Blogs Blogs

Back

Cách quan hệ nam nữ bằng hậu môn dân trào khoái cảm

Các bạn có biết rằng trên cơ thể người nữ & chàng sở hữu tận hai mươi bốn bộ phận rất mẫn cảm ko? Cũng tương tự hộp kẹo socola đa dạng màu, nhiều vị, xúc cảm cực khoái lúc quan hệ tình dục cũng khá nhiều loại. 1 Trong những số ấy đến từ cách quan hệ giới tính bằng "lỗ nhị".

Khoái cảm cực khoái qua đường "lỗ nhị" xẩy ra lúc kích thích hông, lỗ đít, trực tràng và tuyến tiền liệt. Mỗi nơi cho 1 tín hiệu khác biệt đến não, tạo ra những trải nghiệm mê hoặc quái lạ. Nếu bạn đang chuẩn bị sẵng sàng khiến cho mới cuộc sống quan hệ nam nữ, hãy hướng đến những bước trong cách quan hệ tình dục bằng "lỗ nhị".

1. Tạo ý thức thoải mái và dễ chịu

Quan hệ nam nữ bằng lỗ đít mang khoái cảm không? Nếu bạn tự nói với chính mình là cách tình dục bằng hậu môn xảy nên cảm giác đau đớn, không sạch sẽ hoặc nhằm bạn đời tìm thấy "lỗ hậu" thật hổ hẹn và kỳ kỳ thì… chắc hẳn rằng ấy đúng là các gì các bạn sẽ đc trải nghiệm. Tuy nhiên hãy nhớ là, chính bạn có thế lực trong việc chọn lọc cân nhắc của chính bản thân mình giống như khống chế các gì xẩy ra ở “bên dưới”. Thay vì để trọng tâm vào những cảm hứng tiêu cực kia, chúng ta có thể thử tập kết cảm nhận những xúc tác từ bạn đời tri kỷ lên hậu môn và thả lỏng cơ thể để các cơ thắt đít đc xả stress.

2. Hãy nghỉ ngơi "lỗ nhị"

Khi chúng ta khít chặt lỗ đít, những cơ vòng bên trong & vòng bên cạnh đã thắt lại, khiến cho bộ phận sinh dục nam không hề xâm nhập. Điều này khác hoàn toàn với âm hộ có công dụng co giãn nhằm tiếp nhận “quá trình thụ tinh”. Vì vậy, bạn buộc phải thử phương pháp hô hấp để thả lỏng thân thể. Quá trình hít vào trong, thở ra ngoài sẽ giúp thư giãn các cơ vòng lỗ hậu môn, tạo khoảng không cho các tác động “đi vào”. Đó là lưu ý hữu dụng cho cách quan hệ giới tính "lỗ hậu" không đau đớn.

Chúng ta có thể tập thư giãn "lỗ nhị" bằng cách dùng phích cắm "lỗ hậu", một chiếc đồ chơi quan hệ giới tính giúp kích động khoái cảm ở đít. Còn mặt khác, tắm nước ấm sẽ giúp đỡ nghỉ ngơi toàn bộ cơ bên trên cơ thể & thúc đẩy tuần hoàn máu. Bạn cũng có thể tận dụng khoảng thời gian ngâm bồn tắm nhằm để kích thích những điểm mẫn cảm khác & vệ sinh sạch sẽ "lỗ nhị" trước khi quan hệ tình dục.

3. Đừng tiết chế chất thoa trơn

"Lỗ nhị" ko hề tiết ra chất bôi trơn giống như âm vật. Vì thế gel bôi trơn trở thành vật dụng luôn luôn phải có trong phương pháp quan hệ nam nữ bằng hậu môn. Chất gel để giúp bảo đảm an toàn các bạn khỏi kích ứng không tố, vết rách ngắn & nâng tầm cảm xúc từ những động cơ thể từ đít.

