Blocs Blocs

Vés enrere

Cách Tăng Vòng 1, Làm Ngực To Tự Nhiên Cấp Tốc Tại Nhà Nhanh Nhất

Bài viết này hoàn toàn dành riêng cho những cô nàng ngực lép, ngực chảy xệ muốn tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng bằng phương pháp tự nhiên, an toàn. Chúng tôi nhận được rất nhiều câu chuyện của các bạn trẻ chia sẻ về việc so sánh vòng một của mình. Đây có thể xem là nỗi ám ảnh khó giải quyết với những cô gái kinh tế không mấy khá giả. Nếu bạn không đủ tiền để nâng ngực, cách ít tốn kém nhất để tăng vòng ngực của bạn là gì? Cùng theo dõi bài viết để bỏ túi ngay hướng dẫn cách tăng kích thước vòng 1 cho ngực của tôi ngay dưới đây nhé. Còn chờ gì nữa hãy kéo xuống bên dưới

Nguyên nhân của ngực phẳng và chảy xệ

Chờ một chút, có thể cô ấy ngực lép, cô ấy vẫn tự ti về tình trạng “màn hình phẳng” của mình, nhưng bạn có biết lý do là gì không? Điều này khá quan trọng vì muốn chữa khỏi thì bạn cần phải tìm ra nguyên nhân trước khi đến với các cách tăng vòng 1.

Những nguyên nhân chính gây ra tình trạng ngực lép, chảy xệ:

  • Yếu tố di truyền, bẩm sinh: Không thể chống lại nguyên nhân này, không người phụ nữ nào mong muốn điều này. Nhưng đây được coi là yếu tố phổ biến nhất. Tuy nhiên, nếu bẩm sinh bạn đã sở hữu bộ ngực lép thì không nên để như vậy. Cần phải tìm cách ngay bây giờ.
  • Do cơ địa: tùy vào từng cơ địa như to, cao hay gầy mà số đo vòng ngực cũng sẽ có sự chênh lệch đáng kể. Có thể nhận thấy rằng những cô nàng mũm mĩm thường có vòng ngực lớn hơn những cô nàng gầy gò đúng không nào? Tuy nhiên, mũm mĩm tuy dễ thương nhưng nhiều người lại mong muốn có thân hình chuẩn nhưng ngực vẫn khủng. Đây là một khó khăn, nhưng có một giải pháp. Tìm hiểu cách làm dưới đây.
  • Cơ thể không đủ chất dinh dưỡng: Việc ăn uống không khoa học, không đủ chất dinh dưỡng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến ngực bị teo, lép 32. Việc bổ sung các chất dinh dưỡng đầy đủ và cần thiết, đặc biệt là những chất tốt cho vòng 1 là vô cùng quan trọng.
  • Do thay đổi nội tiết tố cũng là nguyên nhân khiến ngực lép và chảy xệ, tuy nhiên trường hợp này rất hiếm
  • Do thói quen xấu: Hành động nằm ngủ hay dựa vào ghế sẽ chèn ép mạch máu vùng ngực khiến máu không lưu thông dẫn đến mô mỡ vùng ngực không phát triển được. Vì vậy, ngực lép, chảy xệ chị em hãy cứu thói quen xấu của mình.

Kích thước vòng 1 tốt nhất là bao nhiêu

Kích thước nhẫn chuẩn là bao nhiêu? Khá nhiều phụ nữ có cùng câu hỏi. Qua bài viết này, Daicaunho sẽ chỉ ra cho bạn những kích thước vòng ngực phù hợp với từng thân hình, để khi áp dụng cách tăng vòng ngực cho mình thì có quá nhiều không. Hãy nhớ rằng, sự vừa vặn quan trọng hơn kích thước, đôi khi quá lớn cũng khiến bạn mệt mỏi.

Tiêu chuẩn bán thân phù hợp với từng số đo chiều cao:

  • Cao 1m50, số đo vòng ngực phù hợp từ 76 - 80 cn
  • Chiều cao 1m55, số đo vòng 1 tỷ lệ là 78 ​​- 83 cm
  • Cao 1m60, số đo phù hợp là 83 - 86 cm
  • Cao 1m70 trở lên, vòng ngực phù hợp là 91 - 93 cm

Số đo vòng ngực trung bình của phụ nữ Việt Nam hiện nay là 80-85cm với chiều cao trung bình là 1m58.

