Blogs Blogs

Voltar

Phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất và lợi ích của việc sử dụng bao cao su

Bao cao su là sản phẩm hỗ trợ cần thiết cho một cuộc “yêu” an toàn. Nhưng không thể vì thế mà chúng ta chấp nhận rằng cảm xúc tình dục của mình thiếu hụt, không được trọn vẹn như khi không mặc “áo mưa”. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu và chủng loại bao cao su khác nhau để chúng ta lựa chọn. Vậy phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây:

Lợi ích của việc sử dụng bao cao su

Chắc hẳn bạn đã nghe rất nhiều lời khuyên từ các chuyên gia tình dục học về việc sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục. Bởi đây là một trong những dụng cụ cần thiết khi các cặp đôi “yêu” nhau bởi tác dụng mà nó mang lại, có ý nghĩa rất lớn đối với sức khỏe cũng như ý nghĩa xã hội. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những tác dụng này bao gồm:

Phương pháp tránh thai tốt nhất

Theo thống kê, sử dụng bao cao su là biện pháp tránh thai được sử dụng phổ biến nhất hiện nay và có thể đạt hiệu quả lên tới 98%. Khi sử dụng đúng cách, bao cao su sẽ ngăn chặn sự tiếp xúc trực tiếp giữa tinh trùng và trứng, khiến tinh trùng bị giữ lại bên trong bao mà không đi vào âm đạo.

Phương pháp này có ưu điểm là sử dụng đơn giản, tiện lợi, không gây kích ứng và không mang lại tác dụng phụ có hại cho cả nam và nữ. Như vậy chàng có thể chủ động tránh thai cho nàng, sự chia sẻ này càng thắt chặt thêm tình cảm của hai người thay vì dùng những biện pháp như dùng thuốc tránh thai khẩn cấp vô cùng tai hại.

Phòng ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục

Một trong những vấn đề đáng lo ngại và được toàn xã hội quan tâm đó là các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Khi không sử dụng các biện pháp an toàn, bạn sẽ có nguy cơ mắc phải các bệnh như sùi mào gà, giang mai, lậu… hay HIV/AIDS mà chưa có phương pháp điều trị hiệu quả. Theo nghiên cứu, khi quan hệ tình dục sử dụng bao cao su sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh 10.000 lần so với việc không sử dụng. Đặc biệt trong tình hình hiện nay khi nam hoặc nữ quan hệ ngoài hôn nhân, không đeo bao cao su càng làm gia tăng tỷ lệ lây nhiễm trong cộng đồng.

Tăng hưng phấn

Hiện nay, để thu hút người dùng và tăng nhanh doanh số bán hàng, các nhà sản xuất đã tiến hành nghiên cứu để tối ưu hóa sản phẩm bao cao su. Trong số đó có bao cao su đôn dên có tác dụng tăng kích thích khiến người dùng có cảm giác chân thật nhất và tăng hưng phấn mỗi khi ân ái. Đây là những chiếc túi được thiết kế có đường vân, hạt li ti, gai hay mùi thơm từ các loại trái cây vô cùng hấp dẫn. Người dùng sẽ không còn rào cản tâm lý khi nghĩ đến việc sử dụng bao cao su như một việc bình thường và quen thuộc khi quan hệ tình dục.

Bảo vệ cơ quan sinh dục

Khi làm tình, đôi khi sự hưng phấn khiến người ta không kiềm chế được bản thân mà thực hiện những động tác hơi thô bạo. Điều này có thể gây tổn thương cho cả hai bộ phận sinh dục. Việc sử dụng bao cao su có chất bôi trơn sẽ hạn chế tình trạng này, bảo vệ “cô bé”, “cậu bé” an toàn và khỏe mạnh.

Sử dụng với các hình thức quan hệ khác

Ngoài hình thức quan hệ tình dục truyền thống, bao cao su cũng khá phù hợp với một số hình thức quan hệ tình dục đặc biệt. Đó là quan hệ tình dục qua đường hậu môn. Bằng việc sử dụng bao cao su, bạn có thể bảo vệ “cậu bé” khỏi tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng hay đau rát do ma sát.

Phụ nữ có thích sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục

Vậy có phải chỉ phụ nữ mới thực sự thích sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục là băn khoăn của rất nhiều nam giới. Vì một nửa thế giới của chúng ta thường khá rụt rè, ngại ngùng khi nhắc đến những vấn đề nhạy cảm này. Họ không thích thể hiện thái độ hay sở thích trong chuyện chăn gối với bạn đời vì cho rằng điều đó sẽ khiến họ bị đánh giá là một cô gái không đứng đắn.

