Blogs Blogs

Back

“Lên mặt” với tình dục

Hiển nhiên người ta chỉ “lên mặt” khi có một ưu điểm hay lợi thế nào đó. Vậy, phải sở hữu phẩm chất nào mới khiến ai đó làm kiêu với người chung chăn gối?

Trớ trêu, lắm ưu điểm ngoài tình dục lại được nhiều người hãnh diện trên giường. Cô vợ khuê các xem việc mình se duyên với chàng “Trần Mình khố chuối” là diễm phúc mà anh ta phải trân trọng. Trong thời buổi “ăn cơm trước kẻng” việc tân nương giữ mình nguyên vẹn là một hiện tượng mà chủ nhân lấy đó nở mày nở mặt với người đàn ông tốt số .

Hiển nhiên, sở đắc vượt trội nào đó về tình dục càng dễ khiến chủ nhân nhìn xuống trên giường. Nhiều chàng dương dương tự đắc được trời ban “giàn trọng pháo” hay hơn người một kỹ năng chăn gối nào đó.

Người ta còn lên mặt vì lợi thế. Số một là “kèo trên” của ông hay bà với kẻ chạy lại sau án tình ăn ở hai lòng. Nhiều bà vợ sử dụng khá nhuần nhuyễn đòn thế cho ông chồng phản bội biết đá biết vàng. Những cô vợ trẻ có thể dựa thế nắm đằng cán với ông chồng yếu kém chuyện đàn ông để “ta đây” với người… thế cô. Phụ nữ có một lợi thế thiên bẩm mà nếu giỏi khai thác họ dễ dàng trở thành VIP: cô vợ lấy thành tích sinh trai đầu lòng để vênh vang với ông chồng con một. Mấy ông chồng lớn tuổi khó “lão bạng sinh châu” cũng là đối tượng nguy cơ với vợ trẻ.

Dù buộc lòng hay tự nguyện thì lâu dài không ai muốn người chung chăn gối mang vẻ tự đắc lên giường mãi. Ngoài ra, ưu điểm tình dục là cái rất nhanh mất giá bởi sự cũ mòn và cả sự… mở mang tầm mắt của phía bên kia. Thoạt đầu sức bền đáng nể của ông là sự kiện nhưng sẽ nhanh chóng bình thường, thậm chí tẻ nhạt nếu ông chỉ là “nhà thơ một bài” .

Việc lợi dụng “gót Asin” cũng vậy. Sông có khúc, người có lúc, ông chồng bệnh có thể nhờ thuốc thang, thầy giỏi mà khỏi bệnh. Sau cùng, đừng quên người “trói gà không chặt” ở giường này sang giường khác thì không hẳn. Nhiều quý cô quá đà phải sáng mắt nhìn chồng ôm cầm sang bến khác mà không thấy bến mới… phàn nàn gì.

-----------------------------------------------------------------------

Kẹo Sâm Hamer Là Gì?

Kẹo Sâm Hamer là tên của một loại kẹo cường dương, giúp hỗ trợ điều trị cho những người yếu sinh lý hay xuất tinh sớm và rối loạn cương dương thành dễ dàng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ cho nam.

Thành Phần, Hoạt Chất Của Kẹo Sâm Hamer

 

Sản phẩm được sản xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên. Nên rất an toàn đối với sức khỏe. Mỗi một viên Kẹo Sâm Hamer USA Chính Hãng có chứa các thành phần như:

  • Nhân sâm: Thảo dược Đông y có tác dụng tăng cường sự dẻo dai, bền bỉ và thể lực cho nam giới. Bên cạnh đó, vị thảo mộc tự nhiên này còn giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi sau lao động
  • Cynomorium Songaricum: Thảo dược này có tác dụng tốt đối với những đói tượng xuất hiện triệu chứng bất lực, táo bón, đau khớp đầu gối hoặc cơ bắp yếu. Đồng thời, chúng còn giúp nuôi dương cơ bắp và xương khớp, giúp tăng cường chức năng tình dục
  • Caffein: Chất có tác dụng kích thích não bộ. Giúp tinh thần tỉnh táo và tập trung cao độ. Giảm thiểu tình trạng buồn ngủ
  • Trái lựu: Một số nghiên cứu chứng minh. Các hoạt chất chứa trong quả lựu có tác dụng phòng chống ung thư tuyến tiền liệt
  • Mạch nha: Là nguyên liệu không bị biến đổi gen rất tốt đối với sức khỏe người dùng
  • Các men enzyme: Có tác dụng hạn chế lão hóa nhờ cơ chế hoạt động làm giảm năng lượng kích hoạt và tăng tốc độ phản ứng

Tác Dụng Kẹo Sâm Hamer Khi Sử Dụng

 
- Hỗ trợ giúp dương vật nam giới cương cứng hơn, duy trì và tăng cường sức khỏe cho dương vật giúp kéo dài thời gian quan hệ được lâu hơn. Kẹo Sâm Hamer Chính Hãng sẽ có  tác dụng trong 10 đến 30 phút sau khi uống. 


