Blogs Blogs

Back

Lexus LX 600 ra mắt thị trường tại Việt Nam, giá cao nhất 9,2 tỉ đồng

Chiếc SUV hạng sang Lexus LX600 ra mắt tại Việt Nam với 3 phiên bản được trang bị cùng động cơ xăng V6 tăng áp 3.5L, giá khởi điểm từ 8,1 tỉ đồng

Lexus Việt Nam ra mắt LX 600 thế hệ mới được nhập khẩu từ Nhật Bản. Dự kiến xe sẽ được bán ra vào đầu tháng 5 với 3 phiên bản có giá bán cụ thể: Urban - 7 chỗ, giá 8,1 tỉ, F Sport - 5 chỗ 8,35 tỉ và VIP - 4 chỗ với hàng ghế sau hạng thương gia, giá 9,21 tỉ đồng.

Lexus LX 600 trình làng tại Việt Nam, giá đắt nhất 9,2 tỷ đồng

Lexus LX 600 là thế hệ thứ 4 của dòng SUV flagship của hãng. Xe sở hữu nhiều tiện nghi, khung gầm GA-F và thiết kế khá giống trên Land Cruiser nhưng cao cấp, tiện nghi hơn.

Ngôn ngữ thiết kế L-Finesse chi phối tạo hình của Lexus LX 600 nhưng giảm bớt sự góc cạnh so với thế hệ cũ (LX 570). Xuyên suốt 4 thế hệ, LX giữ nguyên chiều dài trục cơ sở 2.850 mm. Trong khi khung gầm và hệ thống treo được cải tiến.

Thiết kế LX 600 bản VIP cao cấp nhất

Lexus LX 600 mới xây dựng trên nền tảng khung gầm rời (body on frame) với độ cứng vững tăng thêm 20% nhưng trọng lượng giảm 200 kg so với bản tiền nhiệm.

Lexus LX 600

Cả ba phiên bản của LX 600 đều trang bị hệ thống treo thích ứng kèm chức năng nâng/hạ gầm. Mặt ca-lăng cỡ lớn với 7 thanh ngang hình con suốt đặc trưng của Lexus. LX cũng là dòng xe duy nhất trong dải sản phẩm của Lexus có thiết kế lưới tản nhiệt không viền (ngoại trừ bản F Sport).

3 phiên bản của LX 600 giống nhau về thiết kế tổng thể, la-zăng 22 inch. Bản F Sport khác biệt hơn cả khi có lưới tản nhiệt sơn đen, nội thất phối hai tông màu đỏ-đen

Cả ba bản của LX 600 giống nhau về thiết kế tổng thể, la-zăng 22 inch. Bản F Sport khác biệt hơn cả khi có lưới tản nhiệt sơn đen, nội thất phối hai tông màu đỏ-đen. Đèn pha loại LED thông minh kèm định vị ban ngày chữ L.

Hốc bánh xe của LX mới được nới rộng hơn, tăng khả năng off-road. Đuôi xe khá giống đàn em NX thế hệ mới khi đèn hậu LED kiểu chữ L và vắt ngang. Logo Lexus phía sau thay bằng dải chữ cái tên thương hiệu.

Không gian khoang lái trên LX 600 F Sport

Nội thất Lexus LX 600 khá tương đồng với Land Cruiser, sử dụng vật liệu cao cấp hơn. Xe trang bị hai màn hình 12,3 inch và 7 inch xếp dọc. Ở thế hệ mới, vô-lăng chuyển sang trợ lực điện thay vì trợ lực dầu đi kèm lẫy chuyển số.

Để hỗ trợ khả năng off-road, xe có thêm chức năng hiển thị hình ảnh dưới gầm xe Back Underfloor View, trang bị tương tự như trên các dòng xe Land Rover.

Những trang bị tiêu chuẩn trên LX 600 như ghế lái chỉnh điện 14 hướng, nhớ ba vị trí kèm chức năng sưởi, làm mát. Ghế phụ chỉnh 12 hướng.

Riêng bản VIP có hàng ghế thứ hai hạng thương gia, ngoài sưởi, làm mát như hai bản còn lại, còn có tính massage, ngả 48%, bệ đỡ chân từ ghế trước và hệ thống giải trí thửa riêng. Hệ thống âm thanh cả ba bản đều 25 loa của Mark Levinson.