Tỷ lệ số đo 3 vòng để có dáng người chuẩn nhất:

  • Số đo vòng 3 - vòng 1 = 0 - 2 cm
  • (Số đo vòng 3 + vòng 1) / vòng 2 = 2,8 cm

Như vậy với tỷ lệ chuẩn này, bạn có thể xác định được số đo lý tưởng nhất theo chiều cao của mình.

Cách Tăng Vòng 1 Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Nhất

Đây chắc chắn là phần bạn muốn biết nhất. Những cách tăng vòng 1 dưới đây đã được rất nhiều người thực hiện và mang lại hiệu quả như mong đợi.

Cách Làm Ngực To Tự Nhiên Bằng Thực Phẩm

Tăng kích thước vòng 1 bằng thực phẩm được áp dụng rất nhiều. Thực phẩm bổ sung là cách đơn giản vì trong bữa ăn hàng ngày không thể thiếu các chất dinh dưỡng. Để tăng vòng 1 nở nang, bạn chỉ cần thay đổi một chút về thực đơn bữa ăn là có thể tăng vòng 1 nở nang tự nhiên. Dưới đây là danh sách những thực phẩm cực tốt giúp ngực đầy đặn, căng tròn hiệu quả

Làm thế nào để tăng kích thước ngực từ đậu nành và đậu phụ

Cách tốt nhất để tăng kích thước ngực bằng thực phẩm, đầu tiên chắc chắn là đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành như đậu phụ. Đây là thực phẩm giúp nở ngực hiệu quả vì chứa nhiều phytoestrogen - đây là loại hormone quan trọng giúp ngực phát triển. Ngoài ra, đậu nành còn chứa isoflavone giúp ngăn ngừa ung thư. Có thể nói, ăn đậu nành, đủ hũ là cách làm ngực to tự nhiên hiệu quả mà không cần đụng đến dao kéo.

Để tăng kích thước vòng 1 hiệu quả, thì các bạn cũng nên kết hợp với các sản phẩm kem nở ngực để giúp có một vòng 1 nở nang, hấp dẫn nhé.

Trứng, sữa 

Uống gì để ngực tăng kích thước nhanh chóng, sữa là thức uống không thể bỏ qua. Sữa và các sản phẩm từ sữa có chứa nhiều hoạt chất giúp kích thích sản sinh estrogen hiệu quả. Vì vậy, uống sữa hàng ngày sẽ giúp cải thiện kích thước ngực nhanh chóng. Bên cạnh đó, trứng gà chứa nhiều hàm lượng protein cần thiết để phát triển các mô cơ vùng ngực. Bạn có thể kết hợp trứng với sữa đặc hoặc mật ong để đạt hiệu quả tốt nhất.

Rau xanh đậm

Các loại rau xanh như rau bina, bông cải xanh, cần tây,… chứa nhiều thành phần phytoestrogen giúp kích thích sự phát triển của các mô mỡ ở vùng ngực. Vì vậy, cách tăng vòng 1 bằng rau xanh là không thể thiếu được đâu các bạn gái.

Quả hạch, Hạt giống, Ngũ cốc

Trái cây ngũ cốc không chỉ là cách tăng kích thước ngực tự nhiên tại nhà mà còn vô cùng có lợi cho sức khỏe. Trong các loại hạt như hướng dương, bí đỏ, hạt lanh,… khi hấp thụ vào cơ thể sẽ giúp kích thích sản sinh estrogen hiệu quả một cách tự nhiên nhất. Bạn có thể trộn nó với salad hoặc dùng với các món ăn khác.

Cách Tăng Vòng 1 Với Hải Sản

Tôm, cá, rong biển… là những thực phẩm chứa một lượng lớn Mangan giúp tăng hormone sinh dục nữ và thúc đẩy sự phát triển của các tế bào vú. Bên cạnh đó, ăn nhiều cá sẽ giúp bổ sung chất béo giúp mô mỡ vùng ngực phát triển. Cách làm ngực to tự nhiên này được khá nhiều chị em ưa chuộng.

