Blogs Blogs

Back

Những tư thế quan hệ nam nữ sau khi sinh cho vợ ck mang đến "ngọt bùi"

Quan hệ giới tính sau sinh sản mang lại các cảm hứng khác biệt với khoảng thời gian trước khi làm mẹ. Thời gian tình dục sau sinh lý tưởng là 2 tháng kế tiếp. Xin mới bạn xem thêm bảy tư thế tình dục sau sinh để tìm hiểu phương pháp yêu thương chính mình và kính yêu bạn đời tri kỷ.

1. Tình dục bằng mồm

Mở đầu bữa đêm quan hệ nam nữ với tay & mồm của đấng mày râu chắc rằng là lựa chọn hoàn chỉnh. Hãyđể bạn đời gợi nhớ cho mình quan hệ có thể đem lại cảm hứng say mê ra sao, âm đạo của chị em phụ nữ mẫn cảm với các mơn trớn nhỏ nhất như thế nào. Đó là bí quyết làm cho âm đạo cô gái sẵn sàng mở rộng ra nhằm “lâm trận” với những vật kích thước to hơn như là "cậu bé" hoặc món đồ quan hệ giới tính.

2. Phong thái quan hệ nam nữ sau thời điểm sinh: nữ giới ngồi bên trên

Tư thế quý cô ngồi bên trên có thể cho phép đàn bà kiểm soát độ sâu cũng như vận tốc thâm nhập. Cánh mày râu vẫn đc “tận hưởng” cảm giác bị cầm cương trong khi phụ nữ sẽ đạt được khoái cảm sau khoảng thời gian dài không quan hệ. Với phong thái quan hệ sau khi sinh này, cô gái cũng có thể đặt hông lên phía trên, gập chân xuống & đưa "cô bé" vào "cậu bé". Biến đổi hướng ngồi ra trước hay quay ra sau có thể thêm chút “gia vị” cho cuộc yêu.

3. Tư thế cổ xưa

Cũng như tư thế truyền thống, chị em phụ nữ nằm bên dưới, dang rộng 2 chân và đấng mày râu nằm trên. Mặc dù vậy, để cơ sàn chậu quý cô xả stress hơn, hãy gập 2 chân lại & nhằm để chàng đứng bằng đầu gối, thâm nhập theo chiều hướng xuống. Hãy nhớ là để gối bên dưới lưng và hông để cơ thể đc bổ trợ tốt hơn.

Điều đó góp phần cô gái giảm được các triệu chứng của sa tạng khu vực chậu hoặc hạn chế áp lực trong bàng quang sau khi sinh sản. Tiến hành phong thái quan hệ nam nữ sau sinh này góp phần chị em đạt cực khoái dễ dàng hơn vì như thế cơ sàn chậu sẽ đc thả lỏng 1 cách tự nhiên và thoải mái.

4. Quan hệ giới tính sau khoản thời gian sinh: tư thế úp thìa

Sau một thời gian quan tâm cho con nhỏ tuổi, đó là lúc nữ sẽ đc đấng mày râu “chăm sóc” như một trẻ em. Phong thái úp thìa sẽ làm nữ giới cảm nhận thấy đc bảo bọc khi quý ông nằm bọc ngoài còn phái nữ nằm teo vào bên trong. Triển khai tư thế dục tình sau sinh sản này thuận lợi ở chỗ: quý cô trọn vẹn hạn chế đc vết mổ ở khu vực bụng, sự thâm nhập từ vùng phía đằng sau cũng dễ chịu và thoải mái & nông hơn, ngoài ra đàn ông có thể tiện lợi va chạm xung quanh & cho quý cô các cái đụng chạm kích thích mà lại không thua kém phần cảm tình.

5. Phong thái gối ôm

Nếu như bạn cảm thấy cơ quan sinh dục nữ vẫn là điểm “cấm địa” chưa thể đụng vào nhưng có muốn thân mật với một nửa bạn đời, bạn có thể thử kích động "cô bé" bằng hai ngón tay trước.

Nhằm tạo tư thế thoải mái tương tự như có sự bổ trợ tốt, hãy xếp chồng nhiều gối lên nệm, rồi nằm sấp lên và đưa hông ra y như phong thái doggy. Kế tiếp để nam nhi của bạn sử dụng tay vuốt nhẹ bao quanh vùng kín với cùng 1 hoặc 2 ngón tay. Trường hợp cảm nhận thấy thậm chí đi sâu hơn nữa, bạn hãy trượt hai ngon tay vào khám phá bên phía trong âm vật hoặc hơn nữa là đưa bộ phận sinh dục nam vào.

6. Phong thái tình dục sau khoản thời gian sinh: Thủy máy bay

Đó là một trong những tư thế quan hệ nam nữ sau sinh sản ít tác động lên vùng kín nhất. Để triển khai, 2 bạn hãy nằm chồng lên nhau với khắp cơ thể nằm thẳng ra.ông xã của bạn sẽ nằm trên, hạ tải trọng lên chân và khuỷa tay rồi cọ xát phần hông và "cậu nhỏ" vùng ngoài "cô bé". Cùng lúc đó, bạn & ck có thể trao nhau ánh nhìn trìu yêu thương, nhằm để nam giới mà thậm chí có thể hôn dạo đầu vào cổ bạn nữ giúp cơ thể được kích động và ấm dần lên.

7. Tư thế bóc hộp

Trong khi các bạn nằm ngửa với 1 bàn chân duỗi trên giường, chân còn sót lại đưa lên và gập gối, luồn phía bên dưới cánh tay ông chồng. Chồng sẽ dần dần tiến vào, lấy trụ đỡ là khuỷa chân & bàn tay, cơ thể sẽ kẹp gọn gàng vào giữa chân bạn. Phong thái này giúp tránh những gánh nặng lên thể chất đàn bà, cũng như nhằm chàng chủ động trong khi bạn nằm ra xả stress & tận hưởng.

Các bạn cũng đừng quên sử dụng kẹo sâm hamer để cho khoản thời gian quan hệ giữa vợ chồng lâu hơn, làm tăng phẩm chất tinh trùng của nam nhi. Vì trong kẹo sâm hamer chính hãng có chứa tinh chất nhân sâm trợ giúp người nam dẻo dai hơn, sung sức hơn, phòng tránh tình trạng kiệt sức khi đang tình dục. Hãy cho thanh niên ngậm kẹo 30 phút trước khi quan hệ nhé.

Để biết thêm cách sử dụng kẹo sâm hamercũng giá cả và địa điểm bán. Bạn nên vào website: www.samhamer.vn để tò mò thêm nhé. Cảm ơn

Comments
No comments yet. Be the first.