Blogues Blogues

Retour

Bật Mí 10 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Hàng Đầu Cho Các Cặp Đôi

Trong tình yêu và đời sống vợ chồng, tình dục là một điều không thể thiếu. Đây là nhu cầu sinh lý cơ bản nhất của con người, chúng vừa giúp níu giữ tình yêu lại vừa giúp tình cảm của hai người trở nên khăng khít hơn. Đối với những cặp đôi lần đầu biết đến điều này thì đây là minh chứng cho một bước tiến lớn, giúp tình yêu của họ thăng hoa và hiểu nhau hơn về mọi mặt.

Giờ đây suy nghĩ của mọi người đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ về phòng ngủ. Tìm cách làm tình sướng nhất hay chọn tư thế làm tình sướng nhất là cách thể hiện tình cảm với bạn tình hay người yêu. Ngoài cảm giác ngây ngất, sung sướng khi lên đỉnh, cảm giác mạnh mẽ hơn, tình dục còn rất nhiều lợi ích khác. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn những lợi ích bất ngờ của tình dục và những tư thế khiến cả hai cùng đê mê.

10 lợi ích sức khỏe bất ngờ của quan hệ tình dục

Cùng tìm hiểu 10 lợi ích tuyệt vời mà quan hệ tình dục mang lại cho sức khỏe của các cặp đôi nhé.

  • Giúp tăng tuổi thọ: Nghiên cứu cho thấy những người đạt cực khoái ít nhất 2 lần/tuần có tuổi thọ cao hơn nhiều so với những người chỉ quan hệ 1 lần/tháng.
  • Tránh ung thư tuyến tiền liệt: Đàn ông quan hệ tình dục 21 lần/tháng ít bị ung thư tuyến tiền liệt hơn 1/3 so với đàn ông “lười yêu”.
  • Giảm đau: Thật đáng kinh ngạc, “cao trào” có tác dụng giảm đau gấp 10 lần so với thuốc giảm đau thông thường, đồng thời cũng giúp giảm lo lắng đến 10 lần.
  • Giảm huyết áp: Tình dục làm giảm 13% huyết áp, mức giảm này kéo dài đến ngày hôm sau.
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường: Phụ nữ quan hệ tình dục thường xuyên có nhiều khả năng chống lại bệnh tiểu đường loại 2 hơn so với phụ nữ quan hệ tình dục vài lần một tháng.
  • Đẩy lùi lão hóa: Thường xuyên “trả bài” tuổi già khiến bạn trông trẻ ra đến 7 tuổi. Đối với phụ nữ, điều này thật tuyệt vời, phụ nữ biết phải làm gì.
  • Cải thiện giấc ngủ: “Quan hệ” trước khi ngủ giúp thư giãn vì cơ thể đã tiết ra oxytocin giúp ngủ ngon hơn. Đây là một liệu pháp hiệu quả để điều trị chứng mất ngủ.
  • Tăng ham muốn: Đối với phụ nữ, quan hệ tình dục sẽ tăng chất gel bôi trơn, tăng lưu lượng máu, do đó tăng ham muốn. Một người phụ nữ năng động luôn hấp dẫn đàn ông hơn.
  • Giảm căng thẳng: Trong quá trình “yêu” cơ thể sẽ tự động tiết ra các chất như oxytocin, dopamin, serotonin. Những chất này cực kỳ hiệu quả trong việc giảm căng thẳng.
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch: Quan hệ tình dục ít nhất hai lần một tuần giúp tránh cảm lạnh và cúm, đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch.

Các bước chuẩn bị trước khi quan hệ để “lâm trận” trở nên mãn nguyện hơn.

Mang lại nhiều lợi ích như vậy nhưng không phải bạn chỉ cần đưa cậu nhỏ vào trong cô bé, rặn mạnh là đạt khoái cảm. Tình dục là tất cả các hành động từ lúc hai người âu yếm cho đến khi cả hai cùng lên đỉnh

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước chuẩn bị để có một cuộc yêu lý tưởng khiến cả hai ngất ngây.

Chọn không gian để “yêu”

Không gian ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc của cả hai khi chiến đấu. Một căn phòng sạch sẽ, ấm cúng, lãng mạn bao giờ cũng thoải mái hơn một không gian “yêu” bí bách, ngột ngạt, hưng phấn kéo dài lâu hơn.

