Blogs Blogs

Back

Sắp có thuốc tránh thai dành cho nam giới

Hiện nay các đấng mày râu hoàn toàn mong muốn sử dụng các biện pháp tránh thai thay cho người phụ nữ của mình.

Giáo sư Elaine Tyler Mary, đại học Minnesota Mỹ đưa ra ý kiến của mình về trách nhiệm của nam giới trong việc kiểm soát thai sản:

“Mặc dù phụ nữ mới là người mang thai, người bố của đứa trẻ sẽ hoàn toàn mong muốn chia sẻ trọng trách này với người mẹ, trừ trường hợp người bố quá vô trách nhiệm.”

Từ ý kiến của giáo sư Elaine, các nhà nghiên cứu tiếp tục trên con đường phát triển loại thuốc tránh thai đặc biệt dành cho nam giới.

Sự phát triển của các loại thuốc tránh thai trên thế giới không có giới hạn về giới tính, có thể chỉ đang bị bế tắc ở các ý tưởng khoa học khi chưa một ai nghiên cứu ra phương pháp nào mà không có tác dụng phụ nguy hiểm.

Giáo sư Elaine nói: “ Các cuộc điều tra đều cho rằng đấng mày râu hoàn toàn mong muốn chia sẻ trọng trách trong các biện pháp phòng tránh thai, chia sẻ cả những rủi ro và tác dụng phụ mà nó có thể gây ra."

Loại thuốc tránh thai dạng uống dành cho phụ nữ đã được chính phủ Mỹ thông qua và đưa vào sử dụng vào năm 1960 và hiện đang được hơn 100 triệu phụ nữ trên thế giới sử dụng.

Và từ đó phụ nữ trên thế giới đã được giải thoát bởi các định kiến về hôn nhân và sinh đẻ. Hiện tại đến lượt đàn ông muốn được sử dụng thuốc tránh thai để không phải phụ thuộc vào bao cao su và khả năng bị thắt ống dẫn tinh.

Cho đến gần đây, Gunda Georg, giáo sư ngành hóa học y tế tại trường đại học Minnesota đã phát triển thành công thuốc tránh thai dành cho nam giới tập trung vào testosterone, tác động đến cảm xúc và làm cho tinh hoàn co lại. Bà cùng đội nghiên cứu của mình sử dụng một hợp chất không chứa nội tiết tố dùng để hạn chế không chỉ khả năng sinh sản của tinh trùng mà cả khả năng tiếp cận trứng của nó.

“Chúng tôi đang cố làm chậm tinh trùng đi, hay nói cách khác là làm vô hiệu hóa tinh trùng. ” Bà Georg nói.

Hợp chất không chứa nội tiết tố tên là H2-gamendazole sẽ làm giải phóng tinh trùng chưa phát triển, hay đơn giản là giữ lại những tinh trùng trưởng thành ở lại trong tinh hoàn.

Georg cùng đội nghiên cứu của mình sẽ xin phép FDA để thực hiện thí nghiệm lâm sàng, và hiện tại bà vẫn rất lạc quan về phương thuốc mới của mình. Hứa hẹn sự phát triển của luật bình đẳng giới khi mà nam giới sẽ được giao trách nhiệm trong việc kiểm soát sinh sản.

-------------------------------------------------

Kẹo sâm Hamer - 100% thành phần thảo mộc thiên nhiên

 
 

Chúng ta vẫn thường quá quen với các sản phẩm từ sâm như rượu sâm, củ sâm, trà sâm tốt cho sức khỏe giờ đây lại có thêm một sản phẩm khác cũng bắt nguồn từ sâm đó là Kẹo Sâm Hamer. Sở dĩ sâm lại được sử dụng làm nguyên liệu nhiều đến như vậy đó là bởi những công dụng và lợi ích nó mang lại cho cuộc sống của con người.

THÀNH PHẦN KẸO SÂM HAMER

 
  • Cam kết của sản phẩm kẹo này chính là chiết xuất từ 100% thành phần thảo dược tự nhiên đặc biệt là Cynomorium songaricum, một loại nấm được sử dụng chuyện trị với các bệnh liên quan đến bổ máu, thận, đường tiêu hoá và chữa các chứng nhức mỏi chân tay, di tinh, liệt dương nhưng đặc biệt nhất vẫn là bổ dương cực mạnh. 
  • Ngoài ra, sự đa dạng còn đến bởi các thành phần như nhân sâm, cafein, thạch lựu, đường nâu, các loại protein giúp tăng khả năng xúc tác, mạch nha và sự có mặt của các protein thủy phân.

