Blogs Blogs

Back

trở về viếng thăm đảo Cò Hải Dương để chờ đợi bầu không gian bình yên - hongphong.gov.vn

Đảo Cò Hải Dương hay đc gọi với cái thương hiệu quen thuộc là đảo Cò Chi Lăng Nam, đây là điểm du lịch đình đám ở Hải Dương, rất thích hợp để đi chuyến tham quan ngày cuối tuần. Nếu bạn quan tâm, đừng bỏ lỡ các kinh nghiệm du lịch đảo Cò Hải Dương chi tiết mà mình lôi kéo dưới đây nhé.

cẩm nang du lịch đảo Cò Hải Dương

thời gian nên đi tour du lịch đảo Cò Hải Dương

Đảo Cò Hải Dương với bầu khâu khí thiên nhiên hoang sơ, đây đc biết đến là khu sinh thái tuyệt hảo. Vì thế bạn có thể đặt chân vào đảo Cò bất kỳ lúc nào cũng khá được. Tuy nhiên, để khám phá trọn vẹn sắc đẹp và những Dùng thử khi đến đây, theo kinh nghiệm du lịch đảo Cò Hải Dương tự túc thì mình khuyên bạn nên tới đảo vào khoàng thời điểm từ tháng 9 - tháng 4 năm sau nhé. Vì lúc này, cò, vạc,... Ở khắp mọi Vị trí bay về để kiếm ăn, chúng đậu bí mật trên những cây cỏ, ngọn cỏ tạo nên một bức tranh thiên nhiên vui nhộn, lý thú. Và đây cũng chính là thời gian đi chuyến tham quan đảo Cò Hải Dương đẹp nhất. Còn từ thời điểm tháng 5 - 8, bạn nên hạn chế tới đảo Cò, vì bây giờ các loại chim cò thường bay đi ấp trứng, khiến không gian thiên nhiên trên nên im ắng.

chỉ dẫn cách đi đến đảo Cò Hải Dương

đi tới đảo Cò Hải Dương cũng như nào? Khoảng trống từ Thành Phố Hà Nội đến Hải Dương không hơn xa, chỉ khoảng 70km, nên việc di rời tới đảo Cò cũng khá dễ dàng. Bạn rất có thể đi ôtô, xe gắn máy riêng hoặc là di chuyển xe khách đều đc. Cụ thể cũng như sau:

Du Lịch đảo Cò Hải Dương bằng xe máy: Tính từ cơ sở trung tâm thủ đô, bạn đi theo đường Quốc Lộ 5 (Hướng đi Hà Thành - Hải Phòng) -> đi khoảng 40km thì bạn rẽ phải sang ngã tư Quán Gỏi -> thường xuyên đi liền mạch sẽ tới thị trấn Thanh Miện -> tại đây bạn hỏi đường hộ dân địa phương đến đảo Cò nhé.
- Lưu ý: để né bị lạc đường khi chuyển rời, theo cẩm nang du lịch đảo Cò Hải Dương an ninh, dễ dàng, thì lúc di chuyển bạn nên dùng Google map và phối kết hợp hỏi đường hộ dân xung quanh đấy là cao cấp. Cận thận khi mua đi mò, đi theo map hoàn toàn, bởi đôi chút đường xá mới xây đắp, chưa kịp cập nhật, rất dễ bị đi nhầm.
chuyến tham quan đảo Cò Hải Dương bằng ô tô khách: loại phương tiện này có vẻ chuyển rời dễ dàng hơn, bạn chỉ cần bắt xe ra bến xe Gia Lâm, tiếp nối đi xe có tuyến Thanh Miện - Bến Trại.
- khi đến Thanh Miện, bạn bắt xe ôm hoặc taxi chở tới KDL đảo Cò Hải Dương là con người biết.

Lưu trú ở đâu lúc tour du lịch đảo Cò Hải Dương

tham quan đảo Cò Hải Dương nên ở đâu? Đảo Cò Hải Dương không hơn rộng, bởi vậy thông thường các du khách tiếp đây thường chơi một ngày rồi về, loảng người ở lại qua đêm. Dẫu thế, vì là điểm du lịch đình đám ở Hải Dương nên vẫn có không ít nhà nghỉ Homestay ở xung quanh đảo, nhằm mục tiêu được phục vụ khách tham quan. Motel ở đây cũng không vượt quá đắt đỏ, chỉ khoảng 100k - 200k/đêm. Tùy thuộc theo kinh tế tài chính buôn bán và mục đích sử dụng chuyến đi, mà bạn sang lọc phòng nghỉ sao cho cân xứng nhất nhé.

tham quan đảo Cò Hải Dương có gì?