Bên cạnh việc tìm hiểu ăn gì để nở ngực, thật tiện lợi hãy xem những bài tập thể dục giúp tăng vòng ngực hiệu quả là gì nhé các nàng. Cách tăng kích thước ngực nhanh chóng, bổ sung thức ăn thôi chưa đủ mà cần có những kích thích trực tiếp đến vùng ngực. Theo dõi ngay dưới đây để biết phải làm gì để ngực nở nang

Các bài tập tăng vòng 1 hiệu quả

Cách Tăng Vòng 1 Với Bài Tập Chống Đẩy

Chống đẩy là cách tăng vòng ngực tự nhiên cổ điển mà bất kỳ gymer nào cũng phải tập. Chống đẩy giúp tăng cường cơ bắp tay và giúp ngực trước săn chắc. Bài tập tăng vòng 1 với chống đẩy bạn nên thực hiện từ từ và đều đặn từ 4 - 5 lần mỗi lần 12 cái.

Cách tăng vòng 1 tại nhà tự tập như sau:

  • Nằm úp mặt xuống sàn, hai tay đặt thẳng dưới vai.
  • Tiến hành đẩy người lên với lực tăng dần và dồn trọng lực vào các ngón chân. Chú ý duỗi thẳng tay, thân người thẳng và lưng không cong.
  • Hít vào và từ từ hạ thấp cơ thể xuống đất
  • Duỗi thẳng cánh tay, nâng cơ thể và thở ra

Nếu không thực hiện được vì yếu, bạn cũng có thể tập ở tư thế quỳ gối, chống đầu gối xuống đất.

Cách Tăng Kích Thước Vòng 1 Với Các Bài Tập Căng Ngực

Bài tập ngực đơn giản tại nhà cho bạn gái với đạo cụ duy nhất là một chiếc khăn quàng cổ. Chỉ cần tập siết và kéo căng cơ ngực 3 lần / tuần sẽ có sự cải thiện đáng kể về kích thước vòng ngực.

Cách tăng vòng 1 tại nhà tự tập như sau:

  • Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai
  • Mở rộng cánh tay của bạn thẳng và giữ khăn trước ngực của bạn
  • Kéo 2 đầu khăn để đồng thời kéo căng cơ ngực.
  • Giữ trong 3 phút

Cách Làm Ngực To Tự Nhiên Với Bài Tập Đẩy Tường

Một biến thể của chống đẩy. Bài tập này dễ tập hơn cho các bạn nữ.

  • Đứng trước tường khoảng 60cm và dựa vào tường.
  • Hít vào từ từ và khoanh tay để ngực chạm vào tường
  • Đẩy người lên và thở ra

Một bài tập khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ. Hãy kiên trì và luyện tập thường xuyên để có kết quả tốt nhất

Làm thế nào để làm cho ngực to với các bài tập Bench Press

Bài tập Bench Press này sẽ giúp chị em trả lời câu hỏi tập gym có tăng vòng 1 không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể với bài tập Bench Press này.

Bài tập được thiết kế với phần nâng tạ tay. Bạn nên chọn mức tạ phù hợp theo hướng dẫn của huấn luyện viên. Lưu ý không cần tập quá nhiều mà chỉ cần tập từ từ và đều đặn.

Cách Làm Ngực To Tại Nhà Với Tư Thế Ngủ Đúng

Như đã nói từ đầu, những thói quen xấu như nằm sấp khi ngủ hay dựa vào ghế khiến ngực không phát triển mà còn dẫn đến chảy xệ. Vậy làm thế nào để tăng kích thước ngực một cách tự nhiên với tư thế ngủ đúng?

Tư thế ngủ phù hợp giúp tăng kích cỡ ngực là tư thế sao biển và tư thế người lính

  • Tư thế con sao biển: được coi là tư thế tăng cường sức khỏe tốt nhất. Tư thế con sao biển không chỉ giúp ngực không bị chảy xệ mà còn giúp giảm áp lực lên cột sống và dây chằng.
  • Tư thế người lính: Nằm thẳng, hai tay buông thõng dọc theo hông, hai chân duỗi thẳng giúp thư giãn thoải mái và giúp đồi núi tròn hơn.

Làm thế nào để tăng vòng ngực tự nhiên với massage

Massage ngực là cách tăng kích thước ngực nhanh chóng, hiệu quả và có thể thực hiện tại nhà.

