Blogs Blogs

Back

Cách dùng bao cao su khi làm chuyện người lớn bằng miệng

Bao cao su thiên nhiên không chỉ có khả năng hạn chế có bầu ngoài ý muốn, này còn được xem là biện pháp bảo vệ cho những người nữ hạn chế khỏi những bệnh lý liên quan đến tình dục. Quan hệ giới tính qua đường mồm không có nghĩa là các bạn tránh bị nhiễm những virus gây nên bệnh. Nó mà thậm chí lan truyền khi miệng người người nữ giao tiếp với tinh trùng, cơ mà thậm chí phía bên ngoài dương vật của người yêu. Vì vậy chúng ta nên đào bới cách dùng bao cao su khi quan hệ tình dục bằng miệng.

Tình huống quan hệ nam nữ qua đường miệng cơ mà chỉ định các liệu pháp bảo đảm an toàn, hai bạn sẽ có được nguy hại nhiễm các bệnh lây nhiễm qua đường dục tình như:

  • Mục rộp sinh dục
  • Bệnh lậu
  • Chlamydia
  • Giang mai
  • Viêm gan A, B, C
  • HIV
  • Rận mu
  • Mụn cóc sinh dục

Hãy liên tiếp bài viết liên quan về quan hệ tình dục qua đường mồm sử dụng bao cao su thiên nhiên dạng màn chắn và chọn những phương pháp phù hợp lúc gặp những sự cố bất ngờ lúc đã tình dục

Xem thêm: Tìm mua kẹo sâm hamer ở đâu: https://samhamer.vn/san-pham/keo-sam-hamer/

Mùi vị của bao cao su dành riêng cho quan hệ qua đường mồm

Có thể các bạn sẽ lạ lẫm khi dùng bao cao su trong quan hệ nam nữ qua đường miệng, nhưng các bạn hãy thử vô số cách thức khác biệt để sở hữu những trải nghiệm thú vị & dễ chịu và thoải mái

Hương vị khi “nếm”

Có 1 số các bạn sau khi thử nghiệm tình dục qua đường mồm bằng bao cao su thiên nhiên nói rằng bao cao su hoặc màn chắn miệng mang vị siêu lạ, không hề được dễ chịu. Các chúng ta cũng có thể khắc phục được sự tức giận này bằng cách dùng bao cao su thiên nhiên có phần tử chưa hẳn là latex hoặc polyurathane.

Các bộ phận trong bao cao su cũng gây ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng trên vị giác. Vì vậy mọi người nên chọn các mẫu bao cao su không có chứa chất trét trơn. Giả dụ bạn có nhu cầu sử dụng quá chất sứt trơn thì hãy ghi nhớ lựa chọn các dòng gel bôi trơn giữ mùi nặng thoải mái, mà thậm chí ăn được & không hề khiến rách bao cao su thiên nhiên của bạn.

Để ý, không nên lạm dụng quá bao cao su sở hữu chứa chất diệt tinh trùng N-9, vì như thế chúng thậm chí sẽ có những tác động xấu bên trên miệng và lưỡi,dẫn đến những điều đáng tiếc lúc triển khai quan hệ tình dục qua đường miệng

Cảm giác kích ứng

Khi bạn lạm dụng quá màng chắn mồm, chúng ta đã cảm nhận được các tác động từ lưới hay tay, cảm giác ấm hoặc những chuyển động trên xuống. Nếu bạn bị kích ứng quá mức cần thiết khi dục tình qua đường miệng thì các bạn hãy sử dụng quá các liệu pháp bảo vệ cũng như ngậm 1 viên kẹo sâm hamer chính hãng trước lúc làm chuyện người lớn 30 phút để giúp bạn gia hạn phong độ dài lâu.

Tìm hiểu thêm: Kẹo sâm hamer mỹ tốt như thế nào https://samhamer.vn/san-pham/keo-sam-hamer-37f82k-chinh-hang/

Liệu pháp sử dụng bao cao su khi làm chuyện người lớn qua đường mồm

Lúc anh chị em chưa khiến các xét nghiệm về những bệnh lây qua đường quan hệ giới tính, thì bắt buộc lạm dụng quá bao cao su và màng chắn nhằm mà thậm chí báo vệ cho cả hai. Bạn nên sử dụng quá đúng chuẩn, ví như làm sai cách thì kinh nghiệm đảm bảo của bao cao su và màng chắn sẽ giảm đi:

  • Luôn nhớ là bao cao su chỉ nên sử dụng 1 lần: Sau màn "khởi động" bằng mồm thì chúng ta nên thay bao cao su thiên nhiên mới khi chúng ta chuyển sang quan hệ giới tính bằng đường "lol" hoặc "lỗ nhị".
  • Chọn lựa loại gel quẹt trơn phù hợp: Chớ nên sử dụng những dòng gel thoa trơn mang gốc dầu như dầu ô liu, dầu dừa vì thế sẽ thậm chí làm cho hỏng bao cao su latex của bạn.
  • Sử dụng bao cao su hoặc màng chắn khi chạm vào cơ quan sinh dục: Thậm chí chúng ta cho rằng các bạn chỉ việc không tiếp xúc mang tinh dịch thì các bạn sẽ tránh bị nhiễm virut. Mà này là quan niệm sai trái vì như thế các virut này bám ở phía bên ngoài của bộ phận sinh dục.

Nguồn: https://samhamer.vn/cach-su-dung-bao-cao-su-khi-quan-he-tinh-duc-qua-duong-mieng/

Comments
No comments yet. Be the first.