Blogs Blogs

Back

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ CĂN HỘ SANG TRỌNG, CAO CẤP TỪ LIFECONCEPT

Công ty thiết kế nội thất LifeConcept /m/02rfdq chuyên thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp và tận tâm nhất cho mọi khách hàng lựa chọn thiết kế tại công ty chúng tôi. LifeConcept phục vụ khách hàng tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành toàn quốc

Thiết kế nội thất chung cư là gì?

Lựa chọn chung cư làm nơi an cư lập nghiệp là xu hướng của rất nhiều gia đình cũng như các bạn trẻ. Nó phù hợp với điều kiện tài chính cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Và đó là công việc của thiết kế nội thất chung cư. Hiểu đơn giản là sự sắp đặt các đồ nội thất trong nhà, đảm bảo tính khoa học, thoáng mát và tinh tế. Công trình cụ thể được thế hiện trên bản thiết kế bố trí mặt bằng, bản vẽ thiết kế nội thất 3D. Bản vẽ được triển khai trên công cụ thiết kế như Autocad hoặc 3Dmax.

Các nhà thiết nội thất chung cư đẹp sẽ biến ý tưởng, mong muốn của gia chủ thành một căn hộ hoàn chỉnh nhất. Lợi thế của thiết kế chung cư nội thất đa dạng như:

· Tối ưu diện tích sử dụng

Từ bản vẽ thiết kế, gia chủ sẽ biết được các vị trí của ghế sofa, bàn trà, tủ, bếp, giường sẽ nằm ở vị trí nào. Kích thước của các đồ vật ra sao để điều chỉnh cho hợp lý với diện tích chứa của căn hộ của mình.

Bên cạnh đó, đảm bảo yếu tố phong thuỷ như hướng bếp, hướng giường, hướng đón ánh sáng như thế nào. Chung cư cũng giống như nhà riêng vậy, hãy chú ý chọn hướng phong thuỷ tốt để gia đình hạnh phúc, công việc thuận lợi.

Dựa vào thiết kế cũng có thể nâng cấp hoặc sửa chữa hệ thống điện nước dễ dàng hơn.

2. Lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư, căn hộ tại TP HCM

Việc bố trí căn hộ sao cho hợp lý cần dựa vào những nhà thiết kế nội thất chung cư, căn hộ tphcm chuyên nghiệp, có kinh nghiệm. Không gian sống cần có phong cách riêng của nó, thể hiện cá tính của gia chủ nhưng cũng không thể quá phóng khoáng.

Do vậy, muốn hoàn thiện công trình của mình khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư thì cần lưu ý những vấn đề sau:

· Nhận định không gian thực tế

Bạn cần thiết kế nội thất căn hộ nhỏ, thiết kế nội thất căn hộ mini, thiết kế nội thất căn hộ 1 phòng ngủ hay thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ đẹp…. Hiểu rõ về không gian thực tế căn hộ của bạn rất quan trọng. Nó sẽ giúp bạn hình dung được từng vị trí, bố cục, sử dụng đồ nội thất ra sao.

· Bạn thích phong cách nào?

Thiết kế nội thất cho chung cư là quá trình tạo ra tác phẩm nghệ thuật. Mỗi ý tưởng sẽ thể hiện cá tính phong cách riêng của gia chủ. Do vậy bạn lưu ý về phong cách mình thích là gì để cho các nhà thiết kế thể hiện ra cho mình.

Các phong cách phổ biến như hiện đại, tân cổ, cổ điện hay vintage cũng đang rất thịnh hành hiện nay.

· Giám sát công trình

Trong quá trình thi công nội thất thì cần thường xuyên giám sát tiến độ công trình. Đầu tư cho nội thất sẽ tốn kém nên cần chú ý trong từng khâu. Bạn nên làm việc rõ ràng chính sách bảo hành, sửa chữa để tiết kiệm chi phí sau này.

Các phong cách thiết kế nội thất chung cư tại TP Hồ Chí Minh

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Trong phong cách đơn giản thì bạn khó tìm thấy những chi tiết rườm rà, cầu kỳ hay màu sắc đa dạng, sặc sỡ. Tất cả đều được thiết kế tối giản nhất, sử dụng màu đơn sắc như trắng, đen ,nâu của gỗ làm màu chủ đạo. Nó thể hiện hình khối rõ ràng, nét thẳng khoẻ khoắn.

