Blogs Blogs

Voltar

Se khít vùng kín với 4 bài tập đơn giản, hiệu quả

Có rất nhiều phương pháp giúp chị em thu hẹp âm đạo. Trong đó, các bài tập làm se khít vùng kín được nhiều chị em ưa chuộng vì đơn giản, hiệu quả và khônga tốn kém.

Âm đạo có thể trở nên rộng hơn vì những lý do như lão hóa, sinh con hoặc các bệnh phụ khoa. Tình trạng âm đạo bị giãn nở gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và đời sống tình dục của nữ giới. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể thực hiện ngay các bài tập sau để thu nhỏ bộ phận sinh dục.

1. Tập bài tập Kegel để thu nhỏ “cô bé”

Các bài tập Kegel chủ yếu là để cải thiện cơ sàn chậu, từ đó giúp âm đạo thu hẹp một cách tự nhiên. Sàn chậu là bộ phận nâng đỡ bàng quang, tử cung, âm đạo và trực tràng. Chức năng của cơ vùng chậu là giúp tăng hưng phấn và khoái cảm khi quan hệ tình dục, cải thiện lưu lượng máu đến vùng sinh dục và tăng khả năng bôi trơn âm đạo.

Các bước thực hiện bài tập Kegel cho “cô bé” như sau:

Xác định vị trí của cơ vùng chậu: Đảm bảo bạn đặt đúng vị trí của vùng cơ bằng cách đưa ngón tay vào âm đạo và thắt chặt các cơ xung quanh nó. Một phương pháp khác là chặn dòng chảy của nước tiểu khi các cơ vùng chậu đảm nhận chức năng này.
Làm rỗng bàng quang: Trước khi bắt đầu tập Kegel, bạn cần đi tiểu sạch để đảm bảo rằng bàng quang của bạn trống rỗng
Các bước bao gồm: Siết chặt các cơ vùng chậu trong 10 giây và sau đó thả lỏng chúng trong 10 giây. Lặp lại động tác này trong 10-20 lần mỗi lần và thực hiện 2-3 lần mỗi ngày.

Bạn cần kiên trì tập luyện bài tập này thường xuyên. Nó sẽ rất hiệu quả để làm săn chắc các cơ âm đạo cũng như giúp bạn “trẻ hóa” bộ phận sinh dục và tự tin.

Xem thêm về thuốc se khít vùng kín tại đây: https://www.danhthucvedeptunhien.com/thuoc-se-khit-vung-kin

2. Squat cũng là bài tập giúp bạn se khít vùng kín

Ngoài các bài tập Kegel, squat cũng rất hữu ích trong việc thắt chặt bộ phận sinh dục của bạn.

Đầu tiên, đứng thẳng trên một mặt phẳng với hai bàn chân rộng bằng vai. Tiếp theo, bạn hít vào và tập trung vào cơ sàn chậu, dần dần hạ thấp người xuống giống như bạn đang ngồi trên ghế và giữ tư thế đó trong 10 giây. Sau đó, bạn đứng dậy và thư giãn trong 10 giây. Lặp lại động tác này 10 lần.

Squat là một động tác có thể gây chấn thương nếu bạn không biết cách thực hiện. Do đó, bạn cần tập luyện từ từ và có kiểm soát. Bên cạnh đó, hãy giữ phần lớn trọng lượng cơ thể trên hai gót chân để đề phòng tai nạn khi tập luyện.

3. Bài tập thu nhỏ vùng kín với động tác cây cầu

Các bài tập với động tác đập cầu tuy nhìn đơn giản nhưng có thể giúp “cô bé” của bạn tốt hơn. Để bắt đầu bài tập này, hãy chọn một nơi thoải mái để nằm.

Đầu tiên, nằm ngửa, co đầu gối, lòng bàn chân chạm sàn, bàn chân rộng bằng vai. Sau đó, hít thở đều, dùng cơ sàn chậu để nâng hông lên và giữ nguyên tư thế trong 10 giây, thở đều. Hạ thấp hông về phía sau và thư giãn cơ sàn chậu. Lặp lại động tác này 10 lần.

Xem thêm về viên đặt se khít vùng kín: https://incontinet.com/thuoc-se-khit-vung-kin

4. Se khít vùng kín với bài tập nhảy dang tay chân

Duỗi tay và chân không chỉ là phương pháp đốt cháy calo hiệu quả cao mà còn giúp tăng cường sức mạnh cho cơ âm đạo của bạn.

Đầu tiên, bạn đứng thẳng, hai chân khép lại, hai tay thả lỏng, hạ xuống hông. Tiếp theo, bạn bật trở lại để bật nhảy, đưa hai chân sang ngang, đồng thời đánh hai tay vào đầu rồi bật nhảy về vị trí cũ. Hãy nhớ luôn tập trung vào cơ sàn chậu trong suốt bài tập. Sàn chậu của bạn sẽ được thả lỏng khi bạn cùng nhảy với hai chân của mình. Bạn nên lặp lại động tác này trong 30-60 giây.

