Blogs Blogs

Voltar

Hôn môi có thai không và những hành vi tình dục dễ mang thai nhất

Hôn có thai hay hôn có thai là thắc mắc thường gặp của các bạn tuổi teen còn thiếu kiến ​​thức về giới tính và sinh lý. Nếu thắc mắc về vấn đề này, bạn có thể tham khảo một số thông tin trong bài viết. Cùng tìm hiểu thông tin ngay nhé.

Hôn môi có thai không

Hôn môi có thai không? Câu trả lời đơn giản là không thể. Hôn không phải là hành động nguy hiểm và không thể khiến bạn gái mang thai.

Đôi khi hôn ai đó có thể dẫn đến một số bệnh như cảm lạnh, mụn rộp sinh dục hoặc viêm họng. Tuy nhiên, hôn hoặc tiếp xúc với nước bọt của người khác không thể dẫn đến mang thai.

Hôn là cách tiếp xúc thân mật và có thể dẫn đến ham muốn tình dục, nhưng hôn không đủ để mang thai. Khi hôn ai đó, cảm xúc và ham muốn có thể dẫn đến hoạt động tình dục và làm tăng nguy cơ mang thai. Nói một cách chính xác, hôn môi không thể dẫn đến mang thai nhưng hôn và quan hệ tình dục có thể khiến bạn mang thai.

Làm thế nào để mang thai xảy ra

Mang thai là một quá trình phức tạp đòi hỏi trứng phải được giải phóng trong quá trình rụng trứng và được thụ tinh bởi một tế bào tinh trùng. Từ quan điểm sinh học, quá trình mang thai bắt đầu khi trứng đã thụ tinh làm tổ trong thành tử cung, phát triển thành phôi thai và sau đó là bào thai.

Sự rụng trứng ở phụ nữ xảy ra mỗi tháng một lần. Đồng thời, niêm mạc tử cung (phần bên trong tử cung) bắt đầu dày lên và chất nhầy ở cổ tử cung (lỗ âm đạo) trở nên mỏng hơn để tinh trùng có thể bơi qua dễ dàng hơn. Niêm mạc tử cung phải trở nên đủ dày để trứng làm tổ (gắn vào thành tử cung) trong đó sau khi được thụ tinh và dẫn đến mang thai.

Nếu trứng không được thụ tinh, nó sẽ rời khỏi cơ thể trong chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng của người phụ nữ, cùng với lớp niêm mạc tử cung bong ra.

Do đó trong thời kỳ mang thai không có vai trò của nụ hôn. Hôn nhau, ngay cả khi không có quần áo, không thể dẫn đến mang thai. Tuy nhiên, đàn ông thường không kiềm chế được cảm xúc và phụ nữ thường yếu đuối. Do đó, nụ hôn có thể dẫn đến hưng phấn và ham muốn tình dục, dẫn đến quan hệ tình dục. Điều này có thể khiến bạn mang thai.

Xem thêm bài viết: Sử dụng chai xịt Longtime có tốt không

Những hành vi tình dục nào có thể dẫn đến mang thai

Để có thai, tinh trùng phải tiếp xúc với âm đạo và gặp trứng. Hầu hết phụ nữ có thể quan hệ tình dục không an toàn. Tuy nhiên, đôi khi một số hoạt động tình dục khác có thể dẫn đến mang thai, chẳng hạn như:

  • Quan hệ tình dục khi biện pháp tránh thai không hiệu quả
  • Quan hệ tình dục bằng tay, nếu chạm vào tinh dịch thì chạm vào âm đạo
  • Quan hệ tình dục qua đường hậu môn, khi tinh dịch có thể đến gần âm đạo
  • Quan hệ tình dục bằng miệng, nếu bạn trai của bạn có tinh dịch trong miệng và sau đó tiếp xúc với âm đạo của anh ấy

Các vấn đề liên quan đến hôn và mang thai

Trên thực tế, mang thai xảy ra khi trứng gặp tinh trùng trong điều kiện thích hợp. Do đó, nụ hôn chắc chắn không thể dẫn đến mang thai. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm một số thông tin cơ bản khác về hôn và mang thai như sau:

Có thai vào tháng hôn được không

Như đã nói ở trên, nụ hôn dưới bất kỳ hình thức nào cũng không thể dẫn đến mang thai. Tuy nhiên, hôn có thể dẫn đến sự thân mật hơn và có thể dẫn đến quan hệ tình dục và mang thai (nếu không sử dụng biện pháp tránh thai).

Bên cạnh đó, chu kỳ kinh nguyệt có vai trò bảo vệ cơ thể tránh mang thai. Do đó, trong hầu hết các trường hợp, quan hệ tình dục trong chu kỳ kinh nguyệt không thể dẫn đến mang thai. Tuy nhiên, đôi khi phụ nữ có thể rụng trứng vài ngày trước khi hết kinh và tinh trùng có thể ở trong cơ thể từ 3 đến 5 ngày. Do đó, trong một số trường hợp, quan hệ tình dục trong chu kỳ kinh nguyệt có thể dẫn đến thụ thai.

Quan hệ tình dục trong thời kỳ kinh nguyệt có thể dẫn đến mang thai, nhưng hôn dưới bất kỳ hình thức nào trong thời kỳ kinh nguyệt sẽ không dẫn đến mang thai. Ngoài ra, nếu bạn không có kế hoạch mang thai, bạn nên sử dụng biện pháp tránh thai, chẳng hạn như bao cao su, khi quan hệ tình dục.

Nuốt nước bọt của bạn trai có thai không

Nuốt nước bọt của người khác dưới mọi hình thức đều không thể dẫn đến mang thai. Hôn hoặc nuốt không làm cho trứng và tinh trùng tiếp xúc với nhau nên không thể có thai.

Bên cạnh đó, đối với oral sex, việc nuốt tinh dịch (có thể lẫn trong nước bọt) không thể dẫn đến mang thai. Sự thụ thai chỉ xảy ra khi trứng tiếp xúc với trứng trong điều kiện thích hợp. Hệ thống sinh sản và hệ thống tiêu hóa không được kết nối. Do đó, nuốt tinh dịch không thể di chuyển đến âm đạo, tử cung hoặc bất kỳ bộ phận nào khác của cơ quan sinh sản và không thể dẫn đến mang thai.

Hôn môi có bầu được không

Một nụ hôn vào má cũng không thể dẫn đến mang thai. Như đã đề cập ở trên, hôn dưới mọi hình thức đều không dẫn đến mang thai, kể cả hôn vào má. Do đó, bạn có thể hôn nhau thoải mái mà không lo có thai, trừ khi quan hệ tình dục.

Tóm lại, hôn dưới bất kỳ hình thức nào cũng không thể dẫn đến mang thai, trừ khi hôn dẫn đến quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, nếu chưa có ý định mang thai, bạn nên có kế hoạch ngừa thai phù hợp.

Liên hệ thêm bài viết:

Bao cao su xmen dùng sướng không, có hại gì không

Gel titan có tác dụng gì, sử dụng như thế nào cho đúng

Comentários
Sem comentários ainda. Seja o primeiro.