Blogs Blogs

Zurück

Cách làm phụ nữ ham muốn – Bí quyết dành cho đàn ông

Tăng ham muốn phụ nữ – khơi dậy ham muốn của các nàng hay còn gọi là ham muốn tình dục (Sexual Accelerators) là điều các chàng trai cần và mong muốn. Và màn dạo đầu để khơi dậy ham muốn tình dục của người phụ nữ là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, ở phụ nữ thường có nhiều rào cản về tâm lý và tình dục trong khi đàn ông luôn khao khát chuyện chăn gối, điều này thực sự ngược lại phải không nào?

Cách làm phụ nữ khao khát – kiến ​​thức hữu ích cho phái mạnh

Đầu tiên trong những cách làm phụ nữ thèm muốn, tăng ham muốn tình dục thì việc đầu tiên là các chàng phải giúp họ vượt qua mọi rào cản tâm lý. Nếu bước này không thành công và anh chàng hầu như luôn muốn nhảy vào mối quan hệ thì người phụ nữ sẽ kết thúc trò chơi. Điều này cũng giống như việc bạn lái một chiếc ô tô mà bạn vặn ga hết cỡ nhưng chân vẫn nhấn phanh khẩn cấp. Nói tóm lại, nó không có kết quả mong muốn.

 Xóa bỏ hoàn toàn rào cản tâm lý cho nàng

Stress có rất nhiều nguyên nhân, từ công việc, gia đình hay thậm chí là bạn bè và các mối quan hệ xung quanh cô. Hoặc mối quan hệ của chính bạn có thể là nguyên nhân chính khiến cô ấy căng thẳng.

Thông thường, biểu hiện sẽ rất rõ ràng khi vợ hoặc bạn gái của bạn bị căng thẳng, ví dụ như: mất việc, con cái ốm đau, tai nạn, có thể đồng nghiệp của cô ấy đã nói điều gì đó khiến cô ấy buồn, bạn bè của cô ấy không mời cô ấy đi dự tiệc hoặc cô ấy không kiếm được nhiều tiền như mong muốn dù đã 30 tuổi.

Như stress, xấu hổ về cơ thể, kinh nguyệt (trường hợp này bạn nên hạn chế đòi hỏi chuyện chăn gối thay vì chia sẻ với cô ấy nhiều hơn), chỉ tội một điều là cô ấy đang cảm thấy không hứng thú. thú vị,… và hàng tỉ lý do khác. Phụ nữ luôn phải chịu đựng hàng tá rào cản tâm lý, nó chính là yếu tố cản trở đời sống tình cảm của bạn và cô ấy nhiều nhất. Chính vì vậy mình mới nói đây là điều kiện tiên quyết mà bạn phải thực hiện bằng mọi giá, và nếu thực hiện thành công điều này sẽ giúp “cuộc yêu” của bạn và nàng thăng hoa lên mây.

Xem thêm bài viết: Bao cao su chống xuất tinh sớm là gì, dùng có hiệu quả không

Một số cách giúp bạn xóa bỏ rào cản tâm lý cho nàng, kích thích nàng hưng phấn tình dục

  • Hãy tạo cho cô ấy một không gian thoải mái, hãy là người bạn để cô ấy chia sẻ những câu chuyện, cảm xúc một cách dễ dàng nhất.
  • Cùng cô tập thể dục: chạy bộ, chơi thể thao (cầu lông, cầu lông, tennis,…). Chơi thể thao sẽ giúp cô giải tỏa căng thẳng cực kỳ hiệu quả, ngoài ra còn giúp cô khỏe mạnh.
  • Yoga: Đây là bộ môn giúp cơ thể cô ngày càng dẻo dai, tâm hồn thanh tịnh hơn, mọi suy nghĩ, vướng bận nhanh chóng được rũ bỏ.
  • Tránh cho cô ấy tiếp xúc nhiều hay sử dụng chất kích thích: Việc sử dụng nhiều chất kích thích cũng ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe tinh thần của cô ấy.
  • Giúp cô ấy thích nghi với những yếu tố gây căng thẳng không thể tránh khỏi: có một số căng thẳng không lường trước được: con cái, công việc,... Bạn nên giúp cô ấy thích nghi với nó thay vì chống lại nó.
  • Massage: Bạn massage cho nàng mỗi tối, massage kích hoạt điểm yêu của nàng, điều này không chỉ giúp nàng thư giãn đầu óc mà không gian lúc đó cũng rất lãng mạn, dễ đi vào cuộc yêu nhanh hơn.

Kích hoạt cảm xúc bên trong của phụ nữ

Có khá nhiều cách để bạn kích hoạt cảm xúc bên trong của phụ nữ – những cách để kích thích phụ nữ, đó có thể là một khung cảnh lãng mạn chỉ có hai bạn ngồi ăn tối bên ánh nến lung linh và bạn có những hành động quan tâm, chăm sóc, tâm sự về những kỷ niệm trong quá khứ, kinh nghiệm kích thích tình dục, xoa bóp để kích hoạt điểm yêu cho cô ấy, hôn, một chút rượu cho cô ấy say,...nếu không bạn có thể đưa ra ý tưởng của riêng bạn.

