Blogs Blogs

Back

Eaton Park

Eaton Park được nhìn nhận là 1 dự án BĐS Nhà Đất được quan tâm nhất tại Khu Vực mặt Nam. Đến dù game thủ là một nhà chi tiêu hay 1 người sử dụng đang search khu vực định cư, đây được xem là chọn lựa tuyệt hảo. Công ty đầu tư chi tiêu Khu Đô Thị Gamuda Land không chỉ là nâng cấp ý tưởng Eaton Park nhằm cung ứng các tiện ích bước đầu mà còn phải tạo nên điểm nhấn khác biệt, làm cho một môi trường sống phong cách và độc đáo cho cư dân bằng những tiện ích dự án Eaton Park Thủ Đức mang lại.

ứng dụng dự án Eaton Park: nội khu

ứng dụng ý tưởng Eaton Park luôn luôn nhận được đánh giá cao từ các Chuyên Viên. Đây không chỉ khu vực để bạn kiếm tìm một chỗ ở hoàn chỉnh mà còn phải là khu vực giúp bạn khám phá một cuộc sống thường ngày với rất đầy đủ những tiện ích đa chủng loại & đẳng cấp và sang trọng, từ nội khu cho đến ngoại trung tâm. Dự án này đc nâng cấp bởi Gamuda Land, một tên tuổi độ tin cậy trong nghành nghề BĐS tại nước ta and bên trên trái đất.

ánh mắt từ tầm cao của dự án Eaton Park

phát triển dự án sang trọng tại trọng tâm thành phố TP Thủ Đức, một thành phố trẻ trung, phát minh sáng tạo and đầy năng động, Gamuda Land sẽ hướng dòng sản phẩm của mình mang lại việc phục vụ một đội nhóm người sử dụng đặc biệt quan trọng – những người học thức, tràn lan năng lượng, yêu dấu sự văn minh mà vẫn trân trọng sắc đẹp thoải mái và tự nhiên.

để đáp ứng đầy đủ yêu cầu của group này, Gamuda Yên Sở Land sẽ chi tiêu tận lực trong app nội khu trên dự án Eaton Park. Sau đây, công nghệ hiện đại & thiên nhiên hòa quyện hài hòa và hợp lý, từng chi tiết đc chăm nom tinh tế. Khoảng không được thiết kế với đa chức năng, thoải mái và dễ chịu và tạo điều kiện dễ dãi cho việc tái tạo năng lượng. Tổng hợp điều này khiến cho một môi trường thiên nhiên sống lý tưởng cho mình và gia đình, ngay giữa lòng city năng động.”

hồ nước tập bơi bao la

Điểm đặc trưng nổi trội của Eaton Park chính là hồ nước bơi lội resort lớn nhất Q.2. Họa tiết thiết kế sang trọng, diện tích bao la, & khoảng không thoải mái và dễ chịu là nơi cư dân giải trí, tận thưởng không gian xanh mát & tập luyện sức đề kháng. Khối hệ thống lọc nước tiến bộ bảo đảm an toàn nước luôn luôn vào tình trạng tuyệt & bao quanh hồ nước được trang trí với cây cối và tiểu cảnh tạo điểm khác biệt đẹp mắt.

khu vực thể hình phong cách

nơi gym được trang bị các thiết bị tập thể dục cao cấp, bao hàm máy đi bộ, xe đạp tập, máy kéo tạ and máy tập cơ bụng. Khu vực gym đáp ứng mọi nhu cầu từ người new rèn luyện cho vận khích lệ xuất hiện kinh nghiệm làm việc. Nó còn khiến cho cư dân tiết kiệm ngân sách phút giây and tạo ĐK dễ ợt mang lại việc duy trì sức đề kháng.

Spa vui nhộn

Spa tại Eaton Park có thiết kế để đưa về Dùng thử vui nhộn & cảm hứng thả lỏng sau một ngày làm việc ức chế. Khoảng không Zen, ánh sáng dịu nhẹ và âm thanh nhẹ nhàng giúp đỡ bạn chăm lo sắc đẹp and sức khỏe của chính bản thân mình. Phục vụ spa đa chủng loại từ massage, liệu pháp khiến đẹp da mang đến các phương thức thư giãn ý thức.

khu trung tâm thương mại con nít

không những giành riêng cho người lớn, Eaton Park còn có khu vui chơi trẻ con cùng những trò chơi an ninh and độc đáo giống như xích đu, cầu trượt, ngôi nhà banh và ngôi nhà hơi. Đó là phòng những bé có thể phát triển thể chất, trí khôn and kĩ năng thị trường 1 cách thoải mái và tự nhiên trong môi trường bình yên and giải trí.