Nếu bạn thực sự muốn biết sự thật, thì câu trả lời là giống như bạn, phụ nữ cũng không thích sử dụng bao cao su khi ân ái. Bởi nguyên nhân là do không được tiếp xúc trực tiếp nên sự kích thích, hưng phấn cũng bị mất đi phần nào. Ngay cả trong trường hợp sử dụng bao cao su siêu mỏng cũng không mang lại cảm giác thật 100%. Hơn nữa, phụ nữ không dễ “lên đỉnh”.

Nhưng vì họ biết những lợi ích mà bao cao su mang lại cho bản thân cũng như cho xã hội, được quan hệ tình dục an toàn nên tất nhiên để bảo vệ họ vẫn chọn sử dụng bao cao su. Khi so sánh giữa cảm xúc tình dục giảm đi một phần với nguy cơ mang thai ngoài ý muốn và lây nhiễm các bệnh nguy hiểm qua đường tình dục, hẳn ai cũng biết lựa chọn nào là đúng đắn rồi phải không?

Tiết lộ loại bao cao su phụ nữ thích nhất

Nếu bạn là một người đàn ông tốt, yêu thương người phụ nữ của mình thì bạn cần tinh tế tìm hiểu sở thích của cô ấy. Đặc biệt là về mặt tình dục. Chẳng hạn như nàng thích tư thế quan hệ nào nhất, phụ nữ có 4 điểm G hay phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất… Chỉ thế thôi cũng khiến bạn say như điếu đổ. Theo một cuộc khảo sát được thực hiện trên nhiều phụ nữ khác nhau về loại bao cao su họ thích, có 3 loại được nhắc đến với tỷ lệ cao:

Bao cao su siêu mỏng mang lại cảm giác chân thật nhất

Sử dụng bao cao su là biện pháp quan hệ tình dục an toàn nhưng không vì thế mà chúng ta quên đi cảm xúc với người phụ nữ yêu thương của mình. Bởi một thực tế ai cũng biết là đeo bao cao su không chỉ đàn ông mà cả phụ nữ cũng cảm thấy vướng víu, khó chịu và không thể lên đỉnh. Nhưng hiện nay các nhà sản xuất đã cải tiến và tìm ra cách làm chất liệu bao cao su siêu mỏng giúp giải tỏa những lo lắng trên. Bề mặt nhẵn mịn, đàn hồi tốt, siêu mỏng nên ôm sát vào dương vật của phái mạnh, giúp chị em có thể cảm nhận một cách chân thực nhất về toàn bộ “cậu bé” cũng như những nhịp đập ở đó. mà không gặp khó khăn gì.

Độ dày trung bình của bao cao su hiện nay là 0,05mm. Mỏng nhất có thể xuống tới 0,01mm, tức là chỉ dày khoảng 16 sợi tóc. Chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ rằng đã gầy lắm rồi, càng gầy càng không có gì trở ngại. Nhưng ai biết được, các nhà sản xuất có thể tìm ra cách làm cho nó mỏng hơn nữa.

Bao cao su có hạt li ti kích thích hưng phấn

Một số phụ nữ chia sẻ rằng họ thích dùng bao cao su có gai, gân nổi hoặc bề mặt có chứa hạt. Thông thường loại này sẽ phù hợp với những cô nàng yêu thích sự kích thích mới lạ. Thiết kế của bao có đặc điểm là các đường gân hoặc hạt li ti giúp cho niêm mạc âm đạo có thể cảm nhận rõ ràng sự chuyển động này và tăng khoái cảm khi quan hệ. Và tất nhiên, trước khi sử dụng, các chàng cũng nên hỏi ý kiến ​​của nàng để biết nàng có thích hay không, không nên tự ý quyết định vì sẽ khiến “cuộc yêu” mất đi sự hòa hợp từ cả hai.

Bao cao su có hương trái cây hấp dẫn

Bao cao su ngày nay được làm từ các chất liệu chính như latex, polyurethane hay polyisoprene, plastic nên mùi ban đầu của nó khá khó chịu và gây dị ứng cho nhiều người. Vì vậy, trước đây, phụ nữ thường không thích sử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục vì điều này chứ không đơn giản là giảm cảm giác tình dục.

Nhưng để khắc phục điều này, nhiều hãng bao cao su đã cho ra đời những dòng sản phẩm có hương thơm trái cây vô cùng hấp dẫn. Đó là những hương vị trái cây quen thuộc như dâu, chuối, socola, bạc hà, xoài… Mỗi người lại có những sở thích khác nhau về hương vị yêu thích. Vì vậy, chàng có thể hỏi trực tiếp nàng hoặc tự mình đưa ra nhận định thông qua tiếp xúc thực tế trong cuộc sống hàng ngày với nàng về mùi hương, loại trái cây nào nàng thích.