Đối với những cặp đôi yêu lâu, thích sự mới lạ và muốn làm mới mối quan hệ thì hiện nay rất nhiều nhà nghỉ có dịch vụ phòng như phòng SM, phòng lồng chim, phòng Ai Cập, phòng Hy Lạp,… Giá cả chỉ chênh lệch nhau một chút nhưng cảm giác “sung sướng” khi quan hệ sẽ tăng lên rất nhiều so với phòng the bình thường. Đúng là một lý do để các cặp đôi nên trải nghiệm

Thời điểm thích hợp để quan hệ tình dục

Thời điểm rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến phong độ và cảm xúc khi quan hệ tình dục ở cả nam và nữ. Việc lao vào nhau bất chấp thời gian không hề lãng mạn và tuyệt vời như bạn nghĩ.

Chẳng hạn, khi đói, cơ thể thiếu năng lượng, vợ chồng quấn lấy nhau thì rất dễ đuối sức, quan hệ kém nhiệt tình, thậm chí uể oải, chán nản. Chúng tôi khuyên các cặp đôi nên quan hệ vào giữa buổi hoặc sau khi ăn nhẹ để cả hai cùng thoải mái.

Có nhiều cặp đôi quan niệm rằng quan hệ vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp ngủ ngon hơn, điều này hoàn toàn sai lầm. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn trở về nhà, tiêu tốn năng lượng để tiếp tục cuộc yêu, điều này chỉ khiến cơ thể thêm mệt mỏi. Hãy quan hệ tình dục vào buổi sáng khi thức dậy, làm như vậy bạn sẽ có một ngày làm việc tốt hơn và hạnh phúc hơn.

Vì vậy, các cặp đôi nên căn lịch của mình với người thương để sắp xếp chuyện “yêu” cho phù hợp.

Xem thêm: Thuốc kéo dài thời gian quan hệ gồm những sản phẩm nào tốt hiện nay

Màn dạo đầu

Đàn ông tốt là người khiến bạn gái đang thiếu thốn bỗng muốn rụng trứng cho mình. Màn dạo đầu là bước quan trọng mà nam giới thường bỏ qua, nếu có cũng khá hời hợt. Hãy thể hiện mình là một người đàn ông tâm lý một cách bài bản như sau:

Hôn

Màn dạo đầu hầu hết bắt đầu bằng nụ hôn môi, một điều đã quá quen thuộc với các cặp đôi. Tuy nhiên, hôn môi khi bình thường và trước khi quan hệ tình dục là rất khác nhau. Thông thường, nó chỉ đơn giản là một nụ hôn nhẹ nhàng hoặc một cái nuốt lưỡi. Nụ hôn đầu cuộc “yêu” mạnh mẽ hơn hẳn, cả hai bên trong sẽ nóng như lửa đốt.

Hãy ôm cô ấy trước, cho cô ấy thấy bạn là một con hổ dũng mãnh bằng một nụ hôn nồng cháy. Một hành động mạnh mẽ sẽ khiến cô ấy hiểu rằng bạn rất yêu cô ấy, rất muốn cô ấy nên mới hành động như vậy.

Để cuộc yêu thêm phần lãng mạn, hãy thì thầm vào tai nàng những câu như “anh yêu em”, “em thật tuyệt”. Những lời ngọt ngào sẽ khiến nàng xao xuyến hơn, cuộc “yêu” thêm hưng phấn, có thể nàng cũng vì thế mà chủ động hơn.

Sau đó cắn nhẹ vào tai cô, dần dần hôn xuống ngực. Sự chậm rãi lúc này sẽ làm cho không khí hồi hộp, lúc sau càng khẩn trương, mong chờ giây phút tiếp theo. Đừng quên sự phối hợp của đôi tay.

Cởi quần áo

Cuộc “yêu” dần đi đến cao trào. Việc tiếp theo là xóa bỏ rào cản giữa hai người.

