Blogs Blogs

Back

Bệnh mụn rộp sinh dục dễ nhầm với mụn nhọt thông thường

Mụn rộp sinh dục là một bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD) phổ biến mà bất kỳ người có hoạt động tình dục nào cũng có thể mắc phải.

Khoảng 90% trong số những người mắc bệnh mụn rộp sinh dục không có bất kỳ triệu chứng nào. Mụn rộp (miệng và sinh dục) có thể lây lan ngay cả khi không có triệu chứng hoặc vết loét. Mụn rộp là một tình trạng da rất dễ kiểm soát và không gây ra bất kỳ tổn thương nào cho các cơ quan nội tạng. Tuy nhiên, do nó không có triệu chứng nên rất dễ lây lan.

Herpes là gì?

Herpes là một bệnh nhiễm trùng do virus Herpes simplex (HSV) gây ra. Nó được đặc trưng bởi các nốt mụn nước trên môi hoặc bộ phận sinh dục. Các nốt mụn rộp này gây đau đớn và có thể gây ra nhiều biến chứng khác.

Có 2 type HSV:

HSV-1 gây ra mụn rộp miệng, thường ảnh hưởng đến miệng và vùng da xung quanh.

HSV-2 gây ra mụn rộp sinh dục, thường lây truyền qua đường tình dục. Mụn rộp sinh dục là một bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD) phổ biến mà bất kỳ người có hoạt động tình dục nào cũng có thể mắc phải. Hầu hết những người nhiễm virus không có triệu chứng. Ngay cả khi không có dấu hiệu của bệnh, mụn rộp có thể lây lan cho bạn tình.

Mụn rộp miệng do virus Herpes simplex-1 (HSV-1) gây ra có thể lây lan từ miệng đến bộ phận sinh dục thông qua quan hệ tình dục bằng miệng. Do đó, một số trường hợp mắc bệnh mụn rộp sinh dục là do HSV-1.

6 điều bạn nên biết về bệnh mụn rộp - ảnh 1

Bệnh mụn rộp sinh dục lây nhiễm như thế nào?

Herpes (miệng và bộ phận sinh dục) không thể lây lan qua những vật vô tri vô giác như thìa, ly, dao cạo râu, khăn tắm, ga trải giường, ... Herpes chỉ có thể lây qua tiếp xúc trực tiếp da kề da với vùng nhiễm bệnh như hôn, quan hệ tình dục bằng miệng, cọ xát giữa bộ phận sinh dục với bộ phận sinh dục, quan hệ tình dục qua đường âm đạo và quan hệ tình dục qua đường hậu môn. Sử dụng bao cao su không bảo vệ 100% khỏi lây nhiễm HPV cho bạn tình.

Triệu chứng bị mụn rộp sinh dục

 

Hầu hết những người bị mụn rộp sinh dục không có triệu chứng hoặc có các triệu chứng rất nhẹ. Bệnh nhân có thể không nhận thấy các triệu chứng nhẹ hoặc có thể nhầm chúng với một tình trạng da khác, chẳng hạn mụn nhọt thông thường hoặc viêm chân lông. Bởi vì điều này, hầu hết những người bị mụn rộp không biết nó. Bệnh nhân phải đến gặp bác sĩ nếu họ nhận thấy bất kỳ triệu chứng nào sau đây: Đau hoặc ngứa bất thường ở vùng sinh dục kèm theo các nốt mụn nhỏ li ti. Những nốt mụn này có thể bị vỡ ra và chảy nước hoặc chảy máu khiến tiết dịch sinh dục có mùi hôi. Nóng rát khi đi tiểu. Chảy máu bất thường giữa các kỳ kinh.

Mụn rộp thường xuất hiện dưới dạng một hoặc nhiều mụn nước trên hoặc xung quanh bộ phận sinh dục, trực tràng hoặc miệng. Các mụn nước vỡ ra và để lại vết loét đau đớn, có thể mất một tuần hoặc hơn để chữa lành. Những triệu chứng này đôi khi được gọi là "bùng phát". Khi bị đợt bùng phát, người bệnh cũng có thể có các triệu chứng khác như sốt, đau nhức cơ thể hoặc nổi hạch. Những dấu hiệu này thường bị nhầm với cảm cúm.

 

Những người trải qua đợt bùng phát Herpes ban đầu có thể bùng phát nhiều lần, đặc biệt nếu họ bị nhiễm virus herpes simplex-2 (HSV-2). Các đợt bùng phát lặp lại thường ngắn hơn và ít nghiêm trọng hơn đợt bùng phát đầu tiên. Mặc dù nhiễm trùng sẽ tồn tại trong cơ thể bạn trong suốt phần đời còn lại, nhưng số lượng các đợt bùng phát có thể giảm dần theo thời gian.

