ブログ ブログ

戻る

11 Dấu hiệu nhận biết phụ nữ đã lâu chưa quan hệ bạn nhất định phải biết

Bạn có biết, sau một thời gian không quan hệ tình dục, cũng giống như nam giới, họ thường khao khát được quan hệ tình dục hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, chị em cũng đừng tỏ ra ham muốn một cách quá lộ liễu. Thay vào đó, dấu hiệu một người phụ nữ quan tâm đến tình dục được thể hiện bằng mong muốn được cảm nhận “tình dục” thông qua ánh mắt, đôi môi, cử chỉ, lời nói hoặc tính cách.

Vậy, những dấu hiệu nào cho thấy phụ nữ thích quan hệ tình dục sau một thời gian dài “bế quan tỏa cảng”? Hãy cùng CondomViet tìm hiểu về 11 dấu hiệu phụ nữ đã lâu chưa quan hệ tình dục để có thể “bắt bài” nàng tốt hơn.

Dấu hiệu phụ nữ lâu không quan hệ mà bạn nên biết

“Yêu” đúng thời điểm sẽ giúp cả hai có một cuộc mây mưa tuyệt vời và hoàn hảo. Khi nhận ra nàng đang thèm “chuyện ấy” với bạn qua những dấu hiệu phụ nữ đã lâu không quan hệ dưới đây. Người đàn ông phải biết hoàn thành tốt nhiệm vụ để nàng ngất ngây và hạnh phúc.

Dưới đây là những dấu hiệu phụ nữ thích quan hệ tình dục sau một thời gian dài không được tiết lộ mà nam giới nên lưu ý để “bắt tín hiệu” đúng lúc.

Đôi mắt đầy mời gọi và "thèm muốn"

Đôi mắt là nơi thể hiện mọi tâm tư, tình cảm của bạn ra bên ngoài. Ngay cả khi bạn khao khát tình dục, suy nghĩ này cũng được thể hiện qua đôi mắt của bạn. Nếu phụ nữ bình thường thì ánh mắt thường điềm đạm, dịu dàng. Rồi khi phụ nữ khao khát tình dục, ánh mắt của họ sẽ khác. Đó là một đôi mắt rực lửa với đôi đồng tử giãn ra.

Bạn sẽ thấy trong mắt cô ấy tràn đầy dục vọng và thèm muốn khi nhìn thấy bạn. Đây cũng là dấu hiệu khi nam giới có những ham muốn không được thỏa mãn mà nam giới thường thể hiện.

Ví dụ: Tại một số thời điểm, cô ấy chỉ nhìn chằm chằm vào “cậu bé” hoặc cơ thể của bạn một cách đăm chiêu. Điều này cho thấy rằng cô ấy đã không quan hệ tình dục trong một thời gian dài và muốn làm tình với bạn ngay bây giờ.

Đây thực sự là một tín hiệu đáng mừng cho một cuộc mây mưa tuyệt vời của cả hai. Bởi vì khi một người phụ nữ quan tâm đến tình dục, cô ấy sẽ “báo động” cho bạn bằng cách này. Vì vậy, đừng quên đưa nàng lên đỉnh cao của sự thăng hoa và hạnh phúc ngay từ bây giờ.

Hãy quyến rũ anh ấy bằng cách mặc đồ sexy

Việc quyến rũ anh ấy bằng cách ăn mặc gợi cảm là dấu hiệu cho thấy một người phụ nữ đã không ở trong một mối quan hệ lâu dài. Bởi khi thèm muốn chuyện chăn gối, phụ nữ thường ăn mặc sexy và gợi cảm. Bằng cách này, cô sẽ khéo léo khoe những đường cong nóng bỏng của cơ thể. Đây giống như một lời mời gọi để lôi kéo chàng đến “xơi” nàng ngay lập tức.

Đặc biệt có đến 98% đàn ông không thể cưỡng lại được lời mời gọi đầy dục vọng này. Đó là lý do tại sao bạn nên để ý đến quần áo của cô ấy thường xuyên.

Thông thường, các cô gái sẽ chọn những trang phục mỏng, hở hang và bó sát cơ thể. Để cô có thể khoe được bờ vai quyến rũ, bộ ngực gợi cảm và cặp mông căng tròn. Khi mọi thứ dường như đã được “bày ra” đầy đủ trước mắt người đàn ông.