Phụ nữ không thích dùng bao cao su có gai

Có nhiều đấng mày râu nghĩ rằng phụ nữ sẽ thích bao cao su có gai vì nó mang lại sự kích thích mạnh mẽ cho “cô bé”. Nhưng trên thực tế, qua khảo sát khách quan, có tới 55% phụ nữ phàn nàn rằng những chiếc gai đó khiến họ cảm thấy khó chịu và khi nó di chuyển sẽ tạo ra ma sát lớn hơn bao cao su thông thường. Cảm giác nó mang lại là nhấp nhô chứ không mượt mà. Loại bao cao su này chỉ phù hợp với những cô gái có khẩu vị “mặn”, thích những kích thích mạnh hơn và chiếm 45% số người được khảo sát.

Vì thế, đừng vì sở thích cá nhân và sự phán xét từ một phía, sự phán xét sở thích của nàng khiến cuộc “yêu” không trọn vẹn. Khi chọn bao cao su, cả hai nên bàn bạc và thống nhất với nhau sao cho phù hợp với sở thích của cả hai. Và nếu bạn còn hơi ngại hay ngại hỏi thì có thể chuẩn bị nhiều loại khác nhau theo kích thước phù hợp để khi đến lúc tập có thể thoải mái lựa chọn.

Bí quyết chọn bao cao su phù hợp giúp tình dục thăng hoa

Ngoài việc lựa chọn theo sở thích của bạn tình, nam giới cũng cần lưu ý trong việc lựa chọn loại bao cao su nào phù hợp với bản thân. Dưới đây là bí quyết chọn và sử dụng đúng cho chàng:

Chọn bao có kích thước phù hợp

“Cậu nhỏ” của mỗi người đều có kích cỡ bao cao su phù hợp. Việc của bạn là chọn đúng size. Hiện nay, hầu hết các thương hiệu đều chia size thành 3 loại khác nhau:

  • Size nhỏ (49mm cho dương vật có chu vi dưới 110mm).
  • Size trung bình (53mm cho dương vật có chu vi 111 – 125mm).
  • Size lớn (56mm cho dương vật có chu vi lớn hơn 126mm).

Chọn một kích thước nhỏ hơn kích thước gây khó khăn khi mặc vào. Hơn nữa, nó sẽ bó chặt lấy dương vật khiến các chàng bức bối, khó chịu. Hay như kích thước quá to, dễ tuột bao khi quan hệ, không đảm bảo an toàn khi quan hệ tình dục. Sự “vừa vặn” luôn là tốt nhất.

Chọn đúng chất liệu

Hầu hết các loại bao cao su hiện nay đều sử dụng chất liệu latex nên khá an toàn với đại đa số mọi người. Nhưng một số ít đã gặp phải tình trạng khi đeo hoặc sử dụng gây kích ứng, ngứa ngáy và khó chịu. Lúc này, bạn có thể đổi sang chất liệu polyurethane hoặc polyisoprene an toàn hơn. Nhưng tất nhiên chất liệu này đắt hơn loại phổ thông.

Đeo bao cao su đúng cách

Đây là điều bạn phải lưu ý vì nó quyết định đến nhiệm vụ của bao khi sử dụng có thực hiện được hay không. Tức là có đảm bảo chức năng tránh thai, giảm nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục hay không. Cách sử dụng rất đơn giản:

  • Điều đầu tiên chúng ta phải làm là kiểm tra bao cao su xem có vết trầy xước, vết rách hoặc vết trầy xước nào trên bề mặt của nó không. Kiểm tra bao bì sản phẩm, ngày sản xuất, hạn sử dụng, kích cỡ…
  • Xé nắp dọc theo cạnh trên rất đơn giản. Chú ý không dùng kéo hoặc dùng răng cắn, tránh làm rách túi.
  • Khi dương vật cương cứng, bóp nhẹ đầu bao để đẩy khí ra ngoài. Đặt đầu bao ngang với đầu dương vật, mặt bao hướng ra ngoài. Dùng các ngón tay vuốt bao từ đầu đến gốc dương vật suốt chiều dài bao.
  • Sau khi xuất tinh, tiến hành tháo bao ngay trước khi dương vật đi xuống. Viên chì dùng tay trượt xuống mép rồi thắt nút ném vào sọt rác.

Sử dụng gel bôi trơn

Để giảm ma sát và tăng độ trơn tru khi quan hệ, các chàng có thể sử dụng sản phẩm hỗ trợ là gel bôi trơn. Hiện nay trên thị trường cũng có các loại gel tăng khoái cảm cho nữ mà bạn có thể lựa chọn.

Chắc hẳn các chàng cũng đã biết sở thích của đa số phụ nữ khi chọn bao cao su rồi phải không? Nhưng để biết chính xác phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất thì bạn cần hỏi trực tiếp cô ấy, bởi mỗi người đều có những sở thích riêng không giống ai. Chúc bạn và cô ấy tìm được những cảm xúc thăng hoa trong tình yêu và tình dục qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp.

Comentários
Sem comentários ainda. Seja o primeiro.