6 điều bạn nên biết về bệnh mụn rộp - ảnh 2

Bệnh mụn rộp gây ra các biến chứng gì?

Các biến chứng liên quan đến mụn rộp sinh dục có thể bao gồm:

Các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác: Bị lở loét ở bộ phận sinh dục làm tăng nguy cơ lây truyền hoặc nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác, bao gồm cả AIDS.

Nhiễm trùng sơ sinh: Trẻ sinh ra từ người mẹ bị nhiễm bệnh có thể tiếp xúc với vi rút trong quá trình sinh nở. Điều này có thể dẫn đến tổn thương não, mù mắt hoặc tử vong cho trẻ sơ sinh.

Các vấn đề về bàng quang: Trong một số trường hợp, vết loét liên quan đến mụn rộp sinh dục có thể gây viêm quanh ống dẫn nước tiểu từ bàng quang của bạn ra thế giới bên ngoài (niệu đạo). Vết sưng có thể đóng niệu đạo trong vài ngày, cần phải đặt một ống thông để dẫn lưu bàng quang của bạn.

Viêm màng não: Trong một số trường hợp hiếm hoi, nhiễm HSV dẫn đến viêm màng và dịch não tủy xung quanh não và tủy sống của bạn.

Viêm trực tràng (viêm trực tràng): Mụn rộp sinh dục có thể dẫn đến viêm niêm mạc trực tràng, đặc biệt là ở nam giới có quan hệ tình dục đồng giới.

Bệnh mụn rộp có chữa khỏi được không?

Không có cách chữa khỏi bệnh mụn rộp. Tuy nhiên, có những loại thuốc có thể ngăn ngừa hoặc rút ngắn các đợt bùng phát. Thuốc kháng virus như Valacyclovir có thể được dùng hàng ngày, có thể làm giảm sự lây lan của nhiễm trùng. Trong thời gian điều trị, một cá nhân bị bùng phát thường xuyên sẽ dùng một liều nhỏ thuốc chống HPV mỗi ngày. Người ta đã chứng minh rằng liệu pháp ức chế có thể làm giảm số lượng các đợt bùng phát hơn 90%. Bệnh nhân cần sử dụng liệu pháp ức chế trong một thời gian dài.

Nhiễm Herpes có liên quan đến HIV không?

Bệnh Herpes và hội chứng suy giảm miễn dịch (HIV) do các loại virus khác nhau gây ra. Đây được coi là những bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bệnh nhân bị nhiễm các loại virus này có nhiều khả năng truyền bệnh cho bạn tình của họ hơn. Những người mới được chẩn đoán mắc bệnh mụn rộp nên được xét nghiệm để xem có bị nhiễm HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác hay không.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện nay nhu cầu cuộc sống ngày một tăng cao, các cặp đôi cũng cần thoải mãn nhu cầu sinh lý, nhưng đôi lúc không như bạn nghĩ. Chàng vừa vào cuộc đã nghĩ chơi, làm cho nàng không đủ hoặc bị mất hứng. Như vậy tìm cách nào để cho cả 2 người điều thăng hoa, có một cách hay đó là sử dụng Kẹo Sâm Hamer.

Kẹo Sâm Hamer thuộc dòng sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm, kích thích cương dương dành cho nam giới, tăng sức bền khi quan hệ, tăng chất lượng tinh trùng. Kẹo Sâm Hamer chứa 100% thành phần thảo mộc, có thể dùng thay thế cho Viagra của Mỹ, đây là sự phát triển thành công của Trung tâm nghiên cứu sinh học tại Hoa Kì, sau nhiều năm thử nghiệm lâm sàng và trải qua các thử thách tốt nhất, Kẹo Sâm Hamer có thể nhanh chóng hấp thụ giúp làm to dương vật, tăng khả năng cương cứng, duy trì khả năng giao hợp cao. Ngoài ra Kẹo Sâm Hamer Chính Hãng còn có tác dụng trị liệu về việc ngăn chặn triệu chứng bất lực và xuất tinh sớm, kéo dài thời gian lâm trận. Đặc biệt vì hoàn toàn được chiết xuất từ thảo mộc nên không gây ra tác dụng phụ.

Thông Tin Kẹo Sâm Hamer 

- Quy cách đóng gói: viên 43g / 32 viên hình.