Sau khi hôn ngực nàng, hãy luồn tay vào bên trong và xoa bóp nhẹ nhàng. Luồn tay thẳng vào bên trong áo ngực sẽ khiến cô ấy cảm thấy chật chội và muốn bạn giúp cô ấy cởi đồ. Nhiều cô gái thường ngại không dám nói ra nên hãy hiểu tâm lý của cô ấy và chủ động. Cởi lưng áo sẽ giải phóng bộ ngực của cô ấy. Đừng quên cởi áo ra.

Tiếp theo là đáy, bạn biết nó ở đâu. Trước khi cởi ra, hãy đè lên người nàng giống như hai bạn đang quan hệ ở tư thế truyền thống. Chắc hẳn lúc này cậu nhỏ của bạn trai khá đau nhức, còn cô bé của bạn gái thì rất khó chịu.

Hãy thực hiện động tác cọ sát cậu nhỏ vào người cô gái qua lớp quần, hành động này sẽ khiến nàng hưng phấn hơn và chủ động ôm hôn chàng. Ngay lập tức sau đó nhẹ nhàng cởi quần nàng ra, đừng vội đưa cậu nhỏ vào bên trong, hãy kiềm chế một chút.

Các bạn nữ cũng nên phối hợp cởi đồ với các bạn nam, điều này chứng tỏ các nàng cũng có hứng thú với cuộc “yêu”, các bạn nam sẽ càng phấn khích hơn.

Massage vú

Đầu tiên hãy bóp nhẹ và đều hai bầu ngực của nàng bằng cả hai tay. Đừng quên kèm theo một nụ hôn và thì thầm những câu như “em thật xinh đẹp”, “em thật hấp dẫn”…

Duy trì xoa bóp và hôn môi cô ấy trong vài phút rồi chuyển sang mút đầu vú, đây là một trong những điểm nhạy cảm của cô ấy. Đừng dại mà bị thằng nào cắn mạnh cả, không cô gái nào thích cảm giác đau tức ngực đâu, khó chịu lắm.

Chăm sóc cô gái nhỏ

Sau đó hôn cô ấy xuống từ từ. Bắt đầu bằng cách chải, hôn và xoa nhẹ môi lớn và môi nhỏ của cô ấy để cô ấy bớt ngại ngùng trước. Khi bé đã quen, hãy tìm hạt lê và đưa bé lạc vào xứ sở thần tiên. Hột le của phụ nữ vô cùng nhạy cảm, tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác, nếu quá mạnh tay, chàng sẽ khiến nàng đau đớn.

Để kích thích phân thân, đầu tiên bạn dùng lưỡi nhẹ nhàng. Đầu lưỡi liếm lên xuống hoặc xoay tròn, thỉnh thoảng lại ấn xuống sẽ tạo nên sự kích thích tuyệt vời. Bên cạnh đó, đừng quên dùng tay xoa nhẹ đầu khe ngực hoặc vò mạnh một chút, xoa theo vòng tròn. Lúc này nàng sẽ tiết ra nhiều dục vọng vì sung sướng. Đừng bỏ qua cơ hội đưa lưỡi vào sâu bên trong cô ấy. Làm như vậy nàng sẽ đê mê hơn, tiết nhiều dâm thủy hơn.

Ngoài hột le, điểm G cũng là một nơi nhạy cảm khác khiến nàng lên đỉnh. Điểm G nằm sâu bên trong cô bé, thường nằm ở phía trên, dùng ngón giữa sẽ dễ dàng chạm vào điểm G. Tùy thuộc vào điểm G cách cửa của cô ấy bao xa, anh ấy chỉ cần chú ý đến khuôn mặt của cô ấy khi anh ấy thăm dò bên trong.

Khi chàng đã khám phá ra điểm G thì hãy xoa bóp liên tục, nàng sẽ bị kích thích mạnh và cong người lên vì sung sướng. Thay đổi góc độ của ngón tay sẽ tạo ra nhiều khoái cảm. Nhớ cắt móng tay thật gọn gàng để không làm đau cô ấy.

Việc xoa bóp điểm G hoặc liếm khe ngực chỉ nên kéo dài trong vài phút. Cái gì nhiều quá cũng không tốt, nhiều quá sẽ khiến nàng kiệt sức khi “lâm trận”. Tạo thêm cảm giác như móc cua, xoa ngực nàng thì thầm “Anh yêu em”. Chắc chắn cô ấy sẽ không thể ngừng yêu bạn.

