Blogs Blogs

Back

Phương pháp chọn lọc gel trét trơn

Âm hộ nữ tiết ra hàm các chất thoa trơn khác biệt và bám vào từng thời gian khác nhau. Mặt khác, các cô gái thậm chí bị giảm bớt khả năng bôi trơn trường hợp cơ thể thiếu nước hoặc thân thể mất hưng phấn trọn vẹn lúc quan hệ tình dục. Cách giải quyết thông thường là chọn lựa gel bôi trơn để bổ trợ thêm. Làm như thế nào để biết liệu pháp chọn lọc gel bôi trơn unique nhằm tậu đc gel thoa trơn an toàn?

phương pháp lựa chọn gel bôi trơn

Tác dụng của gel sứt trơn là gì?

Chúng ta có thể tậu chất trét trơn online, tại những cửa hàng thuốc... Dù mỗi cá nhân với dự định quan hệ thâm nhập mang tình nhân hoặc tự "thẩm du", gel sứt trơn để giúp đỡ đc ở những góc độ sau:

  • Giảm bớt các ma xát gây đau đớn khi làm chuyện người lớn qua vùng kín hay "cửa sau"
  • Tăng cường lưu lượng máu chảy qua vùng kín trong khoảng time massage, trét gel. Từ ấy làm cho "lol" tiết ra chất thoa trơn tự nhiên và thoải mái
  • Sứt gel thoa trơn trên "cô bé" sẽ làm quá trình thâm nhập sinh ra rộng rãi khoái cảm cực khoái hơn.
  • Giữ cho da âm hộ mềm mịn & duy trì độ kéo dãn của thành cơ quan sinh dục nữ.

Gel bôi trơn

Nhằm chọn lọc chất bôi trơn tương thích, bạn nên để ý hai nhân tố bên dưới đây:

  • Sự thoải mái: Chất thoa trơn anh chị em sẽ sử dụng quá có giúp cho bạn tăng khoái cảm cực khoái của cặp đôi không?
  • Sự an toàn: Phần tử sản phẩm có gây kích động không? Nó có tác động gì tới biện pháp tránh thai cơ mà mọi người đã dùng?

Có thể bạn sẽ thíchhttps://samhamer.vn/san-pham/keo-sam-hamer/

Gel sứt trơn gốc dầu

Gel bôi trơn gốc dầu

Gel sứt trơn gốc dầu có tên tiếng Anh là oil-based lube là sản phẩm gel quẹt trơn sở hữu thành phần chứa dầu khoáng, dầu hạnh nhân, dầu thực vật, dầu dừa hay kết hợp chung nhiều dạng khác nhau dầu tự nhiên với nhau, độ cô đặc & bám dính rất to lớn. Gel quẹt trơn gốc dầu cũng khá lâu trôi, do đấy nếu mà chỉ lạm dụng quá trong những công việc quan hệ tình dục thì các bạn sẽ không phải lo lắng đến việc bắt buộc quẹt nhiều đợt, hay thoa sở hữu khối lượng gel lớn giống như những sản phẩm gel sứt trơn khác.

Hàm lượng quẹt trơn gốc dầu mà thậm chí hủy diệt bao cao su thiên nhiên latex. Dòng trét trơn này chỉ an ninh khi dùng với bao cao su làm từ nitrile, polyisoprene...

Gel trét trơn gốc dầu tự nhiên

Gel quẹt trơn gốc dầu ban thậm chí mua của phòng bếp của bản thân mình. Giả dụ chúng an ninh khi ăn thì có thể sẽ an ninh lúc đưa vào bên trong chỗ kín. Một vài dòng dầu thích hợp cho quan hệ xâm nhập như dầu hạt nho & dầu hạt đào.

Ưu điểm: Dùng để massage yoni hay lingam, chi phí tốt, mỗi cá nhân mọi có thể thuận tiện mua đc.

Nhược điểm: Dễ hỏng bao cao su thiên nhiên latex.

Gel bôi trơn gốc dầu tổng hợp

Gel bôi trơn gốc dầu tổng hợp có độ bám dính cao, phải siêu khó vệ sinh, rửa cho sạch. Nó bao hàm dầu khoáng (mineral oil), sữa dưỡng thể, Vaseline…

Ưu điểm: Thường sử dụng cho những người cánh mày râu thẩm du, kinh tế thấp, mọi cá nhân các có thể tiện lợi mua được.