Đặc điểm phong cách này ở:

· Phòng khách

Gam màu trung tính, tập trung ở một chiếc nệm của sofa kết hợp sự tối giản để phòng khách trang nhã. Sử dụng những chiếc đèn nhỏ, ánh sáng gần như tự nhiên nhưng không hề đơn điệu.

· Phòng bếp

Phòng bếp tận dụng không gian tối đa, không có nhiều vật dụng lộn xộn. Chỉ bao gồm bàn ăn, bếp, tủ. Màu trắng cùng đen tạo nên sự tinh tế, không gian trở nên gần gũi hơn.

· Phòng ngủ

Sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn chỉ muốn ngả mình trên chiếc giường êm là đủ. Bởi vậy chỉ cần giường, 2 chiếc đèn nhỏ tạo hiệu ứng ánh sáng đơn giản là được. Tận dụng ánh sáng từ cửa sổ lớn tiết kiệm điện năng.

Thiết kế nội thất chung cư thông minh

Nội thất thông minh là cụm từ khá được quan tâm hiện nay. Nó phù hợp với các diện tích nhỏ hoặc lớn mà gia chủ muốn dùng các thiết bị thông minh.

Với kiểu thiết kế nội thất căn hộ studio dạng này thì phòng khách, ngủ, bếp thường sẽ thông với nhau. Chỗ ngủ kết hợp với kệ tivi hoặc giường ngủ phía trên, bên dưới là bàn học. Giường còn thiết kế các hộc tủ thông minh để cất quần áo, vật dụng cá nhân.

Đồ nội thất thông minh hiện nay được thiết kế rất hiện đại. Ví dụ như ngủ, tiếp khách và bàn làm việc cùng trong bộ đồ nội thất. Chỉ cần biết cách sử dụng đúng quy trình của đồ dùng.

Những mẫu thiết kế nội thất thông minh là giải pháp cực kỳ dễ dàng áp dụng cho những căn hộ nhỏ. Nhưng nếu bạn muốn có nhiều không gian hơn cho các hoạt động vui chơi của trẻ nhỏ cũng có thể áp dụng phong cách này.

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển được nhiều gia chủ lựa chọn khi thiết kế nội thất chung cư. Nó thường được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ để làm nổi bật sự bề thế, ấn tượng sang chảnh của căn hộ.

· Phòng khách

Phong cách tân cổ vẫn sử dụng bộ ghế sofa và bàn trà. Nhưng nổi bật ở màu sắc trắng sữa để tạo nên sự mềm mại, hiện đại mà tinh tế.

Kết hợp với thảm lót sàn cùng màu hoặc ghế bành để không gian trở nên cổ điển hơn. Những hoa văn cầu kỳ, tinh xảo sẽ làm nổi bật lên phong cách tân cổ điển.

· Phòng bếp

Phòng bếp tân cổ điển cũng thường sử dụng gam màu nâu, tủ bếp cao cấp thể hiện sự tiện nghi. Bên cạnh đó là hệ thống đèn chum khiến không gian trở nên ấm cúng và lịch lãm. Mọi đồ dùng nấu nướng được sắp xếp ngăn nắp, dễ sử dụng.

· Phòng ngủ

Phong cách tân cổ điển sử dụng tone màu nâu trầm để mang lại sự sang trọng, đẳng cấp. Chất liệu từ gỗ công nghiệp cao cấp, tủ âm tường làm điểm nhấn.

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ

Loại hình thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ hiện đại ngày càng được ưa chuộng. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều hình ảnh thiết kế 3D căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ.

Bạn có thể tham khảo thiết kế nội thất chung cư Royal City phong cách cổ điển, sang trọng và ấm áp. Sàn gỗ mộc mạc, bộ sofa tone màu dịu nhẹ và ánh đèn vàng. Phòng khách căn hộ 2 phòng ngủ có cửa kính lớn và ban công rộng. Bếp và phòng khách thông nhau.

Phòng ngủ theo phong cách hiện đại thường là tone màu nâu và trắng. Nội thất hoàn toàn bằng gỗ, giường không cầu kỳ mang đến không gian rộng rãi.

