Blogs Blogs

Back

Phương pháp dục tình bằng lưỡi các bạn nhất định cần thử

Lưỡi là cơ quan đặc trưng nhất của cơ thể. Vì như thế chúng là bó cơ mềm nên chỉ có thể thể uốn cong, cuộn lại... Không chỉ vậy, đối với đời sống dục tình, lưỡi cũng như có tầm quan trọng siêu quan trọng giúp bạn tò mò những khoái cảm mới. Sau đây là biện pháp tình dục bằng lưỡi mà mọi người nhất định buộc phải thử.

Khi dùng lưỡi mang chủ đích trong tình dục, có thể chuyển đổi những khoái cảm cực khoái của thân thể khi những bộ đôi tình dục. Vì như thế lưỡi mềm và tương đối sần sinh ra thời gian làm việc ma sát tốt nhưng những cơ quan khác không hề mang đến. Kết phù hợp với tuyến nước bọt, thì lưỡi cũng như có chức năng thoa trơn, làm cho thời gian làm việc di chuyển của lưỡi nhẹ nhàng & hạn chế ma sát trên các khu vực nhạy cảm của cơ thể.

Cần dùng lưỡi mày mò khu vực nào trên cơ thể người tình?

Chúng ta có thể dùng lưỡi mày mò mọi khu vực trên cơ thể của người yêu, nhưng mà cả hai bạn phải có liên hệ với nhau trước lúc triển khai. Hãy bàn luận với nhau những vùng cơ mà các bạn hoặc người yêu yêu cầu giao tiếp hoặc các quanh vùng mà cả cặp đôi bạn trẻ không mong muốn đụng chạm.

Mọi cá nhân sẽ sở hữu nhưng phản ứng khác biệt lúc kích ứng cơ thể. Các bạn hãy thử dùng lưỡi đi từ bên trên đi xuống & hoặc chú ý tạp trung vào khoanh vùng nhạy cảm phía dưới của cơ thể, đi kèm những động tác dưới đây:

  • Dùng đầu lưỡi đi nhẹ đường môi phía bên ngoài
  • Hôn dạo đầu mang người yêu
  • Lướt theo viền tai
  • Mút ngón tay
  • Rỉ tai các mệnh lệnh/mong đòi hỏi “gấp gáp” vào tai người kia
  • Sử dụng lưỡi nhằm để “thâm nhập”

Xem thêm: cách sử dụng kẹo sâm hamer hiệu quả nhất

Các vận động lưỡi khi quan hệ tình dục

Dưới đây là các chuyển động lưỡi lúc quan hệ tình dục nhưng mà bạn có thể thử, tuỳ thuộc vào bạn muốn bạn đời của bản thân mình sở hữu các khoái cảm cực khoái như vậy nào?

  • Sử dụng đầu lưỡi chuyển động bất thần nhưng châm rãi, rồi từ từ bức tốc độ.
  • Dùng lưỡi đụng chạm nhẹ nhàng chà xát "cậu nhỏ".
  • Dùng lưỡi liếm dài bên trên thân thể hay trên bộ phận sinh dục nam.
  • Phân phối lực hút nhẹ trên da bằng phương pháp cong nhẹ lưỡi.

Vì lưỡi vô cùng đa zi năng có thể sản xuất nhiều hình dạng như uốn cong, thẳng... Nên bạn có thể phát minh mang đến vô số cách để kích ứng cơ thể người yêu.

Mua bao cao su thích hợp

bao cao su

Trường hợp 1 trong các đôi bạn chưa thực hiện xét nghiệm các bệnh lây qua đường dục tình, thì bạn nên dùng bao cao su thiên nhiên nhằm để bảo đảm cho tất cả đôi bạn như: bao cao su thiên nhiên latex hoặc polyurethane hoặc màng chắn mồm.

Bài viết gợi ý: Địa điểm bán kẹo sâm hamer chính hãng

Sử dụng chất thoa trơn thế nào?

chất bôi trơn

Chúng ta nên lạm dụng chất bôi trơn trước khi dùng bao cao su thiên nhiên hoặc màng chắn mồm để có các khoái cảm dâng trào hơn. Tiếp sau đây là các cách dùng gell bôi trơn khi dùng lưỡi nhằm để quan hệ:

  • Chúng ta nên dùng gell sứt vài giọt bên trên đâu của "cậu bé" trước lúc đeo bao cao su thiên nhiên. Ghi chú, không sử dụng chất quẹt trơn gốc dầu khi sử dụng bao cao su latex vì thế nó có thể làm hỏng bao cao su thiên nhiên.
  • Hãy trét vài giọt sứt trơn vào lỗ hậu môn hoặc "lỗ nhị" trước khi khích thích bằng màng chắn mồm.

Chúng ta nên đọc kỹ chỉ dẫn sử dụng trước khi dùng hàm vị trét trơn. Chúng ta nên chú ý kỹ khi dùng hàm lượng sứt trơn có hương vị, vì như thế nó mà thậm chí chứa những thành phần không tốt so với sức khoẻ.

Hãy vệ sinh răng mồm trước lúc làm chuyện người lớn bằng lưỡi nhé. Sử dụng kem đánh răng vệ sinh sạch sẽ răng thật kỹ càng và dùng nước súc mồm nhằm để loại trừ các những con vi sinh vật từ miệng mà thậm chí tới những khoanh vùng sinh dục và khiến cho những thử nghiệm quan hệ phát triển thành thoải mái hơn.

Đây là các liệu pháp quan hệ tình dục bằng lưỡi bạn nhất định bắt buộc thử mà https://samhamer.vn/ gợi ý cho bạn, mong muốn các biện pháp này vẫn khiến cho bạn với các trải nghiệm tuyệt hảo hơn lúc quan hệ tình dục nhé.

Nguồn: https://samhamer.vn/phuong-phap-quan-he-tinh-duc-bang-luoi/

Comments
No comments yet. Be the first.