Nhược điểm: Gây kích động cho âm vật, phá hủy bao cao su thiên nhiên, đồ chơi quan hệ giới tính.

Xem thêm: kẹo sâm hamer chính hãng mua tại đây https://samhamer.vn/san-pham/keo-sam-hamer-chinh-hang/

Gell trét trơn gốc nước

Gel thoa trơn gốc nước là dòng gel quẹt trơn chuyên sử dụng đc sản xuất từ nước đã biết thành ion hóa khử & mang thêm một số thành phần khác. Có tên gọi là gốc nước để nhận thấy với gel quẹt trơn gốc silicon hoặc gốc dầu, một trong ba dòng gel bôi trơn thông dụng nhất hiện giờ.

Gel quẹt trơn gốc nước mục đích làm cho trơn âm đạo, nó còn có rất nhiều ưu điểm cơ mà không phải các mẫu gel trét trơn khác đều sở hữu đc.

Gel thoa trơn gốc nước chứa glycerin

Các chất trét trơn phổ cập bên trên thị trường bây chừ là gel sứt trơn bắt đầu nước có chứa chất glycerin. Chủ yếu đa số lượng chất thoa trơn phần nhiều mang hương vị hoặc được thiết kế nóng hầu như chứa glycerin. Lúc loại gel này bước đầu khô, thì nổi bật là bạn nên bổ sung cập nhật thêm nước thay vì bổ sung cập nhật thêm gel vào. Vì nước vẫn mang trơn mượt ngay tức thì.

Ưu điểm: Dễ sắm, giá rất rẻ, có thể dùng chung với bao cao su thiên nhiên latex.

Nhược điểm: Chóng khô, dính nhớp, glycerin có thể thậm chí gây nhiễm trùng nấm, dòng sản phẩm này có chứa paraben hoặc propylene glycol có công dụng gây kích thích cho da rất mẫn cảm.

Gel thoa trơn gốc nước không hề chứa glycerin

Thuộc dòng gel thoa trơn bắt buộc sử dụng nếu như bạn bị nhiễm trùng nấm men trở lại. Chúng thậm chí chứa glycerin sở hữu bắt đầu thực vật, không gây nhiễm trùng nấm men.

Ưu điểm: Khiến cho cảm xúc ẩm thấp lâu bền hơn, hạn chế kích thích cho dương vật, mà thậm chí sử dụng chung mang bao cao su thiên nhiên latex, một số dòng đc khích lệ tinh thần dùng để quan hệ tình dục qua đường hậu môn.

Nhược điểm: Vì thế không có chứa glycerin, chúng sẽ có vị đắng hơn, chỉ có thể sắm online hay cửa hàng đồ chơi tình dục, dòng sản phẩm chứa paraben hay propylene glycol có công dụng gây kích thích da.

Xem thêm: làm sao để mua kẹo sâm hamer chính hãng https://samhamer.vn/san-pham/keo-sam-hamer-37f82k-chinh-hang/

Gell trét trơn silicon

Các chất thoa trơn chiếc này đc dược sĩ khuyên là sử dụng cho nữ bị khô rạn vùng kín hay đau đớn âm đạo. Silicon sử dụng quá trong điều chế gel thoa trơn không hề gây nghiêm trọng & không hề thẩm thấu vào bên dưới lớp da. Ngoài ra, phần đông những mẫu gel thoa trơn silicon gần như không gây kích ứng.

Ưu điểm: Thậm chí dùng chung mang bao cao su latex, khi quan hệ bên dưới nước cũng có thể sử dụng, không có mùi và không tồn tại vị, tác dụng dài gấp gáp ba lần chất thoa trơn xuất phát nước.

Nhược điểm: Mắc tiền, không dùng chung với đồ chơi quan hệ nam nữ khiến cho từ silicon, khó sắm tậu, bắt buộc làm sạch bằng xà phòng và nước nếu sử dụng rất nhiều. Rất dễ gây nên kích động với các người dùng mang cơ địa rất nhạy cảm, mẫn cảm có phần tử với trong gel bôi trơn.

Kết luận: có những liệu pháp chọn lọc gel quẹt trơn sẽ nêu ở trên mong muốn bạn sẽ chọn lựa được các chất trét trơn hợp với chính mình nhất để cho cuộc yêu thương bổ sung nồng nhiệt nhé

Nguồn: https://samhamer.vn/phuong-phap-lua-chon-gel-boi-tron/

Comments
No comments yet. Be the first.