Xem chi tiết bài viết tại: https://www.lifeconcept.vn/cam-nang-noi-that/thiet-ke-noi-that-chung-cu-can-ho-sang-trong-cao-cap-tu-lifeconcept.html

Tham khảo thêm:

https://www.google.com/search?q=thiết+kế+nội+thất+lifeconcept&kponly&kgmid=/m/02rfdq

https://vi.wikipedia.org/wiki/Thi%E1%BA%BFt_k%E1%BA%BF_n%E1%BB%99i_th%E1%BA%A5t

https://en.wikipedia.org/wiki/Interior_design

https://en.wikipedia.org/wiki/Shophouse

#lifeconcept

#thiếtkếnộithất

#thicôngnộithấtchungcư

#thicôngnộithấtnhàphố

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT LIFECONCEPT

VĂN PHÒNG
Địa chỉ: Tầng 03, Tòa nhà Winhome, 82 Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, Thành Phố Hô Chí Minh
Phone: (028)22 429 494 - 0902 900 449

XƯỞNG SẢN XUẤT
Địa chỉ: 36/3Z Ấp Hậu Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Theo dõi chúng tôi:

Facebook: https://www.facebook.com/LifeConceptOffice/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCU320bQDVbmncFmSM4r2ZWw

Pinterest: https://www.pinterest.com/lifeconceptvn/

Tumblr: https://lifeconceptvn.tumblr.com/

Zillow: https://www.zillow.com/profile/lifeconceptvn

Comments
Add Comment
Hai
DUYÊN HẢI LAND LÀ AI? Ở ĐÂU VÀ LÀM GÌ?
Duyên Hải Land là công ty Bất động sản Hải Phòng có trụ sở chính tại: Số 755 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng

Với định hướng trở thành tập đoàn đa ngành nghề:

1. Đầu tư xây dựng
2. Phân phối bất động sản;
3. Kiến trúc nội, ngoại thất hàng đầu Việt Nam.

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU: VÌ SAO DUYÊN HẢI LAND RA ĐỜI?
Được thành lập vào ngày 3 tháng 10 năm 2017 bởi tập hợp những "chiến binh" khai phá thị trường Bất động sản Hải Phòng – Quảng Ninh từ những dự án khó khăn nhất như Anh Dũng 5 đến những dự án đình đám như Vinhomes Imperia. Với tâm huyết đồng hành, đem lại những cơ hội sở hữu mái ấm an cư. Sàn bất động sản Duyên Hải (DHI) đã có 1 sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng về khâu tuyển dụng, đào tạo con người với mục tiêu trở thành 1 sàn BĐS chuyên nghiệp đúng nghĩa. Cam kết đồng hành gắn bó với những nhà đầu tư tại khu vực và lân cận.
Xem thêm: Chung cu Hai Phong
GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA CHÚNG TÔI: VÌ SAO NÊN CHỌN DUYÊN HẢI LAND?
Hiện nay, Công ty Cổ phần Đầu tư Duyên Hải đã có được những bước tiến vững chắc, ghi được nhiều dấu ấn trong lĩnh vực Bất động sản

Dự định cho đến năm 2020: Duyên Hải Land sẽ có hệ thống phân phối phủ rộng toàn quốc. Năm 2025 sẽ vươn ra tầm khu vực Đông Nam Á. Năm 2030, Duyên Hải Land sẽ là đơn vị đầu tư uy tín, nằm trong TOP 5 về lĩnh vực đầu tư bất động sản của Việt Nam.
Xem thêm: Can ho Viet Real
Luôn tự tin với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Duyên Hải Land mang trong mình sứ mệnh trở thành 1 tập đoàn bền vững, đóng góp cho công cuộc tạo lập giá trị sống đích thực cho cộng đồng

