ブログ ブログ

戻る

Khi lên đỉnh phụ nữ có ra nước hay không

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không? Đây là câu hỏi được rất nhiều nam giới quan tâm và tò mò muốn biết. Nó được coi là dấu hiệu thỏa mãn tình dục trong chuyện chăn gối của phụ nữ mỗi khi quan hệ với bạn tình. Cực khoái nam giới sẽ xuất tinh, còn phụ nữ khó biết được mình đã đạt khoái cảm hay chưa, vì vậy nhiều người đã dựa vào dấu hiệu có nước ở vùng âm đạo. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng các chuyên gia trao đổi một chút nhé!

Phụ nữ có ra nước khi đạt cực khoái không

Cực khoái (cực khoái) khi quan hệ tình dục là mong muốn của cả nam và nữ. Nhiều người cho rằng chỉ có đàn ông mới xuất tinh khi lên đỉnh, tuy nhiên, các nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra một điều thú vị là việc lên đỉnh cũng tồn tại ở phụ nữ.

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không? Xuống nước khi cao trào xuất hiện ở một số phụ nữ. Tình trạng này không xảy ra thường xuyên, bởi có những phụ nữ chưa từng đạt cực khoái khi quan hệ tình dục. Thậm chí, nhiều trường hợp dù đã thỏa mãn nhưng nữ giới vẫn không có hiện tượng xuất tinh giống như xuất tinh ở nam giới.

Trạng thái lên đỉnh và chảy nước ở nữ giới khá giống với tình trạng xuất tinh khi lên đỉnh ở nam giới. Tuy nhiên, nước chảy ra không trơn như dịch âm đạo, không phải nước tiểu nên không có mùi khai và khá khó nhận biết. Nếu bạn thấy phụ nữ quan hệ mà ra nhiều nước như khi đi tiểu thì đó chắc chắn không phải là dấu hiệu của cao trào.

Các chuyên gia cho biết, nước đó chính xác là nước tiểu từ bàng quang bắn ra ngoài theo phản xạ do trong cơn bốc đồng mà bạn không kiểm soát được. Bộ phận sinh dục nằm gần bàng quang nên khi quan hệ tình dục, dương vật hay tay của nam giới sẽ tác động một phần vào bộ phận này gây ra hiện tượng buồn tiểu, không tự chủ khi quan hệ.

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không? Tóm lại, khi quan hệ có trường hợp phụ nữ đạt khoái cảm, có trường hợp không và chúng ta không nên coi đây là một biểu hiện để biết phụ nữ đã thỏa mãn hay chưa.

Xem thêm: Kẹo bj là gì, có nên dùng Kẹo bj khi oral sex không

Phương pháp khiến chị em ra nhiều nước khi ân ái

Làm phụ nữ lên đỉnh, đi nhiều nước là khao khát của cánh mày râu, thể hiện bản lĩnh và “kỹ năng giường chiếu” tuyệt vời của mình. Rõ ràng, điều này không hề dễ dàng. Để phụ nữ lên đỉnh và ra nhiều nước thì khi quan hệ bạn cần chú ý những điều sau:

Chọn không gian và thời gian phù hợp

Hãy chọn thời điểm thích hợp để mang lại cảm giác thoải mái, sẵn sàng nhập cuộc để tận hưởng khoái cảm cho cả hai người. Ngoài ra, tình dục không nhất thiết phải diễn ra trên giường, bạn hãy luôn nhớ thay đổi không gian để mang lại cảm giác mới lạ.

Màn dạo đầu hoàn hảo

Màn dạo đầu hoàn hảo là bước đệm quan trọng để nàng lên đỉnh sau này. Bạn nam chỉ cần dành cho nàng những lời âu yếm, đồng thời kích thích những bộ phận nhạy cảm của nàng như tai, ngực, âm vật… bằng tay hoặc miệng.

Tâm lý sẵn sàng tham gia

Bạn phải chắc chắn rằng đối tác của mình đủ kích thích và sẵn sàng “vào cuộc”. Khi tâm lý thoải mái, cả hai đã sẵn sàng, nam giới đưa dương vật vào âm đạo và chọn tư thế phù hợp để cả hai cùng đạt cao trào. Đừng quên thân mật ngay cả khi bạn đang phấn khích. Khi cảm thấy âm đạo bắt đầu co bóp và âm hộ se lại, bạn hãy dùng tay kích thích âm vật để nàng dễ xuất tinh. Lúc này phụ nữ sẽ có cảm giác muốn đi tiểu và có thể chuẩn bị đi ngoài nên nam giới càng hưng phấn khiến phụ nữ dễ đạt cực khoái hơn.

Chọn tư thế quan hệ phù hợp

Khi âm đạo của bạn gái đã đủ ẩm ướt thì bạn nam có thể quan hệ được. Chọn tư thế quan hệ tình dục phù hợp, đặc biệt là tư thế bạn gái cảm thấy hưng phấn và kích thích hơn.

Đưa chị em lên đỉnh ngất ngây

Trong khi quan hệ, âm đạo của bạn gái bắt đầu co thắt và xệ xuống, bạn trai nên dừng lại và đặt tay lên âm vật, chờ cho cô ấy “xuất tinh”. Khi bạn gái của bạn cảm thấy muốn đi tiểu, hãy khuyến khích cô ấy đi tiểu.

Tham khảo thêm bài viết: Cơ chế tác động và công dụng của thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Đừng quên kích thích điểm G của nàng

Điểm G là nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác ở nữ giới, khi nam giới đưa ngón tay vào trong âm đạo khoảng 5cm sẽ thấy một khối mô sưng lên, đó chính là điểm G. Kích thích điểm này là một trong những cách khiến phụ nữ ra nước khá dễ dàng.

Để phụ nữ lên đỉnh và xuống nước, nam giới cần nhớ phải làm cho bạn tình hưng phấn trước khi vào cuộc và cần hiểu rõ những điểm nhạy cảm dễ bị kích thích như ngực, tai, âm vật,… nhé. chia sẻ những lời khuyên này. Thông tin thú vị này cũng như bí quyết giữ nàng không rời xa bạn.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề phụ nữ có lên đỉnh hay không. Hy vọng những thông tin trên đã giải đáp thắc mắc của bạn. Mọi thông tin về vấn đề liên quan đến sức khỏe xin vui lòng liên hệ số điện thoại để được đội ngũ bác sĩ tư vấn tận tình hơn.

コメント
コメントはありません コメントをする