בלוגים בלוגים

חזרה

Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Dù được chăm sóc cẩn thận đến đâu, vùng kín của phụ nữ vẫn có mùi cơ thể tự nhiên. Để tự tin và quyến rũ hơn, phụ nữ tìm đến nước hoa vùng kín như một sản phẩm làm sạch và chăm sóc cơ thể. Trong đó, nước hoa vùng kín Foellie là một trong những sản phẩm nước hoa vùng kín bán chạy nhất thời gian qua. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt và đáng để đầu tư? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Nước hoa Foellie của nước nào?

Nước hoa Foellie Eau De Innerb là sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc và có chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế Hàn Quốc.

Sản phẩm được đựng trong chai thủy tinh nhỏ gọn và có thiết kế sang trọng giống như một sản phẩm nước hoa body thông thường nên bạn có thể đem đi biếu rất sang trọng. Thiết kế của nước hoa vùng kín Foellie có hình dạng như một lọ mực mini, dung tích chỉ 5ml nhưng đủ dùng cho cả năm. Thiết kế nắp nhỏ giọt, tuy nhiên nắp này hơi chật và khó lấy tinh dầu. Bạn chú ý không nên lắc quá mạnh khi nhỏ giọt vì dễ gây tràn và tiết ra nhiều tinh dầu, không tốt và lãng phí.

Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không?

Nước hoa vùng kín Foellie được chiết xuất từ ​​6 loài thảo mộc và 6 loại dầu thực vật nên hoàn toàn lành tính, không gây hại cho làn da nhạy cảm. 6 loại dầu là dầu argan, dầu hoa anh thảo, dầu hạt macadamia, dầu lá trà hoa trà, dầu hạt hướng dương và dầu jojoba. Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ, khử mùi hôi tự nhiên giúp bạn cảm thấy sạch sẽ, thoải mái và tự tin hơn.

Công dụng của nước hoa Foellie như sau:

  • Làm sạch vùng kín và loại bỏ mùi hôi một cách tự nhiên, cho cảm giác thoải mái, khô thoáng và hương thơm nhẹ nhàng suốt ngày dài.
  • Cân bằng pH âm đạo
  • Phòng tránh viêm nhiễm phụ khoa
  • Giảm căng thẳng, giúp thư giãn cơ thể

Sản phẩm được chứng nhận an toàn và hiệu quả trên cơ thể, không gây kích ứng ngay cả với làn da nhạy cảm nhất nên bạn có thể yên tâm sử dụng nước hoa vùng kín Foellie.

Xem thêm: http://trungtamytehuyenthoaison.vn/hoi-dap-chia-se/lan-khu-mui-etiaxil

Có bao nhiêu loại nước hoa vùng kín Foellie?

Nước hoa vùng kín Foellie truyền thống có 6 loại tương ứng với 6 mùi hương từ 6 loại tinh dầu chính:

  • Nước hoa âm đạo Foellie Red (Bébe) – Hương gỗ: tạo cảm giác ấm áp và kích thích mọi giác quan trong cuộc yêu, đây cũng là mùi hương được nhiều chị em yêu thích nhất.
  • Foellie Private Perfume White (Bon Bon) – Hương đào ngọt ngào: hương thơm nhẹ nhàng, nữ tính, tự nhiên và thuần khiết nhưng vẫn đủ nồng nàn và mãnh liệt để thuyết phục các cô nàng kẹo ngọt.
  • Nước hoa vùng kín Foellie hồng (Fleur) – Hương trái cây: tươi mát và sảng khoái của trái cây
  • Nước Hoa Âm Đạo Foellie Blue (Vogue) – Hương thơm của biển: có sự tươi mát, sảng khoái và mở rộng cơ thể trước thiên nhiên, cũng có sự nồng nàn, say đắm như sóng vỗ bờ.
  • Nước Hoa Âm Đạo Foellie Black (Bijou) – Hương thơm nồng nàn: tạo sự chủ động, tự tin và làm chủ cuộc yêu
  • Foellie Perfume Brown (Foret) – Mùi hương tổng hợp: pha trộn các yếu tố mùi hương tươi mát đặc biệt, mang lại cảm giác tràn đầy sức sống tự nhiên.