ĐIỀU KHIẾN CHÚNG TÔI ĐẶC BIỆT: VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
Cùng đội ngũ hơn 50 cán bộ và sẽ còn tiếp tục phát triển mở rộng trong các năm tiếp theo , mô hình tổ chức nhân sự khoa học, chúng tôi tin rằng sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết của mỗi cán bộ nhân viên Duyên Hải sẽ đem đến cho khách hàng niềm tin lớn cũng như đảm bảo lợi ích tốt nhất đối với mỗi khách hàng lựa chọn Duyên Hải.
Xem thêm: Hoang Huy Commerce
Không chỉ vậy, chúng tôi còn lắng nghe những góp ý của khách hàng, đối tác để có thể cung cấp những dịch vụ ngày càng tốt và hoàn thiện hơn. Để làm được điều đó, công ty luôn có những định hướng phát triển nhân sự hiệu quả:
- Tổ chức các buổi đào đạo , training về dự án cho nhân viên và cộng tác viên
- Tham gia các event mở bán sản phẩm mới
- Tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên công ty bồi dưỡng hoàn thiện kiến thức về BĐS
Xem thêm: Hoang Huy Grand Tower
Bên cạnh mô hình tổ chức nhân sự thì việc xây dựng chiến lược kinh doanh là rất quan trọng. Công ty Cổ phần Đầu tư Duyên Hải rất chú trọng vào việc
- Đa dạng hóa sản phẩm
- Mở rộng mạng lưới các sàn vệ tinh
- Luôn học hỏi và nâng cao kĩ năng của đội ngũ
- Tuyệt đối tuân thủ quy định và đạo đức nghề nghiệp
- Chuyên sâu vào công tác phân phối nhất là các sản phẩm vừa túi tiền
Xem thêm: Ruby Ha Long
Posted on 6/4/21 10:31 AM.
Hai
KHO BÁU TẠI HẢI PHÒNG
Kho Báu tại Hải Phòng: Hera Hải Phòng, nơi hội tụ của những căn hộ đẹp, những gia đình hạnh phúc cùng phong cách sống chất lượng cao. Nơi đây, cư dân sẽ luôn nở nụ cười, trưởng thành và bồi dưỡng vì mỗi chủ nhân đều sẽ có một ngôi nhà đáng tự hào.

MỘT NGÔI NHÀ KHÁC BIỆT
Tại Hera, chúng tôi tái định nghĩa “NHÀ”

Nhà là nơi hạnh phúc, nơi truyền năng lượng và cảm giác an toàn. Nhà là niềm tự hào, là phong cách sống và là bản ngã.

Hera được tạo nên để trở thành viên ngọc quý cho mọi chủ nhân. Một ngôi nhà kiên cố chưa đủ để tạo nên sự khác biệt cho các cư dân. Hera sẽ cung cấp một phong sống đẳng cấp, một căn hộ hiện đại để sinh sống, học tập, khám phá và hưởng thụ – mọi thứ để tạo nên ngôi nhà của chính bạn.


KHÔNG GIAN SỐNG TUYỆT MỸ
Mọi nhu cầu cơ bản đều được hội tụ tại Hera. Mỗi căn hồ đều được thiết kế nhằm mang đến không gian tiện ích, luồng không khí trong lành và tự nhiên giúp bổ trợ thêm cho sức khỏe và tinh thần. Sự đa dạng trong loại hình căn hộ đảm bảo mang đến ngôi nhà phù hợp cho từng hộ gia đình.

TỔNG QUAN KHU CĂN HỘ CAO CẤP HERA
- Tên dự án: Chung cư Hera Hải Phòng
- Vị trí: đường Hồng Bàng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O - National Housing Organization)
- Quy mô: 22.403m2
- Quy mô: 3 tòa chung cư cao 20 tầng
- Số căn hộ: 470 căn
- Chiều cao tòa nhà: 69.57m
- Diện tích xây dựng: 4.443,8m2
- Khu vực công cộng: 17.992,5m2

- Bãi đỗ xe: 200 xe ô tô và 500 xe máy ( tầng hầm)
- Pháp lí: sổ hồng chính chủ

VỊ TRÍ “ VÀNG” CỰC THUẬN LỢI CỦA CHUNG CƯ HERA HỒNG BÀNG
Hera tọa lạc tại vị trí chiến lược trong khu dân cư của TP Hải Phòng, mang đến cho cư dân hướng nhìn về thành phố và sông. Nằm ngay cạnh siêu thị Mega Market, cư dân sẽ được đảm bảo một cuộc sống thuận tiện. và chỉ vài phút đi từ Vincom Imperia Tower và trung tâm thành phố. Hera là ngôi nhà có giá trị cao nhất, cả về chất lượng sống và tiềm năng phát triển tương lai trong khu vực
Xem thêm: bán nhà Hồng Bàng
Posted on 6/4/21 10:37 AM.
Hai
THE DRAGON CASTLE: CHẤT SỐNG CHUẨN NGHỈ DƯỠNG
The Dragon Castle là dự án thuộc khu đô thị Kings Town, số 1 đường Cái Lân , Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh. Với tổng diện tích quy hoạch lên đến 13.196m2. Trong đó chủ đầu tư tiến hành xây dựng 03 tòa tháp, mỗi tòa có chiều cao là 24 tầng và 2 tầng hầm. Dự kiến khi hoàn thiện công trình sẽ cung cấp cho thị trường bất động sản tỉnh 1288 căn hộ chung cư cao cấp với nhiều điện tích khác nhau.