Đúng cũng như cái tên của nó, đảo Cò Hải Dương là nơi sinh sống, trú ngụ của rất nhiều loại cò, vạc khác biệt. Theo thống kê trên tổng kích thước hơn 31.000ha của đảo Cò, tại đây có tới hơn 12.000 cá thể cò khác biệt, trong đó có cả những loài cò đc xét vào diện quý hiếm như: Cò lửa, cò đen, cò ruồi,... &Amp; hơn 5.000 cá nhân vạc như: Vạc xám, vạc xanh, vạc đen,... Đều là những loại vạc quý.

Đến với đảo Cò Hải Dương, khách du lịch không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng rất nhiều loại cò, vạc không giống nhau, có những loài bạn mới chỉ được nhìn qua phim Hình ảnh mà thôi, mà vẫn còn được thả mình vào không gian thiên nhiên, sông nước hữu tình, thơ mộng. Và đây cũng chính là Dùng thử ấn tượng ở đảo Cò Hải Dương. Tất cả Ảnh này giúp bạn ùa về tuổi thơ, ùa về quá khứ, vô cùng mê hoặc.

Theo kinh nghiệm du lịch đảo Cò Hải Dương vui mừng, hoàn toàn, thì vào buổi sáng sớm and chiều tối là 2 thời điểm du lịch đảo Cò Hải Dương hấp dẫn nhất. Bởi lúc này là những đàn cò trắng, vạc, nông, đang cùng với nhau "giàn ca" tạo nên một phiên bản nhạc sôi động, náo nhiệt, khiến cho bất kể ai khi đi thăm đảo Cò đều bị tạo điểm nhấn.

and một xem xét nữa lúc ghé thăm đảo Cò, chính là bạn nên đi khám phá bằng thuyền hoặc thuê xe đạp vịt để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất nhé. Bởi bao quanh đảo Cò có nhiều hòn đảo nhỏ dại, còn nếu như không đi thuyền sẽ không còn tò mò hết được vẻ đẹp nơi đây.

Ẳn gì, ở đâu lúc tour du lịch đảo Cò Hải Dương?

tour du lịch đảo Cò Hải Dương nên ăn chỗ nào? Là nơi đến hấp dẫn ở Hải Dương, vì thế không vượt quá khó khăn trong việc tìm kiếm địa điểm ăn uống ở đảo Cò Hải Dương. Bởi bao quanh đây có khá nhiều nhà hàng ngon, quyến rũ, nhưng theo kinh nghiệm du lịch đảo Cò Hải Dương nên ăn chỗ nào thì nhiều bạn chỉ rằng những nhà hàng trên hồ, nằm bên phải sân đình rất có món ăn ngon và giá trị khá hài hòa. Một trong những món ă ngon bạn nên hưởng thụ tại đây phải kể đến như: Cá hấp, chim quay, gà nướng, miến xào,... Mỗi một món ăn lại đưa đến hương vị quyến rũ riêng, bảo đảm bạn sẽ phải nhớ mãi ẩm thực tại đây.

không dừng lại ở đó, nếu bạn rất có thời gian ở Hải Dương, thì đừng bỏ lỡ những đặc sản đình đám ở Hải Dương như: Bún cá rô đồng, rươi Tứ Kỳ,... Hoặc các loại bánh như: Đậu xanh, bánh gái, bánh đa gấc,...

Với các tin tức and cẩm nang du lịch đảo Cò Hải Dương chi li trên đây, hi vọng bạn sẽ có được chuyến hành trình vui vẻ, dễ dãi and lưu niệm. Hãy nhớ là đưa đi máy Hình ảnh để sẽ có thể lưu lại các bức hình làm đáng nhớ trong chuyến du ngoạn khám phá đảo Cò nhé.

UBND xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương

Website: https://hongphong.gov.vn/

Thông tin ẩm thực: https://amthuc.hongphong.gov.vn/

Thông tin du lịch: https://dulich.hongphong.gov.vn/