- Bảo quản: khô thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

- Hạn sử dụng: 4 năm.

- Giá bán: 1.199.000 đ/hộp (32 viên).

Kẹo Sâm Hamer USA này có tác dụng rất tốt cho nam giới trong độ tuổi từ 20 đến 55 tuổi. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại thuốc Kẹo Sâm Hamer ở mức độ từ trung bình đến mạnh. Loại Kẹo Sâm Hamer này có hàm lượng thuốc trung bình, dành cho những bạn nam yếu sinh lý vừa phải hoặc những bạn nam bị các chứng bệnh tiểu đường nhẹ, tim mạch nhẹ... (lưu ý là những bạn có các bệnh mãn tính nên hỏi kỹ bác sĩ trước khi sử dụng).

- Nhiều người lầm tưởng Kẹo Sâm Hamer G28Q79 là thuốc kích dục cho nam nhưng hoàn toàn không phải, tác dụng chính của thuốc kích thích cơ thể tiết ra nội tiết tố sinh dục nam kích thích ham muốn, làm tăng dục năng, duy trì sự hưng phấn và làm tăng sự thỏa mãn. Có tác dụng rất lớn cho quý ông có tuổi, cơ thể tự nhiên sản xuất ít nội tiết sinh dục hơn, cảm thấy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương.

Thành Phần Gồm Có

 

➢ Nhờ có nhân sâm nên có tác dụng hỗ trợ tăng sức bền, tăng thể lực, hỗ trợ giảm những căng thẳng mệt mỏi, phục hồi sau khi lao động nặng


➢ Cà phê giúp não bộ tỉnh tảo, minh mẫn và tập trung tốt. Đồng thời không gây buồn ngủ, hỗ trợ giảm chứng ngủ gật

Tính Hiệu Quả Kẹo Sâm Hamer

 

- Các thành phần chính của Kẹo Sâm Hamer Mỹ được bào chế từ thiên nhiên nên không gây tác dụng phụ rất an toàn cho người dùng.

- Cải thiện tình trạng rối loạn cương, giảm ham muốn tình dục nhất là quý ông trong thời kì mãn dục.

- Tác dụng thuốc kéo dài trong vòng 24h, nên có thể quan hệ được nhiều lần.

- Sức khoẻ hồi phục nhanh chóng cảm giác không mệt moi sau khi quan hệ.

- Tăng lượng máu lưu thông vào dương vật, làm to và dày hơn trong một khoảng thời gian ngắn.

- Trị yếu sinh lý xuất tinh sớm ở nam giới, tăng sức bền hiệu đạt hiệu quả cao.

Cách Sử Dụng Kẹo Sâm Hamer

 

- Sử dụng 1 viên trước thời gian quan hệ từ 20 đến 30 phút trở lên cùng với một cốc nước. Sau khi quan hệ xong uống 1 viên tròn nhỏ giúp bồi bổ sức khoẻ giảm mệt mỏi.

- Kích thích hoặc ham muốn để đạt tốc độ cương nhanh hơn.

- Tác dụng của thuốc trong vòng 24h, chỉ nên uống 1 viên 1 ngày.

- Tránh sử dụng chất kích thích như rượu, bia.... khi sử dụng thuốc, sẽ gây mất tác dụng.

- Thuốc không dành cho trẻ em dưới 18t, phụ nữ đang mang thai và trong thời kì cho con bú.

Kẹo Sâm Hamer Bán Ở Đâu?

Kẹo Sâm Hamer Malaysia Ngay từ khi vừa ra mắt, đã được rất nhiều người tiêu dùng săn đón và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Với những lợi ích và công dụng mang lại, sản phẩm nhanh chóng trở nên nổi tiếng tại nhiều quốc gia Đông Nam Á.

 

Tuy nhiên, vì sự nổi tiếng này mà có rất nhiều các cơ sở lợi dụng để làm ra những mặt hàng giả với mục đích trục lợi. Chính vì vậy mà vấn đề Kẹo Sâm Hamer 37F82K bán ở đâu chất lượng và uy tín là một vấn đề tương đối nan giải?

Bạn có thể lên website SAMHAMER.VN đặt hàng, hoặc đặt hàng trực tuyến trên các trang mạng uy tín có nhiều người theo dõi và đánh giá – phản hồi. Tất nhiên, về giá cả, mỗi một cửa hàng và mỗi một website online đều có giá khác nhau tùy thuộc vào thị trường hiện tại, quy cách của sản phẩm, thuế...
Comments
No comments yet. Be the first.