Blogs Blogs

Back

Chín tư thế dục tình trên ghế tựa mọi người nhất định nên thử

Nếu có bao giờ đấy các bạn cảm nhận thấy chán khi làm chuyện người lớn trên giường, tại sao chúng ta không cộng với người ấy thử các tư thế dục tình trên sofa? Điều đó mà thậm chí bất thần làm mới mối quan hệ giới tính của hai bạn.

Cái ghế sofa tuy với khoảng không “khiêm tốn” nhưng mà đã giúp đỡ bạn phát minh hơn khi triển khai các tư thế dục tình. Tạm chia tay với mẫu thảm và vẫy gọi mẫu ghế có các tư thế sau nhé.

1. Phong thái “xếp thìa”

Đây là phiên bản cách tân của phong thái úp thìa – 1 trong các tư thế quan hệ tình dục giành riêng cho những cặp đôi thích ôm ấp từ phía đằng sau. Hai bạn trẻ sẽ cùng nằm quay về một hướng. Đàn bà đã cong chân lên dường như quý ông đút vào vùng sau. Với bản cải tiến, đàn bà chỉ việc đưa nhẹ 1 chân ném lên thành ghế nhằm tạo rộng rãi không gian hơn cho đàn ông xâm nhập. Bên cạnh đó đó, chàng thậm chí dùng tay sờ nhẹ vùng kín hay gửi tín hiệu kích động khác bằng phương pháp bóp mông người nữ.

Xem thêm tin: https://samhamer.vn/san-pham/keo-sam-hamer-chinh-hang/

2. Tư thế kéo co

Ngoài ra phong thái “xếp thìa” được xem là phong thái dành cho tất cả những người lười vì không hề cần dành đa dạng công sức thì tư thế kéo co đang yên cầu chúng ta vận động nhiều hơn thế. Đấng mày râu sẽ ngồi trên ghế sofa để triển khai bệ đỡ Hình như đàn bà ngồi đối mặt lên đùi thanh niên. Từ đấy nữ giới vẫn lấy bộ phận tựa nhằm để ngửa ra sau hết sức mà thậm chí. Cảm hứng kéo căng của sống lưng cùng với sựđẩy đưa đầy đê mê từ hông đã đem về cho chính mình khoái cảm cực khoái đầy bất ngờ!

3. Tư thế quỳ gối

Nhằm tiến hành tư thế quan hệ tình dục này, thanh nữ vẫn ngồi lên người của cánh mày râu với hai chân gập cùng với đầu gối dưa lên sofa. Cánh mày râu mà thậm chí giữ người nữ cân bằng và điều độ và cùng lúc đó bóp nhẹ cặp đào nữ giới. Quý cô sẽ hoàn toàn thống trị tư thế và cưỡi bên trên nam, khơi gợi cho cả 2 những giây phút thú vị nhưng không kém phần kích động.

4. Phong thái xe cút kít

Đó là một trong những tư thế quan hệ tình dục lấy cảm hứng từ chiếc xe rùa (hay có cách gọi khác là xe cút kít). Có tư thế quan hệ tình dục này, nam giới sẽ ngồi vững chãi bên trên ghế tựa, Trong khi chị em phụ nữ ngồi lên với đôi chân dạng ra và bỏ lên thành ghế. Khi phái nam dần dần dập, nữ giới sẽ dùng tay hỗ trợ cho chính mình. Bài rèn luyện này để giúp đỡ nữ giới mềm dẻo và với sức bền hơn, một công đôi việc phải không nào!

Tìm hiểu thêm: https://samhamer.vn/san-pham/keo-sam-hamer/

5. Phong thái “phá ghế”

Nghe hình như vui nhộn mà thực chất đây là phong thái giống tư thế doggy. Lúc thiếu phụ xoay đầu hướng về phía ghế tựa, chân tì lên nệm & đưa hông ra, quý ông vẫn dễ dãi thâm nhập đúng “trọng tâm”. Phong thái đứng này giúp cho nam giới trọn vẹn thống trị “cuộc chơi”.

6. Phong thái “vượt biên”

Đúng như tên thường gọi của nó. Lúc thực hiện phong thái tình dục này, cô gái đã đặt bụng lên ở đoạn tay vịn của ghế sofa. Thiếu nữ sẽ cuộn cong người có gương mặt áp nệm, tay chống vào ở phần mép ghế sofa nhằm để giữ thăng bằng hình như hai chân tự lượm lên và gập lại, đan vào nhau. Nam giới vẫn từ vùng sau tiến vào, giữ mông nàng & đưa cho chị em sự hỗ trợ quan trọng.

Tìm hiểu thêm: https://samhamer.vn/san-pham/keo-sam-hamer-37f82k-chinh-hang/

7. Dáng đứng hiên ngang

Người nam vẫn đứng thẳng trên sàn ở phong thái dễ chịu và thoải mái. Nữ giới đứng đối mặt cánh mày râu bên trên ghế tựa. Khi đó nam sẽ giữ lại được 2 chân thiếu phụ, nhẹ dịu mở hai chân thanh lịch hai bên lúc bắt đầu tiến vào. Đó là phong thái dục tình tận dụng đc góc đứng hoàn chỉnh nhằm để lên đến đỉnh đoạt được.

8. Phong thái tài xế ghế sau

Phong thái tình dục này sản sinh cảm xúc cũng như đang khiến tình trong xe bốn bánh. Khi người nam cũng tương tự bạn ngồi ở ghế sau xe ô tô, nữ giới sẽ ngồi trên đùi đàn ông. 1 Trong cặp đôi thậm chí đổi phiên chủ động trong tư thế này. Trường hợp thanh niên dùng lực từ hông nhằm để xâm nhập nhẹ nhàng, người nữ có thể tạo đa dạng lực đẩy thuận tiện hơn lúc dịch rời, khiến cuộc yêu thương mang đến hấp dẫn và nồng cháy.

Xem thêm: https://samhamer.vn/cach-su-dung-keo-sam-hamer-hieu-qua-tot-nhat/

9. Phong thái thác nước

Ở phong thái này, cánh mày râu sẽ mắc chân lên thành ghế và vươn người xuống dưới sàn. Trông nam nhi sẽ giống mẫu cầu trượt hay thác nước, hình như cô nàng ngồi nhẹ dịu lên và cưỡi con sóng khoái cảm đầy tươi mát.

Có rất nhiều cách thức để làm cuộc yêu thương bổ sung mới mẻ và lạ mắt. Mọi người hãy đọc những tư thế quan hệ giới tính trên ghế kể trên nhằm để đun sôi chuyện quan hệ ngày 1 thăng hoa nhé.

Comments
No comments yet. Be the first.