Tham khảo thêm: Viên uống Japan tengsu có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ hay không?

Đưa cậu bé vào bên trong cô gái

Khi bạn đã thực hiện xong màn dạo đầu, đã đến lúc tận hưởng thành quả. Dùng tay xác định vị trí của môi bé rồi từ từ đưa cậu nhỏ vào, xoa nhẹ vào đùi trong sẽ khiến cô bé thả lỏng, cậu nhỏ sẽ dễ dàng đi vào hơn.

Nếu cô ấy vẫn còn màng trinh thì sẽ hơi khó khăn trong lần đầu tiên vì cô ấy rất chặt, nhớ đâm từ từ và nhẹ nhàng. Tuyệt đối không đâm thẳng, đâm thẳng vào như húc vào mông trâu. Đối với người còn trinh hay không, động tác này cũng rất đau đớn. Từ từ đi vào từng chút một cho đến khi cậu nhỏ hoàn toàn ở bên trong cô bé.

Một mẹo cực hay dành cho các chàng là đừng vội vào bên trong, hãy sử dụng cậu bé để kích thích trước. Dùng đỉnh đầu cậu bé cọ sát vào giữa cô bé, di chuyển qua lại đến khe phân thân, làm như vậy cô bé sẽ nóng bừng, bị kích thích và tiết nhiều nước hơn. Thỉnh thoảng ấn nhẹ đầu khấc vào trong, làm động tác như đi vào rồi lại rút ra ngay và mân mê lại. Cứ như vậy trong vài phút cho đến khi cô không thể cầm cự được nữa mới bước vào. Nhiều cô gái vì bí mật này mà lên đỉnh ngay khi chàng trai bước vào.

Ta da, đợi nàng hoàn toàn thích ứng, sau đó bắt đầu động thủ. Và đây là lúc áp dụng những tư thế thần sầu để cuộc “yêu” thêm tuyệt vời.

Top 10 tư thế quan hệ tình dục tốt nhất cho các cặp đôi

Tư thế quan hệ tình dục truyền thống

Tư thế truyền thống là dễ thực hiện nhất. Nàng nằm ngửa ở dưới, chàng nằm sấp ở trên, hai chân nàng dạng hai bên, đón nhận cậu nhỏ đi vào. Nhịp điệu cuộc “yêu” hoàn toàn do chàng điều khiển. Mẹ có thể nằm im tận hưởng hoặc phối hợp vận động theo nhịp điệu hoặc gập chân cho bé ôm sát hơn.

Tư thế này rất phổ biến vì chàng trai thâm nhập vào cô gái khá sâu, cả cô gái và chàng trai đều rất thích thú. Phong cách này còn giúp các chàng kéo dài thời gian quan hệ. Tuy quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết hot. Để tăng hưng phấn các chàng hãy dùng cả tay và môi để “kiểm tra” khắp cơ thể nàng, quá tuyệt phải không nào.

Thay đổi tư thế một chút bằng cách yêu cầu nàng nhấc hông lên một chút, hai chân vòng qua lưng chàng. Tư thế này sẽ thoải mái hơn khi quan hệ trên nệm. Khi thực hiện nên thực hiện nhẹ nhàng, không quá mạnh sẽ khiến mẹ khó chịu ở lưng. Nếu cần, hãy đặt một chiếc gối dưới lưng cô ấy, cô ấy sẽ biết bạn là một người rất chu đáo.

Mê mẩn với tư thế Doggy

Sự sung sướng của tư thế Doggy rất mạnh mẽ, rất nhiều cặp đôi yêu thích tư thế này. Cơ bản của tư thế này là nàng quay lưng về phía chàng, chàng sẽ giữ lấy hông nàng làm điểm tựa để đưa cậu nhỏ vào sâu bên trong nàng và di chuyển.

Ở tư thế này, cậu nhỏ thâm nhập sâu vào trong cô bé hơn so với tư thế truyền thống, khả năng ôm cậu bé của nàng cũng lớn hơn rất nhiều. Trên đường đi, cậu nhỏ sẽ va chạm vào điểm G, một ưu điểm khác biệt so với các vị trí khác. Hơn nữa, anh có thể đẩy rất mạnh, đâm vào bên trong cô. Sự kết hợp giữa đâm sâu, mạnh và kích thích điểm G liên tục khiến tư thế này được nhiều cặp đôi yêu thích.

