Blogs Blogs

Back

galaxymedia

 công ty   TRUYỀN THÔNG |  tổ chức   doanh nghiệp   Nghiệp vụ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP GALAXY MEDIA | 20 NẲM NGHỀ

Vượt qua mọi giới hạn và khao khát khát khao được những đỉnh cao thế hệ, Galxay Media mong muốn biến thành công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ truyền thông và lăng xê. song song đóng góp vào sự tạo ra bình thường của ngành truyền thông Việt Nam bằng những chiến lược đầu của bốn giới hạn. Với lợi thế thông qua trường nội địa, cấu trúc với kinh nghiệm quốc tế dày đặc, chúng tôi sẽ đáp ứng từng nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng bằng cách cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, chúng tôi cực kỳ hy vọng sẽ thực hiện các dịch vụ đạt được kết quả tối ưu nhất, vượt qua cả sự chờ đợi của khách hàng.
Galaxy Media là đơn vị truyền thông với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp chuyên về truyền thông doanh nghiệp sự kiện sớm và lâu đời tại Việt Nam đồng hành với hàng ngàn nhãn hàng, doanh nghiệp nghiệp. Luôn nâng cấp mình và cùng nâng cấp mới công nghệ để bắt kịp và tiên phong Hướng dẫn.

 

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

The Galaxy Media service

 

Description: TIẾNG THỊ KINH DOANH

TIẾP THỊ KINH DOANH

Chúng tôi   cung cấp   Dịch Vụ Tiếp Thị Kinh Doanh Cam Kết Số Chốt Ra Khách Hàng. Hơn 5 Năm Kinh Nghiệm. tiện ích   tần số  đến  80% Chỉ trả tiền cho kết quả. tham gia  hỗ trợ  miễn phí  24. Dịch vụ chuyên nghiệp.       

XEM

 

Mô tả: KIỆN

EVENT

Chuyên   doanh nghiệp   các sự kiện   nhỏ cho   cá   nhân,   doanh nghiệp, đoàn thể. Lên   ý tưởng đó, cho thuê trang   bị   âm thanh ánh sáng cho sự kiện,   trang trí   tiệc, nhân sự, MC,   biểu diễn.

XEM

 

 

Description: PR - TRUYỀN THÔNG

PR - TRUYỀN THÔNG

Chuyên   thành lập   chiến lược PR - Marketing for hiệu hiệu,   huấn luyện   các phương tiện  truyền thông, PR - Marketing tại   Tphcm 

XEM

 

Mô tả: BỐ CHÍ - TRUYỀN HÌNH

BỐ CHÍ - TRUYỀN HÌNH

thực chất   của hệ thống Quan họ (PR) là từ bỏ và   khôn ngoan   áp dụng   mối quan hệ giữa   con người   với   con người, trong đó giới hạn là đối tượng của chúng tôi   căn bản   và   quan trọng   nhất của PR. Không chỉ là   công cụ   hỗ   trợ   hoạt động hiệu ứng, báo chí là  công  cụ   tấn công hiệu quả lớn của mọi phương tiện truyền thông chiến dịch như   được xây dựng,   ứng dụng   nhận diện   thương hiệu vào   truyền   thông vận tải, sự kiện, CSR , vv

XEM

https://galaxymedia.vn/

Comments
No comments yet. Be the first.