Nội thất Lexus LX600

Lexus lần đầu dùng động cơ tăng áp trên LX. Cả ba bản của LX 600 đều lắp loại V6 tăng áp kép 3,5 lít, công suất 409 mã lực tại 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 650 Nm tại 2.000-3.600 vòng/phút. Hộp số tự động 10 cấp, dẫn động hai cầu với tùy chọn hai cầu nhanh hoặc chậm, 6 chế độ lái.

Lexus LX600 cạnh tranh BMW X7, Mercedes GLS và Land Rover Range Rover

Các công nghệ hỗ trợ an toàn trên Lexus LX 600 như hệ thống điều khiển vượt địa hình, điều khiển hành trình chủ động, hỗ trợ khởi hành ngang/xuống dốc, hệ thống an toàn tiền va chạm, cảnh báo lệch/theo dõi làn đường... Xe có camera 360 độ, 12 túi khí ở bản VIP và 10 trên hai bản còn lại.

Lexus LX600 cạnh tranh trong phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn như BMW X7 (4,549-6,889 tỉ đồng), Mercedes GLS (từ 4,999 tỉ đồng) và Land Rover Range Rover (7,895-10,760 tỉ đồng).

-----------------------------------

Công nghệ của Kia rất chu đáo với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, điều khiển giọng nói đạt chuẩn và hệ thống âm thanh tốt đến mức ngạc nhiên. Ở phiên bản EX cao cấp nhất, Kia Rio được trang bị màn hình thông tin giải trí cảm ứng 7 inch tương thích với cả Apple CarPlay và Android Auto. Trong khi đó, hai phiên bản LX và S được trang bị tính năng dẫn đường chi tiết. Tuy được đánh giá khá cao về trang bị tiện nghi nhưng Kia Rio vẫn có những hạn chế không đáp ứng được mong muốn sử dụng các tiện ích mở rộng, nâng cao của người dùng.

Màn Hình DVD Android Gotech Cho Xe Ô Tô Tại Bình Dương là một trong những sản phẩm android của thời đại công nghệ 4.0, tích hợp nhiều tính năng ưu Việt như: nghe nhạc trên youtube, chỉ đường, tích hợp các dòng camera thông minh và đặc biệt hỗ trợ ra lệnh giọng nói thông minh bằng trợ lý ảo AI với phần mềm GOTECH Assistant.

Hoàng Kiên Auto – Trung tâm lắp đặt ủy quyền số 1 của GOTECH, chúng tôi hỗ trợ khách hàng mua được sản phẩm chất lượng tốt – cấu hình cao với giá cả hợp lý  theo nhu cầu sử dụng. Khi lắp đặt màn hình GOTECH tại Hoàng Kiên Auto các bạn sẽ được hưởng trọn chính sách của GOTECH kèm theo đó là chương trình thăm gia bốc thăm trúng thương cực kỳ hấp dẫn.

Lý do nên lắp màn hình GOTECH cho xe Kia Rio 2016-2018

Bởi vậy, nhiều chủ xe đã tìm kiếm và lựa chọn sử dụng màn hình GOTECH cho xe Kia Rio như một phương án “độ” thêm tiện ích cho xe của mình. Lắp đặt màn hình GOTECH sẽ giúp bổ sung tiện ích hiện đại, giúp bạn có thể trải nghiệm được nhiều điều thú  vị hơn trong quá trình lái xe.

Màn hình ô tô thông minh GOTECH giúp cho quá trình lái xe trở nên thú vị hơn.

Màn hình ô tô GOTECH có kết nối sim 4G hỗ trợ cài đặt các ứng dụng trên CH Play. Đối với những bạn thường xuyên di chuyển trên những hành trình dài thì màn hình ô tô thông minh GOTECH chính là người bạn giúp quá trình lái xe của bạn trở nên thú vị hơn.

Màn hình android GOTECH đem lại sự an toàn và tiện lợi cho người dùng.

Màn hình GOTECH cho xe Kia Rio 2016-2018 hỗ trợ ra lệnh giọng nói trực tiếp trên màn hình và nút bấm trên vô lăng mà bạn có thể gọi điện, nghe nhạc hay chỉ đường rảnh tay, đảm bảo an toàn trên mỗi hành trình. Bên cạnh đó, màn hình GOTECH còn hỗ trợ cài đặt các dòng camera phụ trợ, cảm biếp áp suất lốp, hỗ trợ chỉ đường, cảnh báo an toàn trên đường đi.

