Blogs Blogs

Atrás

Trước khi quan hệ, cần làm gì để “cuộc yêu” được trọn vẹn

Nếu là người chưa có nhiều kinh nghiệm giường chiếu, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi quan hệ nên làm gì để “cuộc yêu” thăng hoa hơn. Ngoài việc sử dụng các biện pháp an toàn để tránh lây nhiễm, các cặp đôi cũng cần chuẩn bị rất nhiều vấn đề trong đó có tâm lý thoải mái và sự tự nguyện của cả hai.

Nên làm gì trước khi quan hệ tình dục để được an toàn

Nhiều người cho rằng, trước khi quan hệ, các cặp đôi chỉ cần chuẩn bị các biện pháp an toàn. Tuy nhiên, bên cạnh việc giữ an toàn, bạn cần chuẩn bị một số thứ sau:

Đánh răng

Đánh răng là một trong những điều bạn cần biết trước khi bắt đầu quan hệ tình dục để tránh mùi hôi hoặc mùi thức ăn làm bạn mất tập trung. Một số người thường cho rằng đây là công việc không cần thiết và thường bỏ qua. Tuy nhiên, nếu miệng của bạn có mùi thì khi hôn người đối diện sẽ cảm thấy khó chịu và không thoải mái.

Cắt móng tay

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên làm gì trước khi quan hệ thì câu trả lời chắc chắn không thể bỏ qua. Việc có móng tay quá dài đôi khi sẽ khiến đối tác bị đau hoặc nghiến trong khi quan hệ tình dục.

Vệ sinh cá nhân

Một cơ thể sạch sẽ, thơm tho là một trong những yếu tố không thể bỏ qua để cuộc “yêu” vừa an toàn vừa đạt được nhiều cảm xúc. Không chỉ vệ sinh vùng kín mà chị em cũng cần đặc biệt chú ý vệ sinh vùng kín để tránh viêm nhiễm.

Bạn có thể sử dụng thêm nước hoa kích dục để gây ấn tượng và kích thích đối phương. Một điều lưu ý là bạn nên chọn những loại nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu sẽ giúp cả hai cảm thấy thoải mái và thư giãn.

Bao cao su

Có thể nói, để việc quan hệ tình dục diễn ra thuận lợi và an toàn thì việc sử dụng bao cao su là không thể thiếu. Đây không chỉ là biện pháp tránh thai hiệu quả mà còn giúp các cặp đôi giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Bạn nên chọn những loại bao cao su siêu mỏng, có mùi thơm dễ chịu, có gai,… vừa bảo vệ an toàn, vừa mang lại cảm giác mới lạ, vừa kích thích khoái cảm cho cả hai.

Trước khi quan hệ tình dục nên làm gì để thăng hoa cảm xúc

Sẽ có rất nhiều sự cố không lường trước có thể xảy ra khi bạn và người ấy đang “lâm trận” khiến cả hai mất hứng. Vì vậy, để phòng tránh những trường hợp này xảy ra, bạn cần chú ý một số điều trước khi quan hệ:

Đi vệ sinh

Đi vệ sinh trước khi quan hệ sẽ giúp tống hết nước tiểu trong bàng quang ra ngoài, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, nhất là khi hưng phấn. Nếu bạn cho rằng điều này là vô nghĩa, xin lưu ý rằng khi bộ phận sinh dục bị kích thích cao sẽ dễ dàng đi tiểu. Điều này sẽ khiến đối phương mất hứng thú và “cuộc yêu” của cả hai sẽ bị gián đoạn.

Chọn trang phục gợi cảm

Nếu bạn là phụ nữ đang băn khoăn không biết phải làm gì trước khi quan hệ thì hãy chuẩn bị một bộ trang phục mà bạn cho là đẹp và gợi cảm nhất. Một bộ trang phục gợi cảm sẽ giúp cả hai có thêm cảm hứng và mang lại cảm giác mới lạ trong những lần “yêu”.

Tắt điện thoại

Nhiều cặp đôi khi thăng hoa cảm xúc lại quên tắt các thiết bị điện tử để tránh bị làm phiền. Đặc biệt, khi cuộc vui đang lên đến đỉnh điểm mà chuông điện thoại đổ chuông sẽ khiến cả hai mất hứng và đôi khi không thể tiếp tục “chuyện ấy” với cảm xúc mãnh liệt như ban đầu. Vì vậy, để không làm gián đoạn cuộc “yêu” của người khác, trước khi quan hệ, cả hai cần nhớ tắt điện thoại.

Gel bôi trơn

Chuẩn bị gel bôi trơn cũng là một trong những điều cần thiết mà bạn không thể bỏ qua đối với câu hỏi trước khi quan hệ nên làm gì. Trong khi quan hệ, nếu âm đạo bị khô, việc có sẵn gel bôi trơn sẽ giúp vợ chồng không bị mất hứng, đồng thời hạn chế trầy xước gây đau đớn cho cả hai.

Một số lưu ý trước khi quan hệ tình dục

Ngoài những điều nêu trên, trước khi quan hệ, cả hai cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Việc quan hệ cần có sự đồng ý và tự nguyện của cả hai, giải quyết được nhu cầu sinh lý cũng như ham muốn “chuyện ấy” giúp cuộc vui được trọn vẹn, dễ đạt được cảm xúc thăng hoa.
  • Cả hai cần có tâm lý thoải mái, sẵn sàng giao hợp, tránh căng thẳng, stress hay mệt mỏi sẽ làm giảm ham muốn tình dục. Ngoài ra, tâm lý bất ổn đôi khi có thể dẫn đến giảm ham muốn, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, lãnh cảm trong quan hệ tình dục,….
  • Tìm hiểu kỹ về các biện pháp bảo vệ an toàn cho cả hai là điều vô cùng cần thiết đối với bất kỳ cặp đôi nào.
  • Não bộ là cơ quan kích thích ham muốn tình dục. Vì vậy, trước khi quan hệ, bạn cần “gửi thông tin” đến não bộ để tăng ham muốn giúp “cuộc yêu” thăng hoa cảm xúc.
  • Một điều nữa mà bạn cũng cần nhớ nếu còn nghi ngờ trước khi quan hệ, đó là bổ sung các thực phẩm như hàu, thịt bò, trứng, dứa, dưa hấu, chuối,… để tăng cường khả năng thụ thai, tăng ham muốn tình dục.

Trên đây là những thông tin tham khảo liên quan đến câu hỏi trước khi quan hệ nên làm gì. Tuy nhiên, tùy từng cặp đôi mà những thứ cần chuẩn bị trước khi giao hợp sẽ khác nhau.

Liên hệ thêm sản phẩm:

Titan Gel Dùng Có Hiệu Quả Không, Mua Gel Chính Hãng Ở Đâu

Có nên sử dụng thuốc xịt Dynamo Delay không

Comentarios
No hay ningún comentario aún. Sea usted el primero.