Sân Sport đa-zi-năng

Sân Thể Thao đa năng tại Eaton Park cho phép cư dân tiến hành các vận động Thể Thao giống như đá bóng, cầu lông, tennis & các môn khác. Và không gian bao la và trang thiết bị tân tiến, chúng ta có thể độc lập rèn luyện hoặc doanh nghiệp những giải đấu giải trí cùng bạn bè & hàng xóm.

khu BBQ ngoài trời

trung tâm BBQ ngoài trời trên Eaton Park là điểm đến tươi đẹp cho người thương yêu chuyển động bên cạnh trời & ẩm thực. Không gian thoáng mát, năng lượng tự nhiên và thoải mái & không gian sạch sẽ tạo ĐK xuất xắc đến việc nấu ăn & doanh nghiệp bữa tiệc ngoài trời.

quán thuận lợi

cuộc sống đời thường tân tiến yên cầu thuận tiện, và Eaton Park đáp ứng điều ấy bằng việc xuất hiện quán dễ dãi gần trong khuôn viên ý tưởng. Tại đây, chúng ta có thể tìm kiếm nhìn thấy toàn bộ thứ từ thực phẩm, đồ uống, vật dụng gia đình mang đến ăn mặc quần áo & phụ kiện, giúp đỡ bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí time trong cuộc sống thường ngày từng ngày.

Thư viện đọc sách

so với các người yêu sách, thư viện cá thể vào mái nhà tại Eaton Park là 1 trong điểm quan trọng đặc biệt. Tại đây, bạn cũng có thể vui nhộn and khám phá hành tinh tri thức và khoảng không thoải mái và dễ chịu and năng lượng giỏi.

cảnh sắc sinh vật tự nhiên trong không gian Eaton Park

trung tâm BBQ tầng cao

bên cạnh trung tâm BBQ bên cạnh trời, Eaton Park còn có một khu BBQ tầng cao cùng tầm nhìn đẹp & khoảng không dễ chịu và thoải mái. Đấy là nơi tuyệt vời để game thủ công ty các buổi tiệc BBQ hay họp mặt với đồng đội & gia đình. Chúng ta có thể trải nghiệm bữa ăn dưới bầu trời and ngắm nhìn toàn bộ thành phố sáng lấp lánh lung linh.

bình yên 24/7

hệ thống bình an 24/7 trên Eaton Park bảo đảm cư dân luôn cảm nhận thấy an tâm cùng camera giám sát và đo lường, bảo đảm chuyên nghiệp hóa and đồ chơi game an toàn tiến bộ.

Eaton Park không chỉ có nơi ở mà còn là một trong mạng xã hội đẳng cấp cùng hàng loạt app đa chủng loại and hiện đại. Tận thưởng cuộc sống đời thường quý phái, xả stress & rèn luyện sức đề kháng, hòa tâm hồn trong thiên nhiên & hành tinh học thức trên dự án này với Khu đô thị Gamuda Yên Sở Land.

phầm mềm dự án Eaton Park: ngoại trung tâm

ý tưởng Eaton Park nằm ở tại vị trí đắc địa trên đường lớn Mai Chí Thọ, city Thủ Đức, TP.HCM. Chỗ đứng này được cho là 1 trong điểm đặc trưng, nằm ở trung tâm của những tuyến quan trọng.

ở bên lề con đường Mai Chí Thọ, giữa những tuyến kinh tế tài chính xung yếu của quận Thủ Đức, cư dân tại Eaton Park dễ dàng đi tới và dịch chuyển cho các quận trọng tâm như Q.1, 4, 7, 9 & đến các điểm vui chơi giải trí & mua sắm phổ biến trong Khu Vực.

