Blogit Blogit

Takaisin

Gương trang trí phòng khách và phòng ngủ hiện đại độc đáo

Gương treo tường trang trí là một trong những loại gương được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đây là vật liệu trang trí được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ bền. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua một số loại gương treo tường phổ biến nhất trên thị trường.

Gương treo tường trang trí là gì?

Gương treo tường phòng khách hiểu một cách đơn giản nhất là những chiếc gương được ghép lại với nhau bằng những mảnh nhỏ đã được cắt gọt, bo góc mang đến một diện mạo mới cho không gian căn phòng của gia đình bạn.

Những mảnh gương nhỏ này có thể được sử dụng để tạo thành hình quả trám, hình lục giác, hình chữ nhật, hình vuông, hình thoi,… mang đến không gian thoáng đãng và thẩm mỹ hơn.

Bên cạnh đó, gương có tác dụng phản chiếu ánh sáng và phản chiếu hình ảnh rất tốt. Vì vậy, sử dụng gương trang trí sẽ giúp tô điểm cho không gian của gia đình bạn thêm phần bắt mắt và ấn tượng.

Tham khảo thêm: Tốp 7 mẫu tranh chữ slogan bán chạy nhất 2023

Ưu điểm vượt trội của gương treo tường

Sản phẩm gương kính treo tường trang trí sở hữu một số ưu điểm nổi bật như sau:

  • Có tính thẩm mỹ cao: Gương treo tường trang trí có rất nhiều ưu điểm, đặc biệt là về mặt thẩm mỹ. Khi chọn loại gương này, không gian sẽ sáng sủa, hiện đại và thu hút hơn rất nhiều.
  • Dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng: Dễ dàng vệ sinh, lau chùi giúp quá trình sử dụng gương thuận tiện hơn. Bạn có thể dùng nước lau chuyên dụng để lau gương.
  • Mang ý nghĩa tốt lành về phong thủy: Bên cạnh đó, gương treo tường trang trí còn mang ý nghĩa tốt lành về phong thủy, mang đến sự thịnh vượng, giúp kiến ​​trúc ngôi nhà thêm phần bắt mắt và ấn tượng.
  • Tiết kiệm chi phí: Sử dụng gương sẽ tiết kiệm chi phí hơn giấy dán tường hay sơn. Bên cạnh đó, độ bền cao cũng là ưu điểm của thiết kế này.

Top gương treo tường được yêu thích nhất

Gương treo tường bằng đá cẩm thạch

Trong số các loại gương treo tường trên thị trường hiện nay, gương treo tường là loại gương được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất. Với thiết kế hiện đại, tinh tế, những mảnh gương nhỏ hình thoi được ghép lại với nhau tạo thành nhiều hình khối đa dạng, đẹp mắt.

Được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, chiếc gương sẽ mang đến sự mềm mại, tinh tế nhưng không kém phần mạnh mẽ và ấn tượng. Gương treo tường có nhiều kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Dựa trên diện tích của bạn, bạn có thể chọn kích thước phù hợp nhất.

Gương treo tường

Một mẫu vách kính trang trí khác mà bạn có thể lựa chọn là gương treo tường cho khu vực trần nhà. Sử dụng gương cho trần nhà sẽ mang đến một tổng thể đẹp mắt, tinh tế hơn. Bởi gương trên trần nhà sẽ giúp phản chiếu ánh sáng tốt khiến không gian trở nên lung linh hơn.

Bạn có thể chọn gương hình thoi, gương phẳng, gương chữ nhật hay hình thoi để ốp khu vực trần nhà. Tuy nhiên, cần sáng suốt lựa chọn cách che để đảm bảo tính thẩm mỹ. Trong một số trường hợp, gia chủ không chọn ốp trần toàn bộ không gian mà thay vào đó sẽ chọn ốp các điểm để mang đến sự tinh tế và bắt mắt hơn.

Tìm hiểu ngay:  Top 5 mẫu tranh slogan treo văn phòng giúp tạo động lực làm việc

Gương treo tường phòng ngủ

Sử dụng gương treo tường phòng ngủ là một giải pháp thay thế hoàn hảo cho giấy dán tường. Việc lựa chọn gương phòng ngủ vừa có giá cạnh tranh vừa giúp bạn có một không gian thẩm mỹ hơn.

