Blogs Blogs

Atrás

Sinh Năm 1962 Mệnh Gì? Màu Sắc, Tính Cách Và Vận Mệnh Của Gia Chủ

Việc xác định 1962 mệnh gì vô cùng đơn giản nếu bạn nắm rõ các quy luật, quy luật ngũ hành. Để hiểu hơn về vấn đề này, đừng bỏ qua những thông tin chia sẻ dưới đây.

Sinh năm 1962 mệnh gì?

Người sinh năm 1962 thuộc mệnh Kim – Kim bạch kim, tức là vàng pha bạc. Trong ngũ hành thì mệnh Kim là tương sinh Thủy, mệnh Thổ tương sinh và ngược lại với mệnh Mộc là mệnh Hỏa.

Đặc điểm tính cách của người sinh năm 1962 mệnh Kim là dũng cảm và kiên trì. Tuy nhiên, cùng với sự bướng bỉnh và cương quyết là sự ương ngạnh và bướng bỉnh. Do đó, họ cảm thấy khó hòa hợp với những người khác.

Sinh năm 1962 tuổi gì?

Ngày sinh trong năm dương lịch 1962 là từ 5/2/1962 đến 24/1/1963, còn theo âm lịch là từ 1/1/1962 đến 31/12/1962. Theo Thiên can rơi vào Nhâm can, Địa chi. chi là Dần. Như vậy tuổi Bính Dần sinh năm 196 là Bính Dần.

Phân tích cụ thể hơn, can Nhâm thuộc hành Thủy, can chi Dần thuộc hành Mộc. Nước nuôi dưỡng cây, giúp cây phát triển tươi tốt. Vì vậy, vận mệnh của người tuổi Dần 1962 rất tốt, gặp nhiều may mắn, được ví như “gốc rễ sinh cành trên ngọn”.

Sinh năm 1962 tuổi Bính Dần hợp với màu gì?

Như đã phân tích ở trên, mệnh Kim tương sinh với mệnh Thủy và tương khắc với mệnh Mộc và Hỏa. Như vậy, màu sắc đúng và sai sẽ được thể hiện trong bảng dưới đây:

Màu sắc tương thích

Màu tương tự

Màu khác

Trắng, xám, xám, bạc

Đen và xanh

Vàng và nâu

Màu xanh lá

Đỏ, hồng, tím cam

Như vậy, người sinh năm 1962 nên sử dụng các màu trắng, xám, ghi, bạc; đen và xanh; vàng và nâu. Những gam này sẽ kích thích tài lộc phát triển. Ngoài ra, tránh sử dụng màu xanh lá cây; đỏ, hồng, cam, tím không gặp bế tắc trong cuộc sống.

Xem thêm bài viết: Một số lưu ý khi sử dụng mèo thần tài vẫy tay Nhật Bản

Hướng nhà hợp với người sinh năm 1962 là Bính Dần

Hướng luôn giữ một vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt Nam. Chính vì vậy khi xây nhà hay sắp xếp đồ đạc chúng ta luôn có thói quen xác định hướng tốt và tránh hướng xấu.

Nam Nhâm Dần 1962

  • Hướng: Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Phúc Đức), Tây (Thiên y), Tây Nam (Tương Vị)

  • Các hướng xung khắc: Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông (Hoạ Hại), Nam (Lục Sát), Đông Nam (Ngũ Quỷ).

Nữ Bính Dần 1962

  • Hướng: Bắc (Sinh khí), Đông (Phúc đức), Nam (Thiên y), Đông Nam (Tương lai).

  • Các hướng xung khắc: Tây Bắc (Hoạ Hại), Đông Bắc (Tử Địa), Tây (Lục Sát), Tây Nam (Ngũ Quỷ).

Tính cách và vận mệnh của nữ Bính Dần 1962

Tìm hiểu thêm: https://babyhubshop.com/vi/meo-than-tai/

Nữ Nhâm Dần 1962 có tính cách mạnh mẽ, dũng cảm và quyết đoán. Đôi khi họ bất chấp và liều lĩnh. Nhưng căn bản thông minh khéo léo, cho nên, rất có tư cách làm lãnh đạo.

Tuy tài giỏi và biết cách đối nhân xử thế nhưng nữ tuổi Bính Dần 1962 lại là người sống nội tâm. Cộng với sự mạnh mẽ vốn có khiến họ khó tìm được tri kỉ và tình yêu đích thực. Tuy nhiên, khi đã tìm được nhau, họ có cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc.

Tính cách và vận mệnh của nam Bính Dần 1962

Cũng giống như nữ giới, nam tuổi Bính Dần 1962 cũng là người mạnh mẽ và kiên cường. Tuy nhiên, họ có phần tham vọng và háo thắng. Nếu biết tiết chế thì mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp hơn, gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

Về cuộc sống hôn nhân, nam Nhâm Dần 1962 tuy có phần ít nói, lạnh lùng nhưng thực ra rất quan tâm đến mọi người. Họ trân trọng gia đình nên dễ dàng xây dựng một cuộc hôn nhân hạnh phúc lâu dài.