Nếu bạn đã giúp bạn gái thoát khỏi vấn đề tâm lý thì hãy cố gắng thực hiện bước này để đạt hiệu quả cao hơn. Với mục tiêu làm cho một người phụ nữ thèm muốn, và đặt ra một ngân sách cho chính mình, nếu bạn không làm điều đó, thì hãy làm cho cô ấy nghiện và nghiện một cách tự nguyện và hạnh phúc vì sự tự nguyện đó.

Khơi dậy ham muốn của phụ nữ bằng lời nói

Sau khi có một khung cảnh lãng mạn, xóa bỏ mọi rào cản tâm lý, cảm xúc bên trong của phụ nữ được kích hoạt, lúc đó bạn hãy tấn công liên tục bằng những lời lẽ khiêu khích tinh tế, nên sử dụng những từ ngữ đầy hình tượng, tự nhiên sẽ làm tăng ham muốn của nàng. Đây cũng là kỹ năng không phải người đàn ông nào cũng dễ dàng thực hiện được.

Tham khảo thêm: Nước hoa kích dục là gì, dùng có hiệu quả thật không

Mỗi cô gái đều khác nhau và họ bị hấp dẫn bởi những điều khác nhau, vì vậy bạn phải cá nhân hóa những gì bạn định nói với cô ấy. Tuy nhiên, có một số gợi ý có thể giúp bạn quyến rũ hầu hết mọi cô gái, miễn là bạn đang hẹn hò với cô ấy. Bạn phải dành nhiều thời gian để trò chuyện với họ, vì nhịp độ chậm và duyên dáng sẽ đạt được kết quả tốt hơn nhiều.

Kích thích ham muốn của nàng bằng những điều nhỏ nhặt

Có thể thấy, phụ nữ rất nhạy cảm và dễ xúc động trước bất cứ điều gì nửa kia làm cho mình. Không cần phải là những điều to tát, vĩ đại hay những thứ vật chất đắt tiền, bạn chỉ cần tặng cô ấy những điều nhỏ bé bình dị cũng đủ khiến cô ấy yêu, tin tưởng và gắn bó với bạn hơn.

Giả sử một nửa của bạn là một cô gái dịu dàng, hãy dành cho cô ấy những cử chỉ dịu dàng, một nụ hôn nhẹ lên trán, hay một cái ôm an ủi mỗi khi cô ấy gặp chuyện buồn,…

Người phụ nữ nào cũng thích những điều bất ngờ từ một nửa thân yêu của mình, thay vì tặng quà vào ngày lễ, hãy tặng cô ấy một món quà nhỏ vào ngày bình thường.

Đó là những điều nhỏ bé tạo nên những điều lớn lao. Cô ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc ngập tràn và cảm nhận được tình yêu mà bạn dành cho cô ấy, tin tưởng và gắn bó với bạn hơn bao giờ hết. Do đó, đây cũng là cách khiến phụ nữ ham muốn và quyến rũ bạn.

Tạo dáng cho nàng thuần thục

Thông qua nhiều lần quan hệ, bạn có thể đánh giá khá nhiều tư thế quan hệ tình dục nào có thể mang lại sự kích thích tối đa cho âm vật hoặc điểm G (hoặc cả hai). Các tư thế phổ biến nhất bao gồm:

  • Người phụ nữ ở trên: Tư thế này tạo điều kiện thuận lợi nhất để dương vật kích thích điểm G. Nàng cũng có thể di chuyển cơ thể để “cậu nhỏ” có thể kích thích âm vật của mình.
  • Doggy: Tư thế này không kích thích âm vật một cách tuyệt đối nhưng giúp kích thích điểm G hoàn hảo. Chàng có thể dùng tay xoa nhẹ vào âm vật của nàng để nàng sung sướng hơn.
  • Ngồi: Để nàng ngồi trên đùi bạn, để “cậu bé” thâm nhập sâu hơn. Vị trí này mang lại sự kích thích âm vật tuyệt vời, và bạn có thể kết hợp nó với việc hôn và cắn núm vú của cô ấy.

Đây là một trong những cách kích thích phụ nữ trăm phần trăm mang lại hiệu quả bất ngờ cho nam giới.

Nếu bạn làm được 5 điều trên, chắc chắn ham muốn của các cô gái đã lên đến đỉnh điểm, và cô ấy chỉ muốn lao vào bạn đúng lúc (ở đây, khi có không gian riêng tư giữa hai người), 2 Các bạn sẽ trao cho nhau những cảm xúc thăng hoa tột đỉnh, phút giây bồng bềnh như mây.

Trên đây là những cách làm phụ nữ thèm muốn, dành riêng cho nam giới. Chúc may mắn với ứng dụng của bạn. Khiến cô ấy cần tôi, khao khát tôi, rồi trở nên nghiện tôi.

Liên hệ thêm bài viết:

Công dụng và cách sử dụng của viên uống Maxman

Bao cao su Durex có tốt không, loại nào dùng thích nhất

Comments
Noch keine Kommentare. Seien Sie der Erste.