Màn hình ô tô GOTECH đem lại sự sang trọng cho khoang nội thất.

Màn hình android GOTECH được thiết kế mỏng nhẹ, kiểu dáng hiện đại, vừa khít với mặt taplo của xe. Lắp đặt màn hình ô tô GOTECH cho xe Kia Rio 2016-2018 giúp nâng tầm đẳng cấp nội thất xe.

Dưới đây là hình ảnh lắp đặt màn hình ô tô GOTECH cho xe Kia Rio 2016-2018 do chính Hoàng Kiên Auto lắp đặt. Hình ảnh sẽ cho thấy sự khác biệt rõ rệt khi lắp Màn Hình DVD Android Gotech Liền Camera 360 Cho Xe Ô Tô Tại Bình Dương cho xe Kia Rio 2016-2018 so với màn hình cũ theo xe.

Tính năng hữu ích của màn hình GOTECH cho xe Kia Rio 2016-2018

Để hoàn thiện hệ thống giải trí và tính năng, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của các khách hàng, hãng sản xuất đã tích hợp rất nhiều tính năng tiện dụng trên 1 thiết bị duy nhất là màn hình ô tô GOTECH cho xe Kia Rio.

Kết nối 4G, hỗ trợ cài đặt nhiều ứng dụng trên kho CH Play

nhờ có tính năng kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth, đồng thời có thể kết nối wifi, lắp sim 4G LTE…, màn hình GOTECH cho xe Kia Rio sở hữu kho ứng dụng online khổng lồ, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí từ cơ bản đến nâng cao của bạn. Bạn có thể thỏa sức sử dụng các ứng dụng giải trí như nghe nhạc, xem video, đọc báo, theo dõi tin tức, cập nhật giao thông… ngay trên xe mà không có bất kỳ trở ngại nào.

Chức năng cảnh báo tốc độ, cảnh báo lấn làn và kết nối các thiết bị ngoại vi

Không chỉ có tính năng dẫn đường thông minh, màn hình GOTECH cho xe Kia Rio 2016-2018 với các phần mềm Navitel, Vietmap còn có các chức năng nâng cao như cảnh báo tốc độ, … vô cùng hữu ích khi lái xe đường dài hay trên những tuyến đường lạ. Ngoài ra, với khả năng kết nối các thiết bị ngoại vi như camera hành trình, camera lùi, camera lề, camera 360…, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng mình luôn kiểm soát mọi tình huống để lái xe an toàn nhất với cảnh báo lấn làn, biển báo, …

Kết nối cảm biến áp suất lốp qua cổng USB

Nhờ việc chia sẻ dữ liệu qua cổng USB lên màn hình mà bạn có thể trực tiếp xem được các chỉ số ấp suất của lốp xe, các vấn đề xe đang gặp phải. Ngoài ra, nhờ có sự kết nối lên màn hình mà bạn có thể hoàn toàn chủ động kiểm tra lốp của mình trên mọi cung đường nhờ khả năng cảnh báo tụt hơn, giúp bạn an tâm lái xe.

Kết nối bluetooth và phát wifi cho các thiết bị khác sử dụng

Một đặc điểm của màn hình GOTECH được nhiều người quan tâm đó là khả năng kết nối Bluetooth. Nhờ vậy mà bạn có thể thao tác rảnh tay nghe gọi, chỉ đường chỉ với 1 nút bấm trên vô lăng hay nghe những bản nhạc yêu thích từ điện thoại thông minh.

Việc kết nối bluetooth cũng giúp đồng bộ hóa danh bạ điện thoại, lưu nhật ký và gọi điện trực tiếp trên màn hình android một cách dễ dàng, đảm bảo an toàn khi lái xe.

Tính năng ra lệnh bằng giọng nói bằng tiếng Việt với ngôn ngữ linh hoạt

Địa Chỉ Gắn Màn Hình DVD Android Gotech Cho Xe Ô Tô Tại Bình Dương cho xe Kia Rio 2016-2018, bạn có thể thực hiện việc nghe gọi điện thoại trực tiếp trên màn hình mà vẫn có thể điều khiển xe, không hề bị phân tâm. Với tính năng này, bạn hoàn toàn không phải dừng – đỗ xe để thực hiện các cuộc gọi và cũng không cần phải lo lắng về vấn đề an toàn khi có cuộc gọi đến hay cần gọi điện đi trong lúc đang lái xe lưu thông trên đường.

Comments
No comments yet. Be the first.