Sinh năm 1962 thuộc cung hoàng đạo nào?

Cung hoàng đạo sẽ dựa trên giới tính và ngày sinh. Từ cung hoàng đạo sẽ xác định được hướng phù hợp với mỗi người. Đồng thời biết được vợ/chồng có hợp hay xung khắc với mình.

Theo đó, nam tuổi Nhâm Dần 1962 có cung mệnh là Khôn (Thổ) thuộc Tây Tứ Mệnh. Nữ mạng tuổi này là cung Tốn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh.

Sinh năm Nhâm Dần 1962 thì hợp với tuổi nào?

Thiên can Nhâm tương hợp với Đinh và tương khắc với Mậu, Bính. Tam hợp Thổ là Dần – Ngọ – Tuất, tứ hành xung Dần – Thân – Tỵ – Hợi. Đây là cách cơ bản nhất để xác định độ tuổi phù hợp. Để biết chính xác tuổi nào nên kết hôn hay hợp làm ăn thì cần xem xét nhiều yếu tố khác.

Tham khảo thêm: https://smartbaby.com.vn/meo-than-tai-vay-tay/

Tuổi kết hôn hợp với tuổi Nhâm Dần 1962

Để được “trăm năm vẹn tình, đầu bạc vợ gả”, tránh bị đứt gánh giữa đường, nam sinh năm 1962 nên lấy vợ tuổi Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thân. Canh Tuất. Còn nữ tuổi Nhâm Dần 1962 thì nên chọn những người tuổi Nhâm Thân, Giáp Thìn, Canh Tuất.

Tuổi Nhâm Dần 1962 không nên kinh doanh với những tuổi nào?

Cùng với việc chọn tuổi kết hôn, người sinh năm 1962 cũng nên cẩn thận trong việc chọn tuổi hợp tác làm ăn.

Năm Nhâm Dần 1962

  • Tuổi hợp: Giap Thin, Canh Tuat, Mau Than.

  • Tuổi không hợp: At Ty, Binh Ngo, Nham Ty, Mau Ngo, Canh Ty, Giap Ngo.

Nữ Bính Dần 1962

  • Tuổi hợp: Giap Thin, Mau Than, Canh Tuat.

  • Tuổi không hợp: At Ty, Binh Ngo, Nham Ty, Dinh Ty, Mau Ngo, Canh Ty and Giap Ngo.

Xem thêm: https://meothantainhatban.com/meo-than-tai-maneki-neko-hop-tuoi-hop-mang-nao

Bùa hộ mệnh tuổi Bính Dần 1962

Nếu bạn là người coi trọng phong thủy thì sẽ không bỏ qua những vật phẩm bảo vệ. Bởi đây chính là yếu tố cải thiện sinh khí giúp bản thân may mắn, khỏe mạnh và bình an. Nếu bạn sinh năm 1962, bạn có thể chọn những vật phẩm bảo hộ sau đây.

  • Bể thủy sinh: Vì mệnh Kim và mệnh Thủy tương sinh nên bể thủy sinh sẽ giúp kích tài lộc hiệu quả cho người tuổi Dần 1962.

  • Cây cảnh: Cây Bạch Mã, Ngọc Ngân hay Ý Lan rất hợp với người sinh năm 1962. Có thể đặt cây trên bàn làm việc để công việc thuận buồm xuôi gió.

  • Hư Không Tạng Bồ Tát: Vị Phật hộ mệnh sẽ soi sáng và bảo vệ gia chủ, giúp gia chủ vượt qua mọi khó khăn thử thách. Người sinh năm này có thể đeo dây chuyền mặt Phật bằng bạc để cả đời bình an.

  • Phụ kiện và trang sức bằng vàng hoặc bạc, tượng trưng cho bản mệnh, giúp tăng vượng khí.

Số hợp với người sinh năm Nhâm Dần 1962

2, 5, 8 là những con số hợp với người sinh năm 1962. Bên cạnh đó, tuổi này không nên chọn các con số 2, 4 và 9.

Từ những chia sẻ trên đây thì việc xác định sinh năm 1962 mệnh gì không còn là bài toán khó. Hi vọng bạn đọc sẽ có thêm những thông tin hữu ích để nâng cao vận may cho mình.

Liên hệ thêm bài viết liên quan:

https://babyhubshop.com/vi/mua-meo-than-tai

https://babyhubshop.com/vi/meo-than-tai-tang-khai-truong

https://meothantainhatban.com/maneki-neko

Comentarios
No hay ningún comentario aún. Sea usted el primero.