Blogs Blogs

Back

Kỹ thuật phòng ngủ cho cô gái khiến cho người nam đam mê

Quý ông thường chủ động chiếm thế mạnh hơn và kích thích phái nữ trên nệm. Mà phái nữ với biết rằng hồ hết nam giới cũng siêu mê bị chiếm thế mạnh hơn ko? Tổng hợp kỹ thuật phòng ngủ cho phái nữ bên dưới sẽ khiến cho thanh niên “nghiện” đàn bà hơn.

Dưới đây là 6 nghệ thuật phòng ngủ cho cô gái mà cô gái không thể bỏ dở!

1. Nụ hôn hoàn hảo

 

Kiss là màn dạo đầu hoàn hảo trước khi bước vào cuộc yêu thương. Nó giúp sản sinh ra dopamine trong não – một chất dẫn truyền thần kinh khiến tăng nhiều yêu cầu tình dục của cả cặp đôi.

Vài bí quyết cho một kiss hoàn chỉnh là phái nữ với thể thử dùng lưỡi chậm chạp, nhẹ nhõm lướt dọc môi nam giới hay cắn dịu môi bên dưới để đẩy cảm xúc thêm nồng hậu cho 2 người.

2. Nghịch tai quý ông là nghệ thuật phòng the cho chị em phụ nữ

Ở một khảo sát gần cạnh, tai là nơi nhạy cảm chỉ đứng sau tinh hoàn, chỉ bắt buộc vài động chạm tinh ma, nữ giới đã khiến cho người nam mãi nhớ về phụ nữ. Đó là 1 trong các bí mật của nghệ thuật khuê phòng cho người nữ, thật đáng ngạc nhiên phải không nào?

Cô gái hãy thử cắn nhẹ nhàng hoặc liếm tai thanh niên khi nam giới chuẩn bị lên đỉnh. Cùng dịp ấy bạn nói thầm vào tai: “Đàn ông có yêu cách người nữ va chạm vào đàn ông 0?”

3. Chớ sợ hãi va chạm vào cặp bìu

Cặp dái của thanh niên là điểm rất nhạy cảm buộc phải có một quan tâm độc nhất cho chị em là không cắn hay nhéo ở khu vực này. Người nữ mang thể làm cho đàn ông khó chịu và đứt cảm giác liền lập tức!

Thay vào đó, hãy đụng tinh ma hơn: mút, liếm, xoa nắn nhẹ nhàng. Một bí kíp là cô gái có vẻ khởi đầu với hai bàn tay thoa nắn hai bên “cặp trứng”, sau đấy áp dụng đầu ngón tay kéo nhẹ nhõm như khi đàn bà đang nhặt 1 cái khăn giấy rơi bên dưới bàn lên vậy.

4. Kỹ thuật khuê phòng cho quý cô: va chạm cổ người nam

 

Cô gái còn nhớ cảm hứng người nam kiss vào cổ phụ nữ? Đấng mày râu cũng sẽ có xúc cảm hồi hộp rưa rứa khi được cô gái “âu yếm” như vậy. Hãy thử kích thích thanh niên bằng cách kiss vào cổ với khuôn miệng tương đối mở và “huýt sáo”. Sự hài hòa giữa tương đối ấm và chà sát nhẹ bên trên bề mặt da sẽ tạo ra cảm xúc kinh ngạc.

Ngoài ra, nhằm để bổ sung hương vị vào kỹ thuật phòng the cho phái nữ, phái nữ mang thể thử sử dụng máy mát xa xỏ ngón tay và mát-xa xung quanh đường chân tóc của đấng mày râu.

5. Đừng ngại với trục của bộ phận sinh dục

 

Trục của bộ phận sinh dục nam kiên cố là vùng rất mẫn cảm đối với những đàn ông. Khi dương vật được đưa vào vùng kín, phần được kích thích rộng rãi nhất khi là đầu và trục dương vật.

Mô cương của bộ phận sinh dục nam tập trung sâu phía bên dưới da. Vì vậy để kích thích trục dương vật cương lên, chị em phụ nữ cầm nắm chắc bộ phận sinh dục lúc đưa tay lên, xuống.

6. Đụng đầu "cậu nhỏ"

 

Đầu dương vật tụ họp nhiều dây thần kinh rất mẫn cảm hơn so với trục dương vật. Ví dụ như đối sánh tương đương thì sự nhạy cảm ở đầu "cậu bé" cũng ngang với "cô bé" của nữ giới.

quý côcó thể phủ gel lên những ngón tay, hình thành chữ O và trượt lên đầu "cậu nhỏ". Sau đó nữ giới đưa ngón tay lên xuống, chậm chạp mà chắc nói quanh đầu bộ phận sinh dục.

cô gái cũng với thể đưa lưỡi lướt nói quanh hoặc mút đầu dương vật lúc quan hệ bằng miệng mang thanh niên.

Một mẹo dành cho phái nữ: Để quý ông tình dục lâu hơn, hãy cho quý ông ăn một chiếc kẹo sâm hamer trước khi quan hệ nữa tiếng. CácNhững thành phần dinh dưỡng phía trong kẹo sâm hamer chính hãng sẽ giúp cho đấng mày râu giảm tình trạng xuất tinh sớm, "cậu nhỏ" không cương cứng. Với thành phần là nhân xâm, nấm ngọc cẩu, lưu đỏ và các vitamin... 100% Tự nhiên kẹo sâm hamer mỹ sẽ không có tác dụng phụ đối với thân thể của nam giới.

Hãy vào website: www.samhamer.vn để tham khảo giá bán, nơi bán và cách sử dụng kẹo sâm hamer chính xác nhất nhé các phái nữ.

Previous
Comments
No comments yet. Be the first.