בלוגים בלוגים

חזרה

Review Kem mắt Estee Lauder dòng Advanced Night Repair

Review chi tiết kem trị thâm mắt Estee Lauder dòng Advanced Night Repair giúp nàng chọn được dòng kem phù hợp, hạn chế vết chân chim và quầng thâm.

Hiện nay, có rất nhiều loại kem dưỡng mắt được giới thiệu có tác dụng giảm nếp nhăn, dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa… Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến kem dưỡng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair. Hôm nay, hãy đọc bài đánh giá kem mắt Estee Lauder Advanced Night Repair!

 Giới thiệu về thương hiệu Estee Lauder

Nhắc đến Estee Lauder, chúng ta đều biết đây là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, nổi tiếng của Mỹ, sản xuất nhiều dòng sản phẩm trang điểm và chăm sóc da hàng đầu thế giới.

Ưu điểm nổi bật mà Estee Lauder sở hữu chính là dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến cùng với những sản phẩm làm đẹp chất lượng. Đó là lý do người tiêu dùng luôn nghĩ đến thương hiệu này như một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục vẻ đẹp của chính mình.

Đặc biệt hơn, Estee Lauder thành công rực rỡ với các sản phẩm chống lão hóa và từ đó, tên tuổi của thương hiệu này càng được khẳng định. Kem dưỡng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc vùng mắt được thương hiệu này đặt nhiều kỳ vọng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài đánh giá dưới đây.

Bài viết liên quan: http://trungtamytehuyenthoaison.vn/hoi-dap-chia-se/vien-uong-trang-da

Thiết kế bao bì

Thiết kế bao bì của kem mắt Estee Lauder trông sang – xịn – mịn. Với cả dòng minisize 5ml và fullsize đều được đựng trong hũ thủy tinh màu nâu, cầm cực chắc tay, nắp vàng khắc logo Estee Lauder cực sang chảnh.

Thông tin trên vỏ sản phẩm được ghi đầy đủ, rõ ràng, quan trọng hơn là tất cả đều được in bằng tiếng Anh nên người mua dễ hiểu hơn về sản phẩm.

Thành phần:

Với bảng thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên bao gồm các loại thảo dược giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Cụ thể, các thành phần đó là:

  • Morus Bombycis Root Extract: Chiết xuất từ ​​rễ cây dâu tằm có tác dụng cải thiện màu sắc và làm trắng da.

  • Triticum Vulgare: chiết xuất từ ​​lúa mạch có tác dụng làm đầy da, loại bỏ tế bào chết và làm mềm lớp sừng giúp da mịn màng hơn.

  • Scutellaria Baicalensis Root Extract: là một trong những thành phần quan trọng của kem mắt Estee Lauder, với chiết xuất rễ Hoàng Cầm giúp củng cố liên kết giữa các mô sợi, tăng độ đàn hồi cho da ngăn ngừa da chảy xệ.

  • Poria Cocos Sclrcotium Extract: Được chiết xuất từ ​​cây Phục Linh có tác dụng chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời gây nên các vết nám, tàn nhang trên da hiệu quả.

  • Yeast Extract: sự kết hợp giữa vitamin và men bia cùng khoáng chất giúp cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho vùng da dưới mắt khỏe mạnh, đồng thời có tác dụng chống lão hóa rất tốt.

  • Caffein: là chất có khả năng loại bỏ các tế bào da chết, đồng thời kích thích quá trình tái tạo tế bào giúp làn da trở nên trắng sáng hơn, giảm thiểu bọng mắt và thâm quầng hiệu quả.

Bài viết liên quan: http://trungtamytehuyenthoaison.vn/hoi-dap-chia-se/thuoc-tang-can-kian-pee-wan

Công dụng:

  • Ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn mắt do tuổi tác, làm giảm bọng mắt.

  • Khắc phục tình trạng thâm quầng mắt do thức khuya, tiếp xúc nhiều với màn hình máy tính hay nhiều nguyên nhân khác.