Hướng dẫn cách làm se khít vùng kín tại nhà

Thực hiện se khít vùng kín là vấn đề khá nhạy cảm khiến nhiều chị em cảm thấy xấu hổ, e ngại khi tiến hành thăm khám. Vì vậy, các phương pháp thu nhỏ vùng kín tại nhà với ưu điểm tiện lợi, kín đáo, hiệu quả cao được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Dưới đây là một số cách thu nhỏ cơ quan sinh dục tại nhà hiệu quả cao.

Dùng lá trầu không

Lá trầu không được coi là một loại kháng sinh tự nhiên với thành phần khá đa dạng bao gồm chất xơ, chất bột đường, canxi, phốt pho và nhiều loại vitamin.

Nhờ vậy, loại lá này sở hữu công dụng làm lành vết thương, trị mụn, kháng khuẩn, tiêu đờm và giúp se khít “cô bé” một cách an toàn.

Cách làm nhỏ bộ phận sinh dục bằng lá trầu không như sau:

Chuẩn bị: 10 - 15 lá trầu không, muối trắng, chậu lớn và khăn bông sạch.

Cách thực hiện: Chị em rửa sạch lá trầu không, vò nhẹ rồi cho vào nồi đun sôi với một chút muối trắng. Sau khi đun sôi, nước lá trầu không được đổ vào một chiếc nồi lớn và dùng để xông âm đạo trong khoảng 12 - 15 phút. Sau đó, chị em dùng khăn mềm thấm khô bộ phận sinh dục rồi mới mặc quần áo lại. Thực hiện phương pháp này khoảng 2-3 lần / tuần sẽ giúp “cô bé” se khít và hồng hào trở lại.

Dùng trà xanh

Trà xanh có hàm lượng cao các chất dinh dưỡng thực vật, bao gồm polyphenol, flavonoid, EGCG… Các hoạt chất này đều có khả năng chống oxy hóa mạnh giúp thu nhỏ vùng kín và tăng độ đàn hồi.

Cách thu nhỏ vùng kín bằng trà xanh như sau:

Chuẩn bị: 100g trà xanh với một ít muối trắng.

Cách làm: Chè xanh sau khi rửa sạch, vò nát cho vào đun với nước và một chút muối trắng. Chị em dùng nước này để xông hơi bộ phận sinh dục của bạn trong khoảng 10 đến 15 phút. Lưu ý, khi quan hệ cần giữ khoảng cách phù hợp để tránh làm bỏng “cô bé”. Tần suất xông hơi giúp se khít bộ phận sinh dục bằng trà xanh khoảng 2-3 lần / tuần.

Sử dụng lô hội

Nha đam vẫn được mệnh danh là thần dược giúp dưỡng ẩm, trị mụn, mờ thâm và thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài những công dụng chăm sóc sắc đẹp kể trên, nha đam còn sở hữu khả năng giúp chị em se khít, sáng mịn vùng kín hiệu quả.

Cách sử dụng nha đam trong việc thu nhỏ vùng kín như sau:

Chuẩn bị: 1-2 lá nha đam tươi, 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê nước cốt chanh.

Cách thực hiện: Nha đam sau khi rửa sạch, gọt vỏ, rửa sạch rồi đem giã nát hoặc xay nhuyễn. Tiếp theo, chị em tiến hành trộn đều nha đam với nước cốt chanh và mật ong. Hỗn hợp dùng để thoa nhẹ lên vùng kín, giữ khoảng 7 - 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Để phương pháp này đạt hiệu quả cao, chị em nên duy trì thực hiện khoảng 2 - 3 lần / tuần.

Se khít vùng kín bằng y học hiện đại

Làm nhỏ vùng kín bằng y học hiện đại đem đến nhiều kết quả tích cực trong thời gian ngắn. Đặc biệt, với ưu điểm thuận tiện trong sử dụng, tích hợp nhiều công dụng khác nhau trong một sản phẩm khiến phương pháp này được khá nhiều chị em tin dùng.

Sử dụng thuốc uống, gel bôi

Một số loại thuốc uống, bôi thường được sử dụng để làm se khít “cô bé” bao gồm.

Thuốc Zlove 

Zlove là sản phẩm do Công ty TNHH Grow Green AZ sản xuất và phân phối. Hiện nay, dòng thuốc này được xem là một trong những sản phẩm tốt nhất giúp “cô bé” trẻ hóa, giúp chị em tự tin và quyến rũ hơn khi “quan hệ”.