Bạn có thể sử dụng để ghép gương ở hai bên đầu, hoặc cuối giường. Tuy nhiên, cần tránh đặt gương chiếu thẳng vào giường ngủ bởi đây là yếu tố kiêng kỵ được các chuyên gia phong thủy lưu ý.

Sử dụng gương treo tường có thể tạo ra một diện tích mới là gương trong không gian phòng ngủ. Gợi ý này vừa giúp tiết kiệm diện tích lại mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với không gian nhỏ.

Gương treo tường phòng ăn

Phòng ăn đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với không gian của gia đình bạn, nơi thể hiện sự ấm cúng, gần gũi và mang ý nghĩa phong thủy. Vì vậy, chọn gương treo tường phòng ăn phù hợp sẽ giúp bạn thêm may mắn, sức khỏe và sự nghiệp hanh thông hơn.

Tuy nhiên, khi chọn gương cho phòng ăn, bạn sẽ cần chọn vị trí lắp đặt sao cho phù hợp với phong thủy. Bên cạnh đó cần chọn loại gương giúp bạn đảm bảo tính thẩm mỹ, với không gian hẹp nên trang trí sao cho không gian thoáng và ấn tượng hơn.

Gương treo tường phòng khách

Phòng khách là nơi tiếp những vị khách đến thăm ngôi nhà của bạn. Vì vậy, nơi đây sẽ thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân của gia chủ. Không gian của bạn sẽ ấn tượng hơn khi sử dụng gương treo tường cho phòng khách.

Để lựa chọn cho phòng khách bạn sẽ cần chú ý đến kiểu dáng đảm bảo tính thẩm mỹ và tinh tế. Thông thường gương kính treo tường phù hợp với những không gian theo phong cách hiện đại, tân cổ điển..

Đối với những không gian nhỏ, bạn có thể chọn đặt gương ở góc tường để mang lại cảm giác thoáng đãng và rộng rãi hơn. Đây là thủ thuật giúp tăng diện tích và mang lại hiệu ứng thị giác bắt mắt hơn.

Tham khảo thêm: Mua tranh động lực ở đâu chất lượng tại Hà Nội

Nơi mua gương trang trí đẹp giá tốt

Shop là nhà cung cấp nội thất có tiếng trên thị trường. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm đơn vị hay địa chỉ mua gương trang trí đẹp, gương treo tường giá tốt thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Những lý do bạn nên chọn là:

  • Giá cả cạnh tranh: So với các nhà cung cấp mới phát triển thị trường, chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm gương treo tường giá rẻ. Sản phẩm của shop được nhập khẩu trực tiếp nên có lợi thế về giá, giúp khách hàng tiết kiệm được một phần chi phí khi trang trí không gian của mình.
  • Đa dạng về sản phẩm: Đa dạng về mẫu mã, sản phẩm cùng phân khúc giá sẽ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Dựa vào ngân sách và ngân sách của mình, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn một mẫu gương yêu thích mà vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình: Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp ngay khi đến đây.
  • Chế độ hậu mãi lâu dài: Chế độ hậu mãi luôn là điều mà khách hàng quan tâm khi mua các sản phẩm nội thất. Đến với Shop, chúng tôi sẽ cam kết hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian bảo hành và kể cả khi hết hạn bảo hành.

Cam kết chỉ cần khách hàng có nhu cầu, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ. Sản phẩm được chúng tôi cam kết thời gian bảo hành theo quy định của hãng giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng.

Sử dụng gương trường trang trí sẽ mang đến một tổng thể bắt mắt và hoàn hảo hơn cho không gian của bạn. Với những thông tin chia sẻ, chúc bạn chọn được cho mình một chiếc gương treo tường có mức giá tầm trung và tính thẩm mỹ cao để trang trí cho không gian của mình thêm đầy đủ hơn nhé!

Comments
Ei kommenteja vielä. Ole ensimmäinen.