  • Dưỡng ẩm tốt cho vùng da mắt mỏng manh và nhạy cảm, làm chậm quá trình lão hóa.

  • Cung cấp dưỡng chất cho da căng mịn và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, tăng độ đàn hồi và duy trì sự tươi trẻ cho đôi mắt của bạn.

  • Giúp bảo vệ vùng da quanh mắt trước các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời, màn hình máy tính và tăng cường khả năng phục hồi, tái tạo da vào ban đêm.

Cảm nhận:

Kem dưỡng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye có kết cấu dạng gel khá lỏng nên thấm rất nhanh và không gây cảm giác khó chịu cho vùng da mắt.

Một điểm mình cực kì ưng ý của sản phẩm là không có mùi gì cả, cảm giác nhẹ nhàng và rất lành tính.

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi; thiết kế sang trọng và tinh tế.

  • Thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, rất an toàn và dịu nhẹ cho vùng da nhạy cảm quanh mắt.

  • Không chứa hóa chất độc hại hay chất bảo quản nên không gây kích ứng da khi sử dụng.

  • Có tác dụng ngăn ngừa nếp nhăn, giảm quầng thâm và giảm bọng mắt rất tốt. Đồng thời còn dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa giúp vùng da dưới mắt luôn sáng khỏe.

  • Bảo vệ và tăng cường chăm sóc mắt vào ban đêm

Bài viết liên quan: http://trungtamytehuyenthoaison.vn/hoi-dap-chia-se/lan-khu-mui-etiaxil

2. Một số review kem dưỡng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair từ người dùng

Chia sẻ của Bùi Kiều sau 1 tháng sử dụng: “Dùng estee rất dễ thoa lên da, thấm nhanh, mềm mịn. Dùng buổi tối cảm giác rất mát mắt. Mk dùng khoảng 1 tuần thấy bớt khô mắt. Tôi đã sử dụng cái này được hơn một tháng rồi. Nói chung, một con chim ưng. Bạn nào thực sự muốn chăm sóc vùng da quanh mắt thì nên đầu tư em này. Giá hơi đắt nhưng chất lượng thì khỏi chê.”

Chia sẻ của bạn Phanh90 – TP.HCM: “Lúc đầu thấy giá cao nên cũng chần chừ. Nhưng công việc liên tục phải thức khuya, mắt vừa nhăn vừa khô nên mình quyết định mua về dùng thử. Mua lọ 3ml giá 300k. Ngay lần đầu tiên thoa lên da, tôi đã cảm thấy dễ chịu ngay lập tức. Sau 2 tháng sử dụng thường xuyên, các nếp nhăn mờ đi trông thấy. Trước đây, mỗi khi tôi cười, những nếp nhăn quanh mắt cứ xuất hiện, nhưng giờ chỉ còn 20%. Chọn kem chống nhăn vùng mắt Estee Lauder là chuẩn nhé các nàng.”

Review của MỸ Miêu – Cần Thơ: “Đồng ý là dưỡng mắt của Estee Lauder quá tuyệt vời chị ạ. Hũ 5ml mình dùng chưa hết mà mụn cóc với nám dưới mắt đã mờ đến 80%. Kem được hấp thụ nhanh chóng, không nhờn. Đây là loại kem mắt yêu thích của tôi. Nói chung, bạn nào có vết thâm và nếp nhăn nhỏ quanh mắt thì nên dùng kem dưỡng mắt này.”

Trên đây là những chia sẻ về kem mắt Estee Lauder review. Đây thực sự là một sản phẩm hoàn hảo và đáng để trải nghiệm. Còn chần chừ gì mà không “rinh” về một em mini để test thử và cho cảm nhận nhỉ? Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm chăm sóc mắt phù hợp, luôn trẻ đẹp

Bài viết liên quan:

Comments
אין תגובות עדיין. היה הראשון