Blogs Blogs

Voltar

Có nên dùng dầu em bé để bôi trơn âm đạo không

Có khá nhiều cặp vợ chồng sử dụng dầu em bé như một chất bôi trơn khi quan hệ tình dục. Nhưng có nên dùng dầu trẻ em để bôi trơn không? Trước khi bôi trơn bằng dầu trẻ em, hãy kiểm tra thông tin này ngay lập tức!

Dầu em bé hay dầu trẻ em là một sản phẩm chăm sóc da cho trẻ sơ sinh. Nhiều cặp vợ chồng nghĩ rằng dầu em bé nhẹ nhàng và an toàn nên có thể thay thế chất bôi trơn khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, dầu em bé không phải là chất bôi trơn chuyên dụng. Bôi trơn bằng dầu trẻ em có được không là một câu hỏi cần được giải đáp cẩn thận. Nếu bạn đang có ý định bôi trơn khi quan hệ bằng dầu em bé thì hãy xem thông tin này trước nhé!

Dầu trẻ em được sử dụng để làm gì

Dầu trẻ em là một loại dầu massage dưỡng ẩm dành cho trẻ sơ sinh ở độ tuổi sơ sinh hoặc trẻ nhỏ. Sản phẩm có màu trong suốt, được chiết xuất dưới dạng dung dịch lỏng. Sử dụng dầu em bé để giúp dưỡng ẩm làn da của bé. Kết hợp massage nhẹ nhàng giúp khí huyết lưu thông giúp bé tinh thần thoải mái và ngủ ngon hơn. Sản phẩm dành cho lứa tuổi nhỏ nên baby oil được chiết xuất 100% từ thiên nhiên.

Dầu em bé là một loại dầu massage nhẹ nhàng, lành tính. Ngoài công dụng dưỡng da cho bé, nhiều người lớn đã sử dụng dầu trẻ em để làm đẹp da. Theo kinh nghiệm được chia sẻ trên các diễn đàn làm đẹp, baby oil có thể dùng để rửa mặt, dưỡng da, dưỡng tóc, tẩy trang, trị rạn da, chống muỗi đốt. Nhiều cặp vợ chồng cũng sử dụng dầu em bé để bôi trơn khi quan hệ tình dục.

Có nên dùng dầu trẻ em để bôi trơn không

Sử dụng dầu em bé làm chất bôi trơn có nghĩa là các cặp đôi sẽ bôi dầu này vào bộ phận sinh dục. Mục đích để làm ẩm và giảm ma sát giúp quan hệ tình dục dễ dàng hơn nếu cơ thể không tiết đủ chất nhờn. Bôi trơn sẽ khắc phục tình trạng khô rát âm đạo, hậu môn khi quan hệ, đồng thời tăng khoái cảm và kéo dài cuộc yêu. Nhưng có nên dùng dầu trẻ em để bôi trơn không?

Dầu em bé không phải là gel bôi trơn. Sản phẩm đã được chứng minh là an toàn cho trẻ sơ sinh nhưng chưa được chứng minh là an toàn khi bôi trơn bộ phận sinh dục. Sử dụng dầu em bé có thể đạt được một số hiệu quả bôi trơn. Nhưng sử dụng dầu em bé để bôi trơn khi quan hệ có thể dẫn đến một số tác hại sau đây.

Nguy cơ nhiễm trùng âm đạo

Dầu em bé không hòa tan trong nước. Nó sẽ tồn tại trên bề mặt da như một rào cản và rất khó rửa sạch, đặc biệt là bên trong âm đạo. Bạn cần phải chà xát khá mạnh để loại bỏ hoàn toàn lớp dầu. Việc cọ xát vùng âm đạo thường xuyên có thể gây kích ứng và trầy xước bề mặt da, dễ bị nhiễm trùng.

Dầu em bé là một sản phẩm gốc dầu có thể làm tăng nguy cơ nhiễm trùng âm đạo. Theo nghiên cứu, phụ nữ sử dụng các sản phẩm có chứa dầu, dầu khoáng hoặc dầu hỏa trong âm đạo có nguy cơ bị nhiễm trùng cao gấp đôi. Dầu trẻ em cũng khiến mẹ dễ bị nhiễm trùng nấm men hơn.

Bao cao su bị hư hỏng

Bao cao su có vai trò quan trọng trong quan hệ tình dục an toàn. Nếu bạn sử dụng bao cao su latex, bạn tuyệt đối không nên bôi trơn bằng dầu em bé. Các nghiên cứu đã chỉ ra tác hại của bao cao su latex có thành phần dầu và sáp. Chỉ trong khoảng 60 giây tiếp xúc với dầu, bao cao su latex mất đi 90% khả năng bảo vệ và có thể bị rách ngay sau đó.

Bao cao su bị hỏng do dầu làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Phụ nữ cũng có thể mang thai ngoài ý muốn. Nếu tôi sử dụng bao cao su non, tôi có thể bôi trơn bằng dầu em bé được không? Bao cao su không mủ sẽ không bị vỡ khi tiếp xúc với dầu. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng vì dầu vẫn dính vào âm đạo và nguy cơ viêm nhiễm “cô bé”.

Xem thêm: Sử dụng trứng rung tình yêu để thủ dâm có an toàn hay không

Đồ chơi tình dục hư hỏng

“Tự sướng” bằng đồ chơi tình dục có nên dùng dầu bôi trơn em bé không? Câu trả lời là không! Cũng giống như sử dụng bao cao su latex, dầu em bé hoàn toàn có thể làm mỏng và hỏng đồ chơi tình dục làm từ latex. Nó cũng khiến cho việc tiếp xúc với bộ phận sinh dục bị dính và giảm khoái cảm.

Bên cạnh dầu em bé, một số loại dầu và mỹ phẩm khác cũng đang bị hiểu nhầm là có khả năng bôi trơn khi quan hệ tình dục. Ví dụ như: Dầu dừa, dầu ăn, dầu oliu, sáp Vaseline… Đều chứa thành phần dầu nên có tác dụng bôi trơn nhưng vì không phải là dầu bôi trơn chuyên dụng nên khi sử dụng tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Gel bôi trơn loại nào tốt nhất hiện nay

Với những tác dụng trên, việc sử dụng baby oil để bôi trơn khi quan hệ là hoàn toàn sai lầm. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng chất bôi trơn, bạn nên sử dụng các sản phẩm gel bôi trơn chuyên dụng. Nếu sử dụng đồ chơi tình dục hoặc bao cao su, hãy chọn chất bôi trơn gốc nước hoặc silicone. Hãy tham khảo một số loại gel bôi trơn này nhé!

  • Gel Bôi Trơn Durex: Thành phần gốc nước tinh khiết, không chứa dầu, không gây bết dính. Sản phẩm giúp cuộc yêu trở nên dễ dàng hơn, mang lại cảm giác mượt mà, thật như chất nhờn tự nhiên của phụ nữ.
  • Gel bôi trơn Kly: Được sản xuất từ ​​nước khử ion và glycerin, glycol, methyl… Gel tan trong nước, không mùi, không gây bết dính, an toàn khi sử dụng và hiếm khi gây kích ứng.
  • Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các dòng gel bôi trơn khác như: gel titan gold, gel developpe sex,....

Những chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết được có nên dùng dầu bôi trơn cho bé hay không. Bôi trơn là chất xúc tác không thể thiếu đối với những ai đang gặp phải tình trạng khô rát khi quan hệ. Bạn có thể yên tâm sử dụng các loại như Durex, Kly đã được kiểm chứng hiệu quả và an toàn!

Comentários
Sem comentários ainda. Seja o primeiro.