Blogues Blogues

Retour

Tac hai cua kem tron chua corticoid

Corticoid (hay còn gọi Corticosteroid) là chất độc dược bảng B, lây qua da bằng con đường thoa trực tiếp lên da. Chất này thường xuyên xuất hiện trong các mỹ phẩm kem trộn. Trong bài viết hôm nay, Mai Hân mỹ phẩm sẽ cho bạn biết tác hại của kem trộn chứa corticoid, và cách thải độc cho làn da như thế nào là đúng nhé!

Xem thêm: http://maihandotvn.wikidot.com/

1. Tàn phai nhan sắc do mỹ phẩm chứa corticoid

Do nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ, mà hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều mỹ phẩm làm đẹp. Trong đó, mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ vẫn được bày bán khắp mọi nơi, đặc biệt là mỹ phẩm “kem trộn”.

Kem trộn là loại kem tự chế với các thành phần chính: vitamin E, Becozym, Cortibion, Aspirin…và đặc biệt là Corticoid. Corticoid là chất ức chế miễn dịch của da, khiến da ngậm nước mạnh, da sẽ trắng mịn và căng mọng rất nhanh chỉ trong vòng 24h sau khi thoa.

Đó cũng chính là lý do tại sao loại mỹ phẩm có chứa chất corticoid này, lai giúp làn da bạn đẹp lên trông thấy chỉ trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, về lâu dài kem trộn chứa corticoid sẽ để lại trên làn da của bạn những hậu quả rất tồi tệ.

Mặc dù vậy, vẫn có rất nhiều chị em lựa chọn con đường chinh phục làn da đẹp hoàn hảo bằng cách tiếp tục sử dụng loại kem trộn chứa corticoid.

Một phần cũng do giá thành của chúng trên thị trưỡng mỹ phẩm “khá rẻ”, đã thế còn có tác dụng nhanh chóng hơn các loại mỹ phẩm khác. Điều này hiển nhiên đánh trúng vào tâm lý của người tiêu dùng, gây hoang mang và làm bạn “tiền mất tật mang”.

2. Tác hại của kem trộn chứa corticoid

Để có thể thấy được những bất lợi mà kem trộn chứa corticoid đem lại cho làn da của bạn, hãy xem qua 4 tác hại của kem trộn chứa corticoid như sau:

Bào mỏng da: Bình thường da của chúng ta sẽ có độ dày nhất định. Nhưng khi sử dụng kem trộn chứa Corticoid quá nhiều, thì sẽ khiến lớp da bị mỏng đi, mất khả năng chống chọi lại những xâm nhập từ môi trường như khói, bụi, tia uv…

Gây “nghiện” cho da: Khi bạn không sử dụng tiếp, da sẽ phản ứng dữ dội và trở nên tồi tệ. Nếu tiếp tục sử dụng da sẽ hoàn toàn mất khả năng đề kháng.

Mỏng giác mạc: Kem thoa trên mặt có khả năng di chuyển đến vùng mắt làm mỏng giác mạc, dẫn đến giảm thị lực và ảnh hưởng nặng đến mắt.

Viêm da: Làn da của bạn sẽ thường xuyên gặp phải các triệu chứng như bong tróc, đỏ bừng mặt, làm teo da, rạn da, da dễ bị nhiễm trùng, nổi mụn, sẽ lặp đi lặp lại do lúc này sức đề kháng của da đã giảm dần.

Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương, P25, Bình Thạnh, TPHCM, Việt Nam SĐT 0901779997 

Hashtags #maihan #duocmypham #mypham #giamcan

Commentaires
Aucun commentaire. Soyez le premier.