Tư thế doggy còn có nhiều biến thể khác như nhấc 1 chân, cho nàng ngồi xổm xuống… là tạo ra nhiều tư thế khác, khoái cảm mang lại nhiều hơn do thay đổi góc độ mà cậu nhỏ đưa vào. Các cặp đôi yêu lâu có thể thay đổi tư thế các tư thế theo sở thích và thân hình uyển chuyển của bạn gái.

Làm tình với tư thế cưỡi ngựa xem hoa

Tư thế này phù hợp với những phụ nữ có cá tính mạnh, thích làm chủ cuộc chơi, thích thể hiện tình cảm với đối phương. Nó cũng cực kỳ phù hợp khi nam giới mệt mỏi và cần thời gian để hồi phục thể lực.

Nàng sẽ ngồi lên người chàng, khuỵu xuống hông đối phương, nàng sẽ ngồi xuống nuốt trọn chàng và bắt đầu lên xuống nhịp nhàng. Trong lúc “yêu” nàng có thể đặt chàng lên ngực vuốt ve đầu nhũ hoa, cúi xuống hôn chàng hoặc đặt tay lên đùi đối phương để làm điểm tựa. Nam giới có thể phối hợp bằng cách ôm eo người yêu, đưa tay xoa bóp bầu ngực hoặc vỗ nhẹ vào mông để tăng thêm kích thích.

Cách tạo dáng này cũng được biến tấu thành nhiều kiểu. Chẳng hạn như nàng quay lại tạo hình cowgirl như cao bồi miền Tây cưỡi ngựa. Xoay mông về phía người yêu để chàng trai từ từ đi vào trong nàng, sau đó rướn người về phía trước, giữ thăng bằng trên đầu gối và trượt lên trượt xuống, thay đổi nhịp độ theo ý thích của bạn.

Tư thế 69

Tư thế 69 là tư thế quan hệ tình dục bằng miệng, ban đầu khá ngại nhưng khi đã quen rồi thì rất nghiện.

Tư thế 69 nam hay nữ ở trên đều được, người nằm trên sẽ đỡ tay và quỳ ngược chiều so với người kia. Hoặc cả hai bạn chỉ cần nằm nghiêng trên giường. Ở tư thế này, hãy sử dụng tất cả các kỹ thuật tay và miệng của bạn để thỏa mãn đối phương. Cậu bé và cô bé được kích thích cùng lúc nên cả hai dễ đạt cực khoái hơn bình thường.

Tư thế 69 không khó thực hiện chỉ cần hai người phối hợp nhịp nhàng. Nếu là lần đầu quan hệ thì không nên áp dụng tư thế này vì bạn nữ sẽ dễ ngại ngùng, khiến cuộc yêu không được thoải mái. Đối với những cặp đôi yêu lâu dài, không ngại ngần thì đây chính là vị trí hoàn hảo.

Tư thế la hán đẩy xe bò

La Hán đẩy xe bò là tư thế được hầu hết chị em phụ nữ yêu thích nhưng ngại nói ra, đặc biệt nếu họ có tư tưởng truyền thống. Vì vậy, chàng nên chủ động chuyển sang tư thế này để nàng sung sướng hơn.

Đứng dậy và nhấc chân cô ấy lên, hai tay vòng qua đùi và dang rộng sang hai bên như thể đang đẩy xe đẩy về phía trước. Lúc đầu, bạn nên di chuyển chậm để cô ấy quen dần, sau đó tăng dần tốc độ. Ở tư thế này cậu nhỏ sẽ đi hết vào trong cô bé, lực đẩy ở tư thế này mạnh hơn khiến cả hai cùng ngất ngây.

Khi thực hiện tư thế này, chàng cần chọn tư thế có điểm tựa tốt để quá trình ra vào trở nên suôn sẻ, tránh việc đang tiến hành mà bị mất điểm tựa làm cản trở.