Trong số 6 loại nước hoa vùng kín Foellie kể trên, Fleur là loại có màu hồng thân gỗ được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Tuy nhiên, do cảm nhận của mỗi người là khác nhau, cũng như nước hoa trên cơ thể mỗi người sẽ tạo ra mùi hương riêng. Vì vậy tốt nhất bạn nên trải nghiệm những mùi hương mà mình yêu thích để lựa chọn loại phù hợp nhất.

Sau đó, Foellie cũng cho ra mắt phiên bản giới hạn số lượng để chị em có thêm nhiều lựa chọn cho sản phẩm nước hoa vùng kín mà mình yêu thích.

Xem thêm: http://trungtamytehuyenthoaison.vn/hoi-dap-chia-se/dau-goi-kaminomoto

Review nước hoa vùng kín Foellie chính hãng      

1. Nước hoa vùng kín Foellie Eau De Bijou (đen)

Sở hữu thiết kế toàn màu đen, chỉ có tên thương hiệu Foellie được in bằng phông chữ hồng nhẹ nhàng nổi bật, sản phẩm nước hoa thân mật này đủ để gây ấn tượng với người dùng.

Sản phẩm được thiết kế giống như một chai nước hoa mini size chứ không hẳn là một chai nước hoa vùng kín. Nước hoa Foellie được đặt trong hộp giấy vuông cao cấp, trên bàn trang điểm vẫn rất lịch sự. Hộp giấy có màu đen mờ cho cảm giác cao cấp, cũng rất thích hợp làm quà tặng.

Trong số 6 mùi hương của Foellie, phiên bản màu đen của Bijou được coi là mùi hương của sự mãnh liệt và chủ động. Sản phẩm phù hợp với những cô nàng tự tin và muốn làm chủ bản thân trong mọi tình huống. Nhiều chị em khen ngợi Bijou giúp họ trở nên quyến rũ hơn trong mắt bạn trai/chồng và mang đến những cảm xúc mới lạ. Mùi hương nồng và mạnh để kích thích các giác quan, bạn nào không thích mùi nồng thì cân nhắc nhé.

2. Nước Hoa Âm Đạo Foellie XO Eau De Miel (phiên bản giới hạn)

Vào năm 2020, Foellie ra mắt hai loại nước hoa thân mật phiên bản giới hạn, Foellie Eau De Miel (XO trắng) và Eau De Cherry Blossom (tím).

Nói về phiên bản màu trắng của nước hoa vùng kín XO Foellie Eau De Miel, điểm khiến mình chú ý ngay lần đầu tiên nhìn thấy chính là thiết kế xinh xắn, tinh nghịch, hiện đại và tươi mới. Hộp và nhãn của nước hoa được in biểu tượng đôi môi quyến rũ và chữ XO tượng trưng cho hành động ôm hôn.

Nước hoa Miel mang đầy đủ các mùi hương trái cây nhiệt đới tươi mát, từ quả dứa tươi mát hòa quyện với mật ong ngọt ngào, mang đến cho bạn cảm giác vô cùng tươi mát và dễ chịu. Do đó, mùi hương này thích hợp sử dụng vào mùa hè và sử dụng hàng ngày ở mức vừa phải.

Xem thêm: http://trungtamytehuyenthoaison.vn/hoi-dap-chia-se/thuoc-boi-tri

3. Nước Hoa Âm Đạo Foellie Eau De Bebe (đỏ)

Foellie Eau De Bébe được đựng trong chiếc hộp màu đỏ tượng trưng cho tinh thần nữ tính quyến rũ và nồng nàn. Mùi hương của Bébe thuộc nhóm hương gỗ ấm áp, giúp kích thích các giác quan. Bạn sẽ thấy mình hấp dẫn và thu hút hơn. Chỉ cần thêm một chút yêu bản thân là bạn đã đủ khiến các chàng mê mẩn rồi.

Nước hoa vùng kín Red Foellie là một trong những mùi hương được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích và đặc biệt ưu tiên sử dụng trước khi yêu. Mình thấy nhiều review trên các diễn đàn cũng dành nhiều lời khen cho Foellie Eau De Bébe rằng đây là mùi hương hấp dẫn nhất của nhà Foellie.

