ブログ ブログ

戻る

Hậu quả nặng nề nhất của bệnh rong kinh

Rong kinh là tình trạng có thể gây hậu quả nghiêm trọng là mất nhiều máu. Đặc biệt, với những chị em mắc bệnh tim mạch thì điều này càng nguy hiểm hơn.

Bác sĩ ơi, em đang rất lo lắng về chuyện kinh nguyệt. Hai tháng nay, tháng nào kinh nguyệt của em cũng kéo dài 10-15 ngày, lượng máu kinh cũng không nhiều. Kinh nguyệt kéo dài như vậy khiến em rất khó chịu. 
 
Em rất sợ mình bị rong kinh vì nghe nói bệnh này có thể ảnh hưởng đến khả năng có con sau này. Bác sĩ cho em hỏi có phải em bị rong kinh hay không? Nếu đúng thì liệu sẽ ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe của em. Em xin cảm ơn bác sĩ! (Thúy Hà)
 
BS. Hoa Hồng tư vấn:
 
Bạn Thúy Hà thân mến,
 
Rong kinh là một trong những bệnh phổ biến thường gặp ở phụ nữ. Bệnh này ngày càng phổ biến và là nguyên nhân khiến nhiều chị em cảm thấy khó chịu trong những ngày "đèn đỏ". 
 
Rong kinh là hiện tượng chu kỳ kinh nguyệt kéo dài trên 7 ngày và lượng máu mất đi vượt quá 80ml/chu kỳ kinh nguyệt (bình thường: 40 – 60ml/ chu kỳ). Bệnh rong kinh sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe phụ nữ nếu không được điều trị và phòng ngừa hiệu quả.
 
Hậu quả nặng nề nhất của bệnh rong kinh 1
 
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến rong kinh, ví dụ như: u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung, nhiễm khuẩn, dùng thuốc không đúng chỉ định…
 
Cho dù có nhiều người phụ nữ cho rằng, mặc dù kinh nguyệt kéo dài nhưng mỗi lần chỉ ra một ít máu nên không ảnh hưởng gì nhiều. Nhưng thực tế, rong kinh là tình trạng có thể gây hậu quả nghiêm trọng là mất nhiều máu. Đặc biệt, với những chị em mắc bệnh tim mạch thì điều này càng nguy hiểm hơn. Ngoài ra, rong kinh đồng nghĩa với kinh nguyệt không ổn định. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sự ổn định hormone trong quá trình rụng trứng, thụ thai của người phụ nữ. Vì vậy, nếu thường xuyên bị rong kinh kéo dài, người phụ nữ có thể gặp khó khăn trong việc có con.
 
Chị em nếu bị rong kinh lâu ngày có thể đưa tới những biến chứng sau:
 
- Thiếu máu do thiếu chất sắt: Những ngày "đèn đỏ" là những ngày chị em càng cần bổ sung sắt vì lượng máu mất đi mang theo một lượng sắt nhất định ra ngoài cơ thể. Đặc biệt, kinh nguyệt kéo dài thì lượng sắt mất đi càng nhiều. Nếu không kịp thời bổ sung sắt sẽ dẫn đến thiếu máu do thiếu sắt. 
 
Bệnh thiếu máu sẽ làm bạn dễ mệt mỏi, hơi thở ngắn, nhức đầu, chóng mặt, kém vận động...
 
Hậu quả nặng nề nhất của bệnh rong kinh 2
 
- Hội chứng sốc độc tố: Đây là một hội chứng nhiễm trùng cấp tính rất nguy hiểm. Hội chứng này thường phổ biến ở những trường hợp thường dùng tampon để lâu trong âm đạo quá 8 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, những chị em bị rong kinh cũng có thể gặp phải hội chứng này do sự rối loạn kinh nguyệt. Triệu chứng sốc độc tố có thể gặp bao gồm sốt cao, tiêu chảy, đau cổ họng, cảm thấy rất yếu ớt, tay chân tróc da, huyết áp xuống thấp gây nguy hiểm cho tính mạng.
 