- Hỗ trợ và thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Từ đó giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng một cách tối đa, tăng cường sức khỏe tổng quát


- Giúp não bộ tỉnh táo, tập trung cao độ trong công việc và giảm thiểu tình trạng mệt mỏi hay buồn ngủ

- Giúp tăng cường thể lực và tăng cường sức bền

- Nuôi dưỡng xương khớp và cơ bắp, giúp tăng tính dẻo dai và bền bỉ

- Tăng cường chức năng tình dục

- Có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch

- Hoạt chất chiết xuất từ quả lựu có tác dụng kích thích ham muốn tình dục và phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt

- Kiểm soát huyết áp và chống lại tình trạng thiếu máu

- Hỗ trợ cải thiện triệu chứng rối loạn cương dương và yếu sinh lý

- Nâng cao hệ miễn dịch và phòng chống bệnh tật nhờ bổ sung dưỡng chất thiết yếu và vitamin cho cơ thể


- Các chất chống oxy hóa có tác dụng chống gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa và giúp kéo dài tuổi thọ

Kẹo Sâm Hamer Cho Nam Có Tốt Không?

 
- Rất nhiều người tò mò nhất là tìm hiểu về loại Kẹo Sâm Hamer G28Q79 đặt câu hỏi: Kẹo Sâm Hamer có tốt không? có hỗ trợ cường dương và kéo dài thời gian quan hệ không? shop yêu xin trả lời để giúp các bạn hiểu rõ hơn về Kẹo Sâm Hamer cường dương tốt nhất hiện nay.
 
- Kẹo Sâm Hamer khi hoạt động sẽ giải phóng Nitric oxide (NO) tại dương vật trong suốt quá trình kích thích tình dục và từ đó giúp làm giãn các cơ trơn trong dương vật người sử dụng. Giúp bơm nhiều máu hơn vào dương vật khiến nó trở lên to lớn hơn,  mạnh mẽ hơn và cương cứng hơn. Vì vậy, Kẹo Sâm Hamer chủ yếu sẽ hỗ trợ cho các chàng yếu sinh lý chưa đến chợ đã hết tiền, hay những chàng bị rối loạn cương dương sử dụng. Nhất là những người ở độ tuổi trung niên, bị tác động bởi nhiều lý do hay yêu tố làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục.
 
Kết luận: Vậy khi sử dụng Kẹo Sâm Hamer Mỹ sẽ rất tốt. Tuy nhiên bạn cần lưu ý về cách sử dụng của Kẹo Sâm Hamer, tuyệt đối tránh lạm dụng nó vì sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Kẹo Sâm Hamer Có Tác Dụng Phụ Không?

- Như các bạn xem các thành phần của Kẹo Sâm Hamer ơ trên ta có thể thấy, toàn bộ đều được làm từ thảo dược thiên nhiên nên hoàn toàn không có tác dụng phụ, ảnh hưởng đến người sử dụng. Ngoài ra Kẹo Sâm Hamer có được chia làm nhiều loại với hàm lượng khác nhau phù hợp với  người châu á sử dụng.
 
- Thường tác dụng của kẹo kéo dài tối đa 2 đến 3 giờ tùy vào cơ  địa mỗi  người, tác dụng rất mạnh vào giờ đầu tiên và giảm dần theo thời gian, thải qua đường nước tiểu nên hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.

Cách Sử Dụng Kẹo Sâm Hamer Hiệu Quả Nhất

- Kẹo Sâm Hamer hỗ trợ cương dương kéo dài thời gian quan hệ tốt nhưng để sử dụng tốt đạt hiệu quả cao mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn bạn nên sử dụng như sau.
 
- Một ngày chỉ sử dụng 1 viên Kẹo Sâm Hamer trước khi quan hệ tình dục, kẹo sẽ có tác dung ngay sau 30 phút khi sử dụng. Tác dụng kẹo sẽ kéo dài khoảng 2 tiếng sau đó và giảm dần theo cơ địa của mỗi người 
 
- Những người uống bia rượu tốt nhất sau 3h - 4h đồng hồ hãng sử dụng, nếu dùng chung với rượu bia sẽ làm giảm tác dụng hoặc mất tác dụng của kẹo.
 
- Những người chưa sử dụng bao giờ nên bẻ đôi viên kẹo uống thử trước nếu trong 1h đồng hồ không có tác dụng như mong muốn thì lần sau dùng cả viên. Khi uống không nên uống bằng nước lạnh, uống nước nguội hoặc ấm. 
 
- Những người bị bệnh tim mạch hay cao huyết áp nên hạn chế sử dụng.

Xuất Xứ Và Cách Bảo Quản Kẹo Sâm Hamer

- Xuất xứ: Malaysia
 
- Distributed by Doc.Johnson Enterprises, P.O.Box 9908, North Hollywood, CA 91609-9908
 
- Nhà sản xuất: American Paul Biotechnology (Group)., Ltd. Hong Kong Branch
 
-  Bảo quản nơi khô ráo tránh ánh nắng trực tiếp và để xa tầm tay trẻ em
 
-  Thời hạn sử dụng: 3 năm “bạn xem trên bao bì”

Giá Kẹo Sâm Hamer

- Hiện shop bán loại duy nhất là Kẹo Sâm Hamer Malaysia hộp 32 viên giá 1.199.000VND

Shop Bán Kẹo Sâm Hamer Chính Hãng

- Kẹo Sâm Hamer được bán rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về loại kẹo cường dương này trên các shop hay cửa hàng nổi tiếng như: Bebay, Amazon...
 
- Đặc biệt tại việt nam nếu bạn đang tìm mua Kẹo Sâm Hamer 37F82K chính hãng hãy đến với chúng tôi. Shop yêu - Shop đồ chơi người lớn bán các loại kẹo chống xuất tinh sớm khác nhau hỗ trợ sinh lý cho nam giới. Các loại kẹo chính hãng được nhập khẩu hoặc sách tay về việt nam để phục vụ các bạn.
 
- Shop bán hàng toàn quốc, bạn nhận được hàng mới thanh toán cho nhân viên giao hàng.
Comments
No comments yet. Be the first.