בלוגים בלוגים

חזרה

1968 Mệnh Gì? Tuổi, Màu, Hướng Giúp Mang Đến Nhiều May Mắn

Năm 1968 là năm lịch sử của Việt Nam, là năm sinh ra những con người giàu lòng nhân ái. Vậy người sinh năm 1968 mệnh gì? Màu gì hợp với tuổi này? Trong thiết kế nhà ở, nội thất, cơ sở kinh doanh,… nên xây nhà hướng nào, hãy cùng tìm câu trả lời ngay qua bài viết dưới đây.

Sinh năm 1968 mệnh gì?

Mỗi năm sinh sẽ có một Can Chi khác nhau tương ứng với tên năm và người sinh năm đó cũng có một mệnh riêng. Vậy bạn có biết những người sinh năm 1968 có mệnh gì và có những đức tính nổi bật gì không? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Theo lịch vạn niên, người sinh năm 1968 là người mệnh Thổ, có đức tính mộc mạc như đất. Theo ngũ hành, người thuộc mệnh này sẽ tương hợp với người mệnh Hỏa và người mệnh Kim, tương khắc với mệnh Thủy và Mộc.

Thổ là đại diện cho đất, là một trong ngũ hành tạo nên vạn vật trong vũ trụ. Đất là nguồn sống nuôi dưỡng động thực vật nên nó loại bỏ kim loại và là nơi bắt đầu cũng như kết thúc sự sống.

Người sinh năm 1968 thuộc mệnh Thổ, mệnh Đại Trạch Thổ là Đại Trạch Thổ có nghĩa là đất của nhà. Anh là người ôn hòa, tình cảm, tỉ mỉ và yêu gia đình.

Bài viết liên quan: https://meothantainhatban.com/mon-qua-khong-nen-tang-khai-truong

Sinh năm 1968 tuổi gì?

Người sinh năm 1968 tuổi gì? Người sinh năm 1968, tuổi Thân, can chi là Bính Thân, can Chi là Mậu Thân. Đây là một dấu mốc quan trọng trong lịch sử nước ta nên nhiều người vẫn biết đến Can Chi trong tử vi phong thủy.

Năm Mậu Thân sẽ được tính cho những người sinh ngày 1 tháng 1 năm 1968 theo âm lịch, tức là năm con Thân. Nếu tính theo Dương lịch, những người sinh từ ngày 29 tháng 1 năm 1968 đến ngày 15 tháng 2 năm 1969 sẽ cầm tinh con Khỉ và được tính là năm Thân.

Theo đó, năm Can Chi sẽ giúp người sinh năm này tính toán, đoán vận hạn, xem tuổi hợp, ngày tốt xấu, cung hoàng đạo,… Đối với người sinh năm Mậu Thân 1968 có Thiên can là Mậu sẽ tương hợp với Quý, tương khắc với năm Nhâm, Giáp.

Với Địa Chi, con giáp Thân sẽ tạo thành tam hợp với Tý, Thìn và tứ hành với Dần, Tỵ, Hợi. Tuy nhiên, để xác định tuổi hợp làm ăn, vợ chồng thì tử vi phong thủy còn căn cứ vào cung, thiên can, cung mệnh,… Cung hoàng đạo chỉ là một trong những cơ sở để đánh giá các yếu tố này.

Xem thêm bài viết: Top 10 Mẫu Mèo Thần Tài Mang Đến Tài Lộc, Thịnh Vượng Nhất

Sinh năm 1968 tuổi Mậu Thân hợp màu gì?

Để biết được người sinh năm 1968 hợp với màu gì, chúng ta cần biết người sinh năm 1968 có mệnh gì. Vì theo ngũ hành tương sinh nên chúng ta có thể chọn màu sắc phù hợp với mệnh của mình để mang lại may mắn và tài lộc.

Với người sinh năm 1968 thuộc mệnh Thổ, màu đặc trưng phù hợp là màu của đất. Những màu như nâu, vàng đậm thuộc hành Thổ được cho là rất hợp để người sinh năm này lựa chọn bài trí.

Ngoài các màu thuộc hành Thổ, người thuộc mệnh này có thể chọn thêm các màu thuộc hành tương sinh. Trong đó, màu đỏ, hồng, cam đất, tím thuộc mệnh Hỏa là sự lựa chọn được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Có tương sinh thì tương khắc. Nếu có màu tương hợp thì tất nhiên không được bỏ qua màu kỵ. Tuổi Mậu Thân 1968 sẽ không thích hợp với màu xanh nõn chuối, xanh đọt chuối thuộc hành Mộc vì theo quan niệm ngũ hành, cây cối sẽ hút chất dinh dưỡng từ đất khiến đất khô cằn.

Hướng nhà hợp với người sinh năm 1968 Mậu Thân

Trong phong thủy, ngoài việc chọn màu phù hợp, chúng ta còn phải xem xét hướng phù hợp. Có thể nói, việc tìm hiểu người sinh năm 1968 hợp với màu gì không gì quan trọng hơn việc tìm ra hướng đi đúng đắn cho người sinh năm này.

Vì hướng đúng là yếu tố đầu tiên chúng ta cần quan tâm đầu tiên để xây nhà, đặt đồ đạc,… Yếu tố hướng thường khó điều chỉnh hơn vấn đề màu sắc đồng thời nó lại ảnh hưởng đến sự may rủi của gia đình.