Công ty TNHH Grow Green AZ Zlove giúp “cô bé” hồi xuân

Thành phần: Zlove được cấu tạo từ các thảo dược thiên nhiên quý như nhân sâm, hoàng kỳ, mầm đậu nành, phúc bồn tử, bổ cốt toái, tinh chất nghệ tây…

Công dụng:

  • Bổ sung thụ thể Acetyl Choline giúp tăng độ đàn hồi của âm đạo, phục hồi những tổn thương ở vùng kín, từ đó giúp vùng kín se khít.
  • Tạo hình tử cung và âm đạo, khắc phục hội chứng giãn cơ vùng chậu.
  • Kháng khuẩn, chống viêm, tăng cường hệ miễn dịch và khả năng phục hồi của vùng kín.
  • Hỗ trợ điều trị khí hư sau khi sinh nở hoặc các trường hợp tiểu rát, tiểu không tự chủ, đau rát âm đạo…
  • Tăng nội tiết tố nữ giúp chuyện chăn gối của chị em trở nên mãnh liệt hơn.

Hướng dẫn sử dụng: Chị em sử dụng thuốc ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên, nên dùng sau bữa ăn sáng và tối khoảng 1h.

Giá tham khảo cho dòng sản phẩm Zlove khoảng 800.000 - 900.000 đồng / hộp.

Viên uống Genie 20yrs Forever Hàn Quốc

Genie là thương hiệu dược phẩm cao cấp của Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại Châu Á cũng như trên toàn thế giới. Viên uống Genie 20yrs Forever hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả sau 2-3 tuần sử dụng.

Thành phần: Thành phần chính trong viên uống Genie 20yrs Forever bao gồm hồng sâm, sữa ong chúa, tinh chất cam, trái cây, Coenzyme Q10, kẽm, vitamin C, A, B1, B5, B6 ...

Công dụng:

  • Giúp tăng cường lượng máu đến âm đạo từ đó phục hồi độ săn chắc, đàn hồi của âm đạo.
  • Giảm thâm nám, tái tạo tế bào từ đó giúp “cô bé” trở nên hồng hào.
  • Cân bằng nội tiết tố nữ trong cơ thể, điều hòa kinh nguyệt và giảm đau bụng kinh.
  • Tăng cường sức khỏe, làm chậm quá trình lão hóa, giảm nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Tuần đầu, chị em dùng 4 viên / ngày, chia 2 lần sáng tối sau bữa ăn.
  • Những tuần tiếp theo, chị em dùng 1 viên vào buổi sáng sau khi ăn.

Giá tham khảo với dòng sản phẩm Viên uống Genie 20yrs Forever 60 viên là khoảng 680.000 đồng / hộp.

Gel làm nhỏ vùng kín HP 100

Gel làm mỏng vùng kín HP 100 là sản phẩm có xuất xứ từ Hoa Kỳ, được kiểm nghiệm tại Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA nên sản phẩm được đảm bảo về độ an toàn cao.

Thành phần: Gel HP 100 với thành phần chính là Glycerin, muối phèn, phèn chua kali, dịch chiết nha đam…

Công dụng:

  • Se khít âm đạo, tăng khả năng đàn hồi của âm đạo từ đó mang lại cảm giác thăng hoa khi quan hệ.
  • Giúp dưỡng ẩm, bôi trơn thành âm đạo một cách tự nhiên và giúp làm hồng “cô bé”.
  • Kháng khuẩn, tiêu viêm, nuôi dưỡng niêm mạc âm đạo khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Chị em vệ sinh sạch sẽ, lau khô vùng âm đạo sau đó bôi gel HP 100 vào thành âm đạo khoảng 1 đốt ngón tay.
  • Tiếp theo, chị em tiến hành massage theo vòng tròn để lớp gel được thoa đều và tập trung tại điểm G.
  • Sau khoảng 30 phút, cuộc “yêu” có thể diễn ra mà không cần kiêng cữ hay lưu ý gì.

Giá tham khảo của Gel HP 100 của Mỹ là khoảng 5.000.000 VNĐ / tuýp 30ml.

Gel se khít âm đạo và làm hồng vùng kín – PK24

Gel se khít và thu nhỏ âm đạo - PK24 là sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cấp phép lưu hành. Hiện dòng sản phẩm này đang được lưu hành và đón nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Thành phần: Sản phẩm được làm từ các thành phần chính như Glycerin, Aloe Barbaden, Phen Potassium, Sodium Citrate và các loại thảo mộc thiên nhiên khác.