Có thể nói, đây là dự án đầu tiên tại Hạ Long – Quảng Ninh được đầu tư hệ thống tiện ích đẳng cấp như vậy. Với lối kiến trúc đặc biệt các tòa nhà cao tầng được xếp thành hình vòng tròn mang đến cảm giác mới lạ. Từ tòa nhà ta có thể hướng ra rất nhiều phía của biển. Đặc biệt, các tòa nhà sẽ được nối với nhau bằng một cây cầu kính. Giúp người dân di chuyển giữa các tòa nhà nhanh chóng. Đồng thời tạo điểm nhấn trong kiến thiết về xây dựng thời hiện đại.

The Dragon Castle thừa hưởng môi trường sống văn minh và an ninh tuyệt đối cùng hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu hiện đại với quảng trường trung tâm, khu sinh hoạt cộng đồng, tầng hầm đỗ xe thoáng rộng, công viên xanh và bể bơi,…xứng đáng là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ đang tìm kiếm một chốn an cư dài lâu.

TỔNG QUAN DỰ ÁN
Tên dự án: The Dragon Castle Ha Long

- Vị trí: Số 1 đường Cái Lân, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

- Đơn vị phát triển dự án: Công Ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc gia (N.H.O)

- Diện tích: 13.196 m2

- Mật độ xây dựng: 40,3%.

- Số tầng: 25 tầng nổi + 2 tầng hầm

- Số tòa: 3 tòa

- Tổng số căn hộ: 1288 căn hộ

- Loại hình căn hộ: 1 PN - 2 PN - 3 PN

- Diện tích: Từ 43m2 – 91m2

- Hình thức sở hữu: Vĩnh viễn.

THẾ ĐỊA LINH - TỰA SƠN HƯỚNG VỊNH
Dự án The Dragon Castle Hạ Long tọa lạc tại số 1 đường Cái Lân, trên mặt đường quốc lộ 18 thuộc phường Bãi Cháy, Tp Hạ Long, Quảng Ninh. Dự án nằm trong khu vực được xác định là lõi trung tâm của trung tâm thành phố mới, sở hữu những lợi thế có một không hai, trên con đường thông thương kết nối Hạ Long với các tỉnh thành: Hà Nội, Bắc Ninh và Hải Dương, giúp cư dân dễ dàng di chuyển, lưu thông hàng hóa thuận lợi, kết nối đa điểm.

Giữa hơi thở của nhịp sống sôi động nơi phố biển Hạ Long sầm uất, The Dragon Castle Ha Long bừng sáng như một tổ hợp căn hộ lâu đài tráng lệ, thế địa linh tựa sơn hướng vịnh. Từ dự án, chỉ trong bán kính 3km đã có thể tiếp cận với hàng loạt tiện tích: bãi tắm, khu phố đi bộ ven biển, tổ hợp giải trí Sun World Hạ Long, bến xe Bãi cháy, trường học, bệnh viện hay di chuyển vào trung tâm thành phố với chỉ chưa đầy 5 phút.

Với địa thế vàng giữa lòng Vịnh kỳ quan, The Dragon Castle sở hữa một vị trí hoàn hảo để trải nghiệm mọi sắc độ cuộc sống.
Posted on 6/7/21 8:55 AM.
Duong
<a href="https://duandatcang.com/">Dự án Đất Cảng</a> là trang chuyên tổng hợp tất cả sản phẩm, thông tin của các dự án bất động sản hàng đầu tại Hải Phòng. Chúng tôi luôn cung cấp thông tin dựa trên 3 tiêu chí: nhanh chóng nhất, chính xác nhất và chuyên sâu nhất giúp khách hàng lựa chọn tổ ấm an cư và giải pháp đầu tư đúng đắn nhất. Quý khách hãy lưu lại địa chỉ và thường xuyên truy cập duandatcang.com để cập nhật thông tin, tiến độ mới nhất về các dự án đã, đang và sẽ triển khai tại Hải Phòng. Trân trọng cảm ơn!
Website: https://duandatcang.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/duandatcang/
Email: duandatcang@gmail.com
Tel: 0866.000.886
Posted on 6/21/21 3:51 AM.
phong
<a href="https://kingzoneland.com/">Trang chủ</a>
Posted on 7/31/21 2:59 AM in reply to Duong.
Posted on 3/23/22 6:13 AM.