Đừng chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay chiếm đoạt em ấy đi nào. Sử dụng khả năng làm tình của bạn để lấp đầy khoảng trống ham muốn trong cơ thể cô ấy. Khi dục vọng của cô đã được thỏa mãn sau những ngày dài không được làm tình. Chắc chắn nàng sẽ sướng đến tê tái khi được cùng chàng lên đỉnh.

Liên hệ thêm sản phẩm: Khi nào chị em nên sử dụng thuốc kích dục nữ và những sản phẩm mang lại hiệu quả nhất hiện nay.

Dùng lời ngọt như mía lùi

Nếu cô gái của bạn là người hiếm khi nói lời ngọt ngào, nhẹ nhàng với bạn. Nhưng bỗng một ngày, cô thốt ra những lời như “rót mật vào tai” anh. Chúng tôi chắc chắn rằng ngay bây giờ cô ấy muốn "yêu" bạn 100%.

Ngoài ra, khi cô ấy nói những câu lãng mạn và gợi tình với bạn. Rất có thể, họ sẽ tiếp xúc nhiều hơn với bạn. Ví dụ: Ôm, hôn, chạm vào đùi, ngực hoặc mông của anh ấy. Nếu lúc này chỉ có anh và cô ấy. Chắc chắn, cô ấy sẽ nói thẳng về vấn đề “làm tình” và kích thích ham muốn bên trong anh ấy. Đây là lúc anh ấy biết mình phải làm gì để đáp lại “lời mời” này, phải không? Hãy giúp cô ấy thỏa mãn cơn khát “dục vọng” bên trong cơ thể họ.

Luôn có những cử chỉ gần gũi và thân mật với anh ấy

Một trong những dấu hiệu nhận biết phụ nữ đã lâu không quan hệ rõ ràng nhất là người phụ nữ sẽ có những cử chỉ gần gũi, thân mật với chàng tương tự như cảnh hai người làm chuyện ấy.

Đó sẽ là hành động ôm chàng, hôn lên môi chàng và thậm chí là vuốt ve “cậu nhỏ”. Đây là cách họ giăng dây câu để bạn tình dễ mắc vào lưới. Nhất là khi “cậu nhỏ” của chàng bị đánh thức bởi cách “yêu” của nàng. Chắc chắn cô nàng sẽ không ngần ngại xông tới và “xơi” ngay tại trận. Lúc này, đừng quên đáp lại việc cơ thể nàng đang thiếu thốn tình dục.

Suy cho cùng, phụ nữ cho biết họ vẫn ngại bộc lộ cảm xúc khi muốn quan hệ nam nữ. Vì vậy, nam giới cần tinh tế để dễ dàng phát hiện ra những cử chỉ ham muốn “yêu” này của nàng. Bằng cách này, bạn sẽ giúp nàng ngất ngây và hạnh phúc trong bản nhạc tình của cả hai nơi.

Cắn môi và thở gấp

Cắn môi và thở nhanh hơn là một dấu hiệu cho thấy một người phụ nữ đã lâu không quan hệ tình dục và đang thực sự muốn quan hệ tình dục. Bởi theo nghiên cứu, khi ham muốn tình dục của người phụ nữ tăng cao. Nhịp tim và huyết áp của họ sẽ tăng lên đột ngột. Cùng với đó, hormone adrenaline cũng được sản sinh mạnh mẽ hơn. Điều này khiến tim bạn đập nhanh hơn bình thường và hơi thở gấp gáp.

Ngoài ra, cô ấy thường có xu hướng “cắn môi” hoặc “liếm môi” khi muốn quan hệ. Đây được coi là thói quen mà phụ nữ thường thể hiện ra bên ngoài. Bởi vì, họ cho rằng hành động này sẽ khiến đôi mắt của anh ấy bị thu hút. Đồng thời, bản năng ham muốn của đàn ông sẽ được khơi dậy khi nhìn thấy hành động cắn môi của phụ nữ. Đây là một kiểu mời mọc đầy kích thích ở nàng và hứa hẹn cả hai sẽ có một cuộc mây mưa vô cùng mãn nguyện.

Khó chịu hoặc nóng nảy

Bạn biết đấy, tình dục giúp đời sống tinh thần của phụ nữ trở nên hưng phấn hơn. Đặc biệt, khoảnh khắc sau mỗi cuộc “yêu” nồng nàn, say đắm khiến tâm trí họ luôn được giải phóng năng lượng. Chắc chắn cô ấy sẽ luôn mỉm cười và có thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Tuy nhiên, nếu trong một thời gian dài cô ấy không thể thỏa mãn cơn khát tình dục của mình. Những điều khó chịu trong cuộc sống sẽ không được giải tỏa. Thay vào đó, chúng tích tụ bên trong tâm trí cô. Điều này khiến tính tình cô ấy thay đổi và hay cáu gắt. Đây là dấu hiệu phụ nữ lâu ngày chưa quan hệ mà chị em thường biểu hiện rõ ràng nhất.