Tất cả các trường hợp rong kinh cơ năng phải được điều trị sớm ngay từ đầu để giảm thiếu máu và dễ giải quyết được nguyên nhân. Các thiếu nữ nếu để thiếu máu lâu dài thì vùng dưới đồi sẽ bị tổn thương khó hồi phục, dễ rong kinh tái phát nhiều lần gây kém hoặc không phóng noãn. 
 
Vì vậy, tốt nhất bạn nên đi khám để được chẩn đoán mình có bị rong kinh thật hay không và nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng rong kinh như vậy. Sau khi biết chính xác nguyên nhân và tình trạng bệnh của bạn, các bác sĩ sẽ tư vấn cách điều trị tốt nhất cho bạn.
 
Chúc bạn sớm khỏi bệnh!
 
----------------------------------------------------------------------------------
 
Kẹo Sâm Hamer candy là phiên bản mới cao cấp của kẹo sâm Hamer được sản xuất tại Malaysia dựa theo công nghệ tiên tiến nghiêm ngặt của Mỹ
 
 
Kẹo Sâm Hamer USA Candy được bổ sung thêm thành phần hàm lượng nhân sâm, sâm sa mạc Cynomorium và đông trùng hạ thảo cho hiệu quả tăng lên rất cao ngoài sức tưởng tượng.
 
Với Kẹo Sâm Hamer Chính Hãng khi dùng bạn sẽ có cảm giác nóng mặt hoặc nóng cơ thể thì Kẹo Sâm Hamer phiên bản cao cấp này sẽ loại bỏ được triệu chứng ấy, vì thành phần mới được nhà sản xuất bổ sung thêm nhiều tinh chất hoa quả làm mát cơ thể.

Kẹo Sâm Hamer có tác dụng gì

 
Kẹo Sâm Hamer G28Q79 candy có tác dụng hiệu quả giúp tăng cường sinh lực Nam, nâng cao thể trạng sức khỏe tình dục lên gấp nhiều lần.
 
Cải thiện hiệu quả tình trạng suy giảm ham muốn, cương dương bị rối loạn, xuất tinh sớm (chưa đi chợ đã hết tiền), khôi phục chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.
 
Tăng cường khả năng trao đổi chất, giúp nâng cao tình trạng sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể, tính thần minh mẫn và sung mãi hơn.
 
Ngoài ra, Kẹo Sâm Hamer Mỹ candy cũng rất tốt đối với những người làm việc nặng hoặc thường hay thức khuya do tính chất công việc và những người muốn tăng cường cơ bắp, xương khớp.

Cách Sử Dụng Kẹo Sâm Hamer:

 
– Mỗi lần ngậm 1 viên duy nhất.
 
– Dùng cách ngày hoặc cách 2-3 ngày mới dùng lại lại tuỳ theo thể trạng. Tuần tối đa 3 viên.
 
– Dùng đều đặn duy trì 3 tháng để có hiệu quả bền lâu về sau

Kẹo Sâm Hamer candy giá bao nhiêu:

Được biết Kẹo Sâm Hamer Malaysia candy có giá từ 1tr6 đến 2tr đồng 1 gói 30 viên, giá có thể thay đổi tùy vào người bán và nơi bán. Bạn có thể mua lẻ Kẹo Sâm Hamer tại các cửa hàng bán lẻ.

Kẹo Sâm Hamer candy ở đâu chính ngách đúng giá:

Hiện bạn có thể đặt mua Kẹo Sâm Hamer 37F82K candy ở các của hàng bán hàng xách tay hoặc bạn hàng nhập khẩu nhưng thường thì giá hơi chát. Để mua được sản phẩm chính hãng giá tốt ở đây mình gợi ý đến các bạn Shop Hangngoainhap.com.vn là đại lý cấp 1 không những cung cấp sản phẩm chất lượng mà ở đậy còn bán hàng với giá đại lý nên rẻ hơn rất nhiều so với những nơi khác.
コメント
コメントはありません コメントをする