Với người sinh năm 1968, các hướng phù hợp sẽ bao gồm:

Xem thêm: https://fivimart.com.vn/meo-than-tai/

Nam mệnh 1968 sẽ xuất hành hướng nào tốt

  • Hướng Đông Bắc là hướng cát lợi, sinh khí, giúp gia chủ thăng tiến
  • Hướng Tây Bắc may mắn, tài lộc, may mắn
  • Hướng Tây mang ý nghĩa may mắn, sức khỏe và trường thọ
  • Hướng Tây Nam mang lại hòa thuận, bình yên cho gia đình

Nữ mệnh 1968 sẽ xuất hành hướng nào tốt

  • Hướng Đông Nam mang lại sinh khí và sinh khí có lợi
  • Hướng Nam may mắn hạnh phúc có quý nhân phù trợ
  • Hướng Đông đem lại may mắn, sức khỏe và trường thọ
  • Hướng Bắc giúp nữ mệnh 1968 may mắn gia đình yên ấm, hạnh phúc

Nam và nữ sinh năm 1968 có những cung mệnh khác nhau dẫn đến những hướng đi khác nhau. Bạn đọc cần chọn hướng chính xác để mang lại may mắn cho người này, vì hướng của bên này là hướng xấu của bên kia.

Có thể bạn chưa biết: https://meothantainhatban.com/

Tính cách và vận mệnh của nữ Mậu Thân 1968

Người phụ nữ này khá thông minh, tài giỏi và có khả năng tiếp thu nhanh, nhạy bén với các vấn đề. Tuy nhiên, họ sẽ gặp vấn đề với sự kiên định của mình vì họ không giỏi thể hiện điều đó ra bên ngoài.

Về vận mệnh, nữ mạng sinh năm Mậu Thân 1968 cũng gặp nhiều lận đận về tài lộc, trung vận hanh thông nhưng lại khá lo lắng cho số mệnh của mình. Tình duyên viên mãn với những người sinh vào tháng 3, 6, 7, 8, 11, những tháng còn lại thì trắc trở hơn.

Tính cách và vận mệnh của nam Mậu Thân 1968

Tính cách nam Mậu Thân vui tươi, hài hước, thông minh nhưng đôi khi có thể làm tổn thương người khác vì không quá khéo léo. Về vận mệnh người này sẽ gặp nhiều khó khăn giai đoạn trước gặp may mắn, về sau được hưởng thành quả.

Đường tình duyên của người này có nhiều thay đổi, nhất là vào các tháng 6, 7 và 11.

inh năm 1968 là cung hoàng đạo gì?

Sinh năm 1968, nam mạng là Khôn Thổ thuộc Tây tứ trạch, nữ mạng là Khảm Thủy thuộc Đông tứ trạch. Nếu biết tuổi 1968 mệnh gì mà không tìm hiểu cung gì thì sẽ không thể xác định được hướng nhà tốt để mang lại may mắn và tài lộc.

Tìm hiểu ngay: https://meothantainhatban.com/y-nghia-hinh-xam-meo-than-tai

Sinh năm Mậu Thân 1968 hợp với tuổi nào?

Người sinh năm Thân kể cả nam hay nữ sẽ tương hợp với những người sinh năm Sửu, Dậu, Ất Mão.

Tuổi cưới vợ cho người sinh năm 1968

Tuổi kết hôn phù hợp với người sinh năm 1968 tuổi Thân sẽ bao gồm các tuổi: Quý Dậu, Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Đinh Mùi, Ất Tỵ.

Tuổi nào không nên kinh doanh Mậu Thân 1968?

Các tuổi không hợp làm ăn với tuổi Mậu Thân 1968 là Tân Hợi và Quý Hợi vì đây là 2 năm kiêng kỵ với người tuổi này.

Vật phẩm hộ mệnh tuổi Mậu Thân 1968 là gì để luôn gặp nhiều may mắn và sức khỏe?

Vật phẩm có thể mang lại may mắn, bình an cho người tuổi Thân là vật phẩm phong thủy phù hợp với mệnh của họ. Sau khi biết được tuổi 1968 mệnh gì thì ít nhiều chúng ta cũng đã có thể chọn cho mình những đồ dùng, vật phẩm phù hợp với người mệnh này.

Các sản phẩm gia dụng, trang trí nhà cửa, quần áo, xe cộ, phong thủy cảnh quan có thể chọn màu của thổ, của hỏa. Với vật phẩm phong thủy như vòng tay đá, bạn có thể chọn đá thạch anh đỏ, thạch anh hồng, tím, hổ phách,..

Số hợp với người sinh năm Mậu Thân 1968

Các số hợp với người sinh năm Mậu Thân 1968 gồm 2, 5, 6, 8 đối với nam và 1, 6, 7 đối với nữ.

Trên đây là những giải đáp về người sinh năm 1968 hợp với tuổi nào, màu sắc và hướng tốt để mang lại may mắn và sức khỏe. Hi vọng những thông tin về người sinh năm Mậu Thân 1968 mà https://queencrown.vn/ cung cấp sẽ hữu ích với quý bạn, giúp bạn có thêm hiểu biết về tuổi này và có được sự lựa chọn may mắn.

Liên hệ thêm bài viết:

https://babyhubshop.com/vi/meo-than-tai-gio-2-tay

https://babyhubshop.com/vi/meo-vay-tay-trong-kinh-doanh

Comments
אין תגובות עדיין. היה הראשון