Tư thế úp thìa yêu thích của bạn

Đây là một tư thế vừa lạ vừa quen. Các cô gái đều thích tư thế này vì được bao bọc bởi người yêu, dễ dàng cảm nhận được nhịp tim và hơi thở gấp gáp của anh ấy. Đối với phụ nữ mang thai, đây là tư thế thường được sử dụng nhất.

Tư thế úp thìa được thực hiện bằng cách cả hai nằm cùng một phía, chàng sẽ nằm phía sau nàng và đưa cậu nhỏ vào bên trong nàng. Nàng có thể nâng chân lên một chút để chàng tiến sâu hơn.

Một biến thể của tư thế này là hai bạn nằm nghiêng đối mặt với nhau. Khi đó, chàng nên dùng tay vuốt ve cơ thể nàng, đặc biệt là ngực, cổ và dái tai sẽ khiến nàng hưng phấn hơn, bản thân chàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi từ sự co bóp của cô bé. Nếu bạn mạnh dạn hơn một chút, hãy vỗ nhẹ vào mông cô ấy thì cuộc ân ái sẽ thêm phần hưng phấn.

Tham khảo ngay: Thuốc cường dương là gì và nam giới nên sử dụng sản phẩm nào

Tư thế tiên ông bồng tiên nữ

Đây là tư thế lý tưởng để “yêu” mọi lúc mọi nơi. Nhưng tư thế này tốn rất nhiều công sức, các chàng trai cần phải có sức khỏe, sự dẻo dai để không bị lép vế trước bạn gái.

Anh đứng dậy đỡ cô bằng cách giữ mông và lưng cô, hai chân cô cần phối hợp vòng qua eo anh, lúc này cả hai người giống như tiên anh đang ôm tiên nữ vậy. Chàng trai khi đi vào thì tăng tốc độ, khi đi xuống thì vào cô gái với một lực khá mạnh cộng với sức nặng mà cô nàng đè xuống khiến khoái cảm mang lại là rất lớn.

Để dễ sử dụng và thâm nhập sâu hơn, hãy để nàng dựa lưng vào tường. Hoặc chàng có thể quỳ xuống giường bế nàng lên, như vậy trọng lượng phải tiếp nhận sẽ ít hơn, thời gian sử dụng tư thế này sẽ lâu hơn.

Tư thế cặp đôi lười thư giãn

Một tư thế nhẹ nhàng, hoàn hảo khi cả hai muốn chậm lại một chút để kéo dài thời gian ân ái. Vừa ân ái vừa tâm sự cũng rất thú vị, cảm giác nồng nàn cùng những lời thủ thỉ ngọt ngào sẽ khiến cả hai hồi phục sức lực nhanh hơn bao giờ hết.

Ở tư thế này, chàng sẽ nằm nghiêng, nàng sẽ nằm ngửa vuông góc với chàng. Sau đó đặt bạn gái vào đúng tư thế của chàng, vòng hai chân quanh hông chàng để chàng trai dễ dàng thâm nhập vào bên trong. Cả hai bên đều có thể chủ động trong tư thế này, động tác không cần quá mạnh như các tư thế khác. Đôi khi một chút dịu dàng lại là thứ gia vị mê hoặc.

Quan hệ tình dục ở tư thế con ếch mới

Tư thế này dễ dàng với nam giới nhưng lại đòi hỏi sự dẻo dai và cân bằng từ phái yếu. Nó khá mạo hiểm với các cô gái, nó ly kỳ và mới lạ.

Anh sẽ ngồi ở mép giường, hai chân đặt thăng bằng trên sàn, còn cô sẽ ngồi gọn trong lòng anh, thu mình như một con ếch. Tiếp theo, di chuyển mông của cô ấy lên xuống, chủ động dẫn dắt nhịp điệu, đồng thời ấn vào đùi anh ấy để làm điểm tựa. Các chàng chỉ cần nhịp nhàng đưa đẩy mông là nàng đã muốn mềm nhũn.

Có nên làm tình trên ghế không

Câu trả lời là có. Chiếc ghế là dụng cụ lý tưởng để hai người thực hiện những tư thế mới lạ. Nếu chọn ghế sofa, chàng nên ngồi trên ghế và để nàng ngồi lên đùi mình, như vậy sẽ có một tư thế hoàn hảo để thực hiện màn cưỡi ngựa xem hoa.