4. Nước hoa vùng kín Foellie Eau De Fleur (hồng)

Nếu Foellie Eau De Bébe là một cô gái nóng bỏng, quyến rũ và chủ động thì Fleur lại là một cô gái dịu dàng, ngọt ngào và ngây thơ. Đúng như thiết kế của sản phẩm với tông hồng mộng mơ và trẻ trung, Fleur phù hợp với những cô nàng trẻ trung ưa thích những gì tự nhiên và nhẹ nhàng.

Mùi hương của nước hoa vùng kín Foellie màu hồng này thuộc nhóm hương trái cây nên rất tươi mát thích hợp sử dụng hàng ngày, đặc biệt là trong những ngày hè oi bức.

Xem thêm: http://trungtamytehuyenthoaison.vn/hoi-dap-chia-se/thuoc-tri-mun-coc

5. Nước Hoa Âm Đạo Foellie Eau De Vogue (xanh)

Không còn ngọt ngào, dịu dàng, nữ tính, Foellie Eau De Vogue mang cảm giác trẻ trung, hiện đại như hình mẫu của những cô gái thế kỷ 19, tự tin, mạnh mẽ, trang nhã và đầy quyến rũ.

Nếu bạn là người tiếp xúc với thiên nhiên, nước hoa vùng kín Foellie Eau De Vogue mang hương thơm của biển. Chỉ cần tưởng tượng với 2 giọt nước hoa thôi cũng đủ để bạn cảm nhận được sự tươi mát và trong lành của thiên nhiên, cùng với sự mãnh liệt và quyến rũ của sóng biển.

Mùi hương của Vogue lôi cuốn nhưng không quá nồng, đủ để tạo nên một mùi hương cơ thể lôi cuốn tự nhiên. Đó cũng là lý do chính khiến nước hoa Foellie được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

6. Nước hoa vùng kín Foellie Eau De Bon Bon (trắng)

Trong số sáu mùi hương, Foellie Eau De Bon Bon là một sản phẩm nhẹ nhàng và tự nhiên với mùi hương ngọt ngào. Sản phẩm này mang đến cho tôi một cảm giác rất đặc biệt, gắn liền với hình ảnh một cô gái trẻ trung, nữ tính và trong sáng.

Sức hút từ vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết chính là yếu tố quyết định khiến bất kỳ cô gái nào khi sử dụng nước hoa Foellie cũng trở nên nồng nàn, mãnh liệt hơn. Sản phẩm này có lẽ phù hợp với những cô gái dưới 25 tuổi vì nó thể hiện rõ nhất con người bạn – tự nhiên mà cuốn hút.

7. Nước hoa vùng kín Foellie Eau De Cherry Blossom (tím)

Như mình đã đề cập ở trên, Cherry Blossom và Miel XO thuộc phiên bản giới hạn của nước hoa vùng kín Foellie 2020. Phiên bản XO thì mình không cần nhắc lại ở đây nữa. Riêng phiên bản Cherry Blossom lấy cảm hứng từ những bông hoa đào xinh đẹp, thơm ngát và thanh khiết từ thiên nhiên, hãng đã cho ra đời Foellie màu tím như ngày hôm nay. Sản phẩm ra đời như để giữ lại mùi hương ngọt ngào, nữ tính của hoa anh đào tinh tế nên nhanh chóng cháy hàng.

Hương thơm của Foellie Eau De Cherry Blossom ngọt ngào, nữ tính nhưng không quá nồng. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong những buổi hẹn hò hay hội họp. Tuy nhiên, với sản phẩm nước hoa, bạn nên sử dụng một lượng vừa phải để đạt hiệu quả tốt nhất và tránh phản tác dụng.

Xem thêm: http://ttytcammy.vn/Default.aspx?tabid=120&ch=224895&thuoc-tay-not-ruoi.htm

Nước hoa vùng kín Foellie giá bao nhiêu?

Nước hoa vùng kín Foellie chính hãng được bán trên thị trường với giá khoảng 400k VNĐ. Tùy theo chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt mà giá nước hoa Foellie có thể giảm nhiều hay ít. Tuy nhiên, bạn cũng nên cảnh giác với những sản phẩm được bán với giá quá rẻ vì rất dễ bị làm giả.

Mua nước hoa vùng kín Foellie chính hãng ở đâu?

Bạn có thể mua nước hoa Foellie tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc. Tuy nhiên mình khuyên bạn nên đặt hàng trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada hay Shopee để được freeship, giảm giá và đảm bảo nhận được hàng chính hãng.