Công dụng:

  • Duy trì độ ẩm cần thiết cho âm đạo, giúp âm đạo hoạt động dẻo dai và tạo chất bôi trơn cho “cuộc yêu” thăng hoa.
  • Giúp thu nhỏ kích thước âm đạo chỉ sau 10 phút sử dụng sản phẩm.
  • Cải thiện sắc tố vùng kín giúp “cô bé” hồng hào hơn.
  • Làm chậm quá trình lão hóa, trẻ hóa các mô cơ và tế bào ở thành âm đạo.
  • Giữ cho vùng kín khỏe mạnh, ngăn ngừa các bệnh phụ khoa và giảm các cơn đau bụng kinh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Vệ sinh sạch sẽ vùng kín và lau khô bằng khăn mềm.
  • Lấy một lượng nhỏ bằng hạt ngô, gel PK24, thoa nhẹ nhàng lên thành âm đạo rồi di chuyển dần vào môi trong của bộ phận sinh dục.
  • Tiếp tục massage cho gel thấm sâu vào thành tế bào, sau khoảng 10 phút thì có thể bắt đầu quan hệ.

Giá tham khảo cho dòng sản phẩm gel PK24 khoảng 2.000.000 đồng / hộp.

Thuốc thu nhỏ vùng kín MiniMini

Thuốc se khít âm đạo MiniMini là sản phẩm chuyên khắc phục tình trạng “cô bé” được nhập khẩu từ Nga.

Thành phần: Thuốc có thành phần chính gồm Glycerol, PEG-8, chiết xuất vỏ cây sồi và một số tá dược khác.

Công dụng:

  • Có tác dụng se khít vùng kín tức thì, các cặp đôi tìm lại được sự hưng phấn khi quan hệ trong thời gian ngắn.
  • Trả lại sắc hồng tươi tắn cho “cô bé”.
  • Hoạt động như một chất bôi trơn để tạo thuận lợi cho quá trình giao hợp.

Hướng dẫn sử dụng: Thuốc thu nhỏ âm đạo MiniMini được bào chế dưới dạng cao lỏng, đóng trong chai xịt. Để sử dụng, chị em chỉ cần xịt vào bên ngoài “cô bé” sau khi đã vệ sinh sạch sẽ bộ phận này.

Giá tham khảo cho dòng sản phẩm Thu nhỏ vùng kín miniMini của Nga là khoảng 290.000 đồng / chai 200ml.

Phẫu thuật se khít vùng kín

Thu hẹp âm đạo là một thủ thuật ngoại khoa cắt bỏ phần niêm mạc phì đại ở khu vực này. Cùng với đó là sự sắp xếp ổn định của các cơ vòng của âm đạo giúp “cô bé” se khít và săn chắc hơn.

Một số phương pháp thường được áp dụng để giúp thu nhỏ âm đạo là:

Tạo hình môi (Labiaplasty) có tác dụng làm giảm hoặc thay đổi hình dạng của môi, từ đó giúp vùng kín se khít hơn.
Tạo hình âm đạo giúp phục hồi âm đạo, cải thiện độ rộng của âm đạo, tạo sự săn chắc, đàn hồi cho âm đạo.

Nhưng tùy theo nhu cầu của từng chị em mà bác sĩ sẽ thực hiện các ca phẫu thuật khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung những cuộc tiểu phẫu này không quá đau đớn, các vết sẹo cũng sẽ mờ dần.

Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ thực hiện các xét nghiệm, thăm khám, phân tích, đánh giá cảm thụ để đảm bảo hiệu quả phẫu thuật cao nhất. Dù vậy, chị em vẫn nên lựa chọn những cơ sở uy tín để tránh những tai biến, biến chứng phẫu thuật sau này.

Lưu ý khi thực hiện các cách se khít vùng kín

Để việc se khít vùng kín diễn ra hiệu quả và đảm bảo an toàn, chị em cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Với các dòng thuốc đặt, thuốc bôi, chị em không được sử dụng thuốc trong thời kỳ kinh nguyệt.
  • Thuốc đạn không nên được sử dụng trong khi quan hệ tình dục, điều này có thể dễ dàng gây ra các tác dụng phụ.
  • Nên mua thuốc tại các cơ sở y tế uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Sử dụng thuốc đúng theo hướng dẫn in trên bao bì hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
  • Chị em không nên đặt thuốc, mua thuốc, sử dụng thuốc khi còn mơ hồ về sản phẩm.
  • Không lạm dụng thuốc, sử dụng thuốc trong thời gian dài làm phát sinh biến chứng tiêu cực.
  • Xây dựng chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi khoa học và thường xuyên chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ.

Nhìn chung, bạn có thể thực hiện 4 bài tập se khít âm đạo đơn giản này tại nhà bất cứ lúc nào bạn muốn để hỗ trợ quá trình thu hẹp âm đạo. Mặc dù ban đầu có thể khó luyện tập nhưng về sau sẽ cảm thấy dễ dàng hơn nhiều. Đừng bỏ cuộc vì kết quả sẽ khiến bạn kinh ngạc!

Comentários
Sem comentários ainda. Seja o primeiro.