Theo nghiên cứu, các chuyên gia đã phát hiện ra sự thay đổi trong tính cách của những người phụ nữ đã lâu không quan hệ tình dục. Điều này là do các chất dẫn truyền thần kinh nằm bên trong não và hormone cơ thể phụ nữ thấp hơn khi không quan hệ tình dục. Qua đó, khi cơn khát tình dục không được đáp ứng theo bản năng. Tâm trạng của phụ nữ khi khát tình thường sẽ khó chịu, bứt rứt. Họ sẽ biểu hiện ra bên ngoài với thái độ cáu kỉnh, mệt mỏi và hay la mắng.

Rủ anh ấy hoặc cô ấy xem phim cấp ba khi đang làm tình

Bạn có biết? Phụ nữ cũng chọn xem phim khiêu dâm phụ nữ khi có nhu cầu tình dục. Nhất là khi nhu cầu về tình dục tăng lên rất nhiều. Có nhiều chị em cá tính sẽ “rủ rê” bạn tình mở phim 18+ để cùng xem. Đây là một dấu hiệu cho thấy phụ nữ đã lâu không quan hệ mà chàng nên biết.

Nói chính xác hơn, khi một người phụ nữ đề nghị cả hai cùng xem một bộ phim sex dài 10 phút… Đến đây thì bạn sẽ biết điều gì sẽ xảy ra khi cả hai cùng xem bộ phim sex đầy khiêu khích và nóng bỏng? Đặc biệt, khi phụ nữ còn dùng nhiều chiêu trò để dụ dỗ chàng bằng những hành động như: Liên tục đưa tay lướt qua những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, sờ soạng “cậu nhỏ”… Trong không gian như vậy, không người đàn ông nào có thể “cưỡng lại” được sự thèm muốn và mê hoặc.

Quan hệ tình dục bằng miệng

Oral Sex là hình thức quan hệ tình dục bằng miệng được nhiều cặp đôi áp dụng.

Tuy nhiên, hình thức quan hệ này chỉ được sử dụng khi cả hai thực sự yêu và tin tưởng nhau. Vì vậy, khi phụ nữ trong thời gian dài không quan hệ tình dục sẽ ghi nhớ rất rõ cảm giác này. Cảm giác được người tình chạm môi vào “cô bé” và được yêu say đắm.

Nếu cô ấy đột ngột gợi ý và yêu cầu bạn làm điều tương tự. Chúng tôi chắc chắn 100% rằng “cô bé” của nàng đang dần ngấn nước và khao khát được chàng yêu thương vào lúc này. Cả hai sẽ có một cuộc mây mưa lên đỉnh một cách sung sướng và mãn nguyện.

Khó khăn khi thực hiện màn dạo đầu

Theo nghiên cứu, phụ nữ lâu ngày không quan hệ tình dục sẽ giảm dần kỹ năng ân ái. Điều này khiến khả năng làm tình của họ trở nên vụng về, nhất là trong màn dạo đầu. Do đó, nếu bạn là một người đàn ông tinh tế và nhạy cảm. Quan sát cách người phụ nữ bạn yêu làm tình trong màn dạo đầu.

Khi màn dạo đầu của nàng trở nên khó khăn và vụng về hơn bao giờ hết. Bạn hãy chủ động thực hiện màn dạo đầu thay cho nàng. Chắc chắn cô gái của bạn sẽ ngất ngây vì sung sướng sau những gì bạn mang lại cho cô ấy.

Tham khảo thêm sản phẩm: Sử dụng bao cao su gai khi quan hệ tình dục có khiến chị em đau rát không.

Âm đạo dễ bị ướt

Âm đạo là bộ phận mà phụ nữ thích được kích thích nhất khi quan hệ tình dục. Đặc biệt, khi bộ phận này lâu ngày không được kích thích hoặc chạm vào. Chắc chắn, “cô bé” của bạn sẽ nhạy cảm hơn bình thường.

Nếu nhận thấy điều này, anh ấy chỉ cần làm những điều sau để khiến phụ nữ muốn: Đầu tiên, hãy đặt một nụ hôn sâu và đưa tay vuốt ve khắp những điểm nhạy cảm của cô ấy. Bạn sẽ thấy, “cô gái” sẽ ướt đẫm dục vọng và ham muốn mà anh ta mang lại.

