hôn một cô gái, bạn hãy đặt tay lên đầu, luồn sâu vào tóc. Khi đó, bạn có thể nắm và kéo, kéo tóc anh ấy. Bạn càng làm mạnh chuyện đó lên đỉnh đầu của anh ấy thì anh ấy càng hưng phấn vì biết bạn sướng nên tay không kìm được mà vặn người bạn, ra nhiều nước và tay bạn nắm tóc anh ấy càng chặt hơn.

Khi làm vậy, anh ấy hôn sâu hơn và khéo léo hơn, và bạn cũng kéo tóc anh ấy mạnh hơn. Hai người giao lưu để cùng nhau tận hưởng hạnh phúc.

Thân hình hấp dẫn hơn

Bởi vì khi quan hệ tình dục, tất nhiên chúng ta sẽ ở trong trạng thái “trần như nhộng”. Và ngoài vùng kín mà chàng đang chú trọng, thỉnh thoảng, chàng sẽ đưa mắt sang những vị trí khác trên cơ thể bạn để “săn đón”. Đừng nghĩ rằng chỉ có vùng kín mới là nơi thu hút nhiều ánh nhìn và sự chú ý nhất khi ân ái. Họ muốn mọi thứ trên người bạn được “đập tan” trong mắt họ.

Tay chàng sẽ di chuyển từ âm vật, nhũ hoa, bò dọc eo,… Và hơn thế nữa, các chàng muốn bắt trọn khoảnh khắc ngất ngây, sung sướng của bạn: mắt khép hờ như tí hon, miệng há ra thở hổn hển, rên rỉ, mím môi…

Tất cả những điều này anh ấy muốn nhìn thấy, để chiêm ngưỡng.

Phụ nữ thích được chồng yêu bằng miệng vì dễ đạt cực khoái hơn

So với nam giới, nữ giới sẽ khó kích thích hơn để nhanh đạt cao trào. Vì vậy, hôn vùng kín sẽ khiến nàng rên rỉ sung sướng vì thực sự hôn vùng kín mang lại cảm giác vô cùng thú vị và hưng phấn cho các nàng.

Hơn nữa, hôn hoặc liếm cô ấy là cách để kéo dài màn dạo đầu và tăng tốc độ đạt cực khoái của phụ nữ. Hành động này càng thích hợp với những cô nàng không may bị lãnh cảm hoặc chưa biết khoái cảm là gì.

Hãy cùng nhau giải quyết để cả hai cùng vui, cả hai đều vui vì tình dục lứa đôi luôn có tình yêu trong đó chứ không phải chỉ để giải quyết nhu cầu sinh lý.

Nơi có chứa nhiều điểm điểm G

Bí quyết để phụ nữ tham gia bất kỳ cuộc “yêu” nào để lên đỉnh đều nằm ở điểm G. Vì đây là điểm vàng - điểm nhạy cảm hàng đầu trên cơ thể phụ nữ. Điểm G nằm ẩn sâu trong âm đạo, cách cửa âm đạo từ 3-5 cm.

Khi ở tư thế quan hệ tình dục bằng miệng, lưỡi của anh ấy có khả năng “chạm đến” điểm này. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp dùng tay để cô ấy thay đổi cách tiếp cận vùng kín, để có những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Cô ấy sẽ tuôn ra một dòng nước xối xả, lóng lánh, rên rỉ khắp cơ thể, “rùng mình”, ưỡn người, co giật dữ dội vì sung sướng tột độ. Khi thấy nước ra ồ ạt - đó là lúc nàng đạt khoái cảm mạnh mẽ, lúc này hãy tranh thủ và lâm trận ngay thôi.

Tham khảo thêm sản phẩm: Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Là Gì, Loại Nào Tốt Nhất 2022

Tăng tình cảm thân mật

Bởi lẽ, việc quan hệ bằng súng bình thường ai cũng có thể làm được. Nhưng chịu “nhục” là liếm vùng kín thì ít ai dám làm. Vì vậy, việc dùng lưỡi để hôn, liếm cô bé không chỉ đơn thuần là dùng lưỡi để hôn, liếm cô bé mà nó còn chứa đựng cả tình yêu thương và sự tôn trọng của đối tác dành cho nhau.

Và tất nhiên là có đi có lại, khi phụ nữ nhận được tình cảm, sự chiều chuộng từ người bạn đời của mình thì họ cũng yêu người bạn trai hoặc người chồng đó nhiều hơn. Người đàn ông không chỉ làm tình cực hay, khiến họ sung sướng, ghiền mà còn giúp các cô gái cảm nhận được tình yêu đích thực và chân thật.

Vì vậy, sức mạnh của nụ hôn thân mật còn là sự kết dính mối quan hệ giữa những cặp đôi yêu nhau, là bí quyết giữ lửa hạnh phúc của mỗi cặp đôi.

Phụ nữ có thích được hôn nơi riêng tư không

Theo khảo sát, không phải phụ nữ nào cũng hào hứng và thích thú với những nụ hôn thân mật. Người không thích không phải tự ti về vùng kín của mình nhưng họ cho rằng hành động như vậy hơi kỳ quặc.

Tuy nhiên, đó cũng chỉ là quan điểm của cá nhân. Nhưng sự thật, nếu các bạn nữ không thích điều này mà dám làm liều, để bạn trai liếm vùng kín thì không những sợ mà còn gây nghiện.

Ngược lại, những cô gái mang trong mình dòng máu tình dục mạnh mẽ, họ luôn muốn bất cứ khi nào làm tình, hành động thân mật này đều phải được hôn.

Hôn vùng kín giúp cả hai cảm nhận rõ ràng, đỉnh điểm của sung sướng và sẽ có nhiều lợi ích, không gây ảnh hưởng xấu nếu vùng kín luôn trong tình trạng sạch sẽ, thơm tho.

Chồng hôn vùng kín có ảnh hưởng gì không

Tất nhiên, mọi thứ đều có hai mặt. Ngày riêng của phụ nữ giúp họ đạt cực khoái rất nhanh, tuy nhiên bạn cũng sẽ gặp một số rủi ro nguy hiểm nếu cả hai thực hiện không đúng cách.

Thứ nhất, nếu âm đạo, còn được gọi với cái tên thô tục là “lồn” hay “bướm” không được vệ sinh sạch sẽ trước khi hôn, miệng của bạn rất dễ bị nhiễm trùng. Đặc biệt nếu trên miệng đã có sẵn vết thương thì nguy cơ càng cao hơn do âm đạo của phụ nữ chứa rất nhiều vi khuẩn.

Thứ hai, nếu khoang miệng của bạn chưa được vệ sinh sạch sẽ mà đã thực hiện oral sex thì tất nhiên vi khuẩn trong miệng sẽ tấn công vào âm đạo của người phụ nữ. Điều này sẽ dẫn đến một số bệnh như viêm âm đạo, nếu không được điều trị sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Lưu ý cho chị em trước khi cho bạn trai nạo vét - bú cặc

Các bạn nữ phải chắc chắn rằng vùng kín của mình đã được “làm đẹp”, sạch sẽ, gọn gàng và thơm tho. Bởi ngoài việc không làm tắt đi hứng thú khi yêu, nó còn giúp các chàng không mắc các bệnh về răng miệng.

Bên cạnh đó, các bạn nam cũng cần lưu ý phải giữ gìn vệ sinh răng miệng sạch sẽ, tránh làm cô bé bị tổn thương hay bất kỳ vết trầy xước nào.

Comentarios
No hay ningún comentario aún. Sea usted el primero.