CÔNG DỤNG CỦA NHÂN SÂM

 
  • Trong sâm có chứa thành phần phytonutrients giúp ích hoạt quá trình trao đổi chất của làn da đồng thời điều này sẽ giúp gia tăng lượng collagen trong cơ thể giúp tăng đàn hồi và làm da săn chắc và chống lại sự lão hóa không mong muốn của da. 
  • Nhân sâm giàu các thành phần vitamin khoáng chất đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện làn da.
  • Có tác dụng trong việc khắc phục tình trạng cuồng thâm ở mắt. 
  • Tăng cường độ chắc khỏe và bóng mượt cho tóc. ngoài ra nó có khả năng giảm triệu chứng rụng tóc. 
  • Hỗ trợ chống ung thư. 
  • Có tác dụng đối với bệnh tiểu đường. 
  • Giúp làm giảm cholesterol trong cơ thể của bạn. 
  • Giúp cải thiện độ dẻo dai, bền bỉ cho các vận động viên chơi thể thao. 
  • Điều trị các chứng rối loạn cũng như điều khiển cân bằng chức năng cương dương ở phái mạnh và cũng chính tác dụng này mà người ta đã vận dụng để tạo ra sản phẩm Kẹo Sâm Hamer Chính Hãng. Một sản phẩm giúp hỗ trợ đắc lực cho khả năng giường chiếu của đàn ông. Nếu bạn thật sự quan tâm và cũng đang gặp những bất cập trong vấn đề này thì hãy cùng tham khảo về kẹo sâm Hamer này.

KẸO SÂM HAMER CÓ TỐT KHÔNG?

Được áp dụng dựa trên công nghệ và tiêu chuẩn Mỹ nhưng Kẹo Sâm Hamer G28Q79 lại là một sản phẩm của Malaysia và đã trở thành một cái tên nổi tiếng trong những năm trở lại đây. Hamer dựa trên những nguyên liệu an toàn tuyệt đối với sức khỏe đồng thời giúp cải thiện khả năng giường chiếu cũng như đóng vai trò trong việc ngăn chặn sự hình thành của lão hóa, các triệu chứng liên quan đến rụng tóc, mệt mỏi, xương bị lão hóa và đồng thời điều trị ung thư một cách hiệu quả nhất.

CÁCH SỬ DỤNG KẸO SÂM HAMER

 
- Lưu ý duy nhất và quan trọng nhất đó chính là việc không nên lạm dụng sản phẩm quá nhiều, tiêu chuẩn khoa học và an toàn nhất là không quá 2 viên trong 1 ngày. Và thời điểm tốt nhất để nhận được hiệu quả cao đó là buổi chiều, khi mà cơ thể có khả năng hấp thụ các chất trong Kẹo Sâm Hamer 37F82K tốt nhất. 
 
- Tuy nhiên, bởi hàm lượng sâm bên trong kẹo ở mức cao nên cần bổ sung nước liên tục cho cơ thể để có thể cân bằng nước và tránh bị cảm giác nóng trong người. Những người bị huyết áp cao nên sử dụng buổi chiều và cách liều 3 ngày mới sử dụng lại để tránh những điều xấu nhất xảy ra.

KẸO SÂM HAMER GIÁ BAO NHIÊU

 
Đối với những shop online mà giá kẹo sâm chỉ đâu đó dưới một triệu thì khách hàng cũng nên đặt câu hỏi tại sao shop lại bán hàng rẻ như vậy mà các shop khác bán Kẹo Sâm Hamer Mỹ toàn hơn một triệu, liệu sản phẩm kẹo sâm đó có phải hàng chính hãng không. Những sản phẩm dưới một triệu nếu trừ các khoản chi phí tiếp thị, quảng cáo thì giá trị thật sản phẩm của sản phẩm này còn là bao nhiêu? Tại SAMHAMER.VN chúng tôi cam kết bán sản phẩm kẹo hamer chính hãng và đang có giá tốt nhất hiện nay là 1.299.000 đồng cho một hộp 32 viên.

KẸO SÂM HAMER BÁN Ở ĐÂU?

 

Tại sao nên mua Kẹo Sâm Hamer USA tại SAMHAMER.VN:

  • Sản phẩm được SAMHAMER.VN cam kết chính hãng
  • Sản phẩm đã được kiểm định về chất lượng
  • Nếu bạn ở xa chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển và chỉ khi bạn cảm thấy hài lòng về sản phẩm chúng tôi mới nhận tiền.
  • Nếu không hài lòng về sản phẩm, chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi hàng miễn phí trong vòng 07 ngày.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

SAMHAMER.VN

Địa Chỉ: 2 Đ. số 14, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0789 84 2468

Website: https://samhamer.vn

Comments
No comments yet. Be the first.