Nếu bạn đang thắc mắc: khi nào phụ nữ muốn quan hệ tình dục? Thời điểm “cô bé” được “làm mát và ẩm ướt” là lúc dục vọng của nàng muốn được lấp đầy.

Ngược lại, nếu phụ nữ thường xuyên quan hệ tình dục với tần suất đều đặn và ổn định. Âm đạo của họ khó đạt được những cảm giác như vậy. Lúc này, cả hai cần có màn dạo đầu lâu hơn và gợi tình hơn bình thường để đánh thức “cô bé”. Cho đến khi, chất nhờn trong âm đạo được tiết ra đầy đủ. Lúc này, cả hai có thể “xô đẩy” nhau một cách suôn sẻ và cuộc mây mưa ướt át sẽ bắt đầu.

Dễ dàng lên đỉnh

Xuất tinh sớm là cách nhận biết nam giới đã lâu không quan hệ tình dục. Vậy phụ nữ khi bị kích dục sẽ như thế nào? Đó có phải là dấu hiệu dễ đạt cực khoái ở phụ nữ?

Dễ lên đỉnh và đạt cực khoái nhanh chóng là dấu hiệu dễ nhận biết nhất của phụ nữ đã lâu không quan hệ. Anh ta có thể thông qua cách nhận biết phụ nữ đạt cực khoái qua tiếng rên rỉ, thở, ưỡn người hoặc co thắt âm đạo. Chắc hẳn lúc này nàng đang “đê mê” sung sướng khi được thỏa mãn cơn khát tình dục bấy lâu nay.

So với nam giới, phụ nữ khó lên đỉnh hơn khi quan hệ. Tuy nhiên, khi đã lên đỉnh, đàn ông chỉ điên cuồng trong thế giới tình ái. Do đó, nếu cô ấy đã quá lâu không quan hệ, bạn nên giúp cơ thể cô ấy được giải phóng. Khi dục vọng của nàng được lấp đầy thì cả hai chỉ còn biết ngây ngất, tê dại vì cảm giác thăng hoa.

Phụ nữ có thể kiêng quan hệ trong bao lâu

Theo một cuộc khảo sát với 100 phụ nữ, 95 người trong số họ nói rằng họ có thể “ngủ” trong khoảng thời gian 2 tháng và không thèm “chuyện ấy”. Khoảng thời gian nhịn ăn này so với nam giới là rất lớn. Bởi vì, đàn ông chỉ có thể nhịn quan hệ với phụ nữ trong thời gian cao điểm là 3 tuần.

Tuy nhiên, con số này chỉ là gần đúng. Bởi vì, nhu cầu sinh lý của mỗi người là khác nhau trong từng giai đoạn và thời điểm. Nếu bạn nằm trong top những phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao thì trong 2-3 ngày bạn không thể quan hệ được. Rất có thể tâm trạng và cơ thể của bạn đã trở nên khó chịu, bồn chồn. Đây là một dấu hiệu cho thấy một người phụ nữ thích quan hệ tình dục nhiều.

Ngược lại, nếu bạn nằm trong top phụ nữ có nhu cầu sinh lý thấp và bình thường. Bạn hoàn toàn có thể chịu được cơn khát yêu trong khoảng thời gian 2 tháng. Trong vòng 2 tháng, họ không hề có dấu hiệu hụt hẫng do lâu ngày không quan hệ theo như những gì chúng tôi chia sẻ trên đây.

Bên cạnh đó, thể trạng cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu sinh lý của các bạn gái khi yêu. Nếu bạn cảm thấy cơ thể không được khỏe và không còn ham muốn quan hệ tình dục trong một thời gian dài thì hãy đến gặp bác sĩ để kiểm tra tình trạng sức khỏe hiện tại.

Sự kết luận

Với 11 dấu hiệu phụ nữ quan hệ lâu không được mà chúng tôi chia sẻ trên đây. Hy vọng rằng người đàn ông có thể nhìn thấy và phát hiện ra bạn tình của mình đang khao khát tình dục như thế nào.

Có như vậy, bạn mới chinh phục được và khiến nàng “mê mẩn” chốn phòng the. Một lần nữa xin chúc các cặp đôi có nhiều giây phút thăng hoa để thêm gia vị cho đời sống tình dục của mình.

コメント
コメントはありません コメントをする