Bạn có thể bôi trơn đít bằng rất nhiều cách như bơm gel bằng đường ống dẫn, thoa trực tiếp lên quanh lỗ đít phối hợp mat-xa nhằm kích động, hoặc để bôi lên đồ chơi quan hệ…

4. Bước đầu với những ngón tay hay đồ chơi quan hệ nam nữ kích thước 3 ngón tay

Khu vực dưới chậu & "lỗ hậu" chứa không ít dây thần kinh mẫn cảm mang kết nối quan trọng đến "cậu nhỏ". Vậy cho nên, với cách quan hệ nam nữ bằng lỗ đít, chỉ cần có vài tác động nhẹ cũng như đủ khiến cơ thể cảm thấy đc sự chà sát toàn bộ thân thể.

Hãy mát xa hậu môn & điểm bao quanh với đầu các ngón tay rồi nhẹ nhàng đưa bàn tay đồ chơi dục tình cỡ hai ngón tay vào "lỗ hậu". Điều này tạo cảm hứng nhẹ nhàng so với việc ban đầu vào cuộc với"cậu nhỏ" của đấng mày râu. Chúng ta cũng có thể dùng mang đến bàn tay nhằm tạo thêmlực đẩy lúc cảm thấy chuẩn bị hơn.

chú ý là kẻ tiến hành kích ứng bằng ngón tay buộc phải rửa tay nhằm để chống viêm nhiễm "lỗ nhị" và tránh sản xuất bộ phận trú ẩn cho những con vi sinh vật. Chúng ta có thể đeo găng tay cao su đặc y học latex, hoặc nhét thêm bông gòn vào phía bên trong găng tay nhằm chế tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái.

5. Dùng những bộ phận khác của cơ thể

Bạn sẽ bắt buộc thử những kỹ thuật không giống nhau nhằm đưa ra phương pháp phù hợp với bản thân. Sau đây là một trong những nhắc nhở cho bí quyết dục tình bằng lỗ đít lạm dụng những “công cụ” khác:

Lưỡi: Sử dụng đầu lưỡi động chạm khu vực mông trước khi đi vào giữa. Tiếp đến quấn lưỡi bao quanh "lỗ nhị" một lát rồi đẩy đầu lưỡi ra vào với vận động nhanh/chậm ngẫu nhiên.

Ngón tay: Chúng ta có thể tăng dần độ sâu & tốc độ của 2 ngón tay đưa vào. Lúc đưa vào trong, hãy chọn bộ phận bên trong trực tràng thậm chí khiến cho bạn đó cảm nhận thấy thích thú rồi ấn ngón tay thể nhấn chuông cửa.

Bộ phận sinh dục/đồ chơi tình dục: các bạn hãy thử các vận tốc & độ sâu khác biệt lúc đưa vào. Chúng ta có thể dùng máy rung với thêm đầu kích thích âm vật nhằm để tạo ra khoái cảm bùng nổ.

Dùng kẹo sâm hamerđể tạo thêm khoái cảm cho vợ chồng, hãy để nam dùng kẹo sâm hamer chính hãng để tăng kích cỡ dương vật, và thoa nhiều gel bôi trơn để tiến trình thâm nhập được đơn giản và dễ dàng hơn, kẹo ngậm khiến nam sung sức hơn và lâu xuất tinh thêm phần kéo dài "cuộc chiến" và tạo ra nhiều xúc cảm khi tình dục.

Lưu ý: Những chị em phụ nữ cũng có thể sử dụng kẹo sâm hamer mỹ nhằm bổ sung thêm dưỡng chất và vitamin cho làn da, giúp nâng cao chất lượng làn da và nhan sắc của người nữ. Hãy đọc kỹ càng cách sử dụng kẹo sâm hamer trước khi ngậm nhé.

Mọi người hoàn toàn có thể kết hợp anal sex với những bí quyết dục tình khác như tình dục bằng miệng, bằng taythủ công bằng tay hay qua chỗ kín. Chỉ cần phát minh một chút cùng với những bí kíp bên trên, bạn đã có thể tự bản thân vượt rào tìm hiểu chân trời mới của khoái cảm.

Comments
No comments yet. Be the first.