Nếu bạn chọn một chiếc ghế dài không tựa lưng thì đây là một sự lựa chọn thú vị. Hai bạn nên ngồi ở hai đầu, dang rộng hai chân để chàng trai đánh cô gái. Hoặc chàng có thể để nàng đứng trên ghế cúi người, đưa mông ra sau để chàng ra vào từ phía sau trong tư thế đứng doggy. Hãy chắc chắn giữ chặt eo cô ấy để ngăn cô ấy ngã khỏi ghế và đảm bảo chuyển động trơn tru.

Nếu có thể, hãy chuẩn bị một chiếc ghế tình yêu huyền thoại để cuộc yêu thêm phần mãnh liệt. Nhiều nhà nghỉ đã chuẩn bị sẵn loại ghế này, thỉnh thoảng nếu muốn đổi khẩu vị, hãy dẫn nàng đi khám phá.

Chiếc ghế “tình yêu” sẽ giúp hai người trải nghiệm nhiều tư thế và nếm đủ khoái cảm trong một không gian nhỏ hẹp. Hơn nữa khi tập sẽ không tốn nhiều sức do cấu trúc ghế giúp ích rất nhiều cho trọng lượng cơ thể ở những tư thế khó. Đầu tư một chút mà có quá nhiều lợi ích, đừng tiếc một chút tiền để cả hai hạnh phúc hơn.

Lưu ý để tình dục tuyệt vời hơn

Ngoài những điều trên, nam giới đừng bỏ qua một vài điều nhỏ như:

Kéo dài màn dạo đầu sẽ kích thích ham muốn tình dục của cả hai, đặc biệt là nữ giới. Màn dạo đầu vừa đủ thời gian sẽ giúp bạn gái tránh được dục vọng khiến chàng trai dễ dàng đi sâu vào bên trong hơn. Nếu cứ đưa cậu nhỏ vào khi chưa đủ độ ẩm sẽ khiến nàng đau rát, dễ bị ám ảnh chuyện chăn gối và khó đạt cực khoái.

Để nàng đê mê và thư giãn trong màn dạo đầu, chàng cần sử dụng những tuyệt chiêu để đưa nàng lên đỉnh. Biết được những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng sẽ giúp ích cho các chàng rất nhiều. Điểm nhạy cảm trên người phụ nữ thường tập trung ở phía trên ngực, sau tai, trên cổ, điểm G ở người con gái…

Đối với các chàng điểm nhạy cảm sẽ ít hơn, nàng sẽ để ý một chút như ở đầu vú, vuốt ve bên trong đùi, sờ vào quy đầu khi blowjob… Sự phối hợp nhịp nhàng giữa hai người sẽ làm cho màn dạo đầu thêm tuyệt vời, tình yêu sau mãnh liệt hơn.

Một điều nữa khiến chuyện chăn gối “lên đỉnh” chính là người đàn ông biết kiểm soát thời gian cuộc yêu. Tùy sức chịu đựng, sức chịu đựng của mỗi người và nhu cầu của người tình mà nên kéo dài 15-20 phút hoặc đến cả tiếng đồng hồ. Điều này rất khó kiểm soát vì nó phụ thuộc vào thể lực của mỗi người. Đối với những người xuất tinh sớm, yếu sinh lý nên có chế độ ăn uống, luyện tập điều độ và sử dụng thêm các loại thuốc tăng cường sinh lý để cải thiện vấn đề này.

Và đừng quên chăm sóc cô ấy sau khi quan hệ. Những cử chỉ nhỏ như ôm, tâm sự, khen ngợi, tắm chung sẽ khiến cô ấy cảm thấy được trân trọng. Biết đâu rồi cô lại nảy sinh tình cảm mà để anh làm lại.

Trên đây là những cách quan hệ sướng nhất khiến cả 2 đê mê chúng tôi tổng hợp được. Đừng ngần ngại bỏ thêm kinh nghiệm để khiến nửa kia yêu bạn. Nếu ai có tư thế thần sầu nào khác thì hãy chia sẻ thêm bên dưới để anh em cùng học hỏi nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo nhé.

Commentaires
Aucun commentaire. Soyez le premier.