Các sàn giao dịch này đều có cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái. Vì vậy, nó thuận tiện hơn nhiều cho chúng tôi để mua sắm.

Hướng dẫn cách sử dụng nước hoa vùng kín Foellie

Tương tự như các sản phẩm tạo mùi vùng kín khác, bạn có thể nhỏ 1-2 giọt nước hoa Foellie vào đáy quần lót hoặc trên bề mặt băng vệ sinh. Trong những trường hợp đặc biệt muốn cơ thể mình quyến rũ và hấp dẫn hơn, bạn có thể xức nước hoa ở cổ tay, sau gáy, khe ngực và mặt trong đùi để giúp kích thích các giác quan tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể nhỏ 3-4 giọt nước hoa vào bồn tắm để thư giãn.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng 1-2 giọt nước hoa mỗi lần. Tuyệt đối không dùng nhiều vì dễ gây kích ứng cho da nhạy cảm, mùi hương nồng còn gây nhức đầu, buồn nôn…

Sau khi sử dụng, chú ý đóng chặt nắp và bảo quản nước hoa nơi khô ráo, thoáng mát.

Xem thêm: http://ttytcammy.vn/Default.aspx?tabid=120&ch=224895&thuoc-tri-nam-da.htm

Phân biệt nước hoa vùng kín Foellie thật và giả

Giá của Foellie không đắt nên đó là lý do tại sao có rất nhiều hàng giả của sản phẩm này trên thị trường. Nước hoa mua phải hàng rởm rất nguy hiểm, ảnh hưởng đến trải nghiệm và sức khỏe của người dùng. Bạn có thể dựa vào một số đặc điểm sau để nhận biết nước hoa Foellie mình mua là hàng thật hay hàng giả.

  • Bao bì nước hoa Foellie được đóng gói rất cẩn thận và tỉ mỉ từ vỏ hộp, thẻ bài… nếu thiếu một trong các chi tiết, hoặc chất lượng bao bì kém thì rất có thể đó là hàng giả.
  • Tem chống hàng giả, hidden tag được in trên nhãn sau của chai nước hoa, nếu là hàng giả tem rất dễ nhìn thấy nhòe không sắc nét và khi check trên app sẽ không hiện thông tin sản phẩm
  • Mùi hương hơi hắc, độ tỏa hương kém, không thấy rõ sự khác biệt với các loại nước hoa Foellie giả khác.

Những lưu ý khi chọn và sử dụng nước hoa vùng kín Foellie

Trong quá trình lựa chọn và sử dụng Foellie, bạn nên chú ý lựa chọn mùi hương theo độ tuổi, sở thích và nhu cầu của mình. Dù mùi hương nào cũng thơm nhưng phải đặt đúng hoàn cảnh và phù hợp với người sử dụng.

Nước hoa là sản phẩm bổ trợ, không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Bạn tuyệt đối không được tự ý sử dụng nước hoa âm đạo để điều trị viêm nhiễm, nấm ngứa, mùi hôi vùng kín vì rất dễ gây phản tác dụng.

Nếu sử dụng nước hoa vùng kín Foellie thì nên dùng theo hướng dẫn, không nên dùng trực tiếp lên vùng da cô bé vì dễ kích ứng, không dùng quá nhiều, không dùng hàng nghi vấn nguồn gốc xuất xứ. . Hãy tham khảo những cách phân biệt hàng thật giả trước khi mua hàng để tránh những điều đáng tiếc.

phần kết

Trên đây là những chia sẻ của mình về nước hoa vùng kín Foellie. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình cân nhắc và lựa chọn một sản phẩm. Nếu còn cần tư vấn thêm, hãy để lại câu hỏi ở phần bình luận.

Bạn đã chọn được mùi hương yêu thích chưa? Hãy chia sẻ với tôi những cảm nhận và đánh giá cá nhân của bạn về sản phẩm nước hoa vùng kín Foellie mà bạn yêu thích.

Chúc các nàng luôn xinh đẹp, tự tin và năng động trong mọi tình huống của cuộc sống. Đừng quên theo dõi các bài viết về nước hoa tại chuyên mục nước hoa nhé!

Xem thêm: http://ttytcammy.vn/Default.aspx?tabid=120&ch=224894&kem-upsize.htm

Comments
אין תגובות עדיין. היה הראשון