Bước 1: Làm ấm trước khi massage

Trước khi thực hiện các động tác massage, bạn nên làm sạch và tẩy tế bào chết cho vùng ngực, giúp lỗ chân lông được giãn nở để tăng hiệu quả bài tập.

Các bước khởi động để làm nóng cơ ngực trước khi massage

  • Dùng tay trái bóp cánh tay phải và ngược lại. Nhớ miết từ đầu cùi chỏ đến nách.
  • Vuốt từ phía sau qua nách và kéo về phía trước ngực. Thực hiện nhịp nhàng 30 lần mỗi bên
  • Dùng tay bóp vào bên trong nách để giúp khí huyết lưu thông. Làm 30 lần
  • Để tăng tác dụng nên sử dụng thêm kem hoặc tinh dầu massage chuyên dụng để phát huy hiệu quả cao nhất.

Bước 2: Tiến hành các bài tập xoa bóp

  • Bài tập 1: Dùng tay trái nâng ngực phải từ dưới lên trên xương đòn. Sau đó đẩy ngực xuống trở lại vị trí ban đầu. Thực hiện nhanh 2-3 lần mỗi giây và lặp lại 25-30 lần sau đó đổi tay
  • Bài tập số 2: Dùng tay trái giữ ngực trái và tay phải giữ ngực phải. Nâng nhẹ cả hai vú. Thực hiện 2-3 lần mỗi giây và lặp lại 20-30 lần
  • Bài tập số 3: Tay trái cầm bầu ngực trái, tay phải nắm bầu ngực phải và massage theo chiều kim đồng hồ. Lưu ý là hai tay massage ngược chiều nhau. Làm 30 lần
  • Bài tập 4: kích thích huyệt đạo ngay giữa ngực bằng ngón tay cái. Bài tập này sẽ giúp kích thích sản xuất nội tiết tố nữ để tăng kích thước vòng một. Làm 30 lần
  • Bài tập số 5: Dùng tay trái đặt dưới ngực trái, tay phải đặt trên ngực trái và xoa ngực theo hình zíc zắc xung quanh bầu ngực. Thực hiện 30 lần và đổi bên ngực phải
  • Bài tập số 6: Hai ngón tay cái của trái và phải đặt dưới nách và kéo về phía ngực để đưa các mô mỡ xung quanh lên 2 bầu ngực. Thực hiện động tác 30 lần

Lưu ý: Không thực hiện các bài massage trong những ngày đèn đỏ vì có thể gây tổn thương vùng ngực.

Thuốc Nâng Ngực - Cách Tăng Cỡ Ngực Nhanh Tại Nhà

Một cách tăng kích thước ngực cực kỳ hiệu quả và an toàn đó là sử dụng viên uống nở ngực hay còn gọi là thuốc nở ngực.

Đừng lo lắng vì tại đây, thuốc nở ngực chính hãng chất lượng với thành phần chiết xuất từ ​​thiên nhiên đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ.

Đây là cách tăng kích thước ngực nhanh chóng tại nhà chỉ sau khoảng 1 đến 2 tháng sử dụng. Để tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian, chị em có thể kết hợp sử dụng thuốc với việc sử dụng các loại thực phẩm, bài tập nâng ngực và bài massage đã giới thiệu ở trên. Nó chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kết quả đáng kinh ngạc.

>>> Tìm hiểu thêm về Bust Ultra

Phẫu thuật nâng ngực

Phương pháp cuối cùng đề cập đến khi tất cả các cách để tăng vòng ngực trên không làm cho ngực của bạn di chuyển về kích thước, phẫu thuật nâng ngực là nhanh nhất. Phương pháp này không cần luyện tập hay xoa bóp nhiều nhưng cũng mang lại nhiều rủi ro và chi phí khá tốn kém. Chị em nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực, bơm ngực.

Hazu đã hướng dẫn chi tiết những cách tăng kích thước ngực cho phụ nữ hiệu quả nhất. Từ các phương pháp tự nhiên nhất đến các bài tập và thuốc uống nở ngực. Mong bạn sớm sở hữu vòng 1 lý tưởng, đầy đặn và săn chắc nhất.