בלוגים בלוגים

חזרה

Ý Nghĩa Tranh Chủ Đề Học Tập Năm 2023

Có thể bạn đã biết: tranh chủ đề học tập là tranh được in trên chất liệu canvas và có khả năng khơi gợi cảm xúc cho người xem bằng những câu trích dẫn ngắn gọn, họa tiết đơn giản.

Vậy bạn có băn khoăn khi mua tranh về chủ đề học tập cho học sinh không? Bạn đang băn khoăn về chất lượng, giá cả, kích thước hay những bức tranh của chúng tôi có thực sự ý nghĩa, động lực học tập,…? Sau đó bài viết này là dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu những lý do nên mua tranh về chủ đề học tập nhé.

Ý Nghĩa Của Chủ Đề Học Vẽ

Học tập là nhu cầu thiết yếu của học sinh và học tập thực sự là một chủ đề rộng lớn. Lãnh tụ vĩ đại Lênin đã từng nói “Học, học nữa, học mãi” để thấy được tầm quan trọng của việc học. học hỏi. Với nguồn cảm hứng hội họa mà học sinh có được trong các tiết học hay trong các hoạt động ngoại khóa ở trường, lớp nơi các em đang hoạt động, học tập và rèn luyện được gửi gắm vào những bức tranh luôn mang ý nghĩa nhân văn.

Vẽ là hoạt động giúp não trái và não phải kết hợp với nhau, với tư duy logic của não trái kết hợp với trí tưởng tượng và óc sáng tạo của não phải sẽ giúp trẻ phát huy tối đa trí tưởng tượng và khả năng tư duy. Việc học vẽ được đưa vào chương trình học ngay từ lớp 6 thật tình cờ. Cụ thể, lợi ích của việc học vẽ cho trẻ em là:

  • Rèn luyện tính tỉ mỉ và kiên nhẫn của bé
  • giúp bé thoải mái sau những giờ học căng thẳng.
  • Phát huy trí tưởng tượng và óc sáng tạo của não phải
  • Có cái nhìn sâu sắc hơn về các sự vật, hiện tượng trong cuộc sống

Treo Tranh Về Các Chủ Đề Học Tập Để Giúp Tạo Động Lực

Bạn đang học tập căng thẳng, mệt mỏi, cảm thấy uể oải và mất động lực học tập? Tôi tin chắc rằng bạn sẽ lấy lại được nghị lực khi đọc những câu nói đầy cảm hứng này: “Học tập là của báu đi đâu cũng theo chủ”. hay “Học tập đơn giản là hạt giống của tri thức. Tri thức là hạt giống của hạnh phúc.”… cùng với sự phối màu hài hòa, họa tiết đơn giản sẽ giúp cho việc học trở nên thoải mái hơn và tạo sự phá cách cho mắt.

Tham khảo thêm: Tốp 7 mẫu tranh chữ slogan bán chạy nhất 2023

Những Lưu Ý Khi Chọn Tranh Về Chủ Đề Học Tập

Trước hết, dù mua loại tranh nào, tranh phong cảnh trừu tượng, tranh nghệ thuật hay tranh cổ động, bạn cũng phải xem xét kỹ các vấn đề sau:

Ai là người sử dụng tranh

Đây là dòng tranh phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hay các lớp học tại trung tâm anh ngữ… Vì vậy, bạn nên cân nhắc các yếu tố trên để tránh chọn nhầm dòng tranh mà mình cần sử dụng. Đối với các nhóm đối tượng khác nhau nên sử dụng các thể loại tranh khác nhau. Đối với những người trẻ tuổi đã đi làm nên chọn những bức tranh phong cảnh.
Đối với các bạn còn đi học thì nên chọn những bức tranh cổ vũ tinh thần học tập như: Tranh về chủ đề học tập của Slogan studio chẳng hạn Mời các bạn
tham khảo danh sách tranh về chủ đề học tập của chúng tôi: https://tranhslogan.com /bo-suu-tap/ Tranh-slogan/ Tranh-giao-duc để Bạn có thể lựa chọn cho mình những bức tranh đẹp và ý nghĩa nhất

Giá Tranh Động Lực

Chỉ từ 100.000đ là bạn đã sở hữu ngay cho mình một bức tranh về chủ đề học tập giá rẻ và có thể trang trí thêm cho lớp học của mình ở bất cứ đâu với giá rẻ như vậy, chỉ có tại xưởng vẽ Slogan – Tranh Động Lực với sứ mệnh truyền động lực học tập, thổi bùng một làn gió tươi mới tràn đầy năng lượng, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những bức tranh đẹp nhất với giá cả phải chăng!!!!!

Hiện nay giá tranh của cửa hàng tranh cũng khá đa dạng vì phụ thuộc vào nhiều yếu tố như màu mực, chất liệu khung tranh nhưng bạn yên tâm là dù thế nào chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Hình ảnh đẹp nhất về chủ đề học tập!!!

Tài Liệu Học Tập Tranh Động Lực

Sở dĩ nó được gọi là canvas học tập hay giáo dục là vì nó được in bằng mực dầu trên canvas.

Vải canvas hay còn gọi là vải bố được dệt từ sợi gai dầu, các sợi vải được dệt theo chiều ngang tạo thành dạng lưới vô cùng bền và chắc. Vải canvas được làm từ 100% cotton, thô nhưng nhẹ và hút nước ít. Khi in trên loại vải này dễ thấm nước, dễ lên màu, không phai màu nên được mọi người ưa chuộng.

Mực gốc dầu: Màu sắc trung thực, bền hơn mực nước và kháng nước, phù hợp với khí hậu nóng ẩm và môi trường nhiều khói bụi tại Việt Nam.

Chất lượng của TranhSlogan được thể hiện qua các dự án đã hoàn thành: Vietcombank, thời trang H2T,…

Không nặng nề, không lắp đặt phức tạp như các dòng tranh truyền thống khác nên việc lắp đặt vô cùng đơn giản và dễ dàng ngay tại nhà.

Đa dạng Mẫu mã, Kích thước Phù hợp

Bạn có thể dễ dàng tìm được một bức tranh ưng ý, phù hợp với không gian của mình ở những bức tranh slogan treo văn phòng với kích thước nhỏ gọn. Nhưng nếu bạn vẫn còn nghi ngờ, chúng tôi có một vài gợi ý cho bạn.

Đầu tiên, bạn nên chọn một bức tranh học tập có trích dẫn mà bạn tâm đắc nhất, tạo động lực tinh thần cho bạn. Tiếp theo là dựa vào màu sắc, nên chọn bức tranh có tông màu thống nhất và hài hòa với màu chủ đạo của không gian, như vậy sẽ tôn lên vẻ đẹp của không gian. Và cuối cùng là kích thước phù hợp với không gian của bạn, tránh đặt những bức tranh cồng kềnh trong không gian hẹp hoặc treo những bức tranh quá nhỏ cho không gian rộng.

Tranh khẩu hiệu có 5 kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn: 30x30cm; 30x40cm; 40x60cm; 50x70cm; 60x90cm.

Tại đây không chỉ có tranh thiết kế sẵn mà chúng tôi còn thiết kế theo yêu cầu của quý khách. Chỉ cần bạn ưng ý sẽ có nhân viên hỗ trợ nhận đặt hàng theo mẫu mã, kích thước mà bạn mong muốn.

Comments
אין תגובות עדיין. היה הראשון