Blogs Blogs

Back

Các tác dụng lúc quan hệ tình dục qua đường "lỗ nhị"

Mà thậm chí bạn đã nghe những tai hại xoay quanh việc tình dục lỗ đít như không hề vệ sinh, gây đau đớn… Mà lại nếu triển khai đúng cách dán, các bạn có thể tận hưởng được những tác dụng tuyệt hảo từ những việc tình dục qua đít ấy.

Bạn cũng có thể suy xét thử tình dục lỗ hậu môn sau khi biết những tiện ích phía dưới:

1. Thiếu nữ dễ đạt cực khoái

Năm 2007, Báo chí y học quan hệ đã cơ cấu nghiên cứu và phân tích về khoái cảm cực khoái ở những người có quan hệ tình dục hậu môn trong thời gian gần nhất, trong các số đó 28 là người nữ. Hiệu quả cho biết 94% thiếu nữ lên đỉnh nhờ quan hệ tình dục bằng hậu môn. Phía trên sự thật là con số tuyệt hảo lúc so với xâm nhập qua đường vùng kín – khoảng 70-90% chị em phụ nữ không thể đạt được cực khoái qua bí quyết này.

Có thể bạn sẽ mua: kẹo sâm hamer https://samhamer.vn/san-pham/keo-sam-hamer/

2. Khoái cảm cực khoái từ dục tình "lỗ hậu" cực kỳ nảy lửa

Vì Sao là do lỗ đít tập trung không ít đầu rễ thần kinh rất nhạy cảm, một số trong những trong các số ấy quan trọng links tới các dây thần kinh ở "cậu nhỏ".

So với quý ông, quan hệ giới tính bằng đường đít có khả năng kích ứng tuyến tiền liệt và sinh ra cực khoái. Khoái cảm ở tuyến tiền liệt sẽ truyền tới một luồng khoái cảm trẻ khỏe dọc cơ thể quý ông.

So với cô nàng, quan hệ bằng đường lỗ đít vẫn tác động vào 2 điểm khoái cảm cực khoái là vấn đề G & điểm A. Hai đặc điểm đó đều nằm tại dọc thành "cô bé" mà đã có thể được kích động gián tiếp thông qua bí quyết quan hệ bằng "lỗ nhị". Cũng giống như tuyến tiền liệt, tác động ở các đặc điểm đó có thể làm cho “rung cảm” cả cơ thể chị em. Thậm chí chúng ta có thể squirting – một cách “xuất tinh” ở thiếu nữ khiến phái nữ phóng ra dịch không hề có màu không hề có mùi. Thế cho nên, tại sao không thử dục tình bằng "cửa sau"?

3. Tìm hiểu muốn quan hệ nam nữ thầm kín

Bạn sẽ đừng biết được một chỗ đứng nào khác trên cơ thể mà thậm chí trở thành đầy kích ứng cho đến khi chúng ta thử chúng. Đặc biệt lúc làm chuyện người lớn "cửa sau" thậm chí mang về những xúc tác khác hoàn toàn hơn những bí quyết dục tình thông thường khác.

Bạn còn thậm chí mở màn cuộc yêu bằng phương pháp đem vào một số mặt hàng chơi quan hệ nam nữ chỉ dành cho quan hệ tình dục bằng "lỗ hậu". Việc thử nghiệm những điều mới sẽ khiến cuộc sống đời thường quan hệ tình dục của bạn thêm hấp dẫn, hạn chế nhàm chán lúc quan hệ tình dục với nam hay cả khi chỉ tự sướng một mình!

Gợi ý cho bạn: kẹo sâm hamer chính hãng https://samhamer.vn/san-pham/keo-sam-hamer-chinh-hang/

4. Bà xã ông chồng các bạn sẽ khắng khít hơn

Thử những phong thái quan hệ tình dục mới đòi hỏi sự tin tưởng ở cả hai bên. Chỉ khi tín nhiệm chúng ta mới có thể thư giãn thân thể, chuẩn bị để lộ các nơi bên trên cơ thể nhưng các bạn cảm nhận thấy không mấy thỏa sức tự tin & bình tâm rằng đấng mày râu sẽ trân trọng cơ thể của chính mình.

Trong khi, hai bạn trẻ sẽ bắt buộc giao tiếp đa dạng có nhau để tìm hiểu xem 2 người thích gì, thích tiến hành tư thế này ra làm sao, điểm dừng của đôi bạn trẻ là gì nhằm sản sinh khoảng không dễ chịu & mất phán xét nhất có thể.

5. Quan hệ giới tính hậu môn có rất nhiều tiện ích sức khỏe

Dục tình "lỗ nhị" nói riêng và quan hệ tình dục nói tóm gọn có rất nhiều tiện ích cho tình hình sức khỏe như:

  • Giảm nguy cơ tiềm ẩn mắc bệnh tim, tăng huyết áp và đột tử
  • Giấc ngủ ngon giấc hơn
  • Bộ miễn dịch khỏe và đẹp hơn
  • Giảm đau đầu
  • Cải thiện nhu cầu quan hệ nam nữ
  • Giảm đau khi tới tháng
  • Tâm trạng sung sướng hơn

Bên cạnh đó, việc kích thích tuyến tiền liệt ở nam có thể hỗ trợ cho ngăn cản và hỗ trợ điều trị bệnh rối loạn cường dương, viêm tuyến tiền liệt & chứng trạng đau khi xuất tinh.

Còn mặt khác, việc đạt đc cực khoái lúc quan hệ còn hỗ trợ giải phóng stress, bổ trợ lưu thông hồng cầu và có làn da trẻ trung hơn.

Gợi ý cho bạn: Bạn sẽ mua kẹo sâm hamer mỹ ở đâu https://samhamer.vn/san-pham/keo-sam-hamer-37f82k-chinh-hang/

6. Hạn chế nguy cơ có thai

Quan hệ nam nữ qua lỗ hậu môn mang bầu không? Trừ một số trường hợp sơ suất hay là không cảnh giác khi nhằm để tinh trùng di chuyển tới âm hộ, quan hệ tình dục bằng đường lỗ hậu môn có thể giúp bạn tận hưởng khoái cảm mà không lo có thai. Mặc dù vậy, những bệnh lây truyền qua đường quan hệ tình dục vẫn có tác dụng gây gửi nhiễm nếu như bạn chống chỉ định biện pháp bảo đảm an toàn.

Phần da phía trong trực tràng mỏng mảnh và dễ rách rưới. Nếu bạn quan hệ không đúng cách dán, chúng sẽ bị tổn hại và dễ lây bệnh hơn. Vì như thế, nhằm để quan hệ tình dục an toàn, chúng ta nên sử dụng quá biện pháp bảo đảm & thật phổ biến gel trét trơn.

Bên cạnh đó, bạn xem xét không bao giờ xâm nhập từ lỗ hậu môn sang âm hộ"/miệng mà dường như không rửa & thay bao cao su thiên nhiên trước.

Quan hệ nam nữ "cửa sau" có thể đem lại nhiều ích lợi cho tình hình sức khỏe quan hệ giới tính tương tự như tình hình sức khỏe thể lực và tinh thần. Miễn là bạn luôn sử dụng liệu pháp đảm bảo an toàn & sứt trơn nhằm trải Nghiệm trơn tru & thoải mái và dễ chịu nhé.

Comments
No comments yet. Be the first.