בלוגים בלוגים

חזרה

5 San pham Collagen nuoc danh cho phu nu

Yếu tố nào được bạn đặt lên hàng đầu khi tìm kiếm một sản phẩm bổ sung collagen cho sức khỏe và làn da? Collagen là một loại protein mang lợi ích phong phú cho sức khỏe và làn da. 

Xem thêm: https://www.linkedin.com/company/maihandotvn/

Được biết đến là thành phần chính của mô liên kết tạo nên một số bộ phận cơ thể, bao gồm gân, dây chằng, da và cơ bắp, collagen có tác dụng giữ cho khớp khỏe và linh hoạt, hỗ trợ xương chắc, giảm tình trạng loãng xương.

Với vẻ đẹp làn da, collagen đóng vai trò quan trọng giúp ngăn ngừa lão hóa, hydrat hóa và giữ độ đàn hồi, căng mịn của da. Ngoài ra, collagen cũng rất tốt cho tim mạch và có lợi trong việc giảm cellutite (chứng sần vỏ cam). Tuy cơ sở sản xuất collagen mỗi ngày nhưng số lượng collagen được sản xuất sẽ ít đi theo thời gian. Đó là lý do khi bước vào độ tuổi trưởng thành, nhiều phụ nữ tìm đến những thực phẩm/ sản phẩm bổ sung collagen.

Trong những năm gần đây, bổ sung collagen đã trở nên phổ biến. Bạn hoàn toàn có thể bổ sung collagen qua món ăn hoặc nước uống từ tự nhiên. Song song đó, bạn có thể đầu tư thêm cho mình những loại collagen dạng nước (bởi collagen dạng nước được cơ thể hấp thụ hơn gấp 20 lần so với dạng bột và viên nang). Những sản phẩm collagen này ở dạng thủy phân (collagen peptite), bởi công nghệ thủy phân giúp chia nhỏ các phân tử collagen giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ.

Hoặc bạn có thể tham khảo nhanh 5 sản phẩm collagen dạng nước theo gợi ý dưới đây

COLLAGEN GOLD MENARD

Collagen Gold Menard mang trong mình cơ chế nội sinh tuyệt vời, nhanh chóng làm mờ nếp nhăn, tăng cường khả năng đàn hồi và cung cấp độ ẩm dồi dào cho một làn da tươi trẻ và rạng ngời tuyệt đối. Những chiết xuất từ cỏ gấu tre và cây đoan cùng chiết xuất cây họ nho và Glucosamie hoạt hóa kết hợp cùng nhau tạo nên một lọ “nước thần” đem lại vẻ đẹp chuẩn mực thách thức tuổi tác. Chiết xuất từ cỏ gấu tre của Menard được cấp bằng sáng chế nhờ tác dụng giúp collagen hoạt hóa thẩm thấu tốt hơn collagen thường. Bên cạnh đó, Glucosamie hoạt hóa được xem như một nhân tố chính giúp ngăn ngừa và điều trị các vấn đề về xương, khớp.

Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương, P25, Bình Thạnh, TPHCM, Việt Nam SĐT 0901779997 

#maihan #duocmypham #chamsocda

Comments
אין תגובות עדיין. היה הראשון