ý tưởng Eaton Park nằm ở ở chỗ độc đắc trên đường lớn Mai Chí Thọ

dự án ở gần các trung tâm ý tưởng thông minh khác trong Quanh Vùng giống như The Vista, Estella, Cantavil and những dự án khác. Đây là một nhân tố quan trọng giúp tạo ra một mạng xã hội cư dân hiện đại, đoàn kết and thành đạt, với mọi là những người trẻ tri thức. Đồng thời, chỗ đứng này cũng nhằm gắn kết chóng vánh cùng trọng điểm dịch vụ thương mại & hành chánh bắt đầu của thành phố, trung tâm city Thủ Thiêm.

Dường như, Eaton Park ở ngay khu vui chơi công viên trọng tâm cùng diện tích lên tới 6 ha, thuộc khu đô thị công ty Horse có mô hình lên đến mức 87 ha, tạo cho môi trường xung quanh sống xanh and tươi đẹp.

tiếp sau đây là một vài địa điểm khác biệt and khoảng cách từ dự án Eaton Park cho các địa điểm đó:

  • Trường quốc tế Úc, 264 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP.Hồ Chí Minh biện pháp Eaton Park 1,6 km.
  • The American School, 6 dù thế hành đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh cách Eaton Park 1,5 km.
  • Emart Sala, 10 Đ. Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh biện pháp Eaton Park 4.5 km.
  • Vincom Mega Mall, 161 Đ. Võ Nguyên giáp, Thảo Điền, quận 2, TP.Hồ Chí Minh cách Eaton Park 4 km.
  • ESTELLA PLACE SHOPPING MALL, 88 song Hành, An Phú, Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh biện pháp Eaton Park 2,5 km.
  • khám đa khoa nước ngoài Mỹ (AIH), 199 Nguyễn Hoàng, An Phú, Q.2, TP.HCM cách Eaton Park 1,9 km.
  • Chợ Bến Thành, Phường Bến Thành, Q.1, TP HCM biện pháp Eaton Park 8 km.
  • Tòa nhà The Landmark 81, 720A Đ. Điện Biên Phủ, Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh giải pháp Eaton Park 6,5 km.
  • khu công nghệ cao TP HCM, Phường Tân Phú, city Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh cách Eaton Park 10 km.
  • UBND city Thủ Đức, 168 Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, đô thị Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh cách Eaton Park 3 km.
  • cảng hàng không nước ngoài Long Thành cách Eaton Park 35 km (35 phút di chuyển cao tốc).
  • sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN), Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh giải pháp Eaton Park 14 km (30 phút di chuyển).

Eaton Park sẽ cam kết vị thế của bản thân mình giống như trong số những dự án BĐS được âu yếm số 1 trên khu vực mặt Nam. Đây không chỉ có phòng an cư tuyệt vời mà còn là một chọn lựa tuyệt hảo mang đến Các bạn chi tiêu and người mua nhà. Sự đầu tư chi tiêu & nâng cấp từ chủ đầu tư uy tín – Khu Đô Thị Gamuda Land, đã biến Eaton Park thành một môi trường thiên nhiên ở đẳng cấp và sang trọng và rất dị tại Thủ Đức.

Eaton Park Thủ Đức được phát triển bởi Gamudaland tọa lạc tại vị trí khu Đông Sài Gòn, mặt tiền Mai Chí Thọ, P. An Phú, TP. Thủ Đức ( Quận 2 cũ), nơi có hạ tầng phát triển cho nên gia tăng tiềm năng. Dự Án Căn Hộ Eaton Park bên cạnh giá bán tốt nhất, thanh khoản cao, thiết kế sang trọng.

Website: https://eatonparkthuduc.com.vn/

Địa chỉ: Mặt tiền Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức (Quận 2 cũ), Tp.HCM

Phone: 0909 592 255

Email: eatonparkthuduc.com.vn@gmail.com

Tags: #eatonpark, #eatonparkthuduc, #canhoeatonpark, #duaneatonpark, #eatonparkquan2

Google Site: https://sites.google.com/view/eatonparkthuduccomvn

Blog:

https://plaza.rakuten.co.jp/eatonparkthuduc/diary/202312250000/

https://all4webs.com/eatonparkthuduc/

https://nmmc.imtrac.in/web/eatonparkthuduc/home/-/blogs/10058609

https://eatonparkthuduc.bravesites.com/

https://eatonparkthuduc.hashnode.dev/eaton-park-quan-2